ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto [Love in Akatsuki] องค์หญิงเดอิดาระ~

    ลำดับตอนที่ #40 : ห้องเคลียใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      6
      2 พ.ย. 52

    พรึ่บๆๆๆ

    #5 : ความคิดเห็นที่ 183
    รับสมัคตัวละคร (ไม่ใช่ตัวร้ายนะ)

    ชื่อ ซาบาคุ ฮินะ

    นิสัย กวนteenช้าวบ้านเป็นงานอดิเรด*เขียนถูกเปล่าว้า* ชอบทำตัวเป็นเด็ก*ทั้งๆที่อายุปาไป18แล้ว*

    มายังไง เดินมา เฮ้ยไม่ใช่ๆ เป็นเพื่อนเก่าของเดอิดาระ

    ชอบ ฮิดันนนนนนนนนนนน *ก็คนมันชอบอ่ะ* แต่กัดกันตลอด

    เกลียด ฮิดัน *เอาเข้าไป*

    อะแฮ่ม ถ้าได้ก็ดีเนอะ เป็นกำลังใจให้เอาสู้ๆนะไลท์ ^__^

    Name : แพนด๊า< My.iD > [ IP : 61.91.185.61 ]
    Email / Msn: pan_11_44(แอท)hotmail.com
    วันที่: 29 กรกฏาคม 2552 / 17:17

    งืมๆๆ ของแพนด้าผ่านนะ คู่กะฮิดันชิมิ เด๋วจัดให้

    ฮิดัน : ตูจะมีแฟนเป็นหมีแพนด้าหรอ???

    ผัวะ!

    ฮิดัน : แอ๊กกก

    ไม่ใช่โว้ยยยยย!! คน!

    #2 : ความคิดเห็นที่ 180
    อืมๆ
    ใบสมัครตัวละครค่า(ตัวละครเฉยๆเน้อ ไม่ใช่ตัวร้าย)
    ชื่อ -เดมิโอะ
    นิสัย - ค่อนข้างกวน ชอบเย็นชาใส่ผู้ชาย รักพี่สาวตัวเองเป็นที่สุด ชอบปล่อยมุขแต่แป้กตลอด
    มายังไง- อยากเจอพี่สาวและอยากอยู่กะพี่สาว
    ชอบ-เดอิดาระ  *เราอยากให้เดมิโอะเป็นน้องสาวของเดอิดาระหน่ะค่ะ
    เกลียด-ผู้ชายทุกคน

    จะได้มั้ยอ่า เราอยากให้เดมิโอะเป็นน้องสาวของเดอิจริงๆนะ

    สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่า และติดตามตลอดเลยด้วย(แฟนพันธุ์แท้ค่า!!)
    Name : *NarutoKung*< My.iD > [ IP : 203.144.130.176 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 29 กรกฏาคม 2552 / 16:14

    โอเช่ๆๆๆ นี่ก็ผ่าน

    #1 : ความคิดเห็นที่ 179
    เย้ๆ มาต่อตามที่ขอแล้วสินะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

    ตัวร้าย

    ชื่อ -มัสสึมิ ยาวะโมกะ

    เคยเป็นอะไรมาก่อน -แฟนเดอิดาระ

    เกลียดใครที่สุด(เดเด โซอิ อื่นๆ) -ซาโซริ

    ชอบใคร(ซาโซ อิจจี้ อื่น บลาๆๆ) -เดอิดาระ

    ประวัติ(ไม่ต้องย่อก็ได้) -สมัยเด็กชอบมาเล่นกับองหญิงบ่อยๆ กับเดอิดาระด้วย จนต้องไปเรียนต่างประเทศ
    แล้วมาตามล่าหาเดอิเนี่ยละ ทำให้ซาโซริมีคู่แข่ง
    ตัวเพิ่ม

    งืมๆๆๆ ผ่านๆๆๆ

    ซาโซริ : ตูจะมีคู่กัดเพิ่มมาอีกตัวแล้ว - -

    ชื่อ -ยากามิ นาวาโกะ

    นิสัย -น่ารัก เรียบร้อย สุภาพ สง่างาม(Perfect
    สุดยอดอ่ะ)

