ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto [Love in Akatsuki] องค์หญิงเดอิดาระ~

    ลำดับตอนที่ #21 : เมื่อซาโซริ... ไม่สบาย...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      28
      4 ก.ค. 52

    "พี่ซาโซ! ตื่น ณ บัดนาว! จะเที่ยงแล้วนะเพ่!"

    เสียงโซอิแหกปากอยู่หน้าห้องซาโซริเพราะพี่ชายตัวเองยังไปโผล่
    เฮดออกจากห้องซะที

    "เป็นไรว้า... งั้นเข้าไปนะ"

    แอ๊ดดดด

    โซอิเปิดประตูเข้าห้องซาโซริที่ตอนนี้พบว่าพี่ตัวเอง... กำลังนอนอยู่...

    "ฮู่ยยย ตื่นๆๆ ตื่นได้แล้ว นี้มันจะ... อูยย..."

    โซอิชะงักไปซักพักเมื่อโดนหน้าผากของซาโซริ ตอนนี้หน้าซาโซแดงมากๆ ตัวก็ร้อนจี๋จนจะจุดไฟปิ้งบาบีคิวได้แล้ว(เพน : เฮ้ย ไอ้คนภาคมันยังไงวะ แอ๊งงงง*** โดนถีบ)

    "เพ่! ทำไมตัวร้อนขนาดนี้ เป็นไข้ชิมิ?"

    "อืมมม หนาวชะมัด"

    "อ่าาา แย่แล้วๆ เป็นไข้หวัด 2009 ป่าวเนี้ย อ้ากกกกก หมออยู่แห่งหนใด"

    "ไม่ใช่ ชั้นแค่เป็นหวัดธรรมดาตะหาก"

    "เออ งั้นหนูไปเอาผ้าชุบน้ำมาให้นะ"

    โซอิพูดแล้วรีบร้อนวิ่งออกไป


    [Deidara say]

    ชั้นล่าง

    "โซอิ ทำอะไรน่ะ"

    ชั้นถามขึ้นพอเห็นยัยเด็กนั่นเอาผ้าชุบน้ำ

    "เอาไปให้พี่ซาโซ พี่เค้าไม่สบาย"

    "จะตายเมื่อไหร่ล่ะจะได้จองเมรไว้ให้ -O-"

    "ปากหมานนักเด๋วตบหน้าแหกเลยหนิ -_-++"

    โว้ยยยยย ชั้นล้อเล่นต่างหาก =O= ด่าซะเสียหมา เอ้ย! คนเลย

    "พี่เค้าไม่สบายไปดูแลในถานะ..... คู่หมั้นหน่อยสิ!"

    แล้วทำไมทำเหมือนจำใจพูดขนาดนั้นยะ! อ๋อ ลืมไปว่ายัยนี่รู้ความลับชั้น --*

    "ไป ขึ้นไปดูแลพี่เค้าเลยนะ!"

    ยัยนั่นพูดแล้วยัดถังน้ำเล็กๆให้ชั้น เฮ้อ... --


    ห้องซาโซริ

    แอ๊ดดด

    "ไง นายป่วยเหรอ"

    "อืมมม"

    เออ ตัวแดงเชียว - - ชั้นนั่งข้างๆเขาแล้วลองแตะหน้าผาก แว้กกกกกก ร้อนเป็นบ้า -0-;; ชั้นหยิบผ้ามาบิดน้ำหมาดๆแล้วหันไปทางหมอนั่น เว้ยยย 0o0 อะไรมันจะขนาดน้านนนน

    "อะไรเหรอ - -?"

    "นายถอดเสื้อทำไมเล่าาาา >///<"

    โอ้ว ได้เห็นหุ่นหมอนี้แล้วอยากเป็นลมซะตรงนี้(อินี่ชักเคลิ้ม)

    "แล้วทำไมเธอต้องหน้าแดงขนาดนั้นด้วย - -..."

    "เปล่า! รีบๆใส่เสื้อเลยนะ!"

