ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมน่าชม

    ลำดับตอนที่ #16 : [-00-] Clannad {แฟนตาซี,ฮาเร็ม,โรแมนติก}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.17K
      1
      29 พ.ค. 53



    เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้หญิง 5 คน ที่มีความผูกพันกับเด็กผู้ชายคนเดียวกัน ตัวละครหลักของเรื่องคือ โอกาซากิ โทโมยะ นักเรียนมัธยมปลายปีสามที่เกลียดชีวิตของเขา อัตสึโกะ แม่ของโทโมยะเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็ก ทำให้เขาอาศัยอยู่กับนาโอยูกิ พ่อของเขาเพียงสองคน หลังจากเหตุการณ์นั้น พ่อของโทโมยะได้ติดเหล้าและเล่นการพนันอย่างหนัก และมักจะทะเลาะกับเขาอยู่เสมอ วันหนึ่ง พ่อได้ผลักเขาไปชนกับผนังทำให้ไหล่ของเขาหลุด หลังจากนั้น พ่อได้พยายามเลี้ยงดูโทโมยะอย่างดีขึ้น แต่เขาก็พยายามตีตัวออกห่างจากพ่อ และมักจะกลับบ้านดึกเสมอ นอกจากนั้น การบาดเจ็บยังทำให้โทโมยะไม่สามารถเข้าชมรมบาสเกตบอลได้ ทำให้เขาไม่ค่อยได้เข้าร่วมกิจกรรมของโรงเรียน

    ในวันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2546 ในวันเปิดภาคเรียน โทโมยะได้พบกับ ฟุรุคาว่า นางิสะ นักเรียนโรงเรียนเดียวกันที่แก่กว่าเขาหนึ่งปี แต่ต้องมาเรียนซ้ำชั้นปีสุดท้ายเพราะเธอไม่ได้เข้าเรียนในปีที่แล้วเนื่องจากป่วยเกือบตลอดทั้งปี นางิสะต้องการที่จะเข้าชมรมละคร แต่พบว่าชมรมละครได้ยกเลิกไปแล้วหลังจากสมาชิกชมรมจบการศึกษาไปหมด โทโมยะได้เริ่มช่วยเหลือเธอในการจัดตั้งชมรมละครขึ้นมาใหม่ ระหว่างนั้น เขาได้พบกับเด็กผู้หญิงคนอื่นอีก 4 คนที่ ซึ่งแต่ละคนก็มีเรื่องราวในชีวิตที่แตกต่างกัน และได้ช่วยเหลือแต่ละคนในการแก้ปัญหาต่าง






    -วิดิโอ

    ตอนที่ 1

    ตอนที่ 2

    ตอนที่ 3

    ตอนที่ 4

    ตอนที่ 5

    ตอนที่ 6

    ตอนที่ 7

    ตอนที่ 8

    ตอนที่ 9

    ตอนที่ 10

    ตอนที่ 11

    ตอนที่ 12

    ตอนที่ 13

    ตอนที่ 14

    ตอนที่ 15

    ตอนที่ 16

    ตอนที่ 17

    ตอนที่ 18

    ตอนที่ 19

    ตอนที่ 20

    ตอนที่ 21

    ตนอที่ 22

    ตอนที่ 23 -จบ-

    ตอนพิเศษ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×