ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto:แสงอุษา(เดอิดาระ&ซาโซริ:Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #12 : จูบ??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.65K
      55
      19 ก.ย. 53

    ซาโซริกำลังเหม่อ...ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยนักสำหรับชายหนุ่มอย่างเขา

    พี่ชาย...อืมม์เดอิดาระส่งเสียงเรียก ซาโซริหันหน้ากลับมามองช้าๆ

    เรียกทำไมวะ...นอนอยู่เฉยๆเหอะน่าชายหนุ่มบ่นอุบ หาทางกลับบ้านไม่ถูกหรือไงวะ ถึงได้นอนรออยู่แบบนั้น เด็กมันโง่แบบแกทุกคนรึเปล่า หา!!”คนตัวเล็กกว่าหน้ามุ่ย

    ไม่เห็นต้องว่ากันแบบนั้นเลยนี่ อืมม์ซาโซริถอนหายใจ พอเห็นหน้าหวานๆนั่นงอง้ำลงอารมณ์เสียมันก็หายไปหมด ไม่เข้าใจเลยจริงๆ...

    เออๆ แล้วอยู่เฉยๆล่ะรู้มั้ย ไข้ขึ้นสูงมากเลยนะแกน่ะซาโซริกำชับก่อนจะหันไปวุ่นวายกับขวดน้ำยาหลายสีบนโต๊ะข้างๆกำแพงแทน

    นัยน์ตาสีฟ้าใสเบิกกว้าง นั่นมันยาพิษที่ห้ามเขาแตะไม่ใช่เหรอ พี่ชายจะฆ่าฉันเหรอ อืมม์!!”เด็กหนุ่มร้อง ก่อนจะเริ่มต้นโวยวาย พี่ชายบอกฉันเองนะว่า ห้ามแตะขวดบนโต๊ะนั่นน่ะ แล้วนี่อะไร พี่ชายจะเอามาให้ฉันกินเหรอ อืมม์

    ซาโซริ(ที่ตอนนี้กำลังทำหน้าเหมือนใครเอาอะไรเหม็นๆมาจ่อใต้จมูก) ส่ายหัวอย่างปลงๆ ก็พอรู้มาบ้างน่ะนะ ว่าคนป่วยอาจจะเผลอเพ้อเจ้อไปบ้าง แต่ฉันไม่คิดเลยว่ามันจะมากขนาดนี้รอยยิ้มมุมปากผุดขึ้นมาบนใบหน้า แล้วฉันบอกเหรอว่าจะเอาให้แกกินน่ะ หืมม์เดอิดาระหน้าแดง ยักไหล่

    แค่เดาน่ะ อืมม์เด็กหนุ่มตอบด้วยเสียงแผ่วๆ ซาโซริหัวเราะในลำคอกับอากัปกิริยานั้น

    ไม่ต้องห่วงไอ้หนู...ฉันยังไม่ให้แกตายตอนนี้หรอกชายหนุ่มพูดต่อ ฉันไม่คิดว่าเพนจะหาใครที่โง่เท่าแกมาให้ฉันแกล้งได้อีกน่ะสิ

    ชายหนุ่มหัวเราะอย่างเปิดเผยเมื่อเห็นเดอิดาระโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงจะลุกออกจากเตียงให้ได้ ติดอยู่ที่ว่าหุ่นกระบอกของเขายึดตัวไว้แน่น

    กินยาซะด้วยล่ะ แกน่ะชายหนุ่มบอกเบาๆกับเด็กหนุ่มที่เริ่มสงบลง

    เดอิดาระพยักหน้าอย่างว่าง่าย เหมือนว่าพิษไข้จะเริ่มทำให้เขาตาลายซะแล้ว มือเรียวยาวเอื้อมไปรับยามา ก่อนจะล้มตัวลงนอน คว้าผ้าห่มมาคลุมตัวอย่างลวกๆ

    ฝันดีล่ะเสียงแผ่วๆดังขึ้นข้างหู

    “…อืมม์แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่มีสติรับรู้เท่าไหร่

     

    สายฝนข้างนอกยังคงเทกระหน่ำ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆร่างบางบนเตียงเริ่มกระสับกระส่าย ชายหนุ่มเจ้าของยาลุกจากเตียงขึ้นมาดูคนข้างๆอย่างรวดเร็ว

    เฮ้ย! ไอ้หนูแกเป็นอะไรไปวะชายหนุ่มตบหน้าเบาๆ

    ริมฝีปากซีดเซียวของเด็กหนุ่มทำเอาใจของคนพูดเริ่มกระตุก มันไม่น่าจะเป็นหนักขาดนี้นี่ซาโซริคิดอย่างร้อนใจ เดินไปค้นหาอะไรบางอย่างที่เขาคิดว่าน่าจะดีกว่ายาที่กินเข้าไปเมื่อตอนแรก

    แต่ปรากฏว่ามันไม่มี

    ...

