ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] อลวนรัก หอพักสุดเพี้ยน (Super Junior Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 20 : เราสามคน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.49K
      6
      8 ต.ค. 53

     
    Chapter 20 : เราสามคน

     

     

     

     

                    การสอบที่เคร่งเครียดสิ้นสุดลงแล้ว บรรยากาศในมหาวิทยาลัยกลับมาดูคึกคักเช่นเดิมเมื่อเหล่านักศึกษาเริ่มกลับมาทำกิจกรรมกันอีกครั้งหลังจากที่ใช้เวลากว่าสองสัปดาห์กับการอ่านและท่องจำหนังสือ

     

                    และถึงแม้ว่าคำสั่งของคิงอีทึกจะสิ้นสุดไปนานแล้วเช่นกัน แต่คยูฮยอนกลับเดินมารับซองมินที่หน้าคณะจนมันกลายเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เรียวอุกที่เดินลงมาพร้อมซองมินเลยต้องบ่ายเบี่ยงให้ซองมินกลับไปก่อนอีกเช่นเคย เพราะไม่อยากไปอยู่เป็นก้างขวางคอ

     

                    ระหว่างทางที่เดินกลับหอซองมินก็ชวนคยูฮยอนคุยไปเรื่อยเปื่อยเพื่อไม่ให้บรรยากาศมันเงียบจนเกินไป แต่เสียงโทรศัพท์ของคยูฮยอนกลับดังขึ้นขัดจังหวะเสียก่อน รูมเมทตัวสูงหยิบมือถือของตนขึ้นมาก่อนจะขมวดคิ้วมุ่นเมื่อเห็นชื่อที่โชว์อยู่

     

                    ว่าไง

     

                    (พี่คยูฮยอน ออกไปทานข้าวกันมั้ยคะ) ปลายสายตอบกลับมาอย่างร่าเริงจนคนฟังชักรู้สึกหมั่นไส้ในน้ำเสียง ไม่รู้ไปอารมณ์ดีมาจากไหนกัน

     

                    วันนี้เหรอ ถามกลับไปอย่างไม่แน่ใจนัก ร้อยวันพันปีไม่เคยโทรหาไหงวันนี้ลูกพี่ลูกน้องตัวแสบของเขาถึงโทรมาได้ เพราะหลังจากที่เจอกับซันนี่ที่ผับวันนั้นก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกลับมาอีก

     

                    (ใช่ค่ะ วันนี้และก็ตอนนี้เลย ออกมาทานข้าวกับซันนี่หน่อยนะ ตอนนี้รออยู่หน้ามหาลัยเรียบร้อยแล้ว) ซันนี่ตอบออกมาด้วยน้ำเสียงมั่นใจ เป็นการดักทางไม่ให้คยูฮยอนได้มีสิทธิ์ปฏิเสธ หวังว่าพี่ชายเธอคงไม่ใจร้ายให้ยืนรอเก้อ ไม่งั้นจะบุกเข้าไปถึงหอเลย

     

                    คยูฮยอนอ้ำอึ้งไม่รู้ว่าจะตอบตกลงหรือปฏิเสธดี เลยได้แต่เหลือบมองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ ถ้าไม่ติดว่ามีซองมินอยู่ด้วยเขาคงตอบตกลงไปแล้วเพราะไม่อยากให้ซองมินเจอกับซันนี่อีก ไม่งั้นคงวุ่นวายเหมือนตอนเจอกันที่ผับ

     

                    มีอะไรหรือเปล่าคยูฮยอน เห็นรูมเมทตัวเองทำหน้าหนักใจซองมินเลยอดที่จะถามไม่ได้ แต่เพียงไม่กี่วินาทีต่อมาเสียงแหลมๆก็ดังออกมาจากโทรศัพท์จนคยูฮยอนดึงมือถือออกจากหูแทบไม่ทัน   

     

