ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -My Sweetheart..You're Everything -KiHae HanHyuk SJ-

    ลำดับตอนที่ #96 : :: Chapter 63 : เิพราะรักนะ เพราะชั้นรักนายจริงๆ ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.34K
      10
      1 ก.ย. 53

      










     
    อ๊างง งงงง.. ..คิบอม...

    เสียงหวาดหวีดร้องก้องคับห้อง ดงเฮร่อนสะโพกส่ายรองรับทุกอย่างที่เป็นของ ชายหนุ่มเข้ามาในร่างกายด้วยใบหน้าขึ้นสีจัดอย่างคนเพิ่งผ่านบทรักมาด้วยความร้อนแรง   จังหวะที่ชายหนุ่มบนร่างทรุดตัวลงมาทับพร้อมกับปลดปล่อยความรักทั้งหมดที่มีมอบให้  ร่างเล็กก็ฉวยโอกาสกดจูบแรงๆ ลงที่ไหล่หนา ผิวอุ่นๆ จนร้อนผะผ่าวของคิบอมขึ้นสีเข้ม เป็นรอยเพราะคนสวยที่อยากตีตราจอง

    เพราะเขาไม่เคยได้จองร่างกายและหัวใจคิบอมอย่างที่อีกฝ่ายทำแบบนั้นใส่ช่องทางคับแคบของตัวเอง รอยจุมพิตเข้มๆ นี้จึงเป็นทางเดียวที่จะประกาศให้ใครต่อใคร ทั้งโลกได้รับรู้ว่าคิมคิบอมเป็นของลีดงเฮ

    คิบอมดูหมดแรงไปจริงๆ ชายหนุ่มทิ้งตัวลงมาทับทั้งที่ยังแช่ร่างเอาไว้ในกาย เขาแบบนั้นด้วยท่าทางเหนื่อยล้า ใบหน้าคมสันนี้ดูเคร่งเครียดและมีร่องรอยของการใช ้ความคิดอย่างหนักอยู่ตลอดเวลาไม่เหมือนคิบอมคนเดิม

    ลิ้มบอมคนมีแรงขึ้นมาเล็กน้อยเรียกคิบอมเสียงเบา

    “...”

    นี่... ..อ้าว   หลับเหรอลมหายใจสมํ่าเสมอของคิบอมทำเอาคนสวยงงไปหมด ปกติถ้าไม่ถึงสองรอบ

    คิบอมแทบจะไม่ยอมข่มตาหลับ  แล้วนี่ทำไม? “สงสัยเหนื่อยจัด   ไปทำอะไรของเค้ามานะว่าจบก็พลิกร่างกายแข็งแรงให้ลงไปนอนสบายๆ บนพื้นที่อีกฝั่ง มือขาวดึงผ้า

    ห่มมาคลุมกายให้ชายหนุ่มจนถึงหน้าอกแข็งแรง ไม่มีความรู้สึกอยากหลับสักเท่าไหร่จึง ได้นอนควํ่าเท้าคางมองใบหน้าหล่อเหลาของคิบอมด้วยสายตาซุกซนไปเพลินๆ พรุ่งนี้ก็จะไปแล้ว แถมไม่อยู่ตั้งสองเดือน จะคิดถึงกันมั่งมั๊ยเนี่ยพึมพำ เสียงเบา บิดแก้มอูมอย่างหมั่นเขี้ยว   นอนน่ารักจริงๆ

    เดี๋ยวนี้ชอบทำหน้าเครียดประจำเลยงึมงำต่อไปเสียงเบายิ่งกว่าเดิม สีหน้า สลดลงนิดหนึ่ง  น้อยอกน้อยใจคิบอมอีกแล้ว มีอะไรไม่คิดจะบอกกันมั่งเลยเหรอ

    ถึงช่วยไม่ได้แต่ก็เป็นห่วงนะลิ้มบอม บอกกันบ้างอะไรบ้างสิ ถ้าชั้นไม่อยู่สัก คนแล้วจะมีใครคอยตามใจฮะ   อย่าได้ไปทำนิสัยแบบนี้กับใครเชียวนะ  

    เป็นห่วง เป็นห่วง  เป็นห่วง    รักมากรู้ใช่มั๊ย

    ดวงหน้าหวานซบลงที่อกหนา ดงเฮหลับใหลไปพร้อมกอดก่ายคิบอมไว้ด้วย ความอ่อนโยน   รู้ดีว่าคิบอมชอบมีเขาอยู่ใกล้ตัวไม่ยอมให้ห่างไปไหน    ดงเฮเองก็เช่นกัน  

    รักมากนะ  รู้ใช่มั๊ย ?

