ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TheConanHolic ツ

    ลำดับตอนที่ #77 : CONAN - LAUGHS (Funny) FanFic* 9 ตัวอย่าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 807
      1
      19 เม.ย. 56

     ตัวอย่างที่ 1 หลังจากที่โคนันเเละไฮบาระได้สืบหาที่ซ่อนของเเก๊งชายชุดดำเเล้วทุกคนก็ได้รู้ เเล้วว่าโคนันคือ ชินอิจิ รันรู้เเล้วเสียใจมากที่ชินอิจิโกหกตัวเองมาตลอดเอาเเต่นั่งซึมอยู่นานขณะที่โคนันกับไฮบาระเเละเฮย์จิได้สืบหาที่ซ่อนของชายชุดดำเฮย์จิได้ถูกว็อดก้าจับตัวไปโคนันเเละไอจังจึงออกตามหาไปกัน2คน ระหว่างทางไฮบาระได้บอกว่าชอบชินอิจิตั้งเเต่เเรกพบเเล้วชินอิจิ(โคนัน)ดีใจมากเพราะตัวเองก็ เเอบชอบไฮบาระอยู่ ทั้งสองจึงออกตามหาชายชุดดำต่อไประหว่างทางโคนันได้พบ ยาที่สามารถพบยาที่เเก้ตัวเล็กได้ ทั้งสองจึงกินเข้าไปทั้งคู่ 3 ชั่วโมงต่อมาโคนัน ก็โตเป็นชินอิจิ ไฮบาระก็โตเป็นมิยาโนะขึ้นกลายเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ เเละได้เสียกันที่ โรงงานร้างเเถวนั้น ''ชินอิจิ ......'' ชิโฮพูด ''ชิโฮ....'' ชินอิจิพูด ต่อมาทั้ง2คนก็ได้ เเจ้งสารวัตรเมงูเระให้นำตำรวจไปค้นที่เเก๊งชายชุดดำ หัวหน้าเเก๊งก็คือ....สารวัตรเมงูเระนั่นเองเเต่เเกล้งทำเป็นตำรวจเรื่อยมา คดีคลี่คลายลง วันที่12ตุลาคม 2002 จากด.ช.เอโดกาว่าโคนันได้กลายเป็น คุโด้ ชินอิจิ ไฮบาระ ไอ เป็น มิยาโนะชิโฮ ทั้งสองได้เเต่งงานกัน เฮย์จิถูกปล่อยตัวออกมาเเละเเต่งงานกับ คาสึฮะ หมวดทาคางิเเต่งงานกับหมวดซาโต้ โซโนโกะเเต่งงานกับเคียวโกคุ โมริกับคิซากิคืนดีกันเหมือนเดิม 5 ปีต่อมา รัน นักเล่นคาราเต้สุดยอดเเชมป์ระดับจังหวัด ได้มีเเฟนหนุ่มมาเชียร์เขาก้อคือ สึบุระยะ มิทสึฮิโกะ นั่นเอง ชินอิจิมีลูกกับชิโอชื่อว่า ''ชินจิ'' จบ

    ตัวอย่างที่ 2 ชินอิจิถูกชายชุดดำตีแล้วสลบ แต่พวกชายชุดดำไม่ได้ทำไรเพราะตีผิดตัว แต่เขาฝันไปแค่นั้น จบแบบว่ชินอิจิฝัน (เปลืองตังซื้อมาอ่านแย่เลยถ้าจบแบบนี้ ฝันนานจริง ) ครับ

    ตัวอย่างที่ 3 ตอนจบของโคนันคือโคนันได้โตเป็นผู้ใหญ่และบุกเข้าไปในองค์กรชายชุดดำ เพื่อเอายาAPTX4869คืนมาแล้วก็สำเร็จ(เย่)แล้วก็จับจินได้

    ตัวอย่างที่4 ชินอิจิลุกขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงในพยาบาล โดยมีพ่อแม่ รัน และเพื่อนอยู่ล้อมรอบ เพราะชินอิจิเป็นเจ้าชายนิทราหลังอุบัติเหตุ แล้วชินอิจิก็พูดขึ้นว่า "โดเรมอนล่ะ" ทุกคนทำหน้ามึนงง แล้วชินอิจิก็รู้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงความฝัน และชินอิจิก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

