ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D-D คู่อันตรายนายวายร้ายยกกำลังสอง!! ( Sw_Iris & Fayya )

    ลำดับตอนที่ #3 : เท็นโนะ ริวยะ VS ลีจียง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 575
      4
      25 ก.ค. 52

    ตอนที่ 2 : เท็นโนะ ริวยะ VS ลีจียง

     

    ฮินาชิมะ ยูริ อายุสิบเจ็ดปี นักเรียนม.ปลายปีสอง โรงเรียนเอกชนคามิ ผมยาวตรงสีดำสนิท ตาสีน้ำตาล ส่วนสูงหนึ่งร้อยหกสิบห้าเซนติเมตร จียงอ่านรายงานจากกระดาษที่เขียนด้วยลายมือยุ่งๆ

    แม้จะแย่จนน่าถีบคนเขียน แต่ข้อมูลที่ได้รับมันก็ทำให้อารมณ์ของชายหนุ่มนิ่งสงบได้อย่างไม่น่าเชื่อ แทนที่จะโกรธเขากลับยิ้มออกมาอย่างชอบใจ ทำให้เจ้าของลายมือต้องลอบถอนหายใจอย่างโล่งอกที่ยังสามารถรักษาชีวิตรอดไปได้อีกหนึ่งวัน

    ท่าทางนายจะเป็นเอามากนะเนี่ย!” อลิซาเบธว่าอย่างอดไม่ได้เมื่อเห็นเพื่อนซี้ใกล้บ้าเข้าไปทุกขณะ

    ไม่มากไปหรอกน่า ก็แค่เจอเด็กถูกใจเท่านั้น

    ถูกใจเพราะโดนเขาตบเนี่ยนะ?

    เป็นตบที่ดีด้วย จียงตอบอย่างไม่ใส่ใจคำพูดที่ออกแนวประชดประชันของเพื่อนสาวคนสนิท แต่คำตอบของจียงทำเอาพวกเด็กจิเตกิที่อยู่ใกล้ๆ ต้องหันไปมองหน้ากันอย่างงงๆ พร้อมคำถามที่เกิดขึ้นในใจ

    ผู้นำของพวกเขายังสติดีอยู่หรือเปล่า?

    พวกนายสืบมากกว่านี้ไม่ได้แล้วหรือไง? จียงหันไปถามรุ่นน้องคนหนึ่งซึ่งเขามอบหน้าที่ให้ไปสืบเรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อยนักตบคนนั้น แม้ข้อมูลที่ได้มาจะทำให้เขาพอใจแต่มันก็ยังน้อยเกินไปอยู่ดี

    ก็เด็กคนนั้นเรียนอยู่ที่คามิ ผะ...ผมไม่กล้าเข้าไปใกล้มากนัก คำตอบนั้นได้ฝ่าเท้าของจียงเป็นรางวัลเข้าเต็มท้อง เล่นเอาคนทำหน้าที่หาข้อมูลลงไปนอนจุกอยู่กับพื้น

    เรื่องง่ายๆ แค่นี้ก็ทำไม่ได้ พวกแกมันไร้ความสามารถจริงๆ

    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เป็นเรื่องที่ไม่น่าทำต่างหาก อลิซาเบธพูดแทรกอีก คราวนี้จียงตวัดสายตาไปมองอย่างไม่พอใจทันที และมันก็ทำให้คนอื่นๆ ต้องกลั้นลมหายใจเลยทีเดียว

    ตลอดสองปีที่จียงเป็นผู้นำจิเตกิ ข้างกายเขาก็มีหญิงสาวสวยนามอลิซาเบธอยู่เคียงข้างเสมอ แม้ทุกคนจะสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนแต่ก็ไม่มีใครกล้าถาม

    ถ้าอยากรู้นักก็ตามเอาเองเลยสิ อลิซาเบธพูดต่อ ไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับสายตาที่มองมา เธอรู้จักจียงมาหกปีเพราะฉะนั้นจึงรู้ดีว่าสายตาขวางๆ ที่มองมานั้นไม่ควรจะต้องกังวลเลยสักนิด หากว่าสายตาคมนั้นมีแววเยือกเย็นเมื่อไรต่างหากที่น่ากลัว

    อีกอย่างนะ...พวกนี้ก็พูดถูก ไม่มีใครอยากข้ามไปเหยียบฝั่งของคามิหรอก และคนเดียวที่ข้ามได้อย่างไม่กลัวตายก็คือ นาย!”