    ขวดยาที่เรียงกันแน่นอยู่ในตู้ตอนนี้ไม่มีขวดไหนซักขวดที่สามรถรักษาอาการของเดอิดาระได้ อ้อ...ถ้าทำให้มันหนักขึ้นล่ะก็สุ่มเลือกเอาไปสักขวดก็ใช้ได้แล้ว ถ้าดวงดีหน่อยคงได้ขวดที่ทำให้เด็กหนุ่มบนเตียงเก็บของลากลับไปบ้านเก่าได้เลย

    ซาโซริกุมขมับ...เว้นแต่ว่าเขาจะผสมยาขึ้นจากยาพิษพวกนี้...และเปอร์เซ็นต์ที่เขาจะทำได้คือ ศูนย์

    แหงล่ะ...ถ้าทำได้เนี่ยสิแปลก

    แกเป็นนินจาภาษาอะไรของแกวะ ไอ้หนู เป็นไข้หวัดก็ไม่น่าจะหนักขนาดนี้นี่ชายหนุ่มพึมพำ

    เอาวะ ฉันทำเพื่อแกเลยนะเนี่ยชายหนุ่มคว้าเสื้อคลุมมาใส่แล้วพลุนพลันออกจากห้องไป

     

    แค่ยาแก้ไข้ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องยุ่งด้วยนะเราซาโซริพึมพำก่อนจะเคาะบานประตูที่เขาไม่อยากจะเข้าใกล้มากที่สุด

    เข้ามาสิเสียงเนิบนาบที่เขาจำได้ดีว่าเป็นใครดังขึ้น

    ชายหนุ่มบิดบานประตูเปิดเข้าไปเบาๆ แล้วร่างสองร่างที่คุ้นเคยก็ปรากฏสู่สายตา

    นายเองเหรอเพนพูดขึ้นทันทีที่เห็นซาโซริ

    ฉันมาขอยาแก้ไข้เสร็จแล้วก็จะไป

    นายไม่สบายเหรอ ดูนายก็สบายดีนี่ซาโซริส่งสายตาเฉือดเฉือนไปให้ อย่าโง่ไปหน่อยลยน่า!’

    ไม่ใช่ฉันหรอก ไอ้หนูคนนั้นต่างหากเพนพยักหน้า ยิ้มอย่างกรุ้มกริ่ม

    โคนัน...หยิบยาให้ซาโซริทีสิหญิงสาวพยักหน้าอย่างเงียบๆเดินไปเปิดตู้ยาแล้วหยิบยาซองหนึ่งออกมายื่นให้ซาโซริ

    ขอบใจมากกับประโยคที่ดูเหมือนจะไม่ได้พูดกับเพน...

     

    ชายหนุ่มเปิดประตูเข้าไปอย่างแผ่วเบา ร่างบางยังคงนอนกระสับกระส่ายไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง เหงื่อเกาะพราวบนใบหน้าใส

    ชายหนุ่มนั่งลงบนเตียงแกะซองยาออกก่อนค่อยๆพยุงร่างเดอิดาระขึ้นมา

    กินยาไหวหรือเปล่า เฮ้เด็กหนุ่มเปิดเปลือกตาขึ้น หรี่ตาดูว่าใครที่รบกวนการนอนของเขา

    พี่ชายเหรอ อืมม์เสียงที่เปล่งออกมาแห้งผากไม่สดใสเหมือนอย่างเคย

    เออ สิ กินยาไหวหรือเปล่าเด็กหนุ่มพยักหน้ารับซองยาไปอย่างง่ายดาย

    หลังจากนั้นไม่นาน ชายหนุ่มก็ปล่อยให้เดอิดาระล้มตัวลงนอน มองดูจนแน่ใจว่าเด็กหนุ่มจะไม่ลุกขึ้นกระสับกระส่ายอีกแน่ๆแล้วจึงเดินไปถอดเสื้อคลุม

    ซาโซริก้มลงมองเดอิดาระที่กำลังหลับอยู่ ใบหน้าหวานที่ยังซีดเซียวเพราะพิษไข้คล้ายกำลังส่งยิ้มให้เขา

    หลับแล้วก็ยังทำหน้ากวนประสาทได้นะแกซาโซริพึมพำ ก่อนจะทำสิ่งที่เขามานึกย้อนดูทีหลังว่าไม่น่าสิ้นคิดทำลงไป

    ชายหนุ่มโน้มตัวลงประกบริมฝีปากกับคนตัวเล็กอย่างแผ่วเบานิ่มนวล รู้ตัวอีกที...ก็เห็นใบหน้าตื่นตกใจของเด็กหนุ่มอยู่ตรงหน้าเสียแล้ว!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×