    มายังไง -หนีออกจากบ้านมา แล้วหลงมานี่แหละ

    ชอบ -แน่นอน ต้อง มัตสึมิ ยาวาโมกะ อยู่แร้ว

    เกลียด -เดอิดาระ เพราะเข้าใจผิดว่าเดอิดาระเป็นพวกอ่อยผู้ชาย ถ้าเบื่อซาโซริก็จะมาหามัตสึมิ

    ได้รึเปล่าคะชื่อของมัตสึมิถ้าติดๆก็เปลี่ยนได้นะคะ สู้ๆนะ เราติดตามอยู่

    อ๋อ แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะน้ำเน่าหรอกค่ะ คู่นี้ทุกคนรับได้อยู่แล้ว เราจะเป็นกำลังใจให้นะ อัพด้วย
    Name : akatsuki< My.iD > [ IP : 125.25.103.224 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 28 กรกฏาคม 2552 / 21:37

    นี่ก็ผ่าน ไม่ได้เป็นตัวร้าย ผ่านๆๆๆ

    ความคิดเห็นที่ 194 (จากตอนที่ 38)
    รับสมัครตัวละคร

    ชื่อ - ฮัตสึกิ ไอ

    นิสัย - เรียบๆง่ายๆสบายๆ ไม่ชอบพูดมาก(สาเหตุเพราะขี้เกียด) งานอดิเรก ดูหน้งผี หนังสยองขวัญ หนังฆ่าตรกรรม อ่านหนังสือเรื่องลี้ลับ จับกบมาผ่าเล่น บลาๆๆๆๆ... (ซาดิสฟ่ะ) ไม่ชอบหาเรื่องคนอื่น แต่ถ้าเกิดใครมีเรื่องมา เจ้าตัวจะมาเชียร์ข้างสนามมวยเป็นคนแรก

    มายังไง - เพื่อนเก่าเดอิ กะ ฮินะ ก๊กเดียวกีน (สามเกลอ เซ่อซ่า) อยู่ในตระกูลหมอ เลยถูกเจ๊โคนันฉุดมาเป็นหมอประจำบ้าน (มันเก่งจิงนา)

    ชอบ - โคนัน(เคารพ)

    เกลียด - โทบิ มันกวนบาทาโดนฤทัยจิงๆ

    Name : ........ [ IP : 125.27.216.214 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 3 สิงหาคม 2552 / 20:48
    ผ่านน้า

    ยังไม่ปิดรับสมัครนะพี่น้อง มาสมัครได้ แต่อีกไม่นานก็ปิดรับสมัครแล้ว รีบๆมาแล้วกัน

    5 : ความคิดเห็นที่ 199
    คราวนี้ขอแบบฝาแฝดนะ

    ชื่อ - โคทาเกะ กะ คิซึเกะ (ช)
    นิสัย - หน้าตาเหมือนหยั่งกะกบ เฮ้ย แกะ แต่นิสัยต่างกันลิบโล้ด
    โคทาเกะ : เฮฮาปาจิงโกะ บ๊อง ชอบปล่อยมุขแป๊ก
    คิซึเกะ : เงียบ แต่ก้อฮา ชอบปล่อยมุขbr /> มายังไง - เป็นลูกน้องโซอิ เพราะแพ้พนัน
    ชอบ - โซอิ ซาโซ เดอิ
    เกลียด - อิทาจิ มันขี้เก๊ก
    Name : ......... [ IP : 61.7.185.25 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 5 สิงหาคม 2552 / 22:00

    โอเค ผ่านฉลุย

    ความคิดเห็นที่ 191
    ตัวละครนะ

    ชื่อ - มัตสึกิ ยาระ

    นิสัย -ร่าเริงรักสนุก

    มายังไง - เพื่อนเก่าเดคิและคนรู้จักโซอิ

    ชอบ -เดคิ(แบบเพื่อน)

    เกลียด -ซาโชเพราะไม่ชอบหน้า


    Name : ริน [ IP : 124.121.20.207 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 กรกฏาคม 2552 / 21:37