    เธอจะให้ฉันคนนี้ไปสืบเรื่องยัยเด็กนั่นเองงั้นเหรอ? จียงย้อนถาม เสียงกดต่ำอย่างที่สามารถเรียกให้ขนในกายของคนฟังลุกฮือและเสียวสันหลังได้

    ฉันแค่คิดว่า...ถ้านายเป็นคนไปสืบเองก็อาจจะได้เจอยัยเด็กนั่นก็ได้

    คำพูดของอลิซาเบธทำให้จียงลุกขึ้นยืนทันที และการเคลื่อนไหวอย่างฉับพลันนั้นทำเอาบรรดาลูกสมุนทั้งหลายสะดุ้งกันเป็นแถบ

    หากจียงลงมือกับอลิซาเบธล่ะก็...พวกเขาไม่รู้จริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถึงอลิซาเบธจะเป็นผู้หญิงแต่ก็ไม่มีเด็กจิเตกิคนไหนที่คิดจะกล้าลองดี ไม่ใช่เพราะเธอมีจียงหนุนหลังแต่เพราะเป็นแชมป์ยูโดรุ่นจูเนียร์สองปีซ้อนของอเมริกาต่างหากที่ทำให้ทุกคนต้องเคารพยำเกรง และแน่นอนว่าคนที่ขาดความเคารพและกล้าท้าทายต่างได้เรียนรู้แล้วว่าหญิงสาวคนนี้มีฝีมือระดับไหน

    ได้เจองั้นเหรอ? จียงทวนคำของอลิซาเบธ

    อลิซาเบธคลี่ยิ้มอย่างพอใจ เมื่อทุกอย่างเป็นไปอย่างที่คิด

    ใช่...แต่ถ้านายกลัวผู้นำของคามิคนนั้น จะไม่ต้องไปก็ได้นะ!”

    เฮอะ! อลิซ...เธอคิดว่าฉันเป็นใคร ลีจียงคนนี้ไม่เคยกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น!!!”

    งั้น...

    ฉันจะไปเอง!” จียงประกาศเสียงดังลั่นอย่างมั่นใจ และเด็กจิเตกิที่ได้ฟังคำประกาศนั้นต่างลอบถอนหายใจอย่างโล่งใจ

     

    แล้ว...ทำไมฉันต้องมากับนายด้วย? เสียงหวานร้องถามเป็นครั้งที่สามแล้ว ตั้งแต่จียงลากเธอออกมาจากโรงเรียนนานาชาติจิเตกิ และมาหยุดอยู่ที่ประตูข้างของโรงเรียนเอกชนคามิ

    เพราะเธอเป็นคนบอกว่าฉันควรจะมา จียงตอบกลับขณะที่สายตายังคงสอดส่องเข้าไปภายในถิ่นศัตรู หวังให้คนที่มองหาเข้ามาอยู่ในเส้นทางสายตา

    ฉันบอกให้นายมา แต่ฉันไม่ได้บอกให้นาย ลาก ฉันมาด้วยนี่!” อลิซาเบธว่าอีก

    ทำไมเธอต้องมากับเขาด้วย ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรในเรื่องนี้เลยสักนิด พอนึกแล้วก็น่าโมโหตัวเองนัก ไม่น่าเลยจริงๆ...ไม่น่ายุให้หมอนี่มาตามสืบเอาเองเลย ทำไมถึงไม่คิดเฉลียวใจนะว่าหมอนี่ต้องลากเธอมาด้วยแบบนี้!

    ทำไมถึงไม่เห็นยัยเด็กนั่นสักทีวะ!” จียงที่ส่องอยู่นานร้องขึ้นอย่างหงุดหงิด ก่อนจะถอยหลังออกมา ยกเท้าเตะอัดกำแพงอย่างแรง

    ปึงงงง!!!!

