ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto:แสงอุษา(เดอิดาระ&ซาโซริ:Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : ชายหนุ่มปริศนา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.41K
      44
      24 พ.ย. 51

    พี่ชาย ที่นี่น่านอนจังเลยนะ อืมม์เดอิดาระพูดแล้วกระโดดขึ้นไปนั่งบนเตียง

    แถมยังเด้งได้ด้วยแน่ะ อืมม์เดอิดาระฉีกยิ้มกว้างแบบที่เคยทำเป็นประจำ

    ซาโซริส่ายหัวไอ้หนูเลิกเล่นอะไรแผลงๆได้แล้ว

    พี่ชายหิวจัง อืมม์เดอิดาระเอามือลูบท้องตัวเอง

    แกก็ไปกินข้าวสิซาโซริบอก

    พี่ชายไปเป็นเพื่อนหน่อยสิ อืมม์

    ไม่!!!ไอ้หนูอย่าทำตัวน่ารำคาญให้มากนักซาโซริตวาดเดอิดาระ

    นะๆๆๆพี่ชายนะๆๆ อืมม์ เดอิดาระอ้อน

    แล้วบอกว่าตัวเองไม่ใช่เจ้าหนู เฮอะ แบบนี้ยิ่งกว่าซะอีกซาโซริคิด

    ฟังชั้นให้ชัดๆนะไอ้หนู ไม่-มี-วันซาโซริย้ำ

    ว้า...ซาโซริหันมามอง

    แล้วก็หยุดทำตัวเหมือนแม่หนูซักทีซาโซริที่อยู่ในฮิรุโกะหัวเราะเบาๆ

    พี่ชาย!!!ทำไมชอบแกล้งชั้นเรื่อยเลยนะ อืมม์เดอิดาระบ่น

    ชั้นพอใจซาโซริตอบสั้นๆง่ายๆ

    ชั้นไม่กินแล้วก็ได้ อืมม์เดอิดาระพูดแล้วล้มตัวลงนอน

     

    กลางดึกคืนนั้น

     ฮ้าว!”เดอิดาระตื่นขึ้นมากลางดึก

    ยังไม่เช้าเลยพี่ชายตื่นซะแล้วมิน่าล่ะไม่เคยตื่นก่อนพี่ชายเลย

    เดอิดาระลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินออกไปยังห้องนั่งเล่น สายตาที่เริ่มคุ้นกับความมืดกวาดไปรอบๆห้องนั่งเล่นจนไปสะดุดกับร่างๆหนึ่งซึ่งนั่งหันหลังอยู่บนโซฟา ผมสีแดงเพลิงพลิ้วไหวไปตามสายลม ดูท่าทางแล้วคงยังไม่รับรู้ถึงการมาของเขา

    แล้วพี่ชายหายไปไหน คงไม่ได้...เดอิดาระคิดแล้วส่ายหัว

    จะเป็นไปได้ไงกัน พี่ชายเก่งจะตาย

    ร่างบนโซฟาลุกขึ้นยืนเต็มความสูง

    เดอิดาระตัดสินใจพุ่งเข้าหาอีกฝ่าย แต่เค้าชะล่าใจเกินไปอีกฝ่ายมองการเคลื่อนไหวออก คุไนที่อยู่ในมือหล่นลงพื้นจนเกิดเสียงก้องทั่วห้อง

    เคร้ง

    แกเอาตัวพี่ชายไปไว้ไหน อืมม์เดอิดาระถาม

    หนุ่มที่มีผมสีเพลิงขมวดคิ้ว

    เดอิดาระหรี่ตามอง แต่ก็ยังเห็นใบหน้าอีกฝ่ายแค่ลางๆเท่านั้น

    เฮ้อ!นายช่วยหลับต่อไปแล้วกันนะอีกฝ่ายพูด เดอิดาระรู้สึกคุ้นกับเสียงนั้นมาก

    คิดได้แค่นั้นเดอิดาระก็วูบไป

     

    ><><รุ่งขึ้น><><

    เมื่อเดอิดาระได้สติก็โวยวายใหญ่

    ใจเย็นหน่อยไอ้หนู แกพูดอะไรชั้นฟังไม่รู้เรื่อง

    เมื่อวานมีคนผมแดงเค้ามาที่ห้องด้วยมันไม่ได้ทำอะไรพี่ชายเหรอ อืมม์

    ชั้นจะทำร้ายตัวเองทำไม

    แกละเมอนะสิ เมื่อคืนนี่ชั้นไม่เห็นเจอใครเลย

    ได้ไงกัน เมื่อคืนชั้นยังสู้กับมันอยู่เลย อืมม์

    แค่ทำคุไนหล่นไม่ใช่หรือไงกัน

    ฝันแน่อาการแบบนี้ไอ้หนู ชั้นคงทารุณแกมากไป

    ไม่ฝันแน่นอนพี่ชายไม่เชื่อชั้นเหรอ อืมม์

    ไปอาบน้ำได้แล้วไอ้หนูเราต้องเดินทางต่อ

    เดอิดาระเกาหัวก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำ

    ไม่ได้ฝันจริงๆนะแถมเสียงก็เหมือนกับพี่ชายมากด้วย อืมม์

    เดอิดาระเดินไปดูที่ห้องนั่งเล่นเมื่อวาน โซฟายาวที่ตั้งอยู่หน้าทีวีเป็นจุดที่เค้าเห็นชายหนุ่มผมสีเพลิงครั้งแรก และตรงนี้ที่เค้าทำคุไนหล่นเมื่อคืน มันน่าจะเหลือร่องรอยบ้าง

    เดอิดาระเดินมาที่หน้าโซฟาตัวนั้นสำรวจดูรอบๆ และที่เค้าเห็นคือ...เส้นผมสีแดงเพลิงใช่เค้าไม่ได้ฝันจริงๆ

    เอาไปให้พี่ชายดูดีกว่า อืมม์

    ไอ้หนูแกมัวทำอะไรอยู่ เร็วๆสิเดอิดาระเมื่อถูกซาโซริเรียกก็สะดุ้งเส้นเมื่อรู้ตัวผมเส้นนั้นก็ปลิวไปซะแล้ว

    โธ่เอ้ย!ต้องรู้ให้ได้ว่าเค้าเป็นใคร อืมม์

    ไอ้หนูนั่นคงไม่รู้ใช่มั้ยเนี่ยซาโซริถอนใจเฮือกใหญ่เมื่อเห็นเดอิดาระทำท่าจะสืบเรื่องนี้ให้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×