    ช่วงเย็นของวันนี้ดงเฮแต่งตัวออกจากห้องคิบอมไปเงียบๆ พร้อม Post it หนึ่งใบ ที่แปะไว้ใกล้ตัวชายหนุ่ม ในตู้เย็นมีข้าวกล่องทำไว้ให้ทานแล้วเรียบร้อย จุมพิตหนักๆ บนแก้มนุ่มของคิบอมด้วยรอยยิ้มและรีบออกไปจากห้องเพราะเสียงโทรศัพท์ของคิมฮีซอล ที่คอยตามจิกยิกๆ ให้กลับไปทำอาหารเย็น

    ชายหนุ่มตื่นขึ้นเพราะเสียงรบกวนดังลั่นห้อง  แขกที่ไม่ได้รับเชิญกดออดรัวถี่เสีย จนออกไร้มารยาท หรืออาจเพราะกดอย่างมีมารยาทอยู่หลายครั้งแล้วแต่เจ้าของห้องยัง ไม่ขยับนั้นก็ไม่ทราบ คิบอมแต่งตัวกันอุจาดไม่เร่งรีบอะไรนัก คิดว่าคงไม่ใช่ดงเฮเพราะ เจ้าตัวมีคีย์การ์ด   หรือถ้าลืมอีกคราวนี้โดนทำโทษแน่ๆ

    แท่งเหล็กขีดยาวสีเงินถูกจับและบิดลง คิบอมมองบุคคลเบื้องหน้าด้วยสายตา ตะลึงงัน

    เซอร์ไพรส์!!

    ..แม่ครับ...ชายหนุ่มเข่าแทบทรุดเมื่อมารดากระดี๊กระด๊าเบียดตัวเขาเข้า ห้องไป  คิบอมมองแผ่นหลังของพ่อที่เดินตามไปด้วยความหวั่นใจ

    เคยคิดอยู่แล้วว่าสักวันต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ดังนั้นห้องต่างๆ คิบอมจึง จัดการไม่ให้เหลือร่องรอยของการใช้ชีวิตร่วมกับดงเฮไว้เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวาน จะ เหลือก็แต่ห้องนอนที่ทำอะไรไม่ได้เพราะวอลเปเปอร์ของคนสำคัญคือสิ่งที่เขาหวงแหนและ รู้ดีว่าดงเฮคงจะเสียใจเมื่อรู้ว่ามันไม่อยู่ที่เดิม

    ทำไมจู่ๆ ถึงมากันล่ะครับ   ไม่โทรบอกผมก่อนเลย กำลังนอนเพลินๆ   

    คิบอมไม่มีท่าทีพิรุธใดๆ

    ก็ผ่านมาแถวนี้น่ะจ้ะ เลยโทรไปถามคุณพ่อบ้านว่าคอนโดคิบอมมี่อยู่ไหน   กำลังจะขับรถผ่านพอดี๊พอดีก็เลยให้พ่อเค้าเลี้ยวมา แม่ทำอาหารให้คิบอมทานดีมั๊ยเอ่ยผู้เป็นแม่มีความสุขกับการประกอบอาหารอยู่เสมอ คิบอมยิ้มๆ ให้หล่อนพลางเหลือบมอง จองฮวานที่กำลังใช้สายตามองไปรอบๆ ห้องลูกชาย

    อ้อ  เมื่อกี้เพื่อนผมแวะเอาข้าวมาฝากแล้วครับ  แม่ไม่ต้องลำบากหรอก

    คิบอมรีบพูดทันทีที่ยูรินเห็นข้าวกล่องสีชมพูหวานจ๋อยอยู่ในตู้เย็น

    เพื่อน? ฮั่นแน่! หนูดงเฮของแม่แน่ๆ เลยมันถูกใจ คิมยูรินก็ไม่รู้เหมือนกัน   แต่ใบหน้าหวานๆ ของคนในโทรศัพท์ลูกชายมันยังตรึงใจหล่อนไม่รู้คลาย

