ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ] รักวุ่นๆ ชุลมุนยกแก๊ง[KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : Love at first sight!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.4K
      19
      21 มิ.ย. 52


     
    Chapter 2 : Love at first sight!
     
     
                -- ด้านคยูฮยอน –        
      
               “จีบผู้ชายๆ...ไม่เห็นจะมีใครน่าสนใจเลย” คยูฮยอนกวาดสายตาไปทั่วโรงเรียนแต่ยังไม่มีใครถูกใจซักคน                 
              “อ๊ะ!” คยูฮยอนมองไปที่ผู้ชายคนหนึ่งแล้วอุทานออกมา เค้าแน่ใจรึป่าวนะว่าเค้าเป็นผู้ชาย คยูฮยอนคิดในใจก่อนจะวิ่งออกไป คยูฮยอนรีบมุ่งหน้าไปยังเป้าหมายที่กำลังหยอกล้อกับเพื่อน ใบหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มมันช่างน่าหลงใหลเสียจริง บวกกับดวงตาคู่สวยที่ดูใสซื่อบริสุทธิ์         
              “ซองมิน นายรอฉันอยู่ที่นี่ก่อนนะ เดี๋ยวฉันเอางานไปส่งอาจารย์ก่อน”     เรียวอุกบอกซองมินก่อนจะยกสมุดหลายเล่มที่เพื่อนๆฝากไปส่งอาจารย์               
               “ให้ฉันช่วยถือนะ ดูแล้วท่าจะหนักนายจะไหวหรอ”             
              “ไม่ต้องหรอกน่า นายรอฉันอยู่นี่แหละ ห้ามไปไหนนะ เดี๋ยวฉันมา แป๊บเดียว”     เรียวอุกพูดก่อนจะเดินออกไป                 
              “จะเริ่มยังไงดีน้า”  คยูฮยอนที่มาถึงเป้าหมายก็ได้แต่มองดูอยู่ด้านหลัง เพราะไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน             
                ด้านซองมินที่หันไปเห็นคยูฮยอนที่ทำท่าทางแปลกๆอยู่ซักพัก จึงตัดสินใจเดินเข้าไปถาม                   
                “คือขอโทษนะครับ เป็นอะไรรึป่าว”    ซองมินทักขึ้นที่ด้านหลังของคยูฮยอน       
                “คะ...คือ”     คยูฮยอนที่หันหน้ามาเจอซองมินก็เกิดอาการตกใจเล็กน้อย ดูใกล้ๆยิ่งน่ารักนะหมอนี่ ผู้ชายอะไรเหมือนผู้หญิงชะมัด               
                “กำลังคุยกับใครอยู่น่ะ”     เรียวอุกที่ส่งงานอาจารย์เสร็จเดินเข้ามาทัก                  
                “ป่าว ไม่มีอะไรหรอก เห็นเค้าท่าทางแปลกๆเลยเข้ามาทักดู”        
               “ถ้าไม่มีอะไร ก็ไปกันเถอะ เดี๋ยวโดนเจ๊ฮีชอลบ่นอีก”   เรียวอุกจับมือซองมินก่อนจะพาเดินออกไป                
               “ฮีชอล? ชื่อคุ้นๆนะ เหมือนเคยได้ยินที่ไหน”     คยูฮยอนพึมพำกับตัวเองเบาๆ                  
                คยูฮยอนนั้นไม่รู้เลยว่าซองมินเป็นสมาชิกแก๊งหน้าหวาน เท่าที่เขารู้จักเกี่ยวกับแก๊งหน้าหวานคือ มีปาร์คซองจูหรือลีทึกเป็นหัวหน้าแก๊ง ส่วนสมาชิกแก๊งที่คยูฮยอนรู้จักคือ ผู้ชายหน้าสวยที่ทุกคนต่างเกรงขามและรู้จักในนาม ‘ซินเดอเรลล่า’  สำหรับชื่อจริงนั้นเขาไม่รู้ และสมาชิกอีกคนที่เขาแสนเกลียดคือลีดงเฮ คนที่เพื่อนสนิทของเขาอย่างคิบอมปลื้มนักปลื้มหนา
                        
