ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto [Love in Akatsuki] องค์หญิงเดอิดาระ~

    ลำดับตอนที่ #30 : ทะเลาะกัน(อีกและ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      24
      12 ก.ค. 52

    ความคิดเห็นที่ 120 (จากตอนที่ 30)
    ตบจูบๆๆๆๆๆๆๆ
    (แม่งบ้าซะแล้ว อร๊ายยย)
    เอาทะเลาะโดยซาโซเริ่มก่อน
    ให้เดอิรู้สึกแย่ คิดตามนังซันนี่ ที่ว่า ยังไม่ได้เลิกกันอ่า(ยี๊~)
    ทำให้ทะเลาะขั้นรุนแรง
    แล้วคืนดีกันแบบเลิฟซีน
    Name : รักนังเดอิกับซาโซ [ IP : 58.9.175.50 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 11 กรกฏาคม 2552 / 13:36

    ความคิดเห็นที่ 117 (จากตอนที่ 30)
    พี่ไลท์น้องโตะอยากได้แบบว่ามายืนโวยใส่กันแล้วพูดเรื่องที่ยังไม่เลิกกะนังซันอะค่ะ
    แล้วซาโซก็พูดแทงใจดำจนเดอิร้องไห้แล้วก็ตบหน้าซาโซแล้วก็วิ่งเข้าห้องไปแล้วก็ซาโซไปง้ออะค่ะ
    ประมาณนี้อะค่ะ
    พี่ไลท์จะงงกันเม้นก่อนแล้วก็เม้นนี้มั๊ยเนี่ยT-T
    Name : นารูโตะซัง [ IP : 125.27.171.9 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 11 กรกฏาคม 2552 / 12:49

    ความคิดเห็นที่ 116 (จากตอนที่ 29)
    ไลท์อยากได้แบบกลับบ้านไปซาโซโวยวายใส่เดอิ
    แล้วเดอิฏ้โวยตอบแล้วก็ฑุดเรื่องที่นังซันนี่มันพูดว่าซาโซยังไม่เลิก
    แล้วก็จูบซาโซ แล้วก็พูดด้วยน้ำตาอะไรประมาณนั้นแล้วซาโซก็อึ้งเดอิวิ่งขึ้นห้องแล้วซาโซค่อยตามไปง้อและอธิบาย
    อ๋อแล้วก็อยากได้แบบเดอิจังตบซาโซไม่ทีนึงอะไรประมาณเนี่ยอ่าค่ะ
    เหอะๆ คุณไรท์จะงงมั๊ยเนี่ยT-T
    Name : นารูโตะซัง [ IP : 125.27.171.9 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 11 กรกฏาคม 2552 / 12:44


    ว้าว ว้าว ว้าว!! OoO ขอมาซะมากมายก่ายกองแบบนี้จะจัดให้ทันมั้ยเนี้ยย เหอะๆๆๆ จ้า จะพยายามนะพี่น้อง(ต้องคิดหนัก แหะๆ)

    --------------------------------------------------------------------------

    เออ ทำไมชั้นรู้สึกว่าลืมอะไรบางอย่าง คิดยังไงก็คิดไม่ออก =_= อะไรที่มีรูปร่างเป็นหัวใจ วั๊บๆปิ๊งๆ ไรหว่า... ช่างหัวมัน! ยังไงมาเคลียเรื่อง ณ บัดนาวก่อนดีกว่า ตอนนี้ชั้นมายืนประจันหน้ากะไอ้เจ้าหัวกบาลแดงอยู่(ไหงเปลี่ยนสรรพนามเฮียซาโซซะทุเรศทุรังขนาดนั้นล่ะเจ๊)

    "นี่ ทำไมเธอไปทำกับซันนี่เค้าถึงขนาดนั้นด้วยฮะ?"

    (เป๊งๆๆๆๆ เริ่มแล้วพี่น้อง)

    "ก็ยัยนั่นเริ่มก่อนนี่นา"ชั้นเถียง

    "แต่ก็ไม่น่าจะทำถึงขนาดนั้นนี่นา เธอทำซะยัยนั่นร้องไห้เลยนะ"

    ตอนนั่นมันตอแหลเฟ้ยยยย!!

    "แล้วไงล่ะ?... ทียัยนั่นทำชั้นตั้งหลายครั้งชั้นยังไม่ร้องไห้ซักเออะ ยัยนั่นแทรงทำตะหาก"

    "ยังไงก็ไม่ควรทำอยู่ดี!!"

    "เออ! พูดดีๆไม่ต้องตะคอกก็ได้!! เชิญห่วงยัยแฟนสุดที่รักของนายไปเถอะ"

    "เธอพูดบ้าอะไรน่ะ!?"

    "ก็ยัยนั่นบอกว่ายังไม่ได้เลิกกับนาย!!"

    "ชั้นก็เคยบอกเธอแล้วไงว่าเราเลิกกันไปนานแล้ว! จะเอาอะไรอีก!!"

    "เหรอ~"

    ชั้นหยิบมือถือยัยซันนี่ออกมาให้เค้าดูภาพที่ยัยนั่นเอาให้ชั้นดูตอนนั้น อยากรู้ล่ะสิว่ามันเป็นภาพอะไร ชั้นจะบอกให้ มันขึ้นต้นด้วย จ ตามมาด้วย อู และ บ (บอกขนาดนี้ใครไม่รู้ไปแขวนคอตายซะเถอะ)

    "เธอเอามาจากไหน..."

    "ยัยนั่นเอาให้ชั้นดู แล้วนี่ก็มือถือยัยนั่นด้วย ว่าไงล่ะ ตกลงพวกนายสองคนยังไม่เลิกกันใช่มั้ย? นายเห็นชั้นเป็นของเล่นแก้เซ็งรึไง?"

    "ไม่... ไม่ใช่นะ..."

    "นายเห็นชั้นเป็นแค่สิ่งของเหรอ หา?? นายคงสนุกมากเลยสินะ"

    "ไม่ใช่อย่างที่เธอพูดนะ..."

    "นายเหยียบย่ำชั้นอยู่นะรู้มั้ย"

    "หุบปาก!!"

    "แล้วนายจะอธิบายยังไงล่ะ!!"

    "มันเป็นอดีตไปแล้ว!!"

    "เหรอ"

    "เออ!!"

    "ชั้นว่าอดีตมันน่าจะหวานมากสินะ ตอนนี้มันยังเป็นเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า"

    "..."

    ตอนนี้ทุกอย่างเงียบสงัด ชั้นมองหน้าคนตรงหน้าที่อยู่ๆก็เงียบไป สงสัยคงจะหาข้อแก้ตัวไม่ได้แล้วล่ะมั้ง

    "คนอย่างเธอจะไปรู้อะไรล่ะ ถึงชั้นอธิบายยังไงเธอก็ไม่เข้าใจอยู่ดี"

    "!!"

    เพียะ!

    "ไอ้บ้าเอ๊ย!!!"

    ชั้นพูดแล้ววิ่งออกจากตรงนั้น รู้สึกว่าน้ำตามันจะไหลออกมาด้วย เจ้าน้ำตาบ้า จะออกมาทำไมตอนนี้ อย่าพึ่งออกมานะ...

    ------------------------------------------------------

    โฮๆๆๆๆ เขียนแล้วน้ำตาจะไหล ToT แงๆๆ สงสารเดอี๊จังมากมาย เอาเพลงไปฟังแล้วกันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×