    ก็...  ใช่ครับ   คิบอมยิ้มเก้อๆ

    แล้วเพื่อนแกมาค้างกันบ่อยหรือเปล่าคำถามแรกที่หลุดออกมาจากปากของ พ่อทำเอาคิบอมน้ำลายหนืดคอไปหมด

    มีบ้างครับ แต่พักนี้ไม่ค่อยได้มาไอ้ที่มาพักจนแทบจะอยู่ด้วยกันก็มีแค่คน เดียวนั่นละ

    สะอาดเรียบร้อยดีนะจองฮวานมีสีหน้าพอใจลูกชายไม่น้อย ไม่ได้รู้เลยว่าที่ เป็นแบบนี้ได้เพราะว่าที่สะใภ้คนสวยทั้งนั้น

    คิบอมมี่มาทานสิจ๊ะ แม่อุ่นข้าวกล่องให้แล้ว แอบชิมแล้วด้วย ฝีมือสะใภ้แม ่ไม่เบาเลยนะ  อร๊อยอร่อย

    เหรอครับคิบอมยิ้มกริ่ม ยิ่งถูกชมถูกพูดถึงดงเฮมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เขา รู้สึกว่ายูรินคงพออกพอใจในตัวลูกสะใภ้ที่เขาหามาให ้นั่งลงบนเก้าอี้แล้วนั่งทานไปพลาง สลับกับพูดคุยกับพ่อของเขาบ้างอะไรบ้างไปพลาง

    อา... แย่จริงๆ กระเป๋าดงเฮย่นหน้าทันทีที่คิดได้ว่าลืมกระเป๋าเดินทางของ ตัวเองไว้ที่คอนโด  ไม่มีใบนั้นก็ไม่รู้ว่าจะยัดเสื้อผ้าทั้งหมดใส่ไปได้ยังไง

    พี่ครับ รบกวนกลับไปที่คอนโดอีกรอบนะครับ   ผมลืมของ

    ครับ

    จองฮวานพูดให้ฟังถึงความเป็นไปในหลายๆ เรื่องของธุรกิจที่เขาต้องรับผิดชอบ ต่อในอนาคต คิบอมฟังสลับกับให้ความเห็นเมื่อบิดาเอ่ยถาม เช่นเคยที่คิบอมไม่เคยทำ ให้เขาผิดหวัง ทัศนคติของชายหนุ่มกับการมองในเชิงธุรกิจถอดแบบออกมาจากเขาไม่ผิดเพี้ยน

    พอถูกถามเกี่ยวกับงานวันเกิดของญาติผู้น้องอย่างคิมเรียวอุคคิบอมก็ตอบว่า ราบรื่นดีเหมือนทุกป ีจองฮวานพูดถึงทิฟฟานี่ที่แทยอนคอยกระเตงไปไหนมาไหนด้วย ความรู้สึกไม่ค่อยชอบใจนักกับหลานสาว คิบอมมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ว่ากันไป ส่วนหลานสาวคนนี้มีทีท่าว่าจะรักชอบผู้หญิงด้วยกันแล้วก็ชักทำหน้าไม่ถูก ไหนจะยัง หลานชายคนเล็กที่ดูท่าอ้อนแอ้นสะบัดสะบิ้งตั้งแต่เด็กอย่างนู้น

    การไปต่างประเทศในทุกๆ เดือนของเขาพอจะทำให้เข้าใจโลกนี้ขึ้นมาบ้างถึงทุก อย่างที่เปลี่ยนไป เข้าใจ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับได้เมื่อมันเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว เช่นคิมแทยอนหลานสาวของเขา

    ผ่านไปหลายสิบนาทีคิบอมไม่ได้ยินเสียงของมารดาอย่างที่คุ้นเคยก็เริ่มรู้สึก สังหรณ์ใจแปลกๆ  กระสับกระส่ายร้อนรนจนกระเดือกอาหารแสนอร่อยตรงหน้าต่อไม่ลง

    ชั้นว่าชั้นจะพาแม่แกกลับแล้ว   อยู่นี่ก็ดูแลตัวเองดีๆ  จองฮวานเอ่ยขึ้นก่อนหัน มองรอบๆ   พอไม่พบร่างที่แสนหวงแหนก็เอ่ยปากเรียก   ยูริน

