ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    am’chicky eate r}ผมคือ..ตัวกินไก่.kyuhyuk,,sj;yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : am’chicky eate r :} ผมชอบเคี้ยวเหล็กเล่นครับ! T-T! ♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 872
      2
      24 ก.ย. 52


    am’chicky eate r :} ผมชอบเคี้ยวเหล็กเล่นครับ! T-T!

     

     

     

    ผมลีฮยอกแจ ผู้ชายธรรมดาๆที่ดำเนินชีวิตไปแบบธรรมดาๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชีวิตธรรมดาๆของผมก็เปลี่ยนไปเพราะความรัก

    ความรักแรกพบที่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวผม แต่มันก็เป็นไปแล้ว

     

    เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

    ตึก ตึก ตึก

    เสียงฝีเท้าของคนตัวเล็กวิ่งหนีพวกนักเลงอย่างเอาเป็นเอาตาย ขาเรียวก้าวหลบเข้าไปในซอกเล็กๆ เขาหลบหลังถังขยะถังใหญ่

     

    “แฮ่กๆ” เสียงหอบของร่างผอมดังขึ้นถี่รัว สายตาคู่นั้นคอยมองว่าพวกนักเลงไปหรือยัง แต่ก็ไปสะดุดกับท่อนเหล็กเรียว

     

    เขาเอื้อมมือไปหยิบท่อนเหล็ก ซึ่งในขณะเดียวกันนั้น พวกนักเลงก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าซอกนั้นพอดี

     

    “มันหายไปไหนวะ !!” เสียงทุ้มทรงอำนาจของหัวหน้ากลุ่มนักเลงดังขึ้น ส่งผลให้ฮยอกแจทำท่อนเหล็กหลุดมือ

     

    แกร๊ง!

     

    “เห้ย! นั้นไง!!

     

    “ทำอะไรกันวะ!” เสียงทุ้มของบุรุษนิรนามดังขึ้น ก่อนที่จะจ้องไปยังหัวหน้ากลุ่มนักเลงอย่างท้าทาย ขายาวก้าวเข้าไปๆช้าก่อนที่จะไปหยุดอยู่ข้างหน้า สองมือล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก่อนที่จะทำหน้ากวนๆใส่

     

    “ไม่ต้องมาเสือก !

     

    “เรื่องอย่างนี้ ไม่เสือกก็ไม่ใช่ฉันสิ อ๋อ~ ทำร้ายคนไม่มีทางสู้นี้เอง แย่จริงๆ” เขาว่าก่อนที่จะเดินเข้าไปในซอยและฉุดคนตัวเล็กขึ้นมา

     

    “อยากเจอดีนักใช่มั้ย!

     

    “พวกแกนั้นแหละอย่าเจอดีใช่มั้ย!” เสียงทุ้มดังแผดลั่น เขามองพวกนักเลงด้วยสายตาเหยียด ส่งผลให้นักเลงทั้งหลายผงะ

     

    “พวกเรา ลุย!” เสียงหัวโจกของกลุ่มนักเลงดังขึ้น ทำให้ลูกน้องของมันทั้งหมดกรูกันเข้ามาเพื่อหวังที่จะทำร้าย

     

    วี้ หวอๆ!

     

    เสียงไซเลนของตำรวจดังลั่นขึ้นจากฝีมือโทรศัพท์ของฮยอกแจ ที่เขากดในจังหวะที่ทุกคนไม่ได้ใส่ใจเขา พอพวกนักเลงได้ยินเสียงนั้นก็รีบวิ่งหนีแจกกระเจิงด้วยไม่ได้สงสัยในต้นตอของเสียงที่ดังขึ้น

     

    “ไม่เห็นจะมีรถตำรวจเลยแหะ -_-;

     

    “เอ่อผมเป็นคนเปิดเสียงไซเลนเองครับ”

     

    ใบหน้าเรียวได้รูป ริมฝีปากอิ่ม ทรงผมสุดเท่ห์

    อร๊ายยย ยหล่อ >O<

     

    “อ้าวเหรอนายนี้ฉลาดไม่เบาเลยนะเนี่ย”

     

    “เอ่อ..คะครับๆ =////=

     

    “อ๊ะ! นายอยู่โรงเรียนนัมจิเหรอเนี่ย”

     

    “ฮะ”

     

    “แล้วนั้น นายเอาแท่งเหล็กมาทำอะไรน่ะ -0-!

