ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~* เล่าเรื่อง SimS 2 สไตล์ Sw_Iris *~*

    ลำดับตอนที่ #10 : วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่เกาะทวิกกี้ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.84K
      4
      10 มิ.ย. 52

    วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่เกาะทวิกกี้ 1

    ( สถานะ > เลือกที่ โทรศัพท์ > พักร้อน > จองตั๋วพักร้อน > เลือกวันที่จะไป > เลือกจำนวนวันที่ต้องการค้างคืน ( แนะนำว่าให้เลือกอยู่นานที่สุดค่ะ ) > เลือกเพื่อนที่จะพาไป ( ไม่ต้องพาไปก็ได้ ) > เลือกสถานที่ ( ให้เลือกเกาะทวิกกี้ ) > เลือกโรงแรมที่จะพัก ( แนะนำว่าให้เลือกรีสอร์ทปาล์มคู่เพื่อความสะดวกเนื่องจากไม่จำเป็นต้องสั่งอาหารมากินที่ห้องพักอย่างเดียวเพราะพอทานเสร็จต้องล้างเอง ) )

    * ต้องมีภาค ทริปซ่าส์

    * วิธีดูประสบการณ์ความทรงจำ เลือกที่ ซิมส์โมโลจี > ความทรงจำ > ของสะสมเกี่ยวกับพักร้อน


    1. เราเลือกรีสอร์ทปาล์มคู่ แม้ไม่ติดทะเลแต่ก็สวยงามและสะดวกสบายพอสมควร เพราะยังไงก็ต้องไปทะเลเพื่อเก็บประสบการณ์ความทรงจำอยู่แล้ว



    2. พอมาถึงให้เลือกห้องพักที่ต้องการโดยการคลิกที่ประตูห้องๆนั้น แล้วเช็คอินกับพนักงานตรงเคาน์เตอร์หน้าทางเข้าโรงแรม



    3. จากนั้นไม่ต้องรีรอตรงดิ่งไปเที่ยวพื้นที่ส่วนกลางทันที ทำได้โดยการ เลือกที่ โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงแรม > เดินไปพื้นที่ส่วนกลาง > ซากโบราณแห่งนัมชุก 



    4. ให้ไปทำทานที่ "วัดจัมบกที่ 4" ด้วยการโยนเหรียญ จะได้ความทรงจำ "ทำทานที่ซากวัดลิง"



    5. แต่ถ้าเราคิดสนุกลบหลู่โดยการใส่สบู่ลงไปในน้ำ



    6. ตารูปปั้นกลายเป็นสีแดงและน้ำกลายเป็นลาวา คนแถวนั้นจะตกใจวิ่งกันมาดู ( สามารถขอขมาด้วยการทำทานอีกครั้ง )



    7. จากนั้นก็ไปทานอาหารที่ซุ้ม เลือก สับปะรดเซอร์ไพรส์ ซึ่งเป็นอาหารท้องถิ่น จะได้ความทรงจำ "ทานสับปะรด"



    8. แวะซื้อของที่ระลึกสักสองชิ้น นั่นคือ...หีบน้อยสอยทรัพย์ กับ ต้นปาล์มเกาะสวรรค์ ( มีประโยชน์ในภายหลัง )



    9. ก่อนกลับบังเอิญเห็นไกด์มายืนรอลูกค้า ใช้บริการสักหน่อยไปให้ครบ นั่นคือ... เหินเฮลิคอปเตอร์ , พาราเซลลิ่ง , เรือดำน้ำท้องกระจก ( ถ้ามีข้อความขึ้นมาขณะไปทัวร์ให้เลือก ไม่สนใจ เพื่อลดความเสี่ยงการเสียทักษะ ) จะได้ความทรงจำ "ไปทัวร์" จากนั้นก็กลับไปนอนยังที่พักด้วยการเลือกที่ โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงแรม > เดินไปบ้าน ( ไว้ค่อยตะลุยพรุ่งนี้ต่อ )



    ( ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จาก http://www.playpark.com )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×