    ตัวอย่างที่ 5 โคนัน เฮย์จิ ชิโฮ รัน ตามหัวหน้าองค์กร ไปถึงปากทางเข้า สำนักงานใหญ่ แต่ ประตู องค์กร แข็งแรงมาก ทันใดนั้นเอง พ่อ แม่ คุโด้ และเหล่า นักสืบที่ตายไปในอดีตได้ฟื้นขึ้นมา ได้ระเบิดพลัง คอสโม่ เข้าทำลายประตู จนตายไปอีกครั้งทั้ง 12 คน เพื่อเปิดทางให้ พวกโคนัน ไปสู่เอรี่เชี่ยน ได้สำเร็จ และสามารถกำจัด หัวหน้าองค์กร ที่แท้จริงชื่อว่าฮาเดส ลงได้ จบ.... (เรื่องนี้เห็นบอกว่าให้อ.ช่วยแปลมาจากหนังสือการ์ตูนฉบับญี่ปุ่นนะครับ)

    ตัวอย่างที่ 6 ด็อกเตอร์ได้คิดค้นยาเพื่อแก้ไขไห้ โคนันได้สำเร็จ แล้วเมื่อโคนันดื่มไป ก็ฟื้นขึ้นมาไนร่างเดิม และออกตามหา รันที่โดน กลุ่มชายชุดดำจับตัวไป และพอช่วยได้เสร็จ ชินอิจิ ก็บอกรักเรื่องตอนเขาเป็นเด็ก และก็ได้แต่งงานกัน ส่วน พ่อของรัน ได้ออกจากนักสืบและเป็น สามัญชน ธรรมดาคนนึง ส่วนเพื่อนๆของโคนัน ก็เข้าเรียนต่อ คนละเมือง ส่วนด็อกเตอร์ ก็ผลิตผลงานต่อไป

    ตัวอย่างที่ 7 วันหนึ่ง ฉากในโรงพยาบาล ชินอิจิตื่นขึ้นมา และเจอพ่อกับแม่และเพื่อนๆ ครบทุกคนยืนอยู่รอบเตียง แล้วชินอิจิก็ถามถึงกลุ่มชายชุดดำ ทุกคนกลับปฎิเสธว่า ไม่รู้จักและบอกชินอิจิว่าชินอิจิหลับมานานเป็นปีแล้ว เนื่องจากไม่สบาย และชินอิจิก็นึกย้อนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชายชุดดำทั้งการผจญภัยต่างๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นเพียงความฝันเท่านั้นยีน ว้อดก้า ไฮบาระ ล้วนเป็น ความฝันของเขาทั้งสิ้นชินอิจิเป็นเด็กที่ไม่แข็งแรง และไม่มีเพื่อนรักที่ จะอยู่ด้วย เขาต้องนอนโรงพยาบาล ตลอดเวลาและเขาก็หลับไป ฉากต่อมา เริ่มที่พ่อแม่ และเพื่อนๆของชินอิจิร้องไห้กันอยู่ในงานศพของ ชินอิจิ..เขาจากไปก่อนวัยอันควร..และเรื่องราวทุกอย่าง ก็จบลง ที่ชินอิจิฝันถึงกลุ่มชายชุดดำและคดีเหล่านั้นเป็นเพราะเขารู้ดีว่า เขาจะต้อง ตายในอีกไม่นานเขาจึงอยากที่ จะมีอนาคตมีเพื่อนรัก มีการผจญภัยสนุกสนาน แต่ฝันของเขาก็ไม่มีวันเป็นจริง... ตลอดไป......