                    (อ๊ายยย!!! พี่ซองมินก็อยู่ตรงนั้นด้วยเหรอคะ!! งั้นดีเลยคะ พาพี่ซองมินมาด้วยนะคะพี่คยูฮยอน แล้วซันนี่จะรอ แค่นี้นะคะ) พูดจบซันนี่ก็วางหูไปทันที คยูฮยอนเลยได้แต่ยืนมองโทรศัพท์ตัวเองสลับกับหน้ารูมเมท แบบนี้เรียกว่าโดนซันนี่มัดมือชกได้หรือเปล่า

     

                    ซันนี่โทรมาชวนไปกินข้าวด้วยกันน่ะเงียบไปซักพักคยูฮยอนจึงพูดออกมา

     

                    ก็ไปสิ แทบจะไม่ต้องคิดซองมินก็ตอบออกไปทันที แต่คยูฮยอนกลับทำหน้าเหมือนไม่อยากไปซะอย่างนั้น

     

                    ทำไมทำหน้าแบบนี้ล่ะ เห็นคยูฮยอนทำนิ่งซองมินเลยต้องถามออกมา น้องสาวโทรมาชวนไปทานข้าวด้วยกันทั้งทีไม่ดีใจเลยหรือไง

     

                    งั้นก็รีบไปเถอะ ตอนนี้ซันนี่รออยู่หน้ามหาลัย เพราะหาเหตุผลอะไรมาแก้ตัวไม่ได้คยูฮยอนจึงต้องยอมไปแต่โดยดี จะบอกว่าไม่อยากไปเจอความวุ่นวายมันก็ยังไงอยู่ ที่ซันนี่ที่โทรมาชวนออกไปแบบนี้ก็เพราะอยากเจอซองมิน ถ้าเป็นแบบตอนอยู่ในผับอีกเขาคงต้องปวดหัวแน่

     

                    พอได้รับคำตอบจากคยูฮยอนซองมินก็ออกเดินนำหน้าไปทันที ท่าทางนั้นดูร่าเริงขึ้นมาจนคยูฮยอนชักรู้สึกหงุดหงิด คงจะดีใจสินะที่จะได้เจอซันนี่น่ะ

     

                    พี่ซองมิน!!” เพียงแค่เห็นว่าคนที่รอเดินเข้ามาใกล้ซันนี่ก็รีบโผเข้าไปกอดทันที ไม่ได้มีความเกรงใจพี่ชายตนเองที่ยืนอยู่ข้างๆเลยแม้แต่น้อย

     

                    มากไปๆ คยูฮยอนดึงซันนี่ให้ปล่อยซองมินออก เป็นสาวเป็นนางมายืนกอดผู้ชายแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหน ส่วนรูมเมทเขาก็ยืนนิ่งให้กอด คงจะชอบใจล่ะสิท่า ดูยิ้มเข้า

     

                    สวัสดีครับ ซองมินทักทายไปตามมารยาทพร้อมกับยิ้มกว้างทำเอาซันนี่ชอบใจใหญ่ แต่คงไม่ใช่กับ

    คยูฮยอนเมื่อน้องสาวตัวแสบทำท่าจะโผเข้าหาซองมินอีกรอบ

     

                    หยุดเลยซันนี่ จะไปกินมั้ยข้าวน่ะ คยูฮยอนเดินเข้ามาขาวงซันนี่เอาไว้ พูดด้วยน้ำเสียงที่ชักเริ่มจะฉุนขึ้นมา เจอกันไม่เห็นจะทักเขาซักคำ

     

                    ไปสิคะ ไปกันเถอะค่ะพี่ซองมิน ตอบคยูฮยอนก่อนจะคว้าแขนซองมินมากอดไว้แล้วพาเดินไปหน้าตาเฉย คยูฮยอนได้แต่ถอนหายใจออกมายาวพรืด สงสัยเขาจะกลายเป็นหมาหัวเน่าซะแล้วงานนี้

     