    เพสหญิง ผ่าน


    ความคิดเห็นที่ 197
    พี่ไลท์พอดีเพื่อนของเรามันอย่ากจะสมัคเป็นตัวละครด้วยแต่มันไม่ได้เป็นสมาชิกเด็กดีเลยฝากหนูมาสมัคแทนมันหน่อยอ่นะ
    รับสมัคตัวละคร (มิใช่ตัวร้าย)

    ชื่อ ซาบาคุ มิอง (เอาเป็นน้องสาวของฮินะก็ได้นะ)
    นิสัย เจ้าเลศเป็นเซียนผนันผู้ใดเล่นไพ่ด้วยได้แพ้ทุกราย(ก็เพราะมันโกงอ่ะดิ)
    มายังไง เป็นเพื่อนรักเพื่อLoveของโซอิและมีบันชแค้นกับพี่สาวตัวเอง (บันชีแค้นนี้พี่ไลทแต่งเองล่ะกัน)
    ชอบ .... (เติมเองละกัน)
    เกลียด คาคุซึ (เพราะมันหน้าเงิน)
    Name : แพนด๊า< My.iD > [ IP : 61.90.234.35 ]
    Email / Msn: pan_11_44(แอท)hotmail.com
    วันที่: 5 สิงหาคม 2552 / 17:40


    โอๆๆๆ ผ่านแล้วๆๆ

    ความคิดเห็นที่ 210 (จากตอนที่ 38)
    รับสมัครตัวละคร

    ชื่อ -   ซาวาดะ  มิซานะ

    นิสัย -  กวน ๆ  ร่าเริงนิสนึง ยุ่ง ชอบเจือกเรื่องชาวบ้านเป็นที่สุด  แบบว่า  'เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา'

    มายังไง -  เดินมา  ล้อเล่น  คิดถึงพี่ชายเลยมาเยี่ยม  (ขอเปงน้องซาโซริจังนะ *0*)

    ชอบ -  แฉเรื่องชาวบ้าน + ยุนางเอกตบนางร้าย  (นิสัย โคตรแย่เลย)

    เกลียด - คนที่ไม่มีเรื่องให้แฉ


    เลือกนู๋น้า  นู๋อยากมีส่วนร่วมในฟิคบ้างง่า
    PS.  เชื่อว่าสักวัน ฟ้าคงเข้าใจ
    Name : The Dark Princess< My.iD > [ IP : 222.123.19.30 ]
    Email / Msn: minsa40(แอท)hotmail.com
    วันที่: 28 สิงหาคม 2552 / 20:37
    ----------------------------------

    รับสมัครตัวละคร(ตัวดี)

    ชื่อ -ฮยาคิ ฟูยุริน(ฤดูหนาวผู้เศร้าโศก)

    เพศ -หญิง

    หน้าตา-รูป -หน้าตาน่ารักน่าชังประดุจตุ๊กตาแก้วเคลือบเนื้อบางเดินได้ ถูกขนานนามว่าตุ๊กตาหิมะแห่งจันทรา ออกจะยาวไปหน่อย แต่ก็เรียกว่าเหมาะสมจริงๆ ตัวเล็กประมาณ 154 หนักเกือบๆ24 ผิวขาวจั๊วน่าเจี๊ยวเหมือนหิมะแรกสมชื่อ ซ้ำยังไม่ซีด แต่ออกจะนุ่มเนียนน่าสัมผัส โครงหน้าเรียวรูปหัวใจถูกประดับด้วยเครื่องหน้าแบบก็อปปี้มาจากตุ๊กตา เรือนผมสีชมพูซีดยาวจรดเอวราวกับผืนผ้าไหมทองคำ ยาวพริ้วตลอดประดุจลมพัดแรงกล้า ม้วนเป็นลอนเล็กยีฟูอ่อนๆ ผมข้างหน้าตัดเป็นหน้าม้าปัดไปทางขวาและตัดด้านข้างนิดหน่อยพอให้รับกับพวงแก้มใสๆป่องๆน่ารักน่ากอด นัยน์ตากลมโตสีเลือดคู่สวยเชกเช่นอัญมณีน้ำงาม แต่นัยน์ตาคู่นี้กลับทอประกายระยิบระยับราวกับเก็บดวงดาวนับพันล้านๆเอาไว้ภายในแสดงถึงความร่าเริงและเย็นชาในเวลาเดียวกัน(ตัดกันแฮะ เฮ้อ) ล้อมกรอบด้วยแพขนตางอนหนา คิ้วเรียวเหมาะเจาะ จมูกโด่งรั้นปลายแสดงถึงความดื้อที่ปิดไม่มิด ริมฝีปากจีบเล็กสีแดงจัดที่ให้ความรู้สึกเหมือนลูกสตอร์เบอรี่ชวนให้ลิ้มรสหวานภายใน สรุปได้ว่าตุ๊กตาเดินได้ดีๆนั่นเอง 