     
               -- วันที่ 3 ของการคัดเลือก --
                        
               “ฮยอกแจ ช่วงนี้นายเป็นอะไร ดูไม่ร่าเริงเลย”     คิบอมถามฮยอกแจด้วยความเป็นห่วง                    
                “....” ไร้คำตอบใดๆจากปากฮยอกแจ                   
                “ป่าวประโยชน์น่าคิบอม ฉันว่าหมอนี่อาการหนักเอาการเลยนะ ตั้งแต่โดนประทับรอยเท้าที่หน้าน่ะ”    ฮยอกแจหันมามองค้อนใส่คยูฮยอนยกใหญ่ แต่ก็ไม่ได้เอ่ยประโยคใดออกมา            
                “เป็นไงล่ะซินเดอเรลล่าของนายน่ะ 555+”          
                 คิบอมกับคยูฮยอนปล่อยเสียงหัวเราะออกมาอย่างเต็มที่ ฮยอกแจที่ทนฟังไม่ได้จึงเดินออกจากห้องไป แต่ไม่วายที่จะปาข้าวของใส่เพื่อนของตนก่อนจะเดินหนี                    
               “คิบอมมีคนมาหาน่ะ”    เสียงของเพื่อนร่วมห้องตะโกนบอก                 
                “เดี๋ยวมานะ”     คิบอมบอกกับคยูฮยอนก่อนจะเดินไปที่ประตูหน้าห้องเรียน   คิบอมยืนคุยกับใครซักคนได้ซักพักก็เดินออกไป                 
                “คงเป็นแจจุงล่ะสิท่า”คยูฮยอนพึมพำ
                ในเมื่อทุกคนต่างออกไปทำภารกิจของตัวเองกันหมด คยูฮยอนจึงต้องออกไปบ้าง เพราะ 2 วันที่ผ่านมา เขาได้แต่มอง   มองอย่างเดียว ไม่ได้ลงมือทำอะไรเลย ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปคิบอมต้องผ่านการคัดเลือกโดยไม่มีเค้าแน่ๆ         
             
                 คยูฮยอนเดินไปมาหลายรอบหน้าตึกปี 1 ก็ไม่เจอคนที่เค้าอยากจะพบ คยูฮยอนจึงเดินเข้าไปในอาคาร หรือว่าหมอนั่นจะไม่ได้อยู่ปี 1 แล้วอยู่ปีไหนกันล่ะ หน้าก็ออกจะเด็ก
                  โครมม!!!
                ในขณะที่คยูฮยอนกำลังใช้ความคิด ก็มีใครซักคนล่วงลงมาจากบันไดมาอยู่ตรงหน้าเขา   พร้อมกับเสียงแฟ้มเอกสารที่หล่นกระทบพื้นเสียงดังสะนั่น
                 “ซองมิน!”     ยังไม่ทันที่คยูฮยอนจะได้มองหน้าหรือเข้าไปช่วยคนตรงหน้า ก็มีเสียงดังขึ้น ปรากฏร่างของซินเดอเรลล่าที่วิ่งลงมาจากบันได เข้ามาพยุงคนตรงหน้าคยูฮยอนให้ลุกขึ้น
                “นาย!”     คยูฮยอนอุทานออกมาเมื่อได้เห็นคนตรงหน้า เพราะคือคนที่กำลังตามหา
                “ผมเจ็บที่ขาครับพี่ เจ็บมากด้วย”     ซองมินค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นตามแรงพยุงของฮีชอลแล้วจับที่ข้อเท้าด้วยความเจ็บปวด
                  “นี่นาย! มัวแต่ยืนดูอยู่นั่นแหละ มาช่วยกันหน่อยสิ”
                 “คะ...ครับ”คยูฮยอนที่กำลังตกใจรีบลงไปช่วยพยุงตัวซองมิน
                 “ เป็นไงล่ะ พี่บอกแล้วว่าพี่ถือเองก็ไม่เชื่อ เจ็บตัวเลยเห็นมั้ย”
                 “ผมขอโทษครับ”
                 “นายช่วยพาซองมินไปส่งที่ห้องพยาบาลทีนะ เดี๋ยวฉันจะตามไป”      ฮีชอลสั่งคยูฮยอนเสร็จก้อก้มลงเก็บแฟ้มเอกสาร ก่อนจะเดินหายไป คยูฮยอนก็ได้แต่พยักหน้ารับคำสั่งอย่างงงๆ
                “นายไม่ได้ยินที่พี่ฮีชอลพูดหรือไง พาฉันไปส่งที่ห้องพยาบาลสิ”
                “แล้วทำไมฉันต้องทำตามคำสั่งนายด้วยล่ะ”     คยูฮยอนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะอุ้มซองมินขึ้น
                “ทำอะไรของนายน่ะ ปล่อยฉันลงนะ”     ซองมินโวยวายพร้อมกับทุบอกคยูฮยอนเบาๆ
                “ก็บอกให้ผมพาไปส่งที่ห้องพยาบาลไม่ใช่หรอ ถ้าดิ้นมากตกไปผมไม่รับผิดชอบนะ”
                คยูฮยอนแกล้งทำเป็นปล่อยมือออกจากซองมิน ทำให้ซองมินกอดคอคยูฮยอนแน่น หน้าซุกไปที่อกกว้างของคยูฮยอน คนเจ้าเล่ห์ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะอุ้มซองมินไปยังห้องพยาบาล
                ~ ผู้ชายอะไรน่ารักชะมัด ~    ...คยูฮยอนคิดแล้วทำหน้าหื่น
     