                    ใช้เวลาเดินไม่นานนักก็มาถึงร้านที่ซันนี่เลือกเอาไว้ คนที่ควงกันมาเป็นคู่นั่งลงข้างๆกัน ส่วนคนที่เดินมาอย่างโดดเดี่ยวนั้นนั่งฝั่งตรงข้าง ซันนี่ยังคงทำท่าทางรื่นเริงอยู่ตลอดเวลา ซองมินเองก็เอาแต่ยิ้มอย่างเดียว เพราะเอ็นดูในความน่ารักแบบเด็กๆของซันนี่

     

                    เมนูอาหารมากมายถูกสั่งมาเสิร์ฟไว้บนโต๊ะโดยที่ซันนี่เป็นคนเลือกและเป็นเจ้ามือมื้อนี่เอง เสียงเจื้อแจ้วของน้องสาวคนเดียวในที่นี่ดังออกมาเป็นระยะ โดยที่มีคนช่างพูดอีกคนเป็นคนตอบ ส่วนรูมเมทตัวสูงอีกคนนั้นได้แต่นั่งมองอย่างเซ็งๆ คุยกันอยู่แค่สองคนแล้วแบบนี้จะเอาเขามาด้วยทำไม

     

                    “พี่ซองมินมีแฟนหรือยังคะ คุยกันเรื่องเรื่อยเปื่อยไปได้ซักพักใหญ่ซันนี่ก็ถามประโยคเด็ดออกมา ที่ทำเอาคนที่นั่งฟังอยู่หูผึ่งขึ้นมาทันที

     

                    ยังครับ ซองมินตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มอีกเช่นเคย แต่ถ้าเกิดซันนี่มาถามตอนที่เขาต้องเล่นเป็นแฟนกับคยูฮยอนอยู่ก็คงไม่รู้จะตอบออกไปยังไงเหมือนกัน

     

                    จริงเหรอคะ น่ารักแบบนี้ไม่มีแฟนได้ไง งั้นเป็นแฟนกับซันนี่มั้ยคะ ซันนี่ขอออกมาแบบตรงๆโดยไม่คิดจะอ้อมค้อมแต่อย่างใด ถึงคำพูดเธออาจจะดูเหมือนเล่นๆ แต่เธอจริงจัง

     

                    ได้ฟังแบบนี้ซองมินก็หันไปมองหน้าคยูฮยอนที่ดูจะมีสีหน้าตกใจมากกว่าเขาเสียอีก ขอกันแบบนี้แล้วจะให้เขาตอบว่ายังไงล่ะเนี่ย

     

                    ซันนี่! พูดอะไรของเธอเนี่ย! หัดอายซะบ้าง เป็นผู้หญิงมาขอคบผู้ชายได้ไง!!” คยูฮยอนทนไม่ได้กับความใจกล้าของซันนี่เลยต้องออกปากว่าเสียหน่อย

     

                    ก็เด็กนอกนี่คะ ลอยหน้าลอยตาตอบอย่างไม่สนใจอะไร ทำเอาคยูฮยอนต้องถอนหายใจออกมาอีกรอบด้วยความหนักใจกับนิสัยน้องสาวของตน อยู่เกาหลีมาตั้งแต่เกิด แต่ชอบเอานิสัยพวกตะวันตกมาใช้ และไอ้เด็กนอกเนี่ยไม่รู้พูดออกมาได้ไง นอกประเทศตัวเองยังไม่เคยออกเลยซะด้วยซ้ำ

     

                    ซันนี่ เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงอ่อนใจ เพราะไม่รู้จะสรรหาคำอะไรออกมาว่าอีกดี ถึงพูดไปเท่าไหร่คนอย่างซันนี่ก็คงไม่ยอมฟังง่ายๆอยู่แล้ว

     

                    ซองมินเองก็ได้แต่นั่งยิ้มแหยๆ เมื่อซันนี่คว้าเอาแขนตัวเองไปกอดไว้ จะดึงออกก็ไม่กล้าเลยต้องปล่อยไปเลยตามเลย เกิดมาก็เพิ่งจะเคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่โดนผู้หญิงเป็นฝ่ายเอ่ยปากขอคบก่อนเป็นครั้งแรก

     

                    นะคะพี่ซองมิน คบกันซันนี่นะคะ ซันนี่ทำท่าอ้อนยกใหญ่ ยังไงซองมินก็ต้องตอบตกลง

     