    นิสัย -สาวน้อยตาคม(โต)ผมลอนผู้เปี่ยมด้วยเสน่ห์อันเลิศล้นเสียจนหน้าตบ ถูกผู้ชายมารุมตอมไม่เว้นแต่ละวันแรกๆที่รู้จัก ภายนอกสาวน้อยคนนี้จะเป็นคนที่อ่อนหวาน อ่อนโยน อ่อนแอ(หรือแท้จริงแล้วคือดัดจริตเสแสร้งนั่นเอง) ขี้แย ขี้อาย ถ่อมตัว เป็นมิตร ใจเย็น อินโนโซเซน เซนซิทีฟและโมเอ้ โมเอะใสซื่อบริสุทธ์ทุกประการ เป็นแม่พระที่โลกต้องการ(?) แต่ถ้าคุณมองว่าเธอเป็นคนน่ารักใสซื่อจริงๆล่ะก็...ขอบอกได้เลยว่าคุณคิดผิด เพราะนานวันเข้าๆเธอจะเริ่มร้ายๆขึ้นแต่เฉพาะกับเพื่อนสนิทเท่านั้น เล่นละครเก่งตีบทแตกชนิดเจ้าแม่แอ็คติ้งเลยทีเดียวเชียวล่ะ พูดง่ายๆคือเสแสร้ง มารยา เล่ห์เหลี่ยมจัดพอกับยัยคารินสุดอีนอนั่นเอง แต่ว่าฟูยุไม่ได้เป็นแบบคารินนะ เพราะเธอจะไม่บ้าผู้ชาย ออกแนวห้าวๆห่ามๆด้วยซ้ำ ผู้ชายบางคนที่เคยหลงผิดไปชอบแล้วถูกรับเป็นเพื่อนสนิทบางคนยังทนไม่ไหวขนาดกล่าวให้เอานางฟ้าคืนมา บางคนหลงหนักถึงขนาดเอาหมอผีมาไล่วิญญาณเลยด้วยซ้ำ จริงใจ ไม่เสแสร้งต่อเพื่อนสนิท เสียงร้องโฮะๆยามสะใจน่าหมันไส้ ชอบแสยะยิ้ม เก็บความลับเก่ง โกหกเก่งเสียด้วย แหลสดเก่ง แต่ก็อบอุ่นภายในและมีเมตตา ความแตกต่างนั่นสร้างค่านิยมให้กับฟูยุมากมายมหาศาลเลยทีเดียว เป็นคนใจกล้าหน้าด้าน ถือคติหน้าด้านไว้ก่อน แล้วชีวิตจะดีเอง กล้าทำแต่ไม่กล้ารับ(อ้าว)ชอบแกล้ง แต่เวลาแกล้งจะบีบน้ำตาแล้วตีหน้าซื่อเล่าความเท็จ เพราะว่าฟูยุนั้นจะชอบเยินยอช่วยแล้วก็แอบหลับอย่างแนบเนียน ทำเอาครูทุกคนที่บ้ายอหลงปลื้อเจ้าหลายหน้ากันใหญ่ โหด ใจร้อน โผงผาง เถียงกลับเถียงเก่ง แถมยังเถียงจี้ใจดำอย่างถูกจุดเสียด้วย เป็นคนที่กระซวกเก่ง เน้นย้ำว่ากระซวก ไม่สิ...เรียกว่ายัดเข้าปากดีกว่า แถมเจ้าหญิงฟูยุรินจอมเฟคคนนี้ยังชอบนอนอีกด้วย เห็นแบบนี้ก็เถอะ การเรียนของเธอได้๔ หมดเลยนะ ฉลาดหลักแหลมเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวเก่งได้เก่งดีไม่มีที่สิ้นสุด ถามอะไรตอบได้หมด จนได้อีกฉายาว่าอับดุลย์ผู้รู้คำตอบ(รู้สึกจะหลายฉายา) เก่งการต่อสู้ทุกชนิด แกล้งมาเธอจะแกล้งคืนให้เจ็บแสบ+ขายขี้หน้ากว่า๘เท่า ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ ออกแนวโหด แต่ก็ตี๊งต๊องง๊องแง๊งได้ใจ ชอบชนนู่นชนนี่ตลอด รักเพื่อน หลงทางบ่อยจนได้โล่ จำผิดจำถูก ขี้หลงขี้ลืม ขี้เกียจ นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นขนม ชอบแกล้ง วิ่งเร็วติดจรวดแต่แอบใจดีสุดๆ ชอบใช้คนอื่นจนให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงแห่งคำสั่งท่ามกลางออริจินอนเบ๊มากมายก่ายกอง แต่จะเคารพในการตัดสินใจของผู้หญิง ส่วนมากจะเอาแต่ใจตัวเอง ขี้อ้อนแบบใสๆ ขี้งอนแบบแก้มป่องๆแล้วเสหน้า ชอบง่ายหน่ายเร็ว โกรธง่ายหายง่าย แต่ถ้าเกลียดแล้วขอเตือนว่าคุณจะเป็นคนที่ดวงซวยมากที่สุด รู้มั้ย?!ว่าความสามารถนด้านประยุทธ์การต่อสู้ของเธอนั้นเรียกได้ว่าระดับโคตรๆๆๆๆแม่ทัพ อีกทั้งยังมีชั้นเชิงและแผนที่แยบยลอีกด้วย  ขนาดที่ว่าสามารถออกจากวงล้อมของฝูงผู้หญิงกระทิงความแรงถึกบึกบึนนับร้อยตัวในเวลา3นาทีแถมด้วยไร้รอยขีดข่วน เห็นอย่างนี้ก็เถอะถึงความสามารถในการต่อสู้จะมีมากแต่เซ้นส์ในความรักเป็น-100เลยล่ะ!!!

