ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<<คลังเก็บของต่างๆ>>>

    ลำดับตอนที่ #133 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      7 พ.ค. 61

    Application





    "ไม่มีความดีความเลวในระหว่างสงครามหรอกนะ"





     

    บทที่ต้องการ :: ทหารระดับสูง

    ฝ่าย :: รอสเพล่าร์

     

    ชื่อ-นามสกุล :: วาเรรีน แบรคซ์ตัน Vareryn Braxtons

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 27

     

     

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวร่างสูงโปร่ง เธอมีเส้นผมสีดำแกมน้ำตาลยาวถึงเอว ใบหน้ารูปไข่จัดได้ว่าดูดีมาก เสียแต่เจ้าตัวไม่ค่อยยิ้มเท่าไร ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนที่มองมามักจะมีแววรู้ทันราวกับจะแทงทะลุเข้าไปในความคิดของคนรอบข้างได้

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 169/50

     

     

    ลักษณะนิสัย :: เพอร์เฟ็คเกิร์ลตัวแม่ เธอคือสาวมั่นที่รักความสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด ทุกๆวันของเธอจะต้องเป็นตามแพลนที่วางไว้เป๊ะๆ ไม่เคยมีคำว่าผิดพลาดในชีวิตของเธอ จริงจังกับทุกๆเรื่องในชีวิต ใช้เหตุผลมาก่อนความรู้สึกเสมอจนบางทีเข้าขั้นไร้หัวใจเลยทีเดียว เป็นคนที่สยบทุกความเคลื่อนไหวได้เพียงให้ปลายตามอง ตรงไปตรงมา ผิดคือผิด ถูกคือถูก ทำให้มีแต่คนเกรงเธอได้ทั้งๆที่เพิ่งเคยเจอครั้งแรก ทุกอย่างรอบตัวของเธอจะต้องไม่มีคำว่าผิดพลาดเด็ดขาด ถ้ามีอะไรรอบตัวที่ผิดพลาด คุณเธอจะพุ่งชนทันที ไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น เป็นคนที่ถ้าโกรธจะไม่มองจิกแต่จะมองด้วยสายตาตรงๆ ไม่เหน็บ ไม่ประชด แค่พูด 'ความจริง'ที่เจ็บไปถึงใจเท่านั้น ทั้งนี้ความจริงแล้วเธอก็มีมุมที่ใจดีและอ่อนโยนเหมือนกัน โดยเฉพาะกับบรรดาน้องๆและเพื่อน

    ลักษณะการพูดจา :: เป็นคนพูดจาสุภาพ แต่ค่อนข้างห่างเหินและเย็นชา เวลาที่เธอควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เสียงเธอจะกลายเป็นเสียงที่เรียบเย็น จนแทบจะแช่แข็งคนฟังได้ทีเดียว

     

     

    ประวัติคร่าวๆ :: ทายาทคนโตของตระกูลขุนนางระดับสูง เธอเติบโตมาในช่วงที่สงครามกำลังเริ่มปะทุ ดังนั้นแทนที่จะถูกสอนให้เป็นกุลสตรีตามฉบับสาวชนชั้นสูงทั่วไป มันจึงถูกเพิ่มเติมด้วยเสนาธิการที่เธอต้องเรียนรู้มันมาตั้งแต่เด็ก เธอเป็นลูกสาวคนโตของผู้นำตระกูล ดังนั้นจึงมีสิทธิขึ้นเป็นผู้นำตระกูลต่อ แน่นอนว่ามีคนไม่เห็นด้วยบางส่วน แต่ด้วยความสามารถของเธอทำให้ส่วนใหญ่ไม่มีใครกล้าออกหน้านัก ความสัมพันธ์ของเธอกับทายาทคนอื่นก็ค่อนข้างคลุมเครือ ใครดีมาเธอก็ดีตอบ แต่ใครร้ายมาเธอก็ไม่ปล่อยไว้เช่นกัน

    ชอบ :: ความสมบูรณ์แบบของทุกๆอย่างรอบตัว / ความสงบ

    ไม่ชอบ :: ความผิดพลาด ความอยุติธรรมโดยเฉพาะกับเด็ก สตรี และคนชรา / ความอ่อนแอของตัวเอง

    แพ้ :: น้ำหอมที่ทำมาจากกุหลาบ

    กลัว :: การทำงานพลาด

     

    อาวุธ :: กริช

    ความสามารถพิเศษ :: การอ่านความรู้สึกของคนจากสีหน้าและท่าทาง, การใช้ประโยชน์จากสมุนไพรต่างๆ, เธอเป็นนักดูดาวที่เก่งกาจคนหนึ่ง

    พลังพิเศษ :: ความสามารถเกี่ยวกับจิตใจ -> เธอทำได้ทุกอย่างตั้งแต่อ่านใจ ควบคุมจิตใจ ปรับเปลี่ยนความรู้สึกไปจนถึงความทรงจำ เรียกว่าอะไรที่เกี่ยวกับจิตใจและความรู้สึกแล้วไม่มีอะไรที่เธอทำไม่ได้ แต่โดยปกติแล้วเธอจะหลีกเลี่ยงทุกอย่างที่จะทำให้ต้องใช้มันเนื่องจากเธอไม่ค่อยชอบการที่ต้องเข้าไปข้างในใจคนอื่น

     

    เพิ่มเติม :: จุดอ่อนของเธอคือ ความสามารถในการป้องกันตัวที่มีระดับปกติทั่วไป ดังนั้นถ้าใครที่มีว่องไวมากพอจนสามารถประชิดตัวเธอได้โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัวก็จะสามารถจัดการกับเธอได้ทันที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×