    คิบอมกลืนน้ำลายเมื่อมีเพียงความเงียบกลับมา จองฮวานขมวดคิ้วลุกไปตาม ภรรยาในส่วนห้องทำงาน คิบอมรีบเดินไปทางห้องนอนของตัวเองทันทีพร้อมลมหายใจที่ แล่นไปไม่ทั่วปอด

    คิบอมเปิดประต ูสีหน้าตกใจของมารดาหันขวับมาทางเขา มือบางนั้นปิดปาก ตัวเองแทบไม่เชื่อกับสิ่งที่หล่อนเพิ่งได้พบเห็นในห้องนอนน

    ลูกชายหน้าชา มารดากำลังยืนอยู่ต่อหน้ารูปของเขากับดงเฮในชุดนักศึกษา ที่ผู้ชาย... ล้วนแต่งกายด้วยกางเกงขายาวต่างกับผู้หญิง

    คนๆ นี้   คนๆ เดียวกันกับคนทั้งหมดในรูป

    คือหลักฐานชิ้นสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าแฟนของลูกชาย ลูกสะใภ้ที่คิบอมหามา ให้ ไม่ใช่ผู้หญิง

    แม่...

    ยูริน กลับกันได้แล้ว

    จองฮวานเอ่ยพร้อมกับแทรกตัวผ่านคิบอมเข้าไปกุมมือภรรยาให้เดินไปพร้อมกัน   แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องชะงักลงเมื่อสายตาอันคมกริบสอดส่องไปทั่วทั้งห้องนอน วินาทีนี้ชายหนุ่มหน้าถอดสี ก้มหน้านิ่งด้วยลมหายใจอันแสนติดขัด หลบ สายตาผิดหวังของมารดาที่มองมาด้วยความรู้ทรมานอัดอั้นทั้งหัวใจ

    คิ้วเรียวขมวดมุ่นเมื่อเห็นรองเท้าสองคู่ของชายและหญิงถอดวางอยู่เบื้องหน้า ดงเฮถอดรองเท้าข้างๆ แล้วเดินไปด้านใน คิบอมคงมีแขกเพราะงั้นมาเงียบๆ ไปเงียบๆ คงจะดีกว่า

    แกมันวิปริตไปแล้วคิบอม!!!

    เสียงตวาดลั่นทำเอาดงเฮสะดุ้ง มือถือกระเป๋าเท้าเดินไปที่ห้องคิบอมตามต้น เสียง ดวงตากลมลอบมองเข้าไปในห้องนอน เห็นร่างคุ้นเคยที่นั่งอยู่ปลายเตียงลุกขึ้น เถียงชายอีกคนที่มีท่าทางละม้ายคล้ายกันด้วยสีหน้าครํ่าเครียด

    ผมไม่ได้รักผู้ชายไปทั่วนะพ่อ!    ผมรักที่เค้าเป็นเค้า!!    แค่เป็นเค้าเท่านั้นเรื่องอื่นผมไม่สน!

    พ่อ...? พ่อคิบอมงั้นเหรอ

    ชั้นก็ไม่สนว่าแกจะรักเค้าเพราะอะไร แต่มันผิด! แกมันบ้า ไปรักกันลงได้ยังไง  นั่นผู้ชายนะคิบอม  เค้ามีทุกๆ อย่างเหมือนกับแก  เหมือนที่แกมี  ผู้ชาย!!!

    ใครคนนั้นสะดุ้งเฮือก มือขาวกำกระเป๋าในมือแน่น หวั่นเกรงความเด็ดขาด ของบิดาคนที่เขารักจนตัวสั่นแทน ไหนจะสงสารคิบอมที่ต้องถูกพ่อแท้ๆ ของตัวเองตะโกน ใส่หน้า  ซํ้ายังรับไม่ได้ที่ตนเป็นผู้ชายอีก

    ทุกอย่างกำลังประดังเข้ามาโจมตีความรู้สึกของลีดงเฮให้ฟุ้งกระจุย

    แต่ผมรักของผม เหมือนที่พ่อรักแม่คิบอมพยายามวอนขอความเห็นใจ เสียงพ่นลมตอบกลับมาแทบจะในทันที

    รักของแกมันประหลาด   ใครเค้ายอมรับกันที่ไหน!

