ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {.Shut Up!#♥Yuri} ถ้าไม่หุบปาก...ฉันจะปล้ำเธอ !

    ลำดับตอนที่ #7 : 'shut up :p chapter.five {ร้อยสิบเปอร์เซ็นต์!}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      4
      21 ต.ค. 52





    'shut up :p chapter.five

     

    “คืนนี้ต้องฝันดีแน่ๆเลย >_<

     

    “หึ! มีความสุขเหลือเกินนะ” สิ้นเสียงของหวานของไอซ์ก็มีอีกเสียงหนึ่งแทรกเข้ามา

     

    หญิงสาวร่างเพรียวที่อยู่ในชุดนักศึกษารัดรูปจนเห็นสัดส่วนของร่างกายอย่างชัดเจน เจ้าหล่อนเดินเข้ามาพร้อมกับมองด้วยสายตาเรียบเฉย และไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของนัยน์คู่นั้นคิดอะไรอยู่

     

    “ธเธอเป็นใคร”

     

    “ฉันเป็นแฟนปอง”

     

    “ห๊ะ!??

     

    “เธอได้ยินไม่ผิดหรอกฉันเป็นแฟนของปิงปอง หึ!

     

    “อย่ามาโกหก ปิงปองคุงยังไม่มีแฟน!!

     

    “ฉันก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากหรอกนะ เอานี่ไปดูซะ! จะได้หายโง่!” คนตรงหน้าส่งรูปถ่ายหนึ่งใบมาให้ไอซ์

     

    กลัวกลัวเหลือเกิน

    กลัวว่าสิ่งที่คนตรงหน้าพูดมันจะเป็นความจริง

     

    รูปถ่ายที่แสดงถึงความรักของคนทั้งคู่ หนึ่งคนที่มีใบหน้าหล่อเหลาและอีกคนที่มีใบหน้าอันอ่อนหวาน ทั้งสองกำลังถ่ายทอดความรักซึ่งกันและกันโดยการจูบ พวกเขาจูบกัน

     

    PINGPONG&MAE forever…

     

    เห็นแล้วน้ำตาก็พาจะไหล

    ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับเขา

    แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะน้อยใจ

     

    ไหนบอกว่าไม่มีแฟน

    แล้วคนที่ยืนอยู่ตรงหน้านี่มันใคร

     

    “ถ้าเธอไม่เชื่อเธอก็ลองไปถามอีฟหรือไม่ก็กวาดูก็ได้”

     

    “เธอรู้จักพวกเขาด้วยเหรอ”

     

    “หึ! ฉันเป็นแฟนของปิงปอง ฉะนั้นเพื่อนของปองก็เหมือนเพื่อนของฉันนั้นแหละ”

     

     

    “ดูเหมือนเธอจะเข้าใจทุกอย่างดีแล้วนะเลิกยุ่งกับปิงปองซะ”

     

    “แล้วทำไมก่อนหน้านี้เธอ

     

    “เธอไม่จำเป็นต้องรู้!...จำไว้แค่ว่า ฉันกลับมาแล้วกลับมาทวงคนของฉันคืน!!

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

     

    RrrrRrrrrRrr~

    “มีอะไรไอ้ปอง โทรหากูแต่เช้า”

     

    [มึงไปหาหนังสือให้กูหน่อยดิ กูลืมไว้ที่มหาลัย]

     

    “มึงใช้กูอีกแล้วเร๊อะ! TT!!

     

    [อย่าพูดมาก รีบไปหาหนังสือให้กู ก่อนกูจะไปถึงที่มหาลัย]

     

    “แล้วมึงลืมไว้ที่ไหน”

     

    [ไม่รู้ กูลืม]

     

    “สัด!!!!!!!! =[]=!!!!!!

     

     

     

     

     

    “ป่านนี้ ยัยตุ๊กตาผีจะแต่งตัวเสร็จหรือยัง”

     

    “หรือว่ายัยนั้นยังหลับอยู่”

     

    “คงไม่หรอกมั้ง -_-

     

    หลังจากที่ตกลงกับตัวเองเสร็จ(?) รถสีขาวคันหรูก็ออกตัวตรงไปยังบ้านของยัยรุ่นน้องตัวแสบ เพื่อที่จะมารับไปมหาลัยด้วยกัน เพราะข้อตกลงของเมื่อวาน

     

    เมื่อถึงหน้าบ้านอันคุ้นตาแล้ว ร่างสูงก็ลงจากรถ เพื่อกดกริ่ง แต่ก็มีเสียงคนเปิดประตูขัดขึ้นมาเสียก่อน ร่างเล็กเดินออกมา ใบหน้าซีดเซียว ตาบวมแดง

     

    “นี่ทำไมโทรมจัง”

     

    “นอนไม่หลับน่ะค่ะรุ่นพี่” ไอซ์ตอบมาอย่างเอื่อยๆ

     

    “ทำไมเธอเรียกฉันว่ารุ่นพี่ ไม่เรียกปิงปองคุงแล้วรึไง หืมม์?