    เสียงนั้นทำเอานักเรียนคามิที่อยู่ใกล้ๆ กำแพงด้านในตกใจกันเป็นแถว

    นายกล้ามากนะ...ที่ข้ามเข้ามาในเขตของคามิ...ลีจียง เสียงกดต่ำให้ความรู้สึกเย็นยะเยือกดังขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้จียงตกใจแม้แต่น้อย

    ต่อให้ตายแล้วเกิดใหม่ก็ไม่มีทางที่จะลืมเสียงนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะมันเป็นเสียงศัตรูอันดับหนึ่งของเขา จียงยืดตัวตรงและหันหลังกลับไปเผชิญหน้ากับเจ้าของเสียง

    เขาคือผู้ชายซึ่งเป็นผู้นำของโรงเรียนเอกชนคามิ

    ผู้ชายที่สามารถสั่นประสาทคนได้เพียงแค่ใช้สายตา เท็นโนะ ริวยะ

     

    ดวงตาสีนิลจ้องมองลีจียงโดยไม่แสดงความหวาดหวั่นหรือหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากรู้ดีว่าคนตรงหน้ามีฝีมือไม่มากไม่น้อยไปกว่ากัน เช่นเดียวกับฝั่งตรงข้ามที่กระหยิ่มยิ้มอย่างพอใจที่ได้พบเขาหลังเจอกันตอนปะทะครั้งล่าสุดก็เมื่อเดือนที่แล้ว

    คิดว่าจะไม่ได้เจอกันซะแล้วเท็นโนะ ไม่สิ...ท่านผู้คุมกฎสวรรค์ ผู้นำจิเตกิเอ่ยด้วยน้ำเสียงยินดีปรีดา คล้ายจะชอบใจด้วยซ้ำที่ได้เจอคนตรงหน้า แต่ในความรู้สึกของอลิซาเบธกลับคิดว่าจียงต้องการกวนประสาทอีกฝ่ายมากกว่า ต้องเกิดเรื่องแน่ๆ...

    นายข้ามเข้ามาในเขตฉันทำไม!!!” ริวยะถามย้ำอีกครั้งโดยไม่ได้ใส่ใจกับคำพูดของจียงเลยแม้แต่น้อย

    ฉันมาตามหาคน แต่ที่แน่ๆ...คนๆนั้นไม่ใช่นาย อย่าแอบดีใจไปล่ะ จียงเหยียดยิ้มนิดๆ

    แม้เขาจะรู้ว่าการกระทำนั้นยั่วโทสะบุรุษตรงหน้าแต่ก็ไม่ได้เกรงกลัว ต่างจากอลิซาเบธเพื่อนสาวที่รู้สึกเย็นยะเยือกขึ้นมาเมื่อเห็นสีหน้านิ่งเฉยไร้อารมณ์ของผู้นำคามิ เธอรู้สึกว่าวันนี้เท็นโนะ ริวยะดูน่ากลัวว่าทุกครั้งที่เคยเจอ

    คนๆนั้นคือใคร? ริวยะถามต่อ

    ถึงแม้ภายนอกเขาจะดูเยือกเย็น ไม่แสดงสีหน้าหรือท่าทางหวาดกลัว แต่ในใจเริ่มกระวนกระวายเมื่อได้ฟังจุดประสงค์ของลีจียง เพราะไอ้หมอนี่ไม่เคยแสดงออกว่าสนใจใครในคามิจนถึงขั้นกล้าข้ามเข้ามาในเขตเลย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ที่มันมีเรื่องกับยูริ...หวังว่าคงจะไม่ใช่แบบที่เขาคิด

    ฉันมาตามหาผู้หญิงที่ชื่อ ฮินาชิมะ ยูริ นายพอรู้จักบ้างมั้ยล่ะ? จียงถามตรงๆอย่างไม่อายเพราะอัตราความด้านเต็มพิกัด แน่นอนว่าเพื่อนสาวก็คิดเช่นนั้น

    ริวยะเม้มริมฝีปากแน่นแล้วค่อยๆถอนหายใจออกมาช้าๆเพื่อระงับโทสะเมื่อได้รู้ว่าลีจียงมีเป้าหมาย คือ เธอคนนั้น

    ฉันจะรู้จักหรือไม่ มันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับนาย เขาตอบกลับไป

    อะไรฟะ! ฉันไม่เชื่อหรอกว่านายจะไม่รู้จักคนสวยขนาดนั้น อ๊ะ...หรือคิดจะเก็บเอาไว้เองละสิท่า!” คำพูดนั้นเสียดแทงหัวใจริวยะขึ้นมาในทันที เขากำหมัดแน่นแล้วตวาดกลับไปเสียงดัง