    ไว้พ่ออารมณ์เย็นกว่านี้แล้วเราค่อยมาพูดกันคิบอมเลือกที่จะเดินออกไปจาก ห้องด้วยความคิดที่ว่าเขาจะไม่มีวันเปลี่ยนไปจากลีดงเฮแม้พ่อและแม่จะไม่มีวันยอมรับได ้ก็ตาม

    คิมคิบอม! ถ้าแกออกไปพ้นประตู   ชั้นกับแกขาดกัน!!!คิบอมหันมองพ่อบังเกิดเกล้าอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นคนแอบฟังทุก

    คำพูดน้ำตาร่วงผล็อย    รู้ดีถึงความบอบช้ำในหัวใจของคิบอม  ไม่อยากเลย...   ไม่อยากให้คิบอมต้องลำบากใจเพราะเรื่องของเขาเลยจริงๆ เลิกกับเด็กนั่นซะ!!!” “ไม่ครับ” “คิมคิบอม!” “คุณคะ...ดงเฮได้ยินเสียงสะอื้นของหญิงสาวอีกคน คาดว่าคงเป็นแม่ของคิบอมที่

    พยายามปรามอารมณ์กรุ่นโกรธของสามีทั้งน้ำตา

    ลิ้มบอม...

    [ฟังอยู่หรือเปล่าเนี่ย  หนูด๊อง]

    ..อืม   ฟังอยู่ๆ

    [เงียบๆ นะวันนี้]

     ก็ไม่รู้จะพูดอะไรอ่าตอนแรกที่เห็นชื่อของเขาว่าโทรเข้ามาก็นึกว่าคิบอมคงจะเล่าเรื่องอะไรบางอย่าง

    หรือระบายความรู้สึกที่อัดอั้นออกมาให้ฟังบ้าง แต่ไม่เลย ทั้งที่ถูกบิดาพูดตัดเป็นตัดตาย ถึงขนาดนั้นคิบอมก็ยังทำตัวปกติพูดคุยอะไรไปเรื่อยเปื่อยเหมือนทุกครั้ง  ไม่พูดแม้กระทั่งปัญหาที่กำลังเผชิญและทำเหมือนต้องการแบกรับมันไว้คนเดียว

    ทั้งที่เป็นเรื่องของเราสองคน

    คิบอม

    [อื๋อ?]

    วันนี้น่ะ เค้ากลับไปที่ห้องอีกครั้งนึง เค้าได้ยินที่คิบอมทะเลาะกับพ่อเสียงผะแผ่วพูดด้วยความรู้สึกละล้าละลัง เหมือนกับลมหายใจถูกลิดรอนออกไปทุกครั้งที่เอ่ย ออกมาในแต่ละคำ

    […รู้...?]

    อืม รู้   ได้ยินหมดทุกอย่าง   พ่อกับแม่นายรับไม่ได้ที่เค้าเป็นผู้ชาย

    [ดงเฮ มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องกังวลมากถึง...]

    กังวลสิเสียงหวานขัดประโยคคิบอม เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญ มันเป็น เรื่องของเรานะคิบอม   ถ้าชั้นไม่พูดมันออกมาใจคอนายก็จะไม่บอกชั้นเลยใช่มั๊ย

    ไม่ได้ชวนทะเลาะ ดงเฮน้อยอกน้อยใจจนกลั้นน้ำตาแทบไม่ไหว หวาดกลัวที่ จะต้องเลิก   หวาดกลัวที่จะไม่ได้เป็นคนสำคัญ  หวาดกลัวว่าจะกลายเป็นคนที่ถูกทิ้ง

    [ผมไม่อยากให้คุณกังวล   ไม่อยากให้ร้องไห้]

    รู้   แต่นายเป็นแบบนี้มันยิ่งทำให้ชั้นรู้สึกว่าเราเริ่มห่างกันไปเรื่อยๆ

    [...]