     

     

    เป็นอะไรของเขาน่ะ

    ดูแปลกไป

    แต่ก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง

     

     

     

     

    มีเพื่อนอย่างมึงกูจะมีดีไหมวะ - -  แม่ งเช้ามาก็สั่งงาน  เที่ยงหน่อยก็สั่งข้าว  เดี๋ยวเย็นๆสั่งกูทำการบ้านให้ - -....  แล้วกูจะเอาเวลาไหนไปหลีสาววะเนี่ย ร่างโปร่งเอ่ยขึ้นอย่างหัวเสียนิดๆแต่ทำไงได้นั่นมันลูกหัวหน้ามาเฟีย   กวาส่องกระจกเซ็ตทรงผมก่อนจะคว้ากุญแจรถและเตรียมตัวสตาร์ทรถออกจากบ้าน

     

     

     

    RrrrrRrrrr~

     

    ว่าไง?

     

    [มึงอยู่ไหนวะ?!]

     

    กำลังออกจากบ้าน มีอะไรวะไอ้อีฟ..เสียงมึงนี่อย่างกับมีใครตาย

     

    [ไม่กูก็มึงนี่ล่ะ....ไอ้ปองแม่ งโทร.มาปลุกกูบอกให้มาคุมมึงหาหนังสือ - -]

     

    “=[]=!!!...ไอ้เพื่อน

     

    [อย่าหลุดด่ามันเชียวนะ....กูฟ้องมันนะเว้ย - -]

     

    เออๆ...กูกำลังจะไปว่าแต่มันให้กูหาหนังสือไรวะ?

     

    [ไม่รู้มึงโทร.ถามเองแล้วกัน...กูง่วง]

     

    เอ้า!  แล้วนี่มึงอยู่ไหน?

     

    [บ้าน...แค่นี้แหละ บาย]

     

    ตู๊ดๆๆๆ

     

    ไอ้เวร!!!....พวกมึงนิ  เห็นกูเป็นอะไรวะ T^T”

     

     

     

     

    มหาวิทยาลัย  xxx

     

    ไอ้ปอง!!”

     

    [อะไรของมึง...?]

     

    “-.-  คือว่า...หนังสืออะไรที่มึงให้กูหา?

     

    ก็หนังสือนั่นแหละ ....

     

    “=[]=!!  ไอ้เวร  แล้วหนังสืออะไรวะ?  ขอชื่อมันหน่อยดิ

     

    [ไม่รู้ว่ะ....ไม่เคยจำ]

     

    “=[]=!!....แล้วมีอะไรที่กูพอจะรู้ไหมว่าเป็นของมึง

     

    [มันมีปก - -]

     

    “=[]=!!!  หนังสือบ้านพ่ อมึงรึไงมีปก  หนังสือแม่ งมีปกเป็นร้อยนะเว้ย!!”

     

    [บ้านพ่อกูไงมีปก!!   ถ้ามึงหาไม่เจอนะกูจะไปบ้านแ ม่มึง!!  แล้วเผาทิ้งซะ!]

     

    ตู๊ดๆ

     

    “T^T  บ้านกู....แม่ งคราวที่แล้วก็เกือบเล่นรถกูพัง  สาธุ~  ขอให้หาเจอด้วยเถอะ  คนหล่อไม่อยากซื้อบ้านใหม่ T^T”

     

    พวกเด็กศิล์ป  ต้องชอบไปที่แปลก....ไอ้ปองชอบโลกสันโดษ ที่เงียบๆ...ไอ้นี่ชอบลักขึ้นตึกแพทย์ประจำเพราะเงียบและวังเวง =[]=!!....งั้น  ไปห้องทดลองสารละกัน!!”

     

     

     

     

    ตึกแพทย์  ห้องทดลอง

     

    กูละเกลียดตึกนี้จริงๆ - -  แม่ งเด็กวิทย์เด็กแพทย์ชอบอวดภูมิ... กวาบ่นพร้อมเดินตรงไปยังห้องสุดทางเดิน

     

    คงต้องค้นทีละห้อง - -  ถ้ากูไม่เจอ  คงต้องหาดูแคตตาล็อกขายบ้านแล้วละ T^T” ร่างโปร่งพูดพร้อมเปิดประตูห้องทดลอง  ก่อนจะเดินเข้าไปและก้มหาตามโต๊ะต่างๆ  จนผ่านไป 20นาที

     

    เวร - -....อยู่ไหนวะเนี่ย?  รึว่าไม่อยู่ในห้องนี้กวาพูดก่อนจะเดินออกมาข้างนอก

    ห้อง ..ดับจิต เอ่อ ห้องนี้เก็บอาจารย์ใหญ่ใช่มั้ย T-T...ร่างโปร่งอ่านชื่อห้องตรงหน้าด้วยความกล้าๆกลัวๆ

     

    ไอ้ปองมันเป็นคนแปลก - -;;  ถ้ามันคึกมานอนในนี้....ลองเสี่ยงดูวะ! T^T” มือหนาเปิดประตูห้องก็พบกับเตียงที่ตั้งอยู่เป็นสิบยี่สิบเตียงก็กลืนน้ำลายอย่างฝืดคอทันที

     

    วังเวงชิบหาย T-T....