    "แล้วโซอิหายไปไหน"

    "ก็ยัยนั่นให้ชั้นมาดูแลนายนี่นา"

    "แล้วเธอไม่ได้ปฏิเสธไปชิมิ - -"

    นับวันยิ่งเหมือนโซอิเรื่องคำพูดนะนายเนี้ย =_=*

    "โหยยยยย ชั้นพูดตั้งหลายรอบแน่ะ 555+ =0="

    "..- -.."

    "เอ่อ..."

    "งั้นก็ออกไปได้แล้วล่ะ ชั้นทำเองได้ ไปดูแลอิทาจิไป๊"

    อ้าวเฮ้ย... ทำไมต้องพูดถึงไอ้ตีนกาด้วย ชั้นไม่อยากได้ยินชื่อม้านนนน Y0Y

    "นายเป็นไรเนี้ย วันนี้ทำไมดูบ้าๆบอๆฮะ - -"

    "ก็เพราะชั้นไม่สบาย - -"

    "งั้นหรอ"

    "ชั้นขี้เกียจพูดกับเธอแล้ว"

    เขาพูดแล้วหันหลังให้ชั้น ไอ้หมอนี่นี่ทำตัวเป็นเด็กชะมัด -*-

    "เฮ้"

    "(- -  )"ขวับ

    "ซา..."

    "(   - -)"ขวับ

    "เออ... =_="

    "(- -   )"ขวับ

    "โอ้ยยย เป็นบะ...."

    จุ๊บ...

    "=0=!!!!"ฉัน

    "(- -)"เขา

    ............................

    ...................................

    ...........................................

    ......................................................

    .................................................................

    ..............................................................................

    .......................................................................................

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    "หนวกหูน่า"

    "นาย=0=!"

    "เธอจูบฉัน?"

    "ไม่เจงงงงงงง"

    "ฉันจูบเธอ??"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด"

    "เราจูบกัน????"

    "นี่นายอย่ามากวนนะ!"

    "งี่เง่า..."

    ฉึก!!!

    แอ๊กกกกกกกก เจ็บบบบบ!!!

    "นายนั่นที่งี่งะ..."

    จุ๊บ...

    "O0O!!!!"ฉัน

    "(- -)"เขา

    ............................
    ........................................................................
    ............................................................................
    .............................................................................
    .............................................................................
    .................................................................................
    ..............................................................................
    ....................................................................................
    .....................................................................................(พอเหอะ ขี้เกียจพิมพ์ =____=^^^)

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    แหมะ

    อุ๊บ =X=

    หมอนี่ปาหมอนใส่ฉัน

    "เงียบๆหน่อย ปวดหัวจะตายอยู่แล้ว - -" เขาพูด "สรุปคือเธอจูบฉัน"

    ว่า! ไง! นะ! =0=!!!

    "ไม่จริง! TT___TT"

    "ปวดหัวชะมัด"

    แล้วจะเซมาทางตูทำไมฟะ

    "แง่งงง ออกไปเลยยยย"

    อีกอย่างนายตัวหนักชะมัด TT^TT

    "ไม่...ไหว............................................."

    ตุบ

    "เฮ้ยยยยยย OoO!!!"

    "(_ _)zZzZ"

    คนอ่านคง งง ใช่มั้ยคะ บอกก็ได้... หมอนี่นอนทับฉันอยู่ อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ผัวะ!

    (ไลท์ แหกปากอยู่ได้หนวกหูนะเว้ยไอ้บ้า =_=+)

    "ซาโซริ นายออกจากตัวชั้นเดี๋ยวนี้!!"

    "(_ _)zZzZ"

    "ซาโซรี๊~~~~ >o<"

    "(_ _)zZzZ"

    แง๊ๆๆๆๆๆๆ หมอนี้หลับลึกเลยง่ะ T^T

    ชะตาจะขาดเอาตรงนี้แล้ว เดอิขอสลบก่อนล่ะ บ๊ายบาย~

    .....................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×