ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #57 : ชายหนุ่มอายุ 81 ปี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      1
      9 มิ.ย. 48





                                        หมายเหตุ เขียนวันที่ 9 มิ.ย. 48                หนัก 74.0 กิโลกรัม





                                        ตอนนี้น้ำหนักผมก็ยังคงนิ่งอยู่ครับ แต่ก็คงไม่เป็นปัญหามาก เพราะสิ่งที่ต้องการแก้ไขตอนนี้คือ ปรับตัวเองให้กินอาหารที่มีพลังงานสูงและต่ำได้อย่างเป็นระบบ อย่างที่ผมบอกไปแล้วคือ ไม่ถึงกับอยากกลับมากินของที่มีไขมันสูงในปริมาณมากเหมือนเดิม และก็ไม่ควรกลายเป็นว่าอีก 2 เดือนข้างหน้าถ้ากินของที่มีไขมันสูงแล้วจะอาเจียนออกหมด ผมปรับมา 2-3 วันกับการทานอาหารเช้าที่มีคาร์โบไฮเดรตมากหน่อย และมื้อเที่ยงที่เน้นพวกสลัด ก็กำลังไปได้สวยครับ หลายคนบอกว่าถ้าผมจะเล่นเวทด้วย อาหารเช้าถือว่าสำคัญมากๆเลยครับ



                                        เท่าที่มีข้อมูลมาสรุปว่า อาหารเช้าสำคัญตลอดทั้งโปรแกรมเลยครับ 4 เดือนที่ผ่านมาอาหารเช้าสำคัญสำหรับผมมาก อีก 4 เดือนข้างหน้ายิ่งสำคัญเข้าไปใหญ่ สำหรับน้องๆที่เคยคิดว่า งดอาหารเช้าแล้วมากินควบมื้อเที่ยงน้ำหนักน่าจะลด ก็ขอให้ปรับเปลี่ยนซะใหม่ก็น่าจะดีนะครับ ก็อย่างที่พี่เคยบอกไว้อ่ะครับว่า อาหารเช้ายังจำเป็นต่อการบำรุงสมองอีกด้วย เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยครับผม



                                        เมื่อตอนที่พูดเกี่ยวกับผู้หญิงกับความอ้วน ผมเคยยกตัวอย่างผู้หญิงที่อายุ 70 ปี แต่รูปร่างหน้าตายังแจ๋วอยู่ เสียดายที่ไม่มีรูปให้ดูครับ วันนี้พอดีไปเจอข้อมูลของชายหนุ่มอายุ 81 ปี เลยเอาบทสัมภาษณ์ของเขามาฝากครับ พร้อมมีรูปประกอบด้วยนะครับ ลองเข้าไปอ่านดู แล้วนำเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมาประยุกต์ใช้ก็น่าจะดีนะครับ ถ้างั้นเราเข้าไปหาเขากันเลยดีกว่าครับ





    http://www.tuvayanon.net/4longevity.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×