ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #109 : ส่งใจมาจากอเมริกา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 858
      0
      21 พ.ย. 48





                           นึกว่าจะมีทาทา ยัง กับจา พนม แค่ 2 คนที่โกอินเตอร์ นึกไม่ถึงว่าเราก็มีเอี่ยวด้วย เออ...หน่อยนึง ก็ยังดีครับ และนี่คือเทคนิคการปรับการกินของคุณกรวิภา





                          \"สวัสดีค่ะ คุณ maniac

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ ที่ได้กรุณาเลือกดิฉันให้เป็นส่วนหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเป็นหนังสือของคุณ

    ตอนนี้ดิฉันยังอยู่ที่อเมริกาอยู่เลยค่ะ แต่ก็ติดตามบทความของคุณตลอด





    ดิฉันได้ตอบอีเมล์กลับโดยแจ้งที่อยู่ที่เมืองไทยซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ดิฉันเองค่ะ

    หวังว่าคงจะได้รับนะคะ ....

    หลังจากที่ดิฉันได้เข้าโปรแกรมลดน้ำหนักมาได้ 1 เดือน





    น้ำหนักของดิฉันลดลงไป 6 กก

    คือจาก 71 เหลือเป็น 65กก

    แต่ตอนนี้ดิฉันรู้สึกว่าน้ำหนักมันคงที่ที่ 65 กก มาสามสัปดาห์แล้วค่ะ





    แต่ดิฉันออกกำลังกายน้อยลงนิดนึงด้วยค่ะ

    คือเมื่อก่อนจะไปทุกวัน

    แต่เดี๋ยวนี้จะ สัปดาห์ละ3-4 ครั้ง

    ส่วนอาหาร ก็ดังนี้ค่ะ





    คือ มื้อเช้า นมและคอนเฟลกหนึ่งถ้วย

    มื้อกลางวัน อันนี้จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆค่ะ แต่จะเน้นโปรตีนมากขึ้น

    เช่น หมูทอด ผัดกระเพา ไข่ดาว ต้มยำกุ้ง แกงแพนงหมู ต้มข่าไก่ ผัดผักรวมมิตร

    แต่ไม่ได้ทานเยอะนะคะ ทานลดลงจากเมื่อก่อนที่เคยทานมากเลย

    ขนาดเพื่อนยังแซวเลยว่าทานน้อยจัง อิ่มแล้วเหรอ ไม่น่าเชื่อ อะไรทำนองนี้เลย





    ส่วนมื้อเย็นก็จะทานแค่โยเกิร์ตหรือไม่ก้อสลัดผักทูน่า

    ก็ท้อๆนิดนึงเหมือนกันที่น้ำหนักไม่ยอมลงอย่างที่อยากให้เป็น

    แต่ก็ดีใจที่มันไม่ขึ้น

    ตอนนี้ก็เลยต้องพยายามกันเป็นยกที่สองเพื่อจะลดลงน้ำหนักลงอีก 5 กก อย่างที่เคยตั้งใจไว้เดิม





    แบบว่าการลดน้ำหนักคราวนี้ สู้เพื่อแม่ค่ะ ...อิอิ

    ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

    แล้วจะเข้ามาอ่านบทความของคุณ maniac เรื่อยๆนะคะ\"



    จาก : กรวิภา [ IP : 128.255.153.116 ]  E-mail :  

    วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2548  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×