    แกจะออกไปจากถิ่นฉันดีๆหรือว่าจะมีเรื่อง!!!” ทันทีที่ผู้นำคามิพูดจบ สมาชิกในกลุ่มของเขาก็ปรากฏตัวออกมาจากที่ซ่อนเกือบสามสิบคน สายตาและท่าทางไม่เป็นมิตรพร้อมจะตะลุมบอนเพียงแค่ผู้เป็นนายสั่งนั้นทำให้อลิซาเบธกระตุกชายเสื้อจียงทันที

    จียง...ตอนนี้พวกมันมีเยอะกว่าพวกเรานะ

    ดูเหมือนลีจียงจะไม่ใส่ใจคำพูดเพื่อนสาว เขาปัดมือเธอออกไปทันที

    อย่าจับเซ่...เดี๋ยวเสื้อยับ

    ไอ้บ้าเอ้ย...อลิซาเบธสบถในใจว่าเพื่อนชายอย่างอารมณ์เสีย

    เอาเถอะ...ถ้าเขาไม่หนีเธอก็ไม่มีวันถอยอยู่แล้ว อลิซาเบธปรายตามองผู้นำของคามิ...พบกันกี่ครั้งก็ไม่เคยชอบเลย ไอ้ท่าทางเก๊กทื่อน่าหมั่นไส้ของหมอนี่

    จะมีเรื่องก็ได้ ฉันคันไม้คันมือพอดี จียงประสานมือแล้วหักนิ้วดังกร๊อบแกร๊บเป็นเชิงขู่ขวัญ หากแต่ริวยะไม่สน เหยียดยิ้มที่มุมปากอย่างยินดี...เขาก็ไม่ได้ออกแรงมานานแล้วเหมือนกัน

    ย่อมได้ ตัวต่อตัว...

    เขาถอดสูทสีดำซึ่งเป็นเครื่องแบบนักเรียนออกแล้วโยนส่งให้นาโอยะที่ยืนคุมเชิงอยู่ด้านหลังรับไป พลางพับแขนเสื้อขึ้นทั้งสองข้าง จริงๆแล้วถ้าเป็นคนอื่นไม่ต้องลงทุนลงแรงเตรียมพร้อมขนาดนี้เพียงแค่หมัดเดียวในห้าวินาทีก็น็อคเอ้าท์ตัดสินผลได้แล้ว หากแต่ใช้ไม่ได้กับลีจียงที่มีความสามารถสูสีกัน

    จียงส่งเสื้อสูทให้อลิซาเบธพร้อมสั่ง ห้ามทำเสื้อฉันยับนะ ยังต้องใส่อีกตั้งสามวันฉันขี้เกียจซักขี้เกียจรีด!”

    อลิซาเบธรับเสื้อมาและทำหน้าเบื่อหน่ายกับความจู้จี้ของเพื่อนซี้เล็กน้อย...ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังห่วงลุคไม่เลิกจริงๆ

    นายเอาจริงเหรอ? อลิซาเบธถามย้ำเพื่อความมั่นใจ พร้อมกวาดตามองเด็กคามิที่ล้อมอยู่ สมองประมวลสถานการณ์หาทางรอดเผื่อกรณีฉุกเฉิน

    ฉันเคยหนีหรือไง จียงพูดโดยที่ไม่หันไปมอง สายตาจับจ้องอยู่ที่คู่ต่อสู้ตรงหน้า เข้ามาเลย!!!”

    ริวยะที่เตรียมพร้อมอยู่แล้วตั้งท่าดูเชิงคู่ต่อสู้อย่างสุขุม การที่ปะทะกันหลายครั้งทำให้พอเดาทางการต่อสู้ของอีกฝ่ายได้ แต่ถึงอย่างนั้นชายหนุ่มก็ไม่มีทางประมาทหรือประเมินคู่ต่อสู้ต่ำแน่ โดยเฉพาะคู่ต่อสู้ที่ชื่อลีจียง

    จียงเองจับจ้องมองการเคลื่อนไหวของชายตรงหน้าเช่นกัน จากการปะทะกันหลายครั้งทำให้พอจับจุดได้ว่าริวยะมักเป็นฝ่ายเปิดบุกก่อน และมันก็เป็นอย่างที่เขาคาดการณ์ ริวยะปรี่เข้ามาอย่างรวดเร็วจนเขาแทบตั้งตัวไม่ทัน ขายาวๆ ของผู้นำคามิเตะวาดขึ้นกลางอากาศ เป้าหมาย คือ ใบหน้าของจียง

    ผลั่ก!