                    เจอตื้อแบบนี้ซองมินเองก็เริ่มไปไม่ถูก จะหันไปขอความช่วยเหลือจากคยูฮยอนก็ดูเหมือนว่าพ่อรูมเมทของเขาจะไม่อยากยุ่งเรื่องนี้ด้วยซักเท่าไหร่ ก็ดูตอนนี้สิ ทำหน้าบูดเป็นตูดลิงไปแล้ว

     

                    พี่ขอกลับไปคิดดูก่อนแล้วกันนะ มันกะทันหันเกินไป ตอบแบบปัดๆไป เพราะจะให้ตอบตกลงมันก็คงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เขาไม่อยากคบกับใครโดยที่ยังไม่ได้ศึกษากันให้ดีก่อน อีกอย่างเขากับซันนี่ก็เพิ่งเจอกันเป็นครั้งที่สอง

     

                    ซันนี่ทำหน้างอทันทีเมื่อได้คำตอบแบบนี้ แต่เธอคงไม่มีทางเลือกอื่น ขอเวลาคิดยังดีกว่าโดนปฏิเสธไปซะตอนนี้

     

                    ก็ได้ค่ะ แต่อย่านานนะ

     

                    เธอนี่จริงๆเลย คนเป็นพี่ได้ฟังก็อดไม่ได้ที่จะบ่นออกมาอีกครั้ง ก่อนจะหันกลับไปสนใจอาหารที่อยู่ตรงหน้าแทนซะ

     

                    แล้วอาหารมื้อนี้ก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ท่ามกลางเสียงหัวเราะและพูดคุยระหว่างซองมินกับซันนี่ที่ไม่รู้ไปขุดเอาเรื่องจากไหนมาคุยกันได้ไม่หยุดหย่อน โดยที่มีคยูฮยอนนั่งทำหน้านิ่งฟังอยู่อย่างเงียบๆ

     

                    ผ่านไปกว่าสองชั่วโมงกว่าจะได้เวลาแยกย้าย ซันนี่เดินควงซองมินออกมาจากร้านโดยที่มีคยูฮยอนเดินตามหลังออกมา

     

                    ไปส่งซันนี่ที่บ้านหน่อยสิคะพี่ซองมิน ตอนนี้มันมืดแล้วอ่ะ ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียวมันอันตราย ได้โอกาสซันนี่ก็เริ่มอ้อนอีกครั้ง พร้อมกับเอนหน้าลงไปซบกับแขนซองมิน จนคยูฮยอนทนไม่ไหวต้องรีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน มันจะโจ่งแจ้งกันเกินไปแล้ว

     

                    ซันนี่เลิกทำตัวแบบนี้ได้แล้วน่า ถ้าซองมินไปส่งเธอกว่าจะกลับมาถึงหอก็คงปิดพอดี มาเองได้ก็กลับเองสิ บ้านเธอก็อยู่ตั้งไกล คยูฮยอนบ่นออกมายาวยืดพร้อมกับดึงซันนี่ให้ผละออกมาจากซองมิน

     

                    ใครว่าไกลล่ะคะ ตอนนี้ซันนี่ย้ายออกมาอยู่หอแล้ว คนเป็นน้องเถียงออกมาเสียงดัง โรงเรียนของเธอนั้นอยู่ไกลจากบ้านของเธอก็จริง แต่ตอนนี้เธอขออนุญาตพ่อแม่ออกมาอยู่หอได้อาทิตย์กว่าๆแล้ว แถมมันยังไกลจากที่นี่ไม่มากด้วย ไม่งั้นเธอคงมาหาซองมินแบบนี้ไม่ได้หรอก

     

                    งั้นใกล้แค่นี้ก็เดินกลับไปเองสิ คนเป็นพี่ก็เถียงกลับอย่างไม่ยอมเช่นกัน สองพี่น้องเลยได้แต่จ้องหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร ส่วนซองมินก็ไม่รู้จะทำหน้ายังไงดีเลยแต่ยืนยิ้มแหยๆ เมื่อทั้งสองคนหันมามอง นี่เขากลายเป็นตัวปัญหาไปแล้วเหรอเนี่ย