                
                 -- ที่ห้องพยาบาล –

                “เห็นมั้ยซองมิน พี่บอกแล้วว่าจะถือเอง เราก็ดื้ออยู่ได้ ถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมาจะทำยังไง พ่อแม่นายน่ะหวงอย่างกับอะไรดี เลี้ยงนายเหมือนไข่ในหิน นี่ดีนะแค่ขาแพง ไม่งั้นพี่คงซวยแน่ๆ”
                หลังจากที่อาจารย์ประจำห้องพยาบาลดูอาการซองมินเสร็จ ฮีชอลก็บ่นซะยืดยาว ส่วนซองมินก็ได้แต่ก้มหน้าทำหน้าจ๋อย คยูฮยอนก็ได้แต่อมยิ้มกับความน่ารักของซองมิน
                “ว่าแต่นายเถอะ เป็นใคร เด็กปี 1 ใช่มั้ย มัวแต่ยืนยิ้มอยู่ได้ ขำอะไรมากหรือไง เห็นคนเจ็บยังไม่รู้จักช่วย ต้องให้บอก ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ”    รายแรกคือซองมินและรายต่อมาคือคยูฮยอน
                “ขอโทษครับ พี่...เอ่อ ฮีชอล”
               ~ ที่แท้ยัยซินเดอเรลล่าก็ชื่อฮีชอลนี่เอง ส่วนนายนั่นก็ชื่อซองมิน แล้ว 2 คนนี้เป็นอะไรกันน้า ทำไมถึงดูสนิทสนมกันจัง ~      คยูฮยอนมองซองมินแล้วก็อมยิ้มอยู่อย่างนั้น จนฮีชอลเริ่มสงสัย
                “นี่นาย! เป็นโรคจิตหรือไง มองน้องฉันแล้วก็ยิ้มอยู่นั้นแหละ...ว่าแต่นายชื่ออะไร”
                “คยูฮยอนครับ...โจคยูฮยอน”
                 “จะไปไหนก็ไปเถอะ”
                 “ครับ”    แล้วคยูฮยอนก็ออกจากห้องไป
                 “ซองมินพี่ว่าไอ้หมอนั่นท่าทางแปลกๆนะ ระวังตัวไว้หน่อยก็ดี เฮ้อ~ เกิดเป็นนายก็โชคร้ายแบบนี้แหละนะ น่ารักเกินผู้ชาย”     ฮีชอลนั่งลงกอดซองมินแล้วลูบผมเบาๆ
                 “ถ้าผมเลือกได้ก็ไม่อยากเป็นแบบนี้หรอกครับพี่ฮีชอล”     ซองมินกอดฮีชอลตอบ
                 “งั้นเดี๋ยวพี่ไปเรียนก่อนแล้วกันนะ ตอนเย็นจะมารับ”
                  “ครับ”
                   ฮีชอลหอมหน้าผากซองมินก่อนจะเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้กระต่ายน้อยของเราอยู่เพียงลำพังในห้องพยาบาล
     
