ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #104 : การปรับการกิน + ออกกำลังกายของคุณ \"อยากผอมเหมือนเดิม...\"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.83K
      0
      21 พ.ย. 48





                           จำได้ว่าเคยแนะนำเรื่องการปรับการกินและออกกำลังกายไปให้คุณอยากผอมเหมือนเดิม คุณอยากผอมเหมือนเดิมตอบกลับมาว่าได้ผลดี และนั่นก็เป็นวิธีการรายงานผลที่น่าประทับใจมาก





                           \"จะมารายงานผลค่ะ ตั้งแต่ 11 ส.ค. 48 จนวันนี้ 16 ก.ย. 48 น้ำหนักลดลงไป 6 กก. แล้ว....(จาก 60 เหลือ 54...สูง 163 ซม.)



    จริงอย่างคุณ maniac ที่บอกว่าถ้าน้ำหนักคงที่ให้ปรับการกินหรือปรับการออกกำลังกาย .. ครั้งแรกสุดเนี่ย สามารถลดได้ 2 กก. ใน 1 สัปดาห์ แต่หลังจากนั้นก็ประมาณ 7-10 วัน 1 กก. ก็ปรับการกินแต่มันไม่ค่อยมีผลเลย เราก็หงุดหงิดและก็โมโหว่าทำมั้ย ทำไมมันลงยากนักนะ ก็เลยโหมออกกะลังกาย เช้า 1.5 ชั่วโมง (eliptical) เย็น 1 ชั่วโมง (eliptical เช่นกัน) ปรากฏว่าน้ำหนักลงไปวันละ 0.5 กก. (ทำมา 3 วันแล้ว) โดยปกติถ้าวันไหนฝนไม่ตกก็ไปวิ่งที่สวนสาธารณะใกล้บ้านตอเนเช้าวันละ 1 ชม. โดยประมาณ ก็อยากวิ่งซัก 1.5 ชม. แต่มันจะไปทำงานไม่ทัน ถ้าฝนตกก็ eliptical 1.5 ชม.





    ก็อยากบอกชาว dek-d ทุกคนที่กะลังลดน้ำหนักแล้วลงช้า หรือไม่ค่อยลงเท่าไรว่าอย่าท้อแท้และท้อถอยหรือหมดกะลังใจเสียก่อน ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ เผลอแป๊บเดียวมันก็ลดลงเอง เราเนี่ยะ ชั่งน้ำหนัก เช้า-ก่อนนอนเลย ตอนแรกๆ ก็เซ็งเหมือนกันที่มันลดได้ช้า แต่ก็ทำลืมๆ ซะ มานึกอีกครั้งก็ลดไปเยอะแล้ว



    ขอบคุณ คุณ maniac ที่มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ กะชาว dek-d ค่ะ\"



    จาก : อยากผอมเหมือนเดิม...ตอนนี้ใกล้เป็นจริงแล้ว [ IP : 203.151.96.25 ]

    วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2548  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×