     

                    งั้นก็ให้พี่ซองมินเลือกแล้วกันค่ะว่าจะไปส่งซันนี่มั้ย ถ้าพี่ซองมินไปพี่คยูฮยอนไม่ไปก็เชิญกลับไปก่อนได้เลย พูดอย่างคนเหนือกว่าพลางเข้าไปเกาะแขนซองมินอีกครั้ง อย่างซองมินคงไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว

     

                    และก็เป็นอย่างที่พูดไว้จริงๆ ซองมินไม่กล้าที่จะปฏิเสธแต่ก็ใช่ว่าอยากจะตอบตกลง เลยได้แต่ยืนอ้ำๆอึ้งๆจนซันนี่ต้องออกมาเร่ง

     

                    ว่ายังไงล่ะคะ ไปส่งซันนี่นะ

     

                    ก็ได้ครับ สุดท้ายซองมินจำต้องตอบตกลงไป ส่วนคยูฮยอนั้นก็ได้แต่ยืนทำหน้าตึง มันรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็ไม่รู้จะไปโกรธซองมินกับซันนี่เรื่องอะไร เพราะทั้งสองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด

     

                    งั้นก็ไปกันเถอะ พี่คยูฮยอนจะกลับก่อนก็ได้นะคะ พูดอย่างอารมณ์ดีพลางหันไปบอกคยูฮยอนด้วยสีหน้าท่าทางที่ดูกวนประสาท ถ้าไม่ติดว่ามีซองมินอยู่คยูฮยอนคงเดินเข้าไปบีบคอซันนี่ไปแล้ว

     

                    ไปด้วยกันนะคยูฮยอน ก่อนจะโดนซันนี่ลากไปซองมินก็หันกลับมาบอกคยูฮยอน เขาไม่อยากไปกับซันนี่แค่สองต่อสองมันจะดูไม่ดี ถ้ามีคยูฮยอนไปจะได้สบายใจ

     

                    นายอยากไปก็ไปเถอะ ฉันไม่อยากไป คยูฮยอนตอบกลับไปอย่างไม่ใส่ใจ แต่ในใจกลับแอบสะใจที่เห็นซันนี่ทำหน้าจ๋อยที่ซองมินหันมาขอให้เขาไปด้วยกัน งานนี้ขอเอาคืนที่ทำให้เขากลายเป็นหมาหัวเน่าหน่อยแล้วกัน

     

                    งั้นเราไปกันเถอะค่ะ ซันนี่แลบลิ้นใส่พี่ตัวเองอย่างมั่นไส้ พยายามดึงแขนซองมินที่คล้องไว้อยู่ให้เดินไปด้วยกัน

     

                    ไปด้วยกันเถอะนะคยูฮยอน ฉันไม่อยากเดินกลับหอคนเดียว ซองมินไม่ยอมเดินไปตามแรงของซันนี่ หันกลับมาขอร้องคยูฮยอนอีกครั้ง เดินกลับหอตอนมืดๆแบบนี้คนเดียวน่ากลัวจะตาย และจะให้ยกเลิกที่จะเดินไปส่งซันนี่ก็ทำไม่ได้ด้วยในเมื่อตอบตกลงไปแล้ว

     

                    แต่ฉันไม่อยากไป

     

                    ไปเถอะนะ นายเป็นรูมเมทฉันนะจะปล่อยให้ฉันเดินกลับมืดๆคนเดียวเหรอ ทำหน้าตาน่าสงสารเข้าใส่หวังว่าคยูฮยอนจะยอมใจอ่อน

     

