ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto [Love in Akatsuki] องค์หญิงเดอิดาระ~

    ลำดับตอนที่ #13 : วันเกิดซาโซริ & ศึกปาเค้ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      27
      14 มิ.ย. 52

    [deidara say]

    "จะ-ทำ-อะ-ไร-ยัย-อง-หญิง"

    เอาไงดีอะเนี่ย จะให้บอกว่า 'อ๋อ เอารูปนายไปทำศัยยาศาสตร์' หรอ ไม่ดีม้างงงง(แล้วมันจะไปดีได้ไงฟะไอ้บร้า -*-) เอ๊ะ หรือว่าจะบอกว่า 'ป่าวซะหน่อย ไม่มีอะไร' เออ ถ้าเกิดหมอนี่ถามมาอีกว่า 'แล้วมาค้นลิ้นชักชั้นทำไม' ก้อซวยอะดิ =-= เอาไงดีฟะ

    "กำลังหาข้อแก้ตัวอยู่ล่ะสิ"

    กำ รู้ทันอีก

    "เข้ามาทำไม"

    "ป่าวซะหน่อย"

    "ไม่ชื่อ"

    แป่ว T_T

    "จะทำอะไร บอกมา - -"

    "กะ ก้อๆ ก้อ... วันนี้วันเกิดนายใช่ปะ ก้อเลยจะหาของให้ ฮ่าๆๆ"

    โอ้ย อีโง่ ถ้าเกิดไม่ใช่ขึ้นมามีหวังโดนมีดนี่ฆ่าตาย ห่-า อะดิ ผลการรอดแค่ 000.000000 % เอง(แล้วมันคืออะไรฟะไอ้ 000.000000 % อะ 
    -*-)

    "เธอรู้ได้ไงว่านี่วันเกิดชั้น"

    โอ้ว รอดได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่...เอามีดออกไปก่อนได้ม้ายยTT___TT

    "ก้อ...ชั้นเดาเอา"

    "- -"

    "แล้วจะปล่อยได้ยังเนี่ย TT_TT"

    "- -"

    และแล้วเขาก้อยอมปล่อยชั้นแต่โดยดี พึ่งรู้นะเนี่ยว่าหมอนี่ใส่แค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เห็นหน้าอกขาวๆแล้วมัน -///- ซี้ด

    "มองอะไร - -"

    "ปะ เปล่าซะหน่อย(มั้ง) -///-"

    "หึๆ ชอบร่างกายชั้นรึไง"

    นี่ชั้นมัวแต่เคลิมบ้าบออะไรอยู่เนี่ย =0=//(พึ่งได้สติ)

    ปัง!!

    "พี่ซาโซริ!! มัวทำไรอยู่ แขกมา...เออ...แล้ว..."

    คงไม่ต้องบอกก็รู้ใช่มั้ย ยัยเด็กนี่อีกแล้วววว ดูหน้าก้อรู้ว่าคิดอะไรอยู่ ต้องคิดอะไรสัปดลแน่ๆเล้ย!!!

    "นี่ อย่าคิดอะไรบ้าๆนะ"

    "ชั้นเปล่าซะหน่อย เธอนั่นแหละคิดอะไร -_-"

    "อะ เออ..."

    ให้ตายสิ เสียท่าให้ยัยนี่อีกแล้ว T^T




    5 นาทีต่อมา

    ตอนนี้ชั้นลงมาที่ห้องรับแขกแล้วอยากจะร้องโอ้ มาย ก็อด จริงๆ ทำไมคนถึงเยอะขนาดนี้ นี่มันงานวันเกิดนะยะไม่ใช่งานศพ(ดูมันเปรียบ - -)

    "อ๊ะ นายท่านซาโซริมาแล้ว *0*"

    "ใส่ชุดสูทด้วยล่ะ โอ้ย ใจละลาย (-//..//-)"

    น้ำลายคุณก้อจะหกด้วยค่ะ =_='

    "นี่ยัยองค์หญิง"