    จียงยกศอกขึ้นกันได้อย่างแม่นยำ

    เฮ้ย! ไอ้เท็นโนะ บอกแกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าแตะต้องหน้าฉัน!” จียงโวยวายอย่างหงุดหงิด หยิบกระจกบานย่อมจากกระเป๋ากางเกงขึ้นมาส่องเพื่อสำรวจความเรียบร้อย

    แล้วฉันเคยฟังแกตั้งแต่เมื่อไร!!!” ริวยะตอบพร้อมส่งหมัดพุ่งตรงไปที่ใบหน้าของจียงอีกครั้ง

    เขาจะไม่ยอมให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้เธอทั้งนั้น ใครที่คิดเข้าใกล้ผู้หญิงของเขาโทษของมัน คือ ต้องตายสถานเดียว!!!

    เท็นโนะ แกมีมารยาทบ้างสิวะ ฉันกำลังส่องกระจกอยู่นะโว้ย!” จียงด่าพร้อมก้มหลบหมัดของริวยะได้อย่างง่ายดาย ก่อนจะหมุนตัวเตะกลางอากาศเป้าหมาย คือ หน้าท้องของคู่ต่อสู้ แต่ริวยะจับจุดได้เลยกระโดดหลบอย่างรวดเร็ว

    เก็บมารยาทของแกไว้ใช้ที่ฝั่งโน้น!!!” ริวยะตวาดก่อนกระโดดเตะจียงที่ตั้งรับแทบไม่ทัน โชคดีที่ผู้นำจิเตกิเบี่ยงตัวออกเลยไปโดนกระจกในมือหลุดกระเด็นตกพื้นแตกกระจายแทน

    มีบางอย่างแปลกไป...นั่นคือสิ่งที่จียงคิดในขณะที่รับมือกับเท็นโนะ ริวยะ

    เขาต่อสู้กับผู้ชายคนนี้มาหลายครั้ง แต่ไม่มีครั้งไหนเลยจะรุนแรงเท่าครั้งนี้มาก่อน เหมือนตอนนี้เท็นโนะตั้งใจจะทุ่มกำลังเต็มที่เพื่อจัดการเขาให้เด็ดขาด แต่อย่าคิดว่ามันจะทำได้ง่ายนัก!

    จียงเบี่ยงตัวหลบหมัดของริวยะที่เหวี่ยงซ้ำมาอย่างแรง พลางใช้มือข้างหนึ่งยึดแขนข้างนั้นเอาไว้ ก่อนยกเท้าเตะวาดขึ้นเต็มแรงใส่กลับไป

    หมับ!

    ขาของจียงค้างอยู่กลางอากาศด้วยมือของริวยะที่ยึดข้อเท้าไว้แน่นเช่นกัน ทั้งสองจ้องหน้ากันนิ่ง ไม่มีฝ่ายไหนยอมให้กัน ทำให้คนดูก็ลุ้นแทบขาดใจโดยเฉพาะอลิซาเบธทั้งแอบเชียร์และแอบหัวเราะเบาๆที่ได้เห็นท่าทางค้างนิ่งของทั้งคู่

    นี่พวกเธอทำอะไรกันน่ะ!” เสียงตะโกนดังลั่นมาแต่ไกลทำให้ผู้นำสองโรงเรียนหันไปมองต้นเสียง

    อาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนเอกชนคามิและโรงเรียนนานาชาติจิเตกินับสิบคนกำลังเดินมาทางพวกเขา

    บ้าฉิบ!” จียงสบถลั่นอย่างไม่พอใจ ก่อนหันไปสบตากับคู่ต่อสู้ที่ดูเหมือนจะไม่สบอารมณ์เช่นกัน