                    ใช่ค่ะ พี่ก็ไปเป็นเพื่อนพี่ซองมินหน่อยสิคะ เห็นคยูฮยอนยังนิ่งซันนี่เลยช่วยพูดเสริม ทั้งที่ตอนแรกไม่ได้อยากให้คยูฮยอนไปด้วยเลยซักนิด แต่เพราะกลัวซองมินจะไม่ยอมไปถ้าคยูฮยอนไม่ยอมมาด้วยเลยต้องช่วยพูด ไม่ยักกะรู้เลยว่าซองมินจะติดพี่ชายเธอขนาดนี้

     

                    ทำเป็นพูดนะทีนี่ ได้ฟังซันนี่พูดคยูฮยอนเลยอดจะว่าไม่ได้ ที่เมื่อกี้ล่ะไม่อยากให้ไป

     

                    รีบไปเถอะก่อนจะดึกไปมากกว่านี้ ซองมินรีบห้ามทัพไว้ก่อนที่สองพี่น้องจะได้เปิดศึกกัน เขาเองก็อยากจะกลับไปพักผ่อนที่หอเต็มที

     

                    หอพักของซันนี่อยู่ไม่ไกลอย่างที่บอกจริงๆ ใช้เวลาเดินเพียงไม่ถึงสิบนาทีก็ถึง ระหว่างทางที่เดินมาซันนี่เกาะแขนซองมินตลอดท่าทางกระหนุงกระหนิง ส่วนคยูฮยอนก็เดินหน้าตึงตามหลังเช่นเดิม เขาจะมีค่าตอนที่ซันนี่ไม่อยู่เท่านั้นใช่มั้ย

     

                    ขึ้นไปบนห้องด้วยกันไม่คะ ซันนี่ชวนเมื่อทั้งสามเดินมาอยู่หน้าหอพักเรียบร้อยแล้ว

     

                    เป็นผู้หญิงมาชวนผู้ชายขึ้นห้องได้ไง!!” อีกครั้งที่คยูฮยอนต้องออกปากว่าน้องสาวคนนี้ ก่อนจะเดินเข้าไปเขกกะโหลกซักทีอย่างหมั่นไส้

     

                    โอ้ย! เจ็บนะพี่คยูฮยอน...พี่ซองมินดูสิ ลูบหัวตัวเองปอยๆ หันไปทำตาขวางใส่พี่ชาย พลางจะโผเข้ากอดซองมินเพราะอยากได้คนปลอบ

     

                    “หยุดเลยซันนี่...ขึ้นห้องไปเลย คยูฮยอนดึงแขนซันนี่ออกมาแล้วผลักหลังให้เดินเข้าหอไป ขืนยังปล่อยไว้แบบนี้มีหวังพวกเขาไม่ได้กลับหอของตัวเองแน่

     

                    พี่คยูฮยอนอ่ะ!...บ๊ายบายนะคะพี่ซองมิน ทำท่าสะดีดสะดิ้งใส่คยูฮยอนก่อนจะโบกมือพลางยิ้มหวานให้ซองมินก่อนจะเดินเข้าหอพักของตัวเองไป

     

                    ซองมินยิ้มบางๆ ยกมือขึ้นโบกกลับ เมื่อซันนี่เดินลับตาไปแล้วทั้งสองคนก็ถอนหายใจออกหนักๆมาพร้อมกัน รู้สึกโล่งอกขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

     

                    นายน่ะตามใจซันนี่มากเกินไปแล้ว คยูฮยอนบอกกับรูมเมทตัวเองก่อนจะหันหลังเตรียมเดินกลับ ให้ไปส่งก็ยอมมาส่ง โดนเกาะแขน โดนกอดไม่มีขัดขืนเลยซักนิด แบบนี้ซันนี่ก็ได้ใจใหญ่

     

                    ก็จะให้ทำไงเล่า ได้แต่พึมพำอยู่คนเดียวเบาๆ พลางก้าวเท้าเดินตามคยูฮยอนไป ก็เขาไม่กล้าปฏิเสธนี่นา ไม่อยากให้อีกฝ่ายต้องเสียหน้า

     