     
                 -- วันที่ 5 ของการคัดเลือก –
     
                 “แจจุงยิ้มแบบนี้แล้วน่ารักจังเลยครับ”     คำหวานที่หลุดออกมาจากปากคนตาตี่ ทำเอาคนฟังเลือดสูบฉีดขึ้นหน้าอย่างไม่รู้ตัว
                “จะ...จริงหรอ แล้วคิบอมชอบมั้ยล่ะ”     แจจุงก้มหน้าก้มตา ไม่กล้าจะสบตาคนตรงหน้า
                “ชอบสิครับ” ผู้คุมเกมยังคงส่งคำหวานไปเรื่อยๆ พร้อมกับรอยยิ้มที่หยาดเยิ้มจนทำให้ไม่เห็นดวงตา รอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ รอยยิ้มของผู้ชนะ
     
             
                  -- ด้านคยูฮยอน –
     
                 จรวจที่พับด้วยกระดาษลำเล็กๆถูกปล่อยลงมาจากด้านบนอาคารเรียน ลอยลำลงสู่ด้านล่าง ที่เต็มไปด้วยโต๊ะมาหินอ่อน เป็นที่สำหรับผ่อนคลายของนักเรียนในยามพัก
                  “อ๊ะ!”     หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักอุทานขึ้นเมื่อมีบางอย่างล่นลงมา จรวจกระดาษที่ตกอยู่บนโต๊ะถูกหยิบขึ้นมา มือน้อยๆบรรจงคลี่มันออก
                 ‘มองขึ้นมาข้างบนสิ’            
                 หนุ่มน้อยเงยหน้าขึ้นไปตามข้อความในกระดาษ ก็พบกับบุคคลต้องสงสัยยืนยิ้มแฉ่งอยู่บนอาคาร
                 “หมอนี่อีกแล้ว”     ซองมินพึมพำเบาๆ ก่อนจะก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองต่อไปโดยไม่ได้ให้สนใจกับคนๆนั้นแม้แต่น้อย
                คยูฮยอนที่เห็นปฏิกิริยาของซองมินที่ไม่ค่อยจะตอบสนองเขาซักเท่าไหร่ จึงเดินลงมาจากอาคาร
                    
                “นั่งด้วยคนนะ”   เสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มที่มอบให้อย่างเป็นมิตรแต่กลับไม่ได้รับความสนใจ
                 “...”     ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ คยูฮยอนได้แต่เบ้ปากก่อนจะนั่งลงข้างๆซองมิน
                 “ใครให้นายนั่ง?”    ซองมินมองคนข้างๆด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงที่แข็งกระด้าง
                 “นายทำอะไรอยู่หรอ?”    คยูฮยอนไม่ตอบแต่กลับเป็นคนตั้งคำถามเองซะงั้น
                  “...”     ไม่มีเสียงตอบรับ
                “ฉันพูดด้วยนายไม่ได้ยินหรือไง”
                 “...”
                 “ซองมิน”
                “นี่นายอย่ามาเรียกฉันห้วนๆแบบนี่นะ ฉันอยู่ปี 2 เป็นรุ่นพี่นายเข้าใจไว้ด้วย”
                “ครับๆรุ่นพี่ แล้วตอนนี่รุ่นพี่ทำอะไรอยู่หรอครับ ให้ผมช่วยมั้ยครับ”     คยูฮยอนเขยิบเข้าไปใกล้     ซองมินเรื่อยๆพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน้าของซองมิน
                “นายออกไปห่างๆฉันได้มั้ยอย่ามากวน ฉันจะทำงาน”     ซองมินดันตัวคยูฮยอนออกไป
                “มีอะไรให้ผมช่วยก็บอกได้นะ”
                 “ช่วยออกไปห่างๆได้มั้ย”       
                “...”    ไม่มีคำตอบใดออกจากปากของคยูฮยอนมีเพียงรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เท่านั้น
                 “นายไม่ไปใช่มั้ย งั้นฉันไปเองก็ได้”     ซองมินเก็บข้าวของแล้วลุกออกไปจากที่ตรงนั้น คยูฮยอนที่ยังไม่ลดความพยายามก็ยังคงเดินตามซองมินต่อไป
                “นายจะเดินตามฉันไปถึงเมื่อไหร่”    ซองมินหยุดเดินแล้วหันไปถามคนจอมตื้อ
                 “ก็จนกว่านายยอมคุยกับฉันนั่นแหละ”
                 “แล้วทำไมฉันต้องคุยกับนายด้วย”
                “ก็เพราะ...”     จะบอกว่าอะไรดีล่ะ เพราะได้รับคำสั่งให้มาตามจีบผู้ชายงั้นหรอ...จะบอกว่า ฉันชอบนาย คง...ไม่ดีมั้ง เอาไงดีล่ะ บอกยังไงถึงจะไม่โดนโกรธ
                “เพราะอะไร”
                 “เพราะ...เพราะนายน่ารักไง...ฉันเลยอยากรู้จัก”
                 “งั้นหรอ”     เมื่อได้คำตอบ ซองมินก็หันหลังให้คยูฮยอนแล้วก้าวเท้าเดินต่อไป
                 “อ้าวเฮ้ย! นายจะไปไหน”    คยูฮยอนวิ่งตามซองมินไปแล้วฉุดข้อมือซองมินไว้
                 “อะไรของนายอีก”
                 “นี่นายยังไม่ให้คำตอบฉันเลยนะ ฉันอยากรู้จักนาย”
                  “แต่ฉันไม่อยาก”ซองมินสะบัดมืออกแล้วเดินหนี
                  ~ หมอนี่ตื้อชะมัด ต้องระวังมากขึ้นแล้วเรา ~
                   เมื่อเห็นว่าคยูฮยอนยังคงตามมา ซองมินเลยวิ่งหนี ส่วนคยูฮยอนก็วิ่งตาม กลายเป็นว่า 2 คนนี้เล่นวิ่งไล่จับกันไปเสียแล้ว
                 “คยูมันแน่มากเลยนะครับเนี่ย ที่คิดจีบลีซองมิน”     คุณชายแห่งแก๊งหนุ่มหล่อหันไปพูดกับหมีใหญ่หัวหน้าแก๊ง ทั้ง 2 คนยืนดูเหตุการณ์อยู่นาน ตั้งแต่คยูฮยอนเริ่มเดินตามซองมิน
                 “จะไปรอดหรอ ถ้ายัยซินรู้ว่ามีคนมาตามจีบกระต่ายน้อยของหมอนั่นแบบนี้มีหวังไอ้คยูมันไม่รอดแน่”
                
