ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TheConanHolic ツ

    ลำดับตอนที่ #72 : CONAN - UPDATE Detective Conan ep.425 [ คดีลอบฆ่าขององค์กรชุดดำ! ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 627
      0
      19 เม.ย. 56

    The moment the Black Organization reaches out!!!
    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคดีที่โคนันเข้าไปคลี่คลายเกี่ยวข้องกับองค์กรชุดดำโดยตรง
    และเมื่อ โมริ โคโกโร่ คือคนที่พวกมันต้องการจะเก็บ!!!

    กับการเปิดตัวครั้งแรกของ เครียรติ และ คอร์น !!!

    (ตอนนี้สนุกมากถึงสนุกที่สุด คุณโชอิจิที่หายตัวไปนาน ในที่สุด .. เขาก็กลับมา T^T (ร้องไห้น้ำตาเป็นสายเลือด))

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    '500 หลา'

    ร่างท่วมของรองนายกรัฐมนตรี เควิน บราวน์ ล้มลงท่ามกลองสือมวลชนมากมาย จนสร้างความแตกตื่น

    'เสร็จ!' ร่างบางยิ้มออกมาอย่างพอใจ นัยตาสีเทาส่องประกายแวววับเมื่อเป้าหมายที่เล็งไว้ได้จบชีวิตลงแล้ว  รอบนัยตานั้นถูกแต่งแต้มด้วยอายเลนเนอร์ สีแดงเลือดหมู ซึ้งเป็นสัญลักษ์ประจำตัวของเธอ

    ภาพฉายดับลงเมื่อเธอได้ผ่านด่านนั้นแล้ว

    "500 หลา ... เคลียร์!" เธอยิ้มออกมาอีกครั้งอย่างสะใจ "ตานายแล้ว"

    คู่หูของเธอ ที่ดูเท่าไหร่ก็ไม่สามารถระบุอายุได้ หยิบปืน M24 คู่ใจออกมาและเริ่มเล็ง

    เครื่องมือสุดไฮเท็คฉายภาพ เควิน บราวน์  ขึ้นอีกครั้ง แค่คราวนี้ กลับอยู่ที่ทะเลสาปที่เงียบสงบแทนที่จะเป็นสวนสาธราณะที่เต็มไปด้วยผู้คนเหมือนครั้งก่อน

    '550 หลา'

    ภาพฉายดับลงอีกครั้งเมื่อเขาก็ผ่านด่านนั้นแล้วเช่นกัน

    "อย่างที่คาดหวัง .. เลยนะ "

    ชายหนุ่ม (?) ตอบรับประโหยคนั้นด้วยทางที่เรียบเฉย จนไม่สามารถเดาออกได้ว่าคิดอะไร

    ชายผู้สวมโอเวอร์โค๊ตสีดำ และ ชายร่างท่วมที่ใส่สูฑสีเดียวกัน เดินเข้ามาในห้องฝึกซ้อม
    เขาคือ ยิน และ ว้อดก้า

    ทั้งๆที่ผู้มาเยือนไม่ได้ตั้งใจจะแอบมาดูหรืออะไร แต่ดูเหมือนว่าผู้ฝึกซ้อมทั้งสองจะไม่รู้ตัวเลย

    หญิงสาวเพียงคนเดียวใจห้อง หยิบปืนคู่ใจขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะรี่ตาข้างซ้าย เพื่อเริ่มเล็งยิง

    สปอตไลท์หลายตัวเริ่มปรับองศาเพื่อเตรียมพร้อมที่จะฉายภาพอีกครั้ง

    ภาพของ เควิน บราวน์ 







    thank theme - © Tenpoints!


     
     ถ้าเอาไปแล้วไม่เครดิตนะ... !!!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×