                    บรรยากาศโดยรอบบริเวณนี้ไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่นัก มีผู้คนอยู่จำนวนมากที่เดินขวักไขว่กันไปมา แต่ที่ซองมินอยากให้คยูฮยอนมาด้วยเพราะบริเวณทางเดินที่ทอดยาวไปยังทางเข้าหอต่างๆนั้น เมื่อท้องฟ้าเริ่มมืดก็จะไม่ค่อยมีนักศึกษาออกมาเพ่นพ่านมากนัก เพราะรู้กิตติศักดิ์ดีว่าหอแห่งนี้นั้นเฮี้ยนขนาดไหน

     

                    พอเดินมาใกล้ถึงหอของตัวเองซองมินก็รีบเดินเข้าไปเบียดคยูฮยอนทันที แถวนี้ไม่มีใครเลยนอกจากเขาสองคน เมื่อยิ่งเดินเข้าใกล้หอสิบสามเท่าไหร่บรรยากาศก็ยิ่งวังเวงมากขึ้นเท่านั้น ซองมินกับคยูฮยอนรีบเดินขึ้นห้องของตัวเองให้เร็วที่สุดก่อนที่จะมีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่มาซะก่อน

     

                    นี่คยูฮยอน ตัวตนของซันนี่เป็นอย่างที่แสดงออกมาหมดเลยหรือเปล่า เข้ามาในห้องได้ไม่ทันไหร่ซองมินก็เริ่มชวนคุย คยูฮยอนหย่อนตัวลงนั่งบนเตียงก่อนจะหันกลับมามองเจ้าของคำถาม

     

                    ก็อย่างที่เห็น นายสนใจหรือไง

     

                    ก็แค่ถามเฉยๆ ฉันว่าซันนี่ก็น่ารักดีนะ พูดไปก็ยิ้มไปเมื่อนึกถึงหน้าของซันนี่ที่เอาแต่จ้อไม่หยุดจนคนช่างพูดอย่างซองมินต้องชิดซ้าย

     

                    อย่างยัยนั่นน่ะเหรอน่ารัก คยูฮยอนเลิกคิ้วถามอย่างไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่ซองมินพูดออกมา แน่นอนว่าคยูฮยอนเห็นซันนี่มาตั้งแต่เด็กๆ รู้นิสัยดีว่าเด็กคนนี้เป็นยังไง และเขาก็จะไม่มีวันบอกว่าซันนี่น่ารักเด็ดขาด นิสัยนี่แสบอย่าบอกใครถึงแม้หน้าตาจะน่าเอ็นดูมากแค่ไหนก็เถอะ

     

                    ใช่ ถ้าฉันลองคบกับซันนี่จะเป็นยังไงน้า ซองมินทำท่าเพ้อกับคำพูดของตัวเอง ในหัวสมองวาดเรื่องราวความรักขึ้นมาเป็นฉากๆ แต่มันก็เป็นแค่ความคิดเล่นๆเท่านั้น เกิดมาก็เกือบจะยี่สิบปีแล้ว เขายังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักที

     

                    ถ้าชอบกันก็คบกันไปซะเลยสิ เพราะความหงุดหงิดที่ไม่รู้มันโผล่มาจากไหนทำให้คยูฮยอนพูดประชดออกมาแบบนี้

     

                    แต่ซองมินกลับไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าตัวเองนั้นโดนรูมเมทประชดอยู่ เลิกทำหน้าเพ้อฟันแล้วหันมาทำหน้าจริงจังใส่คยูฮยอน

     

                    งั้นฉันขอเบอร์ซันนี่หน่อยสิ จะได้โทรไปหา

     

                    ว่าไงนะ แทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ตัวเองได้ยินเมื่อกี้นี้ คยูฮยอนถามซองมินกลับไปด้วยความตกใจ ที่เมื่อกี้เขาพูดประชดอย่าบอกนะว่าซองมินคิดจะเอาจริง

     

                    เบอร์ซันนี่ไง ฉันขอหน่อยสิ ซองมินยังคงพูดออกมาหน้าตาเฉยแต่ทว่ากลับดูจริงจังเป็นอย่างมาก

     