    เฮ้ย มาได้ไง เมื่อกี้ยังอยู่ที่กาไดเลย เร็วเปงตีนผีเลย

    "อะไรยะ...เออ อิทาจิเองหรอกหรอ =0=^"

    ฉันแทบเอาหัวโขกกำแพงเมื่อคนที่ฉันคิดดันเป็นไอ้ตีนกาไปได้

    "ใช่ก็น่ะสิ - -"

    "แหะๆ มีอะไรหรอ ^^;"

    "วันนี้สวยจังเลยนะ"

    "-_-//"

    ไอ้พูดอะไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้จับคางให้หันหน้ามามองหน้าหมอนี่อะ มันเสียวววว ~_~(เสียวโดนจูบ)อ้ากกกกก ยัยคนเขียน จะวงเล็บทำไมยะ คนอ่านรู้หมด(เอ๊า ไม่วงเล็บแล้วคนอ่านก้องงสิจ้ะคุณนาย)

    "ขอโทษนะ"

    หมับ!!

    "ยัยนี่ ฉันขอเอาไปก่อน - -"

    แว้กกก อยู่ดีๆอีตาซาโซริก้อโผล่จากด้านหลังเอามือมาคว้าชั้นไปกอดเฉยเลย แขกมองกันหมดแล้ววว

    (  - -)----+----(- -  ) ชิ้งๆๆๆๆ

    ไลท์ : เอาล่ะเว้ยยยย ศึกชิงนางเริ่มขึ้นแล้วววว นี่ตูต้องเป็นกรรมการมั้ย =_=

    ไม่ต้องเลยไลท์

    ไลท์ : เป๊งๆๆๆ หมดยก ซาโซริ 1 คะแนน(ไม่เลิก)


    คะแนนตอนนี้

     ซาโซริ

    1
     อิทาจิ

    0

     
     




    โห เอางี้เลยหรอ =___=^^


    "ไปเถอะ"

    แล้วหมอนี่ก็ลาก ลาก ลาก แล้วก้อลากฉันจนถึงหน้าเค้ก แล้วไฟก้อดับ

    พรึ่บ

    "Happy Birthday to u Happy Birthday to u Happy Birthday Happy Birthday "

    จุ๊บ

    "=[]="

    หมอนี่จูบช้านนนนนนนนนนน(แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก้อเกิดขึ้น)

    "Happy Birthday to..."

    แผละ

    เอ๊ะ เสียงอะไร

    พรึ่บ(ไฟเปิด)

    "OoO!!!"หน้าทุกคน

    ฉันแทบจะหัวเราะก๊ากออกมาตรงนั้นถ้าไม่ติดที่ว่าเกรงใจแขก ภาพที่เห็นคือ หัวของอีตาซาโซริตอนนี้ลงไปจุ่มอยู่กับเค้ก วะก๊ากๆๆๆๆ >o< แต่ไม่ใช่ฝีมือชั้นแน่นอนเพราะตานี่รวบมือชั้นไว้ทั้งสองข้าง มันเป็นฝีมือของ...

    "อ้าว ซาโซริ อยากกินเค้กก้อไม่บอก"

    อิทาจินี่เอง...

    พรวด

    เมื่อซาโซริโผล่หน้าออกมา ต่อมความฮาของชั้นก็แตกทันที

    "วะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกกๆๆๆ เอิ่ก ไม่ไหวแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ TTOTT"(ฮาจนน้ำตาไหล)

    หน้าหมอนี่มีแต่ครีม ครีม ครีม แล้วก้อครีม!!! ว๊าก กักๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(มันเป็นคนเดียวที่ขำ)แต่เจ้าตัวกลับทำหน้าแบบนี้

    "- -+"

    "โทษทีแต่... วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ TTOTT"

    "อ๋ออิทาจิ นายดูท่าจะหิวกว่าชั้นอีก เอา! กินเข้าไปเยอะเย้อ!!!"

