ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] อลวนรัก หอพักสุดเพี้ยน (Super Junior Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #38 : รายละเอียดงานKFC#5+กติการับของแถมที่ตกค้างไว้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      1
      2 ก.ย. 54

     

    บูธ : A2 Why วาย Y

    รายชื่อฟิค : รักวุ่นๆ ชุลมุนยกแก๊ง 2เล่มจบ
                         Furious for Love...แค้นนี้ เพื่อรัก
                         อลวนรัก หอพักสุดเพี้ยน เล่ม1และ2
    หมายเหตุ : เนื่องจากบูธที่ไรเตอร์อยู่ครั้งนี้เป็นการกันกับพี่ที่รู้จักและด้วยความที่ไม่ได้ตั้งใจจะไปขายมาก เพราะจุดประสงค์ต้องการไปแจกของแถมให้สำหรับคนที่ไรเตอร์ติดค้างไว้เฉยๆ ก็เลยขนหนังสือไปขายไม่มาก เอาไปแค่ที่เหลืออยู่บ้าน แต่ละเรื่องมีเล่มละไม่เกิน 8 เล่มเท่านั้น เพราะฉะนั้นคนที่สั่งในเว็บไม่ทันก็สามารถมาซื้อได้เลยที่บูธนะจ๊ะ
     
    กติกาการรับของแถมที่ตกค้าง
    เนื่องจากงานฟิคครั้งที่แล้วไรเตอร์ได้ติดของแถมสำหรับคนที่ซื้อฟิคเรื่องอลวนรัก หอพักสุดเพี้ยนเล่ม2 และแค้นนี้ เพื่อรักไว้ และบอกไว้ว่าจะมาแจกให้ในงานนี้ แต่เพื่อป้องกันผู้ที่จะมาปลอมแปลงเอาของฟรีจากไรเตอร์ จึงมีการตอบคำถามเกี่ยวกับหนังสือที่ซื้อดังนี้
    1.      ราคาของหนังสือ
    2.      จำนวนหน้า
    3.      เป็นคำถามเกี่ยวกับในหนังสือ (ไรเตอร์จะถามเอง)
    ถึงแม้ของแถมที่จะให้จะมีมูลค่าไม่มากมาย แต่ก็เป็นของแถมที่คนที่เสียเงินซื้อฟิคของเราไปควรจะได้ ก็ขอให้เพื่อนๆทุกคนดูมาให้ดีๆนะ และมารับของแถมกับไรเตอร์ได้ที่บูธเลยจ้า
     
    แล้วเจอกันในงานKFC วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2554
    เวลา 12.00-17.00น.
    ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น G (Tower Wing) โรงแรมแอมบาสเดอร์ กทม.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×