     
                  -- วันสุดท้ายของการคัดเลือก ที่ห้อง B1–
     
                  “ดูท่านายจะไปได้สวยนะคิบอม แจจุงติดนายแจเลย”     คยูฮยอนพูดอย่างหมดหวังเพราะทำยังไงซองมินก็ไม่มีท่าทีว่าเล่นตามเกมไปกับเค้าซักที
                 “อืม...ก็ดีนะ...แล้วนายล่ะ ฉันไม่เห็นจะจีบใครเลย”            
                “จีบสิ...จีบ...แต่...เฮ้อ ~”     คยูฮยอนถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนจะฟุบหน้าลงนอนกับโต๊ะเรียน
                “เอาน่า ยังเหลือวันนี้อีกตั้งวันหนึ่ง หล่อๆอย่างนายจีบติดอยู่แล้ว...งั้นฉันไปหาแจจุงก่อนนะ”    คิบอมตบ หลังคยูฮยอนเบาๆก่อนจะเดินออกไป
                ~ ดูมีความสุขจังเลยนะคิบอม ส่วนฉันก็ไม่ต่างจากไอ้ฮยอกมันเลย ~
                คยูฮยอนหันไปมองฮยอกแจที่นอนฟุบอยู่ที่โต๊ะท่าทางเหมือนไก่หงอย ทรงผมที่เคยเซตตั้งๆมาโรงเรียนทุกวันแต่ช่วงนี้กลับกลายเป็นทรงหวีเป๋เรียบแป้ไปเสียแล้ว ฮยอกแจมันยังไม่เลิกคิดเรื่องซินเดอเรลล่าของมันอีกหรอเนี่ย
     

                  -- ที่สวนหลังโรงเรียน –
     
                  “ขอโทษด้วยนะครับ ผมคงคบกับพี่ไม่ได้จริงๆ ขอโทษจริงๆครับ”     คนน่ารักก้มหัวให้คนร่างสูงหุ่นนักกีฬาหลายรอบ หลังจากที่ปฏิเสธความรักที่คนๆนั้นมอบให้
     
     
    -----------------------------------------------------------
                        

    kr...Talk

    ไม่มีอารัยจะพูดคุยด้วยมากหรอก
    นอกจากคนละเม้นของคนที่มาอ่านก้อพอ
    แค่นี้ก้อมีกำลังใจแล้ว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×