    มายังไง -เจ้าหญิงจากแดนเหนือ (ถูกบังคับให้มาเป็น)คู่หมั้นของอิจจี้ เพื่อนสนิทของโซอิ(เหอๆหลายตำแหน่งนะนั่น) เพื่อนเล่นของเดอี๊และเจ้าหญิง สนิทกันมากพอที่จะรู้ว่าเดอี๊ปลอมตัวมา(ตอนแรกโกรธหลายวันเลยแหละ)

    ชอบ - ดอกไม้ น้ำแข็ง หิมะ อากาศเย็นๆ โซอิ ขนมหวานๆ อะไรก็ตามที่อร่อย เล่นดนตรี ร้องเพลง วิ่งเล่น ปีนต้นไม้ ขว้างหิน แกล้งคน น้ำพุร้อน เรื่องเสี่ยงๆเรื่องท้าทาย สืบ สอดแนมเรื่องชาวบ้าน

    เกลียด -ผู้ชาย ชา(ขอความเป็นกุลสตรีนิดหนึ่งได้ม้ายย้า) ทำตัวเป็นลูกคุณหนูผู้บอบบาง(แม้จะชอบเฟคโดยใช้คาแรคเตอร์นี้เป็นหลัก) คนเห็นแก่ตัว(ได้ข่าวว่าแกเองก็เอาแต่ใจโคตรๆเลยไม่ใช้เรอะ แถมไอนิสัยขี้บังคับ ขี้อ้อน ง้องแง้งปัญญาอ่อนที่มาแกชัดๆเลยนะโว้ยยย) คนที่ขัดคำสั่ง ฤดูร้อน ความร้อน ยกเว้นน้ำพุร้อน ไฟ คนชอบโกหก