    อยากเป็นคนที่ไม่ว่าเรื่องอะไรนายก็สามารถพูดกับชั้นได้ทั้งหมด ไม่อยากให ้เก็บไว้คนเดียว  ชั้นอยากจะเป็นคนที่คู่ควรกับคิบอมจริงๆ นะ

    [...รู้ตัวใช่มั๊ยว่าผมเสียคนดีไปไม่ได้]

    อืม

    [ถ้าคุณเข้าใจทุกอย่างต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้งผมไป]

    ทำไมต้องทิ้ง เค้ารักลิ้มบอม ถ้าลิ้มบอมไม่ผลักไสหรือหมดรักในตัวเค้าต่อให ้จะเกิดอะไรขึ้นเค้าสัญญาว่าจะไม่หน ีจะอยู่ข้างๆ ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่ยากมากแค่ไหน ทั้งตัวทั้งหัวใจก็ให้ไปจนไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ทุกอย่างของชั้นเป็นของคิมคิบอมทั้งหมดแล้วจริงๆ

    คนฟังสาบานว่าชั่วทั้งชีวิตจะขอจดจำประโยคเหล่านี้ไม่ให้ผิดเพี้ยนแม้แต่คำ เดียวไปจนวันตาย  รักคนๆ นี้   รักมากเหลือเกิน

    [พ่อผมยื่นคำขาดให้เลิก] ในที่สุดคิบอมก็ยอมเปิดปากเล่าเรื่องราวทั้งหมด [คอนโดขายแล้ว  ผมถูกบังคับให้กลับมาอยู่บ้าน   คงจะไม่ได้ออกไปไหน พรุ่งนี้ก็คงไปส่ง คุณไม่ได้]

    เรื่องนั้นช่างมันเถอะ   แต่คอนโด...

    [ไม่ต้องห่วงหรอกครับ   ผมให้ฮันกยองซื้อไว้แล้ว]

    แล้วจะทำยังไงต่อไป

    [อืม ก็คงทำทุกอย่างล่ะมั้ง   อย่าห่วงเลยนะ]

    เค้าเชื่อใจลิ้มบอมอยู่แล้วอ่ะ แต่มันอดเป็นห่วงไม่ได ้พ่อกับแม่ของคิบอม ท่านว่ายังไงบ้าง

    [พ่อผมเขาเด็ดขาดของเขาอยู่แล้ว ผมไม่พูดด้วยหรอก อารมณ์แบบนี้ผมจะไม่ พูด เขาก็จะไม่พูด แต่ถ้าพูด นั่นคือทะเลาะ ส่วนแม่น่ะเหรอ... ตอนกลับมาบ้านเรา คุยกันนะ  ผมถามว่ารังเกียจผมมั๊ยที่เป็นแบบนี้ แม่บอกว่าไม่   แต่ท่านก็ตอบว่าผิดหวัง]

    “...”

    [ตอนนั้นรู้สึกทรมานเป็นบ้า แต่พอแม่ผมบอกว่าเขายอมรับตัวผมได้ทุกอย่าง มันก็ทำให้ผมรู้สึก.. ตื้นตัน เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ทั้งกอดทั้งอ้อนแม่เลยล่ะวันนี้]   คิบอมขำตัวเอง

    ดีจังเลยนะ

    [แบบนี้แหละ ในขณะที่พ่อผมใช้อารมณ์กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาไม่พอใจ แม ่ผมก็คือคนที่แก้ไขทุกอย่างจนเขาพอใจ  คนที่ทำให้เขามีความสุขได้ก็มีแต่แม่เท่านั้น]

    พูดแล้วอยากเห็นหน้าท่านเลย

    [ผมว่าผมเห็นบางอย่างของแม่ในตัวหนูด๊องนะ]

    ฮะๆ  งั้นเหรอ

    [แต่ว่า…]   น้ำเสียงชายหนุ่มสลดลงไปเมื่อคิดถึงคำพูดของมารดาที่ทำให้เขา ต้องนึกถึงมันอยู่ตลอดเวลา

    คิบอม... เลือกให้ด ีตัดสินใจอีกครั้ง หากลูกจะเลือกเขาแม่ไม่ว่า เพราะ นั่นคือความสุขของลูกในตอนนี้...และทั้งชีวิตของลูก คิบอม ทั้งชีวิตนะ นั่นหมายถึง มันจะไม่สามารถกลับมาแก้ไขอะไรได้อีก ให้เวลาตัวเองได้คิดให้ด ีให้แม่แน่ใจว่าเขาคือ ความสุขทั้งชีวิตของลูก คิบอมของแม่จะไม่มีวันเสียใจกับสิ่งที่เลือกในวันนี้

    “...”