     

    นั่นหนังสือ!!”กวาตะโกนขึ้นด้วยความดีใจเมื่อเห็นรูปวาดภายในหนังสือนั่นก็จำได้ว่าเป็นของเพื่อนตนเอง

     

    ฟู่วว~  นึกว่าต้องซื้อบ้านใหม่ซะแล้ว.... - -  เดินหาตั้งนานเชือกรองเท้าหลุดซะได้ร่างโปร่งเอ่ยก่อนจะก้มลงมาผูกเชื่อรองเท้า

     

    เชื้อเพลิง....  เชื้อเพลิง  ต้องหาเชื้อเพลิง  การทดลองแบบใหม่สไตล์หนูนิวคราวนี้ล่ะ ^^ หึๆ

     

    เชื้อเพลิง....โอ๊ะ!! O_O!!  เศษกระดาษเหล่านั้นช่างน่าสนใจ  เหมาะแก่การเป็นเชื้อเพลิง  ไม่มีใครเป็นเจ้าของ  นิวขอละนะ >.,<”มือบางเตรียมหยิบหนังสือบนโต๊ะแต่ทว่ากลับมีมารมาแทรก

     

    ทำอะไรครับ?

     

    “=[]=!!  คะ  คะ คุณเป็นใคร?

     

    ......ผม?   ไม่ต้องสนใจหรอกครับร่างโปร่งเอ่ยอย่างเรียบๆก่อนจะหยิบหนังสือบนโต๊ะ

     

    ของฉันนะ!!!”

     

    เหอ?...ของเพื่อนผมๆ

     

    ไม่จริง!!!  นี่มัน...เอ่อ   สูตรเคมีของฉันนะ!!”

     

    คุณเพี้ยนรึเปล่า!...ของเพื่อนผมจริงๆครับ

     

    ของฉัน!!  นั่นมันตำราที่ฉันจดมาค่อนปี!! เอามานะ!!” ไม่พูดเปล่ามือบางกระชากหนังสือนั้นมาไว้กับตัวทันทีโดยที่กวานั้นไม่ทันตั้งตัว

     

    คุณ...ของเพื่อนผมจริงๆ!...งั้นมาพิสูจน์ดีกว่า  ลองเปิดดูถ้าเป็นของคุณผมจะขอโทษและเลี้ยงข้าวเลย...แต่ถ้าของเพื่อนผม  ผมจะให้เกียตริไม่ทำอะไรคุณปล่อยคุณไป  คิดซะว่าเรื่องน่าอายแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแฟร์ดีไหมครับ?

     

    เอ่อ....ก็ได้ๆร่างบางวางหนังสือลงบนโต๊ะก่อนจะเปิดหนังสือเล่มนั้นด้วยความกังวลเล็กๆพอเปิดมาร่างเล็กก็หน้าแดงทันที

     

    บอกแล้วว่าของเพื่อนผม - -….รูปการ์ตูนโดเรม่อนมีมันคนเดียวแหละที่วาดให้โดเรม่อนใส่กางเกงในสีแดงลายช้างเผือก(?)ไม่มีสูตรเคมีของคุณเลยสักนิด =3=” กวาพูดกวนๆก่อนจะมองคนตรงหน้าด้วยความเอ็นดู  ใบหน้าขาวบวกกับแก้มสีชมพูอ่อนๆที่แสดงถึงความอาย  ดวงตาคู่หวานกลมโตกรอกไปมาอย่างสับสน  คนตรงหน้านี้ทำให้กวาแทบคลั่ง

     

    อ้ากก กน่ารักเกินไปแล้ว =.,=

     

    เออขอโทษๆ...ไปละ

     

    เดี๋ยวๆ...เรียนแพทย์หรอครับ?

     

    เออ...ทำไม - -;;”

     

    เปล่าแค่สงสัยนักเรียนหมอ   มีน่ารักแบบคุณด้วย....ผมไปละ  อ้อ!!  ผมชื่อกวานะ ^^  ไปละครับ นิวแม่ของลูกผมในอนาคต =3=”

     

    อ๊ายยย!!!  ไอ้บ้า!!   เชื้อเพลิงฉัน  T^T!!”

     

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++

     

    อัพแล้วนะจ๊ะ รีดเดอร์

    ขอโทษที่อัพช้า

    พอดีไรท์เตอร์ขรี้หักใน (เกี่ยว-_-?)

     

    รักทุกคน เคี๊ยก~ (=[]=!)

     

    ไว้วันว่างจะมาแฉหน้าของอีฟ กวาและนิวนะ หึๆ

    =_=~

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×