    สิ่งที่กลัว  หนู จุดอ่อนของเธอคือบ้าจี้ ไฟ หนู ครอบครัวนี่แหละ ความมืด ผี การถูกหลอกใช้

    ป.ล. ถ้าถามว่าทำไมฟูยุถึงกลัวไฟ?!นั่นเพราะคุณแม่ของเธอถูกไฟครอกตายนี่นา

    ------------

    ความคิดเห็นที่ 188 (จากตอนที่ 40)
    ขอเอาแต่ฝ่ายนู๋เดเดจังดีก่า(หึหึ ซาโซคุง เจอคู่กัดอีกแว้ว นอกจากอิจจี้กะโทบิ หึหึ)

    ชื่อ - อาโอยากะ นาโมโตะ

    นิสัย - กระล่อน(ล่อนไปเถอะ) เจ้าชู้ หลายใจ จับปลาหลายมือ แต่เท่ห์แบบกวน(เหอๆ) พูดจาแบบว่า สามารถเอาใจหญิงได้เพียบ (ก้แม่งเจ้าชู้ได้ใจนิหว่า)

    มายังไง - ช่วงเดเดไปซื้อของข้างนอกหรืออะไรก้ บลาๆๆๆ ไป

    ชอบ - เดเดที่รักซาโซไง แบบเจอปุ๊บ เกาะแกะงอมแงม

    เกลียด - ซาโซไง เพราะบังอาจมารักเดเด

    ปลาลิง ชื่อแก้ได้นะคะ เพราะคิดมาไงยังไม่รุเลย แต่ให้อีนาโมโตะ แกล้งเดเดเยอะๆ ไปเจอกันบ่อยๆโดยบังเอิญ จนซาโซหึงจัด แล้วก็ทะเลาะกะเดเดยกใหญ่ สุดท้ายก็ บลาๆๆๆๆๆ คิไม่ออก แบบว่า อิจจี้รำคาญจนขอเป็นพวกกะซาโซชั่วคราวแล้วค่อยมาฆ่ากันทีหลัง โทบิด้วย (ก่อม๊อบคนรักเดเด จนบ้าคลั่ง) ทำนองนี้อ่าค่ะ แล้วอีนาโมโตะก็กระล่อนได้ใจ จนเดเดหลงไปพักใหญ่(มั้ง?) ซาโซก็หึงหวงจนเริ่ม.............หึหึ (นึกไม่ออกต่างหากล่ะ)
    Name : รักนังเดอิกะซาโซ [ IP : 202.176.168.232 ]
    Email / Msn: angle_benjee_lovey(แอท)hotmail.com
    วันที่: 31 กรกฏาคม 2552 / 00:13



    ความคิดเห็นที่ 236 (จากตอนที่ 38)
    รับสมัครตัวละคร

    ชื่อ - คุโรมิจิ มิกะ

    นิสัย - กวนส้งteen เป็นพวกเลี้ยงสุนัขไว้ในปากเป็นคอก ติ๊งต๊อง(กว่าโทบิอีก) ร่าเริง แจ่มใส ชอบกัดเหล่าอาคาสึกิได้ทุกวี่ทุกวัน
    ไม่เคยเสียศักดิ์ศรีให้สุนัขตัวไหนเด็ดขาด

    มายังไง - บินมามั้ง...ล้อเล่นน่า แบบว่าเดินมาอยู่ดีๆตกน้ำป๋อมแป๋ม
    แล้วโทบิมาเจอเลยมาช่วย

    ชอบ - โทบิ ( -0-)

    เกลียด - มนุษย์ที่ใส่หน้ากากโลลี่ป๊อปสีส้มๆ (- -*)

    (แถมรูป) 



    อ่า...ไม่ทราบว่าปิดรับสมัครรึยังคะ ถ้าปิดแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้ายังไม่ปิดก็ฝากด้วยนะคะ ^-^
    PS.  เมื่อมีสวัสดี ย่อมมีคำว่าลาก่อน
    Name : ♥คุงxนูตัวIIสU♥< My.iD > [ IP : 117.47.190.187 ]
    Email / Msn: opal_ZABZA(แอท)hotmail.com
    วันที่: 21 กันยายน 2552 / 17:36


