ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิบัติการสร้างรักโรงเรียนผู้นำ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ระลอกที่ 1 • •

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      2
      24 พ.ค. 52

    ระลอกที่ 1


    "โรงเรียนที่สามของปีแล้วนะมึง ..ตกลงมึงจะเอายังไง ฮ๊ะ!?" ผู้เป็นพ่อถามเสียงเซ็งๆ

    "ผมว่านานาชาติคงไม่เวิร์คหรอกป๊า มีแต่ไอ้พวกเหี้ยอะไรกันก็ไม่รู้"

    "ถ้าจะมีเหี้ย กูว่าก็มีมึงนี่แหละ" ป๊าเอาหนังสือที่อยู่ในมือมาฟาดลงกลางกบาลเข้าให้

    "ทำไม ? ..แค่ขึ้นม.ปลายมันเป็นห่าอะไรนักหนา ?"

    "ก็มันไม่ใช่ตัวผมนี่หว่าป๊า"

    "แล้วตัวมึงคืออะไร ? .. นอนดูดปุ๊น ? หรือดูหนังเอ็กซ์ ?" ผู้เป็นพ่อชี้หน้า 

    "ให้กูแนะนำมั้ย กูว่าไร่กัญชาแหละตัวมึงที่สุด"

    "โห่ป๊า.. ไม่ขำ" หากเขาเองก็แอบทำปากขมุบขมิบว่า " จะเอาเรื่องจริงมาพูดทำไม "

    "มึงจะขอเปลี่ยนโรงเรียนอีกมันก็ไม่ขำเหมือนกัน ไอ้สัตว์"

    "นะป๊า .. ผมว่าเรียนช่างคงเวิร์คแหละ โรงเรียนสุดท้ายและ นะๆ ไม่เปลี่ยนอีกและ"


    เด็กหนุ่ม(ที่ถ้าตัดสินใจเรียนสายธรรมดาๆเหมือนคนอื่น ป่านนี้คงจะได้สอบมิดเทอมเทอมแรกของม.4ไปแล้ว) ซึ่งกำลังยืนอ้อนวอนผู้เป็นพ่อให้ช่วยย้ายตนเองให้ได้ไปเรียนในวิทยาลัยเทคนิคแทนโรงเรียนนานาชาติสุดไฮโซที่เรียนอยู่ มีชื่อว่า "ทีเด็ด"
    ซึ่งโรงเรียนที่เขาคิดจะเปลี่ยน นับว่าเป็นโรงเรียนที่ 4 แล้วสำหรับปีการศึกษานี้

    เพราะตั้งแต่จบชั้นม.3 เด็กหนุ่มก็บอกผู้เป็นพ่อไว้ว่าไม่อยากเรียนสายสามัญ เพราะกลัวหัวตัวเองจะไปไม่รอด ..ผู้เป็นพ่อก็ตามใจ ไปสมัครโรงเรียนผู้นำไว้ให้ เพราะคิดว่าอาจจะได้ใช้ประโยชน์ในภายภาคหน้า  เด็กหนุ่มก็เข้าไปเรียนได้ซักพัก แล้วก็ไม่รอด กลับขอร้องให้พ่อเปลี่ยนย้ายให้ไปเรียนโรงเรียนสายสามัญธรรมดา เพราะเขาทนกฎระเบียบที่พยายามจะบีบบังคับให้เขากลายเป็นผู้นำกลุ่มกบฎอาบูไซยาฟ(ทีเด็ดบอกพ่อไว้แบบนั้น)ในเร็ววันไม่ไหว

    เมื่อเริ่มเข้าไปเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายสายสามัญทั่วไป เด็กหนุ่มก็บอกว่าทนไม่ไหวอีก เนื่องจากอาจารย์ที่โรงเรียนเข้มงวดเกินไป(ซึ่งอาจารย์ได้ส่งจดหมายมาถึงผู้ปกครองว่าทีเด็ดไม่เข้าเรียน แต่เลือกที่จะไปนอนดูดปุ๊นอยู่บนกระโปรงรถผอ.) นอกจากนั้นเขายังเกลียดวิชาการแบบเข้าไส้อย่างที่ได้เคยบอกไปแล้ว ทำให้ตัดสินใจย้ายไปเรียนโรงเรียนนานาชาติดีกว่า เพราะคิดว่ากฎระเบียบคงไม่เยอะนัก เนื่องจากคงต้องเทคแคร์นักเรียน

    แต่เมื่อเข้าไปเรียนจริงๆ เขาก็พบว่าโรงเรียนนานาชาติจำเป็นจะต้องใช้ภาษาอังกฤษที่ตัวเขาโคตรเกลียด และที่สำคัญ ถึงกฎระเบียบจะไม่ได้เคร่งครัดเหมือนโรงเรียนรัฐก็จริง แต่เรื่องที่พาเพื่อนต่างชาติโดดเรียนไปดูหนังเอ๊กซ์ก็เห็นทีจะเกินไปหน่อย
    ดังนั้น เขาจึงจำเป็นจะต้องหาโรงเรียนที่เหมาะสมกับตัวเขาอย่างแท้จริง

    และคิดว่าวิทยาลัยเทคนิค คงสามารถนอนดูดปุ๊นอยู่ใต้ท้องรถได้อย่างสบายใจ


    .

     More..

    อ่านต่อตามลิงค์ที่ลงไว้ได้เลยค่า~


    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×