    เรามีหน้าตามีในสังคม รู้ใช่มั๊ยว่าสิ่งที่ลูกเลือกมันจะส่งผลกระทบอะไรบ้าง

    “...”

    แค่ให้แม่แน่ใจว่าลูกจะมีความสุขกับเขาจริงๆ แม่จะทำทุกอย่างให้พ่อยอมรับ ให้ได ้หรืออย่างน้อยก็ไม่กล้ามีปากเสียงเลยล่ะ  มารดายิ้มให้

    ได้ฟังคำพูดของยูรินจากปากคิบอมแล้วดงเฮถึงกับพูดไม่ออก ความต้องการ ของเธอทำให้เขาต้องย้อนมองตัวเอง

    ผมไม่กล้าแม้แต่จะคิดว่าคิบอมจะเลือกสิ่งไหนระหว่างผมและครอบครัวของเขา   รู้ดีว่าเห็นแก่ตัวที่ในใจนั้นอยากให้คิบอมอยู่เคียงข้างผมตลอดไป แต่เพราะรัก... เพราะ รักคำเดียว 

    ถ้าหาก... ถ้าหากทุกสิ่งที่เป็นอยู่คือการมีลีดงเฮคนนี้อยู่ข้างๆ ไม่ใช่อนาคตที่ คิบอมเคยฝันไว้ทั้งหมด

    ถ้าผมไม่ใช่สิ่งที่คิบอมพึงจะมีหากเป็นผู้ชายปกติธรรมดาที่รักชอบผู้หญิง แล้ว เขาจะทนได้เหรอ ถ้าสักวันที่อยู่ด้วยกันไปคิบอมค้นพบว่ามันไม่ใช่ชีวิตอย่างที่คิบอมต้อง การ หากผมไม่ใช่คนที่คู่ควรจะก้าวเดินไปด้วยกันในวันนั้น เมื่อวันที่เขาอยากมีลูก อยากมีเด็กตัวน้อยๆ ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขามาวิ่งเล่นอยู่ในบ้าน ทว่าผมซึ่งเป็น ภรรยา...  กลับมีให้เขาไม่ได

    ถึงตอนนั้นมันก็คงสายเกินไปแล้ว ผมไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัวรั้งเขาเอาไว ้แม่ของเขาพูดถูกต้องหมดทุกอย่าง ถ้ารักครั้งนี้มันไม่ยาวนานอย่างที่เราคิดไว ้คนที่ต้อง เจ็บปวดที่สุดก็คือคิมคิบอม  ผู้ชายที่ผมรักเขาหมดใจ

    แม่นายพูดถูกนะคิบอม

    [..ฮะ?] คิบอมเริ่มใจเสีย  รู้ดีว่าคำพูดถัดมาของคนอย่างลีดงเฮมันจะเป็นยังไง

    เราควรจะห่างกันสักพัก...

    [ดงเฮ! เราตกลงกันแล้วไง  ไม่มีทาง  ผมไม่ยอมหรอก!]

    ฟังชั้นก่อนสิ  ขอร้องล่ะ

    [ฮึ่ย…]  ชายหนุ่มฮึดฮัดหงุดหงิดใจเป็นที่สุด

    ถ้าคิบอมมีเวลาคิดว่าความรักของเรามันควรอยู่ในจุดไหน นานไปมันจะจืด จางลงหรือผูกพันรักกันยิ่งกว่าเดิม ชั้นจะเป็นคนที่เคียงข้างนายได้ตลอดไปหรือเปล่า อนาคตที่มีชั้นจะเป็นสิ่งที่นายต้องการตลอดไปใช่มั๊ย

    [ก็ต้องใช่สิดงเฮ ที่ผ่านมามันยังไม่มากพออีกเหรอที่คุณจะรู้ว่าผมรักคุณมาก แค่ไหน]

    ดงเฮยิ้มเศร้าให้กับคำพูดนั้น   ในใจของเขาตอบมาเป็นเสียงเดียว  

    มากส ิมากพอและมากจนเกินไป มากมายจนมันถึงจุดเดือด แต่มันจะคาย ความรักออกมาในเร็ววันอย่างที่เขากลัวไหม หนึ่งปีสองปีสิบปียังจะต้องการเขาอยู่หรือเปล่า

    ชั้นไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว ถ้าสักวันนึงชั้นไม่ใช่คนที่นายต้องการ วันนั้นมันคงสายเกินไปแล้วนะคิบอม

    [ไม่ต้องพูดแล้วดงเฮ   ผมไม่ยอมหรอก]

    คิบอมพูดเสียงแข็ง แน่วแน่แล้วว่าเขาจะไม่ยอมให้ลีดงเฮได้จากไป ห่างกาย และหนีกันไปง่ายๆ แน่

    คิบอม  มันคุ้มมั๊ย?”