    แผละ

    "=_=+"

    "วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ TTOTT"

    "ฮึ้ม~"

    แผละ

    "- -+"

    "วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ TTOTT"

    แผละ

    "=_=+"

    "วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ TTOTT"

    แผละ

    "-_-;"

    น้าน คราวนี้ชั้นโดนลูกหลงกับเค้าด้วย TTOTT (ร้องจริง)

    แผละๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    และแล้วงานวันเกิดก้อกลายเป็นศึกปาเค้กด้วยประการล่ะฉะนี้...




    3 ชั่วโมงต่อมา

    "โอ้ย เละหมดเลย"

    "เลิกบ่นซักทีน่ะยัยบ้า"

    โหย ยังจะมาด่าเราอีก ตัวเองเป็นคนทำศึกเองแท้ๆ - -+ ฮึ่ม ฉันเอาผ้ามาเช็ดหน้าตัวเองที่เละครีมเต็มที่ ส่วนไอ้คนข้างๆฉันก้อเอาแต่บ่นพึมพำอะไรอยู่ก้อไม่รู้ โธ่ ชุดสวยๆพังหมดเลยดูดิ T_T

    "นี่"

    "ไรยะ"

    "ตรงนี้ยังเละครีมอยู่เลย"

    "แล้วมันตรงไหนเล่าฟะ =_="

    "นี่ไง" 

    แล้วหมอนั่นก้อเริ่มเขยิบมาใกล้ขึ้น แต่ชั้นก้อกระเถิบออก แล้วหมอนั่นก้อเข้ามา ชั้นก้อกระเถิบออก

    เขยิบๆๆๆๆๆ กระเถิบๆๆๆๆๆ

    ตึง

    "โอ๊ะ"

    อ้ากกกกกกกก จนมุมแล้วเฟ้ยยยย TOT 

    "ยะ...อย่าเข้ามา...นะ..."

    "ทำไมล่ะ"

    แล้วหมอนั่น...ก้อ...ก้อ... แปะ(ตีมือคนเขียน)รับไปบรรยายซะ เพราะชั้นจะตายตอนนี้แล้ว

    ไลท์ : อ้าว ไหงโบ่ยให้กันเงี้ย แต่เอาก็เอาวะ -*-


    [writer mode]



    ซาโซริคว้าเดอิเข้าอ้อมกอด ส่วนเจ้าตัวก้อพยายามดิ้นเต็มที่แต่ซาโซริก็กอดแน่นกว่าเดิม(ไม่มีทางหนีแล้วเดอิเอ๋ย =w=)แล้วซุกหน้าลงไปที่ซอกคอแล้วจูบทีหนึ่ง แล้วค่อยเลื่อนไปที่หน้าผากแล้วลงมาจูบที่ปากของเดอิ

    "อะ..อือ อืม... อีอาอาโออิ!"(อีตาซาโซริ)

    เดอิพยายามออกเสียงแต่ซาโซกลับกดปากแน่นกว่าเดิมทำให้ร่างเล็กเริ่มหายใจไม่ออก

    "อือ~~ อ่อยยยย อ่อยยยยยอ้านนนน"(ปล่อยช้านนนน)

    แล้วซาโซก้อย่อมถอนจูบแต่โดยดีทำเอาร่างเล็กถึงกับหอบแฮกๆเลย

    "แฮกๆ เอ๊ะ นายก้อมีเหมือนกันนะ"

    "อะไรขอ..."

    พลั่ก

    เดอิเสยหมัดเข้าที่แก้มขวาของซาโซริทำให้เลือดออกที่มุมปาก(ปากแตกนั่นแหละ)

    "ลาขากล่ะ แบร่ :P"

    แล้วเจ้าตัวก้อหายเข้ากลีบเมฆไปเลย ซาโซริปาดเลือดที่มุมปากแล้วยิ้มนิดๆ

    "หึ คราวหน้าไม่รอดแน่ ยัยองค์หญิง"

    เฮ้ย!!! คิดไรซาโซริ =[]=;;

    -------------

    จบด้วยประการล่ะฉะนี้จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×