ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto [Love in Akatsuki] องค์หญิงเดอิดาระ~

    ลำดับตอนที่ #20 : เอ๊ะๆ มันยังไง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      28
      1 ก.ค. 52

    [Sasori say]

    ผมพูดเสียงธรรมดา(แต่เย็นชาสำหรับคนอื่น)แต่สั่นนิดๆ ทำไมมันรู้สึดขัดลูกหูลูกตาตะหงิดๆฟะ =_=*

    "ว้าาา นายมาขัดจังหวะเลยนะซาโซริ"

    อิทาจิพูดออกแนวผิดหวังนิดๆ แหนะ ยังไม่เลิกครอมยัยนั่นอีก เด๋วปั๊ดแม่ตบ(เฮ้ย!!!)

    "ขัดจังหวะอะไร(วะ)..."

    "นี่ไง"

    แล้วอิทาจิก็ก้มลงจูบยัยองค์หญิงจนได้ รู้สึกเหมือนมันเจ็บที่... หัวใจ...

    ~อีกหน่อยเธอคงเป็นของเขาสักวัน เริ่มติดใจกันแล้วใช่ไหม
    มองทางสายตาฉันก็รู้ว่าเธอคิดอะไรเกินเพื่อนกัน
    ถ้าหากเธอยังเป็นของฉันจริงๆ เก็บอาการกันหน่อยได้ไหม
    เธอไม่ต้องบอกฉันก็ดูออก ทุกอย่างมันฟ้องว่าเธอกำลังนอก...ใจ...~(เพลงอาการนอกใจจากซีควิน)

    ซีควินตกอับรึไงฟะถึงมาเปิดคอนเสิร์ตแถวนี้ - - แล้วเพลงมันอะไรของมันวะ อาการนอกใจ? เฮอะ ถ้ายัยนั่นชอบอิทาจิแล้วผมเจ็บไปเพื่ออะไรล่ะ?(มึงเจ็บเพราะอะไรไปถามตัวเองซะ) ...

    แอ๊ดดด

    "ขอโทษนะครับท่านพี่ มีอะไรรึเปล่า... ครับ..."

    โทบิเข้ามาทำซากอะไรตอนนี้วะ เห็นไม่ค่อยได้ออก สงสัยไลท์ให้บท(ก้อคนมันสงสารนี่หวา แทบไม่มีบทเลยนะเว้ย เข้าใจ๋)


    [Tobi say]

    อู้วววว นี่ผมมาเห็นฉากอะไรเด็ดอีกเนี้ยยย -.- แต่ผมไม่ยักกะหนุกด้วยน่ะสิ งืดๆ เจ็บแปลกๆง่ะ

    "ว่าไงโทบิมีอะไรหรอ"

    "แฮะๆๆๆๆๆ ผมแค่..."

    อึก มันติดๆอยู่ที่คอ พูดออกมายากโคตรๆๆ T.T

    "อะไร"

    "อึกๆๆ"

    "ว่ามา"

    "อึกๆๆ"

    "รีบๆพูดมาซะที!!"

    "ทำอย่างนี้มันบัดสีครับ! ผมแค่จะมาพาองค์หญิงไปเท่านั้นเอง ขอตัวไปก่อนนะครับ!!"

    พูดออกแล้วววว TOT!!!

    อยากจะบอกว่าปากกับร่างกายมันไปเองนะ ผมฉุดองค์หญิงให้ลุกแล้วพาเดินลิ้วออกไปเลน วู้ววววว หวิวชะมัด -.-

    "ฮึก ฮือๆๆๆๆๆๆๆ"

    ร้องไห้อีกแล้วครับท่านผู้ชม

    "เอ่อ.... เป็นอะไรไปครับ"

    "กะ ก็ ก็ ฮือๆๆๆๆๆๆๆ"

    "อ่า ค่อยๆพูดก้อได้ครับ ไม่เป็นไร โอ๋ๆ"

    ผมทำหน้าที่พี่เลี้ยงอีกแล้ว -.-

    "ก็เจ้าพวกนั่นน่ะ มัน... ชอบขโมยจูบฉัน ฮือๆๆๆ T^T"

    โอ้วววววว ได้ยินคำนี้แล้วเจ็บประดองจัยยยยย ToT

    "อ่า... ท่านพี่เค้า..... ไม่รู้สิ"(อ้าวไอ้นี่ - -*)

    "ฮืออออๆๆๆ แง้ๆๆๆๆๆ"

    "คร้าบบบบ ครับๆๆๆ อย่าร้องครับ โอ๋ๆๆๆๆๆ"

    ผมพูดแล้วยื่นผ้าเช็ดหน้าให้องค์หญิง อ่า... ทำไมถึงดัย... น่ารักจัง^///^~ เห็นแล้วอยากจะ....(อย่าคิดนะเมิงงงง -_-+++)ง้า.. ไลท์งะ ขอนิดๆละกัน

    "ฮึกๆ ขอบใจนะโทบิ"

    อ้ากกกกก อย่ายิ้ม มันเกิดอารมณ์(กรูบอกว่าอย่าคิดไงไอ้ฟรายยย -_-+)

    "โทบิ..."

    แว้กกกกกก -.- ท่านพี่ซาโซมาขัดจังหวะอะ เมื่อกี้เกือบจะ... (แหนะ)

    "ครับ...."

    "ช่วยพายัยองค์หญิงเข้าห้องด้วยล่ะ วันนี้ชั้นรู้สึกแปลกๆ จะเข้านอนเลย"

    ท่านพี่พูดแล้วเดินท่าทางเซๆไป ผมว่าไม่สบายแหงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×