ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล BLEACH เทพมรณะ (ขั้นเทพ)

    ลำดับตอนที่ #6 : Bleach Detail : คอมเม้นต์ อ.คุโบะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.09K
      8
      28 ส.ค. 51








    อ้างอิงจาก 

     http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=robonin&month=09-2007&group=13&date=11&gblog=10

     เป็นอีกเวปที่มีข้อมูล BLEACH สุดยอดค่ะ

     











    เดี๋ยวว่างๆจะมาลงรูปให้นะจ๊ะ






    พอดีไปเจอมาในเวบบอร์ดของ Bleach ในต่างประเทศมา (คนที่เขียนเวปนี้ขึ้นนะค่ะไม่ใช่ป้าเลย ป้าลอกเค้ามา )เลยเอามาแปลให้ดูกันครับ ซึ่งคอมเมนท์ตัวละครเหล่านี้อยู่บนแผ่นรองเขียนรูปตัวละคร Bleach ซึ่งวางขายที่ญี่ปุ่น
    เขียนไว้หลังแผ่นรองเขียน มีดังต่อไปนี้

    - คุโรซากิ อิจิโกะ
    ทุกๆ ครั้งที่อิจิโกะไปร้านตัดผม เป็นต้องโดนคนถามถึงเรื่องสีผมทุกที อิจิโกะไม่ชอบให้ใครถามถึงเรื่องนั้น จึงเลิกไปร้านตัดผม แล้วให้ยูซึตัดผมให้แทน (เพราะงี้สินะ ผมถึงได้ออกมาดูยุ่งๆ รุงรังแบบนั้น)

    - คุจิกิ ลูเคีย
    บางครั้งก็มีคนถามผม (อ. คุโบ) ถึงเรื่องที่ว่า ในเล่ม 5 ที่มีประกาศผลสอบไฟนอลนั้น ในบรรดานักเรียนปี 1 ทั้งหมด 322 คน ลูเคียได้ที่ 302 เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะนอกจากวิชาภาษาญี่ปุ่นแล้ว ลูเคียตกทุกวิชาน่ะสิ

    - กอน
    ตุ๊กตาที่กอนสิงอยู่นั้นจริงๆ แล้วมาจากตัวละครเอกของรายการดัง "คาร์นิวอร์ คิงดอม" ชื่อว่า "ป็องคิจิ" ตุ๊กตาตัวนี้ยังเป็นของรางวัลในเกมยิงปืนในงานเทศกาลของเมืองคาราคุระด้วยนะ

    - อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ
    เช่นเดียวกับอิจิโกะ หน้าตาของเจ้าหล่อนวาดยากจริงๆ และเนื่องจากเธอจะเป็นตัวละครสำคัญตัวหนึ่งในเนื้อเรื่องต่อจากนี้ไป ดังนั้นผมจึงอยากวาดเธอให้คุ้นมือได้เร็วๆ จัง

    - ซาโดะ ยาซึโทระ
    หมอนี่ชอบฟังเพลง เพราะงั้นจึงไม่ค่อยได้ดูรายการทีวีเท่าไหร่นัก รายการเดียวที่หมอนี่ชอบก็คือรายการ "คาร์นิวอร์ คิงดอม" ที่ฉายทุกวันอาทิตย์เวลา 8 โมงเช้านั่นเอง ชอบมากถึงขนาดซื้อ DVD เก็บไว้เชียวนะ (มิน่าถึงได้ไล่กอนอุตลุตแบบนั้นในตอน Paradise is Nowhere)

    - อิชิดะ อุริว
    รายการทีวีที่หมอนี่ชอบมากคือ "ทัวร์ขวัญสะท้ายวิญญาณจร" ของดอน คันอนจิ (เชื่อมะ ) ในเรื่องไม่ได้บอกไว้ก็จริง แต่ในตอนที่ 29 เงาที่ทำท่าจะโดดลงไปหาดอนคันอนจิในตอนแรกนั้นคืออิชิดะนั่นแหละ (ดูข้อมูลได้จากเวบ http://insane.sigh.org/bleach/ น่อ)

    - อุราฮาระ คิสึเกะ
    ลูกอมหายากที่วางขายอยู่ในร้านของอุราฮาระชื่อว่า "ลูกอมโหวงเหวง" ชื่อฟังดูน่ากลัวก็จริง แต่ข้างในก็แค่ลูกอมรสโค้กธรรมด๊าธรรมดาดีๆ นี่เอง