    ริวยะกัดกรามแน่นอย่างเสียดายโอกาสเพราะไม่แน่ว่าการต่อสู้ครั้งนี้เขาอาจเป็นฝ่ายชนะก็ได้ แต่ในเมื่อไม่มีทางเลือกจึงต้องยอมปล่อยข้อเท้าของจียง ขณะที่จียงเองก็ยอมปล่อยข้อมือของริวยะ ทั้งสองคนถอยหลังไปยืนห่างกันเล็กน้อยและตอนนั้นเองที่บรรดาอาจารย์เข้ามาถึงตัวทั้งคู่

    ลีจียง...กลับกันเถอะ...โดนขัดแบบนี้ยังไงก็คงไม่รู้ผลอยู่แล้วล่ะ อลิซาเบธบอกเพื่อนชาย

    บ้าฉิบ!!!” จียงสบถลั่นอย่างไม่พอใจ

    นายอยากได้พวกอาจารย์เป็นกองเชียร์หรือไง อลิซาเบธบอกอีกเมื่อเห็นท่าทางไม่พอใจของจียง นายคงไม่อยากให้เรื่องนี้ใหญ่โตจนไปถึงหูพ่อนายหรอกนะ

    ก็ได้!!!” จียงตอบด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดพลางเดินสวนกลุ่มอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนตัวเองกลับเข้าไป

     แต่ตอนที่เดินสวนพวกอาจารย์จียงก็ถลึงตาใส่อย่างหงุดหงิด ทำเอาพวกอาจารย์ได้แต่เกาะกลุ่มกันอย่างเกรงๆ ก่อนค่อยๆเดินตามหลังจียงและอลิซาเบธกลับเข้าไปในโรงเรียนนานาชาติจิเตกิ

    ความจริงพวกคณะอาจารย์ไม่อยากมาที่นี่นัก แต่เพราะโทรศัพท์สายด่วนจากทางโรงเรียนเอกชนคามินั่นล่ะทำให้พวกเขาต้องมา หากเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทของนักเรียนคนอื่นคงไม่หวาดกลัวขนาดนี้ แต่นี่คนที่กำลังมีเรื่องคือ ลีจียง ลูกชายเจ้าของบริษัทเงินทุนใหญ่ผู้มีอิทธิพลอยู่ในอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น อาจารย์ที่โรงเรียนนานาชาติจิเตกิทุกคนรู้ดีว่าลีจียงคือคนที่พวกเขาไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย

    ดวงตาสีนิลจ้องมองคู่ต่อสู้ที่เดินหายลับไปก็ถอนหายใจแรงๆ พลางรับเสื้อสูทจากนาโอยะมาสวมใส่โดยมีเคโตะจัดความเรียบร้อยให้

    เท็นโนะ ริวยะ อย่าก่อเรื่อง... อาจารย์ทานาดะ กำลังจะเอ่ยตักเตือนตามหน้าที่แต่ก็โดนอาจารย์ทาเคชิปิดปากเอาไว้เสียก่อนพลางพูดแทนว่า

    อย่าก่อเรื่องให้มันใหญ่โตโดดเด่นนักสิ ถ้าจะทำก็ให้มันเงียบๆไม่เป็นจุดน่าสนใจหน่อย

    ผู้โดนเอามือปิดปากถึงกับทำหน้าเบ้เมื่อได้ฟัง...เพราะเขายังไม่รู้กิตติศัพท์และความน่ากลัวของเท็นโนะ ริวยะดีพอ ทำให้อาจารย์ทาเคชิต้องช่วยรักษาความปลอดภัยของอาจารย์ฝ่ายปกครองคนใหม่อีกครั้ง

    จะพยายาม!” ริวยะตอบกลับไปด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย ท่าทางที่แสดงออกบอกชัดว่าไม่ได้ใส่ใจกับคำเตือนนั้น

    เอาล่ะ...หน้าที่ของพวกเรา คือ จัดการเด็กนักเรียนคนอื่นๆที่มามุงดูไม่ยอมกลับเข้าห้องเรียน อาจารย์ทาเคชิเอ่ยบอกอาจารย์ทานาดะที่หันไปมองนักเรียนหลายร้อยคนกำลังเกาะรั้วระเบียงอาคารหนึ่งถึงสี่ตั้งแต่ชั้นล่างสุดยันชั้นบนสุดพร้อมชูไม้ชูมือและร้องตะโกนลงมา

    เท็นโนะสู้ๆ!!!”