    ความคิดเห็นที่ 327 (จากตอนที่ 40)
    ใบสมัคร(ตัวร้าย)
    ชื่อ-อาโกยาอิ โยโกะ
    นิสัย-แสบซ่าส์ไม่มีสิ้นสุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเจ้าคิดเจ้าแค้นแถมด่าเก่งบลาๆๆๆๆ
    ชอบไอฮิดัน= =
    เกลียด-ซาบาคุ ฮินะ
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาแก้ใบสมัครแล้วค่ะยังไงก็ช่วยพิจรณาด้วย...อันนี้ใบจริงแล้วนะคะนู๋สมัครใบนี้แหละ

    PS.  ยะฮู้ๆๆๆๆๆลิงน้อยกลอยสวาทกำลังจะมีแฟนนนนนน
    Name : lnwมsณะ_lซ็u< My.iD > [ IP : 202.139.223.18 ]
    Email / Msn: zen0052(แอท)hotmail.com
    วันที่: 26 ตุลาคม 2552 / 09:35


    ความคิดเห็นที่ 324 (จากตอนที่ 38)
    ใบสมัครตัวละคร(ตัวละครเฉยๆไม่ใช่ตัวร้าย)
    ชื่อ-อากาซึนาโนะ ซารุดะ

    นิสัย-อารมณ์ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใครมาทำให้อารมณ์ดีมากๆล่ะก็เจ๊จะตบะแตกคร่าาาาาาาาเมื่ออารมณ์เสียมักจะจิบชาดับอารมณ์...แต่ถ้าไม่มีก็ให้พวกในแสงอุษามันมาดับให้ถ้าเกิดซารุดะคนนี้โมโหมากๆฮิดันนี้แหละจะมาดับอารมณ์
    มายังไง-ติดซาโซริมา
    ชอบ-อะไรก็ได้,(แอบ)ฮิดัน
    เกลียด-อิฮิดันนนนนนนนน

    PS.  ยะฮู้ๆๆๆๆๆลิงน้อยกลอยสวาทกำลังจะมีแฟนนนนนน
    Name : lnwมsณะ_lซ็u< My.iD > [ IP : 202.139.223.18 ]
    Email / Msn: zen0052(แอท)hotmail.com
    วันที่: 24 ตุลาคม 2552 / 15:06



    ความคิดเห็นที่ 329 (จากตอนที่ 38)
    ชื่อ -มาโยะ โฟร์โตโกะ

    นิสัย -ของดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ เกลียดศิลปะเพราะห่วยสุดๆ กวนteen

    มายังไง -ย้าย ร.ร.มา

    ชอบ -ช็อกโกแลตและกำจัดมือที่3

    เกลียด -มือที่3
    Name : saroni< My.iD > [ IP : 124.122.115.99 ]
    Email / Msn: sirada.palm-palm(แอท)msn.com
    วันที่: 29 ตุลาคม 2552 / 18:22


    ความคิดเห็นที่ 332 (จากตอนที่ 38)

    ใบสาหมักค่า ตัวร้ายนะ

    ชื่อ -ฮารุซากิ  คุยูมิ


    เคยเป็นอะไรมาก่อน -เพื่อนเก่าเดมิโอะ

    เกลียดใครที่สุด(เดเด โซอิ อื่นๆ) -โซอิ

    ชอบใคร(ซาโซ อิจจี้ อื่น บลาๆๆ) -เดมิโอะ

    ประวัติ(ไม่ต้องย่อก็ได้) -ตื้อขอเดมิเป็นแฟนมา5ปีเต็มแต่เดมิปฏิเสธและหนีมาตลอด พอตามหาเดมิเจอก็วิ่งลู่เข้าไปหา เกลียดโซอิเพราะหาว่าทำให้เดมินอกใจหล่อนทั้งๆที่เดมิไม่ได้เป้นอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนเลย

    Name : *NarutoKung*< My.iD > [ IP : 58.10.210.36 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 ตุลาคม 2552 / 13:53



    ------------------------------------------------------------

    ปล. ใบสมัครที่ไลท์ยัง งง อะ ช่วยไปบอกแก้ข่าวด้วยนะเด๋วงงต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×