    ตัวอย่างที่ 8  วันหนึ่ง ณ โต๊ะอาหาร โคนันไม่อยากกินลูกเกดรันก็บอกว่าไม่กินก็ไม่ต้องกิน โคนันก็บอกว่าเอ่อ ไม่กินก็ได้ แล้วทั้ง2ก็ทะเลาะกัน โคนันก็บอกว่า 5555+ ที่จริงแล้วเธอนะ ไม่รู้หรอกนะว่า ฉันเป็น ใคร รันก็บอกว่าใครหรอ โคนันก็บอกว่าเอาลูกเกดออกไปจากโต๊ะก่อนเด่ แล้วฉันก็จะบอกเธอ5555+แล้วรันก็เอาลูกเกดออกไป แล้วโคนันจึงบอกว่า ที่จึงแล้วฉันคือ ชินอิจิ งงใช่ป่ะ หนูรัน แล้วรันก็บอกว่า เหรอยะ แล้วไง ฉันรู้มาตั้งนานแล้วย่ะ เธอน่ะโง่เองไม่รู้เรื่อง ไอ้บ้า นิสัยไม่ดี ชิชิ อ้าวเธอรู้แล้วหรอกหรอ โคนันพูด แล้วรันก็บอกว่าฉันยังไม่หายโกรธเธอเลยนะที่เธอเถียงฉันเมื่อกี้ อะ งั้นมาทะเลาะกันต่อเถอะ แล้วโคนันก็พูดว่า ไม่ ฉันเกลียดเธอแล้วรัน ฉันไม่ชอบเธอแล้ว เพราะตั้งเเต่ที่ฉันมาอยู่กับเธอ เธอเรื่องมากแล้วเธอก็ กินจุ แล้วยังตดเหม็น อีกเธอก็รู้ฉันเกลียดคนตดเหม็น แล้วเธอยังชอบกินลูกเกดด้วยรัน เราเลิกกันเลยเหอ ฉันทนเธอไม่ไหวแล้ว เเต่ฉันรักเธอนะ รันพูด ฉันไม่เคยรักคนอื่นเลยนะ เเต่ฉันรักคนอื่นแล้วโคนันพูด คะคใครหรอ รันถาม ก็โคโงโร่ไงล่า ตัวเอง หุหุ

    และแล้วรันก็.....รู้ว่าที่จริงแล้วชินอิจิเป็น..เกย์

    ตัวอย่างที่ 9  องค์กรของ จิน ได้จับ ไฮบาระ ไปเพื่อที่จะแลกตัวกับ โคนัน ซึ่งที่จริงแล้ว หวังจะฆ่าทิ้ง ทั้งคู่ และรหว่างที่โคนัน โจดี้ ยูซากุ ยูกิโกะ ดอกเตอร์ และ ฮัตโตริ มาประชุมคุยกันที่ บ้าน ชินอิจิ (ก็บ้านโคนันนั่นแหละ) รันก็ได้แอบเข้ามาฟัง จึงรู้เรื่องราวทั้งหมด รันตกใจจนช็อกตาย ดอกเตอร์จึงไปตาม มินจูโฮ กับจังกึมมาช่วย มินจูโฮ กับจังกึมได้ใช้ศิลานักปราชญ์ กับวิชาเล่นแร่แปรธาตุ ชุบชิวิตขึ้นมาแต่ผิดพลาด พอรันฟื้นขึ้นมากลายร่างเป็นนารูโตะเข้าไปช่วย ไฮบาระ และจัดการกับ องกรดำแต่บอสของพวกมันใช้พลังคลื่นเต่าใส่รัน โคนันโกรธมากจึงใช้สเก็ตบอดฟาดหัวมันจนสมองไหลออกมา จังกึมจะช่วยแต่ไม่ทันเจอมินจูโฮลากไปขึ้นเครื่องบิน กลับเกาหลีซะก่อน และโคนันกับไฮบาระก็ตัวเล็กเหมือนเดิม
    ดอกเตอร์จึงผสมยาขึ้นมาช่วยส่วนผสมคือ
    1.ยาพาราเซตตามอน
    2.ยาฆ่าหญ้า
    3.ไบกอน
    4.ซันไล
    5.แอลกอล์ฮอ
    6.ไดนาไม
    7.สบู่ lux
    8.แป้ง เบบี้มาย

    9.รองเท้าบู้ต
    10.เพดดีกรี

    สุดท้ายรันก็ต้องตายเพราะพลังคลื่นเต่าขององกรชุดดำแต่เตอร์ผสมยาที่มีส่วนผสมของซัลไลเข้าไปทำให้รันฟื้นขึ้นมาและกลายร่างเป็นขนมโมจิเมื่อผสมยาให้รันพอเห็นผลที่เกิดขึ้นกับรันก็ไม่กล้าให้ชินนิจิและไอจังกินกลัวจะกลายร่างกันไปอีก เมื่อรันตื่นขึ้นก็หันไปส่องกระจกที่อยู่ด้านข้างชอกไปอีกแล้วรันของเราเมื่อเห็นสภาพตัวเองแล้วนี่ดอกเตอร์จะรับผิดชอบยังไง 

    credit >> 
    http://natzagear.exteen.com/







    thank theme - © Tenpoints!


     
     ถ้าเอาไปแล้วไม่เครดิตนะ... !!!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×