    คราวหน้าจัดการจิเตกิให้ได้นะ!!!”

    เสียงนั้นดังกึกก้องไปทั่ว และนี่ก็เป็นหน้าที่ของฝ่ายปกครองที่ต้องจัดการให้ความสงบกลับคืนสู่โรงเรียนโดยเร็ว

    พวกเธอรีบกลับเข้าห้องเรียนเดี๋ยวนี้!!” อาจารย์ทานาดะตะโกนเสียงดังจากด้านล่างขึ้นไป

    ถ้าไม่รีบกลับเข้าไปฉันจะให้อาจารย์ประจำชั้นพวกเธอหักคะแนนความประพฤติให้หมด!” อาจารย์ทาเคชิตะโกนบอกซ้ำแต่ก็ไม่มีใครสนใจยังคงส่งเสียงเชียร์ผู้นำของตัวเองที่เดินตามหลังเข้ามา

    เงียบๆกันหน่อย!!! ใครมีเรียนรีบๆกลับเข้าไปเลย อย่าให้ฉันต้องตามไปจัดการด้วยตัวเองนะ!!!” ริวยะเอ่ยเสียงหนักแน่นก่อนตวัดสายตามองดูทุกคนบนอาคารเรียนที่สะดุ้งเฮือก เพียงเสี้ยววินาทีความปกติก็กลับคืนสู่โรงเรียนเอกชนคามิท่ามกลางความอึ้งของคณะอาจารย์ทั้งหลาย...

    ถ้าพวกอาจารย์ไม่มาขัด คราวนี้พวกเราอาจชนะก็ได้!” เคโตะที่เดินตามหลังผู้นำของตนเอ่ยบอก

    นั่นน่ะสิ...เพราะวันนี้ดูเท็นโนะเต็มที่มากๆ นาโอยะตอบเพื่อนชาย

    ส่วนเจ้าตัวที่ได้ฟังถึงกับชักสีหน้าไม่สบอารมณ์เนื่องจากรู้ดีว่าตอนนั้นควบคุมอารมณ์ไว้ไม่ค่อยได้เลยทุ่มแรงจนเกือบหมดเพียงเพราะรู้ว่าเป้าหมายของลีจียง คือ...

    คุณริวยะเป็นอะไรมั้ยคะ ฉันได้ยินพวกเพื่อนๆลือกันว่าคุณริวยะมีเรื่องที่หน้าโรงเรียน ยูริวิ่งออกมาจากอาคารก่อนหยุดอยู่ตรงหน้าเขา

    มันไม่เกี่ยวกับเธอ เขาตอบ แม้จะรู้ดีว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับยูริสุดๆก็ตาม

    เอ่อ...ขอโทษค่ะ ฉันก็แค่เป็นห่วงกลัวว่าคุณริวยะจะได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าหวานๆแสดงความวิตกอย่างเห็นได้ชัด

    ฉันไม่ตายง่ายๆหรอก ขอโทษนะที่ทำให้ผิดหวัง!” เขาตอบกลับไป พลางสอดส่องสายตามองไปรอบๆเพื่อตรวจตราความเรียบร้อยไปด้วย อีกทั้งยังไม่อยากมองคนตรงหน้าเพราะกลัวหวั่นไหวไปกับความรู้สึกที่เก็บซ่อนเอาไว้

    ฉันไม่ได้คิดแบบนั้นนะคะ ฉันเป็นห่วงคุณริวยะจริงๆ ยูริร้องบอกเพราะตัวเธอเองคิดว่าริวยะเป็นพี่ชายที่พึ่งพาได้และเป็นคนสำคัญที่สุดในครอบครัว เพราะสามารถพูดคุยกับเขาได้มากกว่าพ่อเลี้ยงและแม่ตัวเองที่วันๆเอาแต่ทำงานด้วยซ้ำ!

    ขอบใจ...เธอกลับไปเรียนได้แล้วล่ะ เขาเอ่ยพลางเดินสวนร่างบางไปด้วยท่าทางเฉยเมยไม่สนใจ ต่างจากภายในที่เรียกร้องต้องการผู้หญิงคนนี้จนแทบคลั่ง แต่ทำไม่ได้เพียงเพราะคำว่า...น้องสาวบุญธรรม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×