ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #15 : เพลงลาวดวงเดือน1 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47.8K
      24
      23 ก.ย. 53

    เพลงลาวดวงเดือน 1   100%

    ท่อน 1
    ---ร     -ดดด     -ดรม      -ซ-ดํ      ----        ----      ซลดํล     ซม-ซ
    ----        ----     -มซม     ซลดํล     --ดํล    -ซ-ม     รมซม      รด-ร
    ----        ----      ดํลซดํ     -รํ-มํ       -ซ--     -ดํ-รํ      -มํ-รํ      -ดํ-ล
    ----      ซลดํม     -ดรม      -ซล-     --ดม    -ซ-ล     ซลดํล    -ซซซ
    ----      ซลดํม     -ดรม      -ซล-     --ดม    -ซ-ล      -ดํรํมํ      -รํ-ดํ

    ท่อน 2
    ----        ----         -ม-ร       -ดํ-ล       --ดํล      ซมซล      -ด-ร        -ม-ซ
    ----        ----        -รํดํล      ดํซลดํ     (-รํดํล     ดํซลดํ)     -ลซม      ซรมซ
    (-ลซม  ซมรซ)    -รํดํล      ดํซลดํ     (-รํดํล     ดํซลดํ)      -รํดํล       -ซ-ม
    ----      รมซด        ----        -ร-ม        -รมซ       ----        รมซม       รด-ร
    ----       ดรมซ     ลซดํล       ซม-ร      -ดรม      -ล-ดํ        รํดํลซ     มซลดํ
    ----       ดรมซ     ลซดํล       ซม-ร      -ดรม      -ล-ดํ        รํดํลซ     มซลดํ

    ท่อน 3
    ----      ----          -ด-ม          ซลซดํ       ----          ----       ซลซดํ      ทลซม
    --รม    ซลซดํ      --รํดํ           ทลซม      --รม      ซลซม     ซมรม       ซล-ซ
    ----      ----         -ด-ม            ซลดํซ       ----         -ดํ-ล       -ซ-ม        -ร-ด
    ----       -มรซ       ----             -มรด        ----        ---ซ      ลซมซ       -ล-ดํ
    ----     -มรซ         ----           -มรด          ---ด      --ลซ      ลซมซ       -ล-ดํ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×