ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #62 : เพลงต่อยหม้อ 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.16K
      1
      15 ต.ค. 53

    เพลงต่อยหม้อ 100%

    3 ชั้น ท่อน 1
    ---ร    ---ม       ---ฟ      ---ซ      -ล-ซ     -ฟมร    ดรมฟ     --ซม
    ----     ----      รดรม    -ฟ-ซ      -รรร    -มฟซ     ลซฟซ    ลทซล
    ----     ---ด      ---ร      ---ฟ        ----    ซฟมร    มรดร     มฟซล
    ----    รดลซ     ----     ดลซฟ       ----    ซฟมร    ดรมฟ     -ม-ร

    ท่อน 2
    ----       ----     -ซ-ซ       ---ม     --รม       รดทด    ทลซล      ทดรม
    ----       ----    ลลซล    ซซฟซ    ฟฟมฟ     มมรม    รรดร      ดดทด
    ---ซ      ---ด     ---ซ      ---ฟ     ซฟมฟ      ซล-ซ      ----         ----
    ---ด      ---ล      ---ซ     ---ฟ       ---ม         ---ร     ดรมฟ     -ม-ร

    2 ชั้น ท่อน 1
    ----    รมฟซ    ---ร       ---ม     รดรม     -ฟ-ซ    ลซฟซ    ลทซล
    ----    ดลดซ   ซฟดฟ     -ซ-ล     --ซล     ซฟ-ซ    ฟมรม    -รดร

    ท่อน 2
    ----         ----      ซลซด      -ร-ม    --รม     รด-ร       มรดร      ดท-ด
    ----ซ     -ด--         -ซ--       ---ฟ    --ซล     ซฟ-ซ      ฟมรม     -รดร

    ชั้นเดียว ท่อน 1
    (-รร-)    ซดรม    รมฟซ    ฟซทล     -ลล-     ซฟมฟ      -ฟฟ-    มรดร

    ท่อน 2
    --ร-     ซดรม     -มม-     ซมรด     -ดด-     ซดซฟ     -มร-    มรดร

    ลูกหมด
    --รร         --รร       --รร     --รร      --มร      ดท-ด     -ดทด    -รมร
    -มรม      -รดท      -ทลท    -ทลซ     -ซรซ      -ลทด     -ดทด    -รมร


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×