    [ถ้าหมายถึงทุกอย่างที่ผมต้องสู้เพื่อให้มีลีดงเฮอยู่ข้างๆ ผมคิดว่ามันน้อยไปซะ ด้วยซํ้า สิ่งที่ผมได้รับมาจากหนูด๊องมันมีค่าซะจนมันไม่กล้าเอามันไปแลกกับอะไร รู้แต่ว่าต้องรักษามันให้ดีก็เท่านั้น เพราะฉะนั้นมันไม่จำเป็นที่เราจะต้องห่างกัน   หยุดพูดเรื่องนี้เถอะ]

    ถ้าอย่างนั้นจะไปกลัวอะไร ถ้าชั้นเป็นสิ่งที่นายต้องการไม่ว่าเวลาจะผ่านไป นานแค่ไหนมันก็จะไม่เปลี่ยนแปลงไม่ใช่หรือไง ชั้นแค่อยากให้เวลานายได้คิดจริงๆ จังๆ ในช่วงเวลาที่เราห่างกัน สองเดือนเอง ถ้าชั้นกลับมาแล้วนายยังยืนยันว่าลิ้มหน้าหวาน คือสิ่งที่นายยังต้องการ    ลีดงเฮก็จะเป็นของคิมคิบอมตลอดไป

    […]

    ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือคิบอมจะได้ทำตามที่แม่คิบอมต้องการนะ ท่านอยากให ้คิบอมคิดให้ดี   ใช้เวลาที่เราห่างกันถามใจตัวเองจริงๆ จังๆ

    […]

    “...”

    [ทำไมนะ ...   ทั้งแม่   ทั้งคุณถึงได้อยากให้ผมคิดกันนัก]

    คิบอมหัวเราะขึ้นจมูกสังเวชตัวเอง เจ็บปวดที่หัวใจ รู้สึกเหมือนกับเขาสูญเสียหัวใจดวงนี้ไปเกือบทั้งดวงแล้ว

    [นี่มันบ้าบออะไรวะ]

    สิ่งที่แม่ของคิบอมกับชั้นต้องการคือสิ่งเดียวกัน คืออยากให้ผู้ชายเอาแต่ใจคนนี้มีความสุข ...เพราะรักนะ เพราะชั้นรักนายจริงๆ

     

     

     

     

     

     

    ถ้านายแน่ใจ ถ้านายแน่ใจว่านายจะไม่มีวันเสียใจที่เลือกชั้นเป็นคู่ชีวิตของนาย ต่อให้ใครจะกีดกันและสุมกองเพลิงแห่งความเจ็บปวดให้มอดไหม้ความสุขทั้งหมดของชั้น จนไม่เหลือซากก็ตามที  ชั้นสัญญาว่าชั้นจะไม่กลัว สัญญาว่าจะอยู่กับนาย แม้จะโดนสังคมประณามถูกคนทั้งโลกเบือนหน้าหนีหรือต่อให้ใครจ้องจะทำร้ายชั้นก็รู้ว่านายจะปกป้องชั้นไว้ด้วยความรักทั้งหมดที่มี

    แค่นายแน่ใจเท่านั้นนะลิ้มบอม

    เพราะโลกที่ไม่มีภูผาน้ำแข็ง ดวงตะวันดวงนี้ก็อาจจะอับแสงและไร้ประกายจน ไม่เหลือซึ่งความสวยงามแห่งอรุณรุ่งเลยก็เป็นได้ 

     













     

     

     

     

     

     

     

    กีฬาสีๆๆ

    เหนื่อยๆๆๆ

     

    ไม่มีเวลาปั่นฟิค   แง่มๆๆๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×