    - ชิโฮอิน โยรุอิจิ
    คุณโยรุอิจิกินเหล้าได้ไม่ค่อยมากนัก (คออ่อนว่างั้นเถอะ) แต่ชอบดื่มนมมาก เหนื่อยทีไหนเป็นต้องดื่มนมทีนั้น เจ้าหล่อนจะอารมณ์ดีเสมอ ตราบเท่าที่มีนมให้เจ้าหล่อนดื่ม

    - ซันเงสึ
    ซันเงสึเป็นตัวละครที่กำหนดรูปลักษณ์ยากที่สุดในบรรรดาตัวละครทั้งหมด หลังจากกำหนดเสื้อผ้าและทรงผมได้แล้ว ที่เหลืออยู่จากภาพสเก็ตช์แรกสุดก็เห็นจะเป็นเงาของตัวแกเท่านั้นเอง

    - ชิบะ กันจู
    หมอนี่เข้ากับแว่นตาก็อกเกิลดี ดังนั้นทุกครั้งที่หมอนี่ได้ชุดใหม่ ผมจะใส่แว่นตาก็อกเกิลอันใหม่ให้ทุกครั้ง แต่อาทิตย์ต่อมาผมก็ดันลืมวาดลงไปซะนี่

    - อิชิมารุ งิน
    ในความเห็นของผม ผมพยายามจะวาดหมอนี่ให้ออกมาน่ารังเกียจที่สุดตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกเลย แต่ไม่รู้ทำไมถึงกลายเป็นตัวละครที่สาวๆ ชอบไปซะได้ น่าอิจฉาจริงๆ น้า

    - คุจิกิ เบียคุยะ
    ในเซย์เรย์เทย์มีตระกูลขุนนางใหญ่อยู่ 4 ตระกูลที่ถือเป็นตระกูลขุนนางชั้นสูง นอกจาก 4 ตระกูลนี้แล้ว การดำเนินชีวิตของพวกขุนนางตระกูลอื่นๆ ก็ไม่ต่างจากประชาชนทั่วไปนัก

    - ซาราคิ เคมปาจิ
    ในบรรดาตัวละครของ Bleach ทั้งหมด หมอนี่เป็นตัวละครที่วาดทรงผมได้ยากที่สุดเลย ผมคงนึกเสียใจไปจนวันตายที่วาดทรงผมนี้ให้หมอนี่

    - ฮิซึกายะ โทชิโร่
    หมอนี่มาจากเมืองลูคอนเขต 1 "จุนรินัน" นอกจากนี้ ยังเป็นเพื่อนกับจิดันโบ และเป็นคนสอนจิดันโบถึงเรื่อง "กฏเมือง" อีกด้วย

    - อาบาราอิ เร็นจิ
    แว่นกันแดดที่หมอนี่สะสมนั้นซื้อมาจาก"แมลงปอเงินเหินหาวการแว่น" ร้านแว่นตาที่มีชื่อที่สุดในเซย์เรย์เทย์ แต่ทุกครั้งที่เอาแว่นไปใส่เป็นต้องทำพังทุกที ซึ่งแว่นแต่ละอันราคาเท่ากับเงินเดือนครึ่งปีของหมอนี่เชียวนะ

    - คิระ อิซึรุ
    ยมทูตทุกคนในเซย์เรย์เทย์ถือเป็นชนชั้น "ขุนนาง" ก็จริง แต่ก็มีการแบ่งระดับชั้นสูง กลาง ต่ำ เช่นกัน อิซึรุมาจากตระกูลขุนนางชั้นต่ำ ดังนั้นจึงต้องผ่านช่วงเวลาที่ลำบากมาไม่น้อย

    - ฮินาโมริ โมโมะ
    กว่าจะคิดชื่อของเจ้าหล่อนออกมาได้นี่ยากจริงๆ โดยชื่อ "ฮินาโมริ โมโมะ" ได้ออกมาก็ตอนก่อนจะลงเส้นจริงสำหรับส่งต้นฉบับพอดีเลย ในตอนร่างภาพนั้น เจ้าหล่อนไม่ได้ใช้ชื่อนี้หรอกนะ (อยากรู้จังแฮะว่าใช้ชื่ออะไรมาก่อนหน้านี้)

    - ยามาดะ ฮานาทาโร่
    ฮานาทาโร่ผู้น่าสงสารที่ดันเกิดวันที่ 1 เมษายน (วันเอพริลฟูล) พอดี ดังนั้น ในวันเกิดทุกๆ ปี หมอนี่ก็เลยโดนแจกมุขต้มหมูมันทั้งวันแทนของขวัญวันเกิดซะงั้นแหละ (น่าสงสารแฮะ)
    ------------------------------------------------


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×