ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #7 : ว่าด้วยเรื่อง บี้ก๊อบท่าเต้นดงบังชินกิ(มาอ่านกันเถอะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 461
      0
      9 ก.พ. 51



    ถูกกล่าวหาท่าเต้นก๊อปปี้ ทงบังชินกิ เด๊ะ บี้-สุกฤษฎิ์ แจงเป็นท่าเต้นแบบ รูทีนฮิพฮอพ ซึ่งใครก็สามารถหยิบมาใช้ได้ ยันