ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #14 : เพลงรำวงลอยกระทง 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77.47K
      57
      31 มี.ค. 54

    เพลง รำวงลอยกระทง   100%

    แบบที่ 1
    - - - -       - ร - ร        - - ท ร      - ม - ซ       - - - ล     - - ซ ม      - - - ร     - - ร ท
    - - - ร     - ม - ซ        - - - ม       - ซ - -        - ร - ม     - ซ - ล     - ซ - ม    - ร - ร
    - - - -      - ซ - ซ       - ซ - ซ     - - ซ ซ        - - - -       - ร - ร      - ร - ร      - - ร ร
    - - - ซ     - -ซ ซ         - - - ล       - ท - -       - ท - ล     - ซ - ม    - ร - ม     - ซ - ล
    - - - -      - ท - ท       - ท - ท     - - ท ท       - - - -       - ซ - ซ    - ซ - ซ   - - ซ ซ
    - - - ซ     - - ม ร       - - ม ซ      - ม - ซ        - - - ซ      - - ม ร     - - ม ซ    - ม - ซ

    แบบที่ 2
    - - - -    - ซ - ซ    - ม - ซ    - ล - ดํ     - - -  รํ     - ดํ - ล      - - - ซ      - ซ - ม
    - - - ซ   - ล - ดํ     - - - ล      - - ดํ -     - ซ - ล    - ดํ - รํ      - ดํ - ล     - ซ - ซ
    - - - -     - - - ดํ     - - - ดํ      - ดํ - ดํ     - - - -       - - - ซ       - - - ซ     - ซ - ซ
    - - - ดํ   - ดํ - ดํ      - - - รํ     - ม - -     - ม - รํ     - ดํ - ล      - ซ - ล      - ดํ - รํ
    - - - -     - - - ม      - - - ม     - ม - ม      - - - -      - - - ดํ        - - - ดํ     - ดํ - ดํ
    - - - ดํ   - ล - ซ    - ล - ดํ     - ล - ดํ     - - - ดํ     - ล - ซ      - ล - ดํ     - ล - ดํ


    เนื้อเพลงรำวงลอยกระทง

    วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำนองเต็มตลิ่ง
    เราทั้งหลายชายหญิง
    สนุกกันจริง วันลอยกระทง
    ลอย ลอยกระทง ลอย ลอยกระทง
    ลอยกระทงกันแล้ว
    ขอเชิญน้องแก้วออกมารำวง
    รำวงวันลอยกระทง รำวงวันลอยกระทง
    บุญจะส่งให้เราสุขใจ บุญจะส่งให้เราสุขใจ

    (ซ้ำ 1 รอบ )
    บุญจะส่งให้เราสุขใจ บุญจะส่งให้เราสุขใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×