     

    “เอ่อ

     

    ถ้าบอกว่าเอามาป้องกันตัวเขาอาจจะคิดว่าเราเถื่อน

    ไม่นะ! ทำไงดีเนี่ย TOT!!

     

    “ว่าไง นายเอามาทำอะไร”

     

    ผมชอบเคี้ยวเหล็กเล่นครับ! T-T!

     

    “ห๊า !! = []= !!

     

    “แหะๆๆ ๆ”

     

    “งั้นฉันไปก่อนหล่ะ ระวังตัวด้วยนะ เป็นสาวเป็นนาง(-[]-?)มาเดินตอนกลางคืนมันอันตราย” ว่าเสร็จก็เดินจากไปด้วยความเท่ห์

     

    โอยย ยหล่อ *[]*

    ไม่ไหวแล้ว >O<!!!

     

    “อ๊ะ! คุณ! คุณทำของหล่นเอาไว้!” เสียงของคนตัวเล็กตะโกนไล่หลัง แต่ก็ไร้ผล เพราะเจ้าของร่างโปร่งได้เดินจากไปไกลเกินกว่าที่จะได้ยินเสียงเรียกของเขา

     

    “บัตรนักเรียนนี่”

     

    โจว คยูฮยอน

    ปี 5 ห้อง A

     

    กลับมา ณ ปัจจุบัน

    “ผมเลิกคิดถึงคุณไม่ได้เลยจริงๆ”

     

    “โจว คยูฮยอน”

     

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    ฮยอกแจตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว เขาติดกระดุมสุดยันเม็ดบน เขาใช้น้ำมันมะกอกชโลมทั่วหัว และใช้หวี หวีผมจนเรียบแปล้ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปหยิบแว่นกรอบหนาสีดำมาใส่ เขาหมุนตัวรอบกระจกเพื่อเช็คความเอ๋อ(?) และออกจากบ้านไป

    เขาเดินไปโรงเรียนอย่างสบายใจ และที่สำคัญ เขาไม่ลืมที่จะพกแท่งเหล็กรักแรกพบ แท่งเหล็กที่ทำให้ตัวเขาและคยูฮยอนมาประสบพบเจอกัน (มันช่างเพ้อ)

     

    “ลัลล้า ~

     

    “ฮยอกแจ!!” เสียงหวานของทงเฮเพื่อนสนิทฮยอกแจตะโกนลั่น ก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งมากอดคอเพื่อนรัก

     

    “อ่าสวัสดีทงเฮ วันนี้ท้องฟ้าสวยเนอะ >__<~

     

    “นายเป็นอะไร ทำไมดูเพ้อๆ -_-;;

     

    “เปล่านี่ -/////-

     

    “นี่นายมีความรักงั้นเหรอ !!!” ทงเฮตะโกนลั่น

     

    “นะนายรู้ได้ไงอะ ทงเฮ =////=

     

    “นี่ไง! เล่นเขียนไว้โต่งๆขนาดนี่ ใครๆก็รู้ -0-” ทงเฮพูดพร้อมหยิบแท่งเหล็กที่เสียบมาข้างกระเป๋าของฮยอกแจ

     

    “เอาแท่งเหล็กรักแรกพบเค้ามาน้า >O<

     

    “บอกมาก่อนว่าชอบใคร ฉันถึงจะคืนเหล็กให้”

     

    “คยูฮยอนโจวคยูฮยอน” ว่าเสร็จฮยอกแจก็กระโดดหยิบแท่งเหล็กรักแรกพบมาแทะเล่น(?)

     

    “ห๊ะโจวคยูฮยอน = [] = !!!!

     

     

     

     

    TBC.

     

    +++++++++++++++++++++++++++++ +

     

    ตอนแรกมาแล้ว >_____<!
    ใครรักไรท์เตอร์เม้นท์หน่อยเร็ววว ว (ไม่มีใครแกหรอก !)
    T^T


    ย๊อกจี้
    ; ช่วยเม้นท์เป็นกำลังใจให้กับความรักของผมกับแท่งเหล็ก เอ้ย! กับคยูฮยอนด้วยนะครับ >.<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×