ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free Theme - ธีมบทความ (ปิดบทความ)

    ลำดับตอนที่ #63 : xxxx,. หนึ่งยกให้เธอ .. พี่สาวของฉัน .,xxxx

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.51K
      5
      8 มี.ค. 53

    xxxx,. หนึ่งยกให้เธอ .. พี่สาวของฉัน .,xxxx
    วันนี้หนึ่งมาแจ้งข่าวร้ายสำหรับตัวหนึ่งและแฟนคลับธีมบทความหลายๆคน
    หนึ่งเชื่อว่าไม่มีใครหรอกที่ไม่รู้จักคนๆนี้ .. พี่เก๋ •Theme•,Free,,ธีมกู๊ดกี๊ด สวยเริ่ด#
    พี่เก๋เป็นคนที่ทำธีมได้สวยๆมากเหมือนกับเทมที่ทำธีมออกมาสวยมาก
    แต่ ณ ตอนนี้..ไม่มีแล้วทั้งพี่เก๋ทั้งเทม , เนื่องจากหลายๆสิ่งที่เกินจะอธิบาย

    พี่เก๋บอกไว้ว่า ..

    " ก่อนอื่น... ต้องกล่าวขอโทษแฟนๆบทความนี้เป็นอย่างยิ่ง
    ขอโทษที่ผิดสัญญาว่าจะไม่จากบทความนี้ไปไหน
    ขอโทษที่เคยบอกว่าจะยืนอยู่ตรงนี้เสมอๆถ้าทุกคนต้องการ
    แต่เหตุการณ์ ณ วันนี้...
    สถานการณ์ความเป็นจริงกับโลกไซเบอร์มันเข้ากันไม่ได้มากๆ
    ชีวิตการเรียนที่โลดแล่นไปข้างหน้าจำเป็นต้องอาศัยเวลาและการเอาใจใส่
    เก๋ต้องเลือกที่จะทิ้งสิ่งใดสิ่งหนึ่งไว้และเก็บเป็นความทรงจำดีๆ
    แน่นอน...สิ่งเก๋เลือกที่จะทิ้งก็ คือบทความนี้
    ใจจริงอยากเก็บไว้ค่ะแต่เราจะทิ้งการเรียนของเราไปไม่ได้เด็ดขาด
    เก๋เกือบไม่ติดคณะเภสัชฯ เพราะหลงกับการนั่งแช่อยู่หน้าคอม
    เก๋ต้องอดหลับอดนอนกว่าเพื่อนๆ หลายเท่าเพราะมัวจมกับบทความนี้
    แม่ต้องบ่นเรื่องค่าไฟเสมอเวลาบิลมาถึง และต้องทำงานหนักหลายเท่า
    เพื่อหาเงินมาใช้สนองความสุขของตัวเก๋เอง
    มัน...หนักใจนะคะที่เราทำให้คนคนหนึ่งต้องเหน็ดเหนื่อยขนาดนี้
    บางคนอาจโกรธอาจเกลียดที่เก๋ลบตอนต่างๆทิ้งไป...
    เก๋ไม่ว่าค่ะ ด่า โกรธ หรือ เกลียดได้เลย เพราะเก๋มีเหตุผลที่ต้องทำ
    และเก๋เองก็คงไม่อาจทำใจให้ตัวเองมุ่งกับการเรียนได้แน่ๆ หากไม่ลบทิ้ง
    บทความนี้เต็มไปด้วยสิ่งดีๆมากมายเหลือเกินจะบรรยายได้
    ขอโทษอีกครั้งที่ลบตอนธีมต่างๆทิ้ง ตัดใจนานค่ะกว่าจะลบมันไ้ปอย่างวันนี้
    และวันข้างหน้าเก๋ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาหรือเปล่า
    แต่ก็จะพยายามเข้ามาดูเป็นพักๆ เข้ามาซึมซับความรู้สึกดีๆของทุกคน
    บทความนี้ก้าวไปได้ไกลมากแล้วในความคิดของเก๋
    คอมเมนต์สี่พันกว่าๆมันเติมเต็มทุกอย่างให้ดีไปหมดแล้ว
    บางคนคิดจะให้เก๋เป็นตัวแทนของเทมที่เธอสละตัวเองไปทำสิ่งดีๆ
    แต่ตอนนี้เก๋เองก็ต้องไปบ้างแล้ว
    และตอนนี้เก๋เองก็มองเห็นแล้่วว่าบทความธีมที่ติด TOP สามารถ
    อยู่แทนเก๋ได้อย่างสบายๆ
    ลาก่อนค่ะ...
    แต่บางที... เราอาจจะไปบังเอิญเจอกันในพารากอน
    เดินสยามแล้วยิ้มให้กัน หรือโหนรถไฟฟ้ามองหน้ากันก็ไำด้
    สุดท้าย...
    รักแฟนประจำบทความนี้ทุกคนค่ะ
    สัญญาว่าถ้ามีโอกาสจะกลับมา สัญญาจริงๆ!!!!
    ไม่มีวันไหนที่จะไม่รักและไม่คิดถึงทุกคน
    รักทุกคนมากๆๆ จากใจจริงๆเลย "


    คุณรู้อะไรไหม ?
    พอหนึ่งเห็นชื่อบทความพี่เก๋ปั๊บ หนึ่งถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก
    พี่สาวคนหนึ่งที่หนึ่งรักและนับถือกำลังจะจากไปจากเว็บเด็กดี ...

    หนึ่งเริ่มรู้จักกับพี่เก๋ตั้งแต่หนึ่งเป็นเมมเบอร์เด็กดีในอีกไอดีหนึ่ง
    พี่เก๋เป็นคนใจดีมาก คุยเก่ง เป็นตัวของตัวเอง และนั่นเองที่ทำให้หนึ่งชอบผู้หญิงคนนี้
    พอหนึ่งเปลี่ยนไอดีหนึ่งก็ไม่ค่อยได้คุยกับพี่เก๋อีกเลย .. เนื่องจากพี่เก๋เรียนหนัก(เพราะพี่สาวหายไป)
    หนึ่งก็เลยจะเข้าไปส่องดูที่บทความของพี่เก๋แทน จนถึง ณ ตอนนี้ ....

    หนึ่งรู้ว่าพี่เก๋พยายามสื่อถึงอะไร .. บทความที่ติดท็อปนั้น 
    วันรุ่งขึ้นอาจจะไม่ใช่บทความของหนึ่งก็เป็นไปได้  ไม่มีใครรู้  จริงไหมละ ?
    เมื่อถึงวันนั้น .. อาจจะไม่มีใครรู้ว่าบทความนี้จะเป็นยังไงต่อ
    หนึ่งอาจจะลบทิ้งหรือเก็บไว้ มันก็ขึ้นอยู่กับหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง
    ไม่แน่นะ .. วันพรุ่งนี้คุณอาจจะเห็นบทความนี้หายไปจากเว็บเด็กดีก็เป็นได้

    .....................................................................
    หนึ่งรักพี่เก๋มากๆนะค่ะ :-)
    ' หนึ่งจะจดจำทุกสิ่งทุกอย่างไว้ตลอดไป !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×