    คยูฮยอนพ่นลมหายใจออกทางจมูกอย่างแรงด้วยความหงุดหงิดที่มันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่รู้ทำไมถึงได้อารมณ์เสียขนาดนี้ทั้งที่เรื่องนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลยซักนิด ซองมินจะคบกับซันนี่มันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลอยู่แล้ว

     

    ว่าไงคยูฮยอน เห็นว่าคยูฮยอนยังนิ่งซองมินเลยย้ำอีกรอบ แต่รูมเมทตัวสูงกลับหันมาทำตาขวางใส่

     

    เอา!ไปหาเองแล้วกัน คยูฮยอนหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองออกมาจากกระเป๋าก่อนจะโยนลงบนเตียงโดยไม่มีการถะนุถนอมมันแม้แต่น้อย ก่อนจะเดินหน้าตึงออกไปจากห้องโดยไม่พูดอะไร อารมณ์เขามันเริ่มพุ่งสูงตั้งแต่ตอนที่ซองมินบอกว่าซันนี่น่ารักแล้ว

     

    ซองมินเอื้อมมือไปหยิบมือถือมาเปิดดู พอเห็นคยูฮยอนเดินออกจากห้องก็เพียงแค่มองตามเท่านั้นไม่ได้ถามอะไรออกมา เพราะตอนนี้ความสนใจมันอยู่ที่โทรศัพท์เครื่องนี้มากกว่า

     

    กดหาไปได้ไม่นานนักก็เจอเบอร์ที่ต้องการ ซองมินจัดการเมมเบอร์ของซันนี่ลงในเครื่องของตัวเองทันทีก่อนจะวางโทรศัพท์ของคยูฮยอนไว้บนเตียงเช่นเดิม

     

    จะโทรไปดีมั้ยเนี่ย พึมพำกับตัวเองเบาๆ พอได้เบอร์มากลับลังเลไม่กล้าที่จะโทรไป ถ้าเขาโทรไปหาซันนี่ คืนนี้คงไม่ได้นอนแน่ๆ

     

    ส่วนคยูฮยอนที่เดินออกมาจากห้องก็ไม่ได้ไปไหนไกลยังคงยืนอยู่ที่หน้าห้องเพราะไม่รู้ว่าเวลาตอนนี้จะออกไปไหนได้ บรรยากาศด้านนอกก็ใช่จะน่าพิศวาสเท่าไหร่นัก อากาศเย็นๆแบบนี้ดับความร้อนในใจได้อย่างชะงัดทีเดียว

     

    ยืนอยู่ข้างนอกได้ไม่นานนักคยูฮยอนก็ต้องกลับเข้าไปในห้องเหมือนเดิมก่อนที่จะมีใครโผล่มาทักทายเขาเสียก่อน

     

    คยูฮยอนออกไปไหนมา ซองมินละสายตาจากการจับจ้องโทรศัพท์หันไปถามรูมเมทที่เดินหน้านิ่งเข้ามา ที่คิดว่าจะโทรหาซันนี่ก็ยังไม่ได้โทรเสียที

     

    ไปรับออกซิเจน ตอบนิ่งๆก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป อยู่ในห้องแล้วมันหงุดหงิดเลยต้องออกไปรับบรรยากาศพิศวงเสียหน่อย

     

    อะไรของเขา ได้แต่พึมพำมองตามคยูฮยอนไปอย่างงงๆ ไม่รู้เป็นอะไรตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว

     

    สุดท้ายซองมินก็วางโทรศัพท์มือถือไว้ที่โต๊ะข้างเตียง  เอาไว้คราวหลังค่อยโทรก็คงไม่สายเกินไป เขามีลางสังหรณ์ว่ายังไงก็คงได้เจอกับซันนี่อีกในเร็วๆนี้ ขอคบไปแล้วร้อยทั้งร้อยซันนี่ก็ต้องมาเอาคำตอบจากเขาอยู่


    ----------------------------------------


    kr...Talk
    อัพแล้วจ้า จบ
    ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับคำแนะนำเรื่องNC
    ไว้ถ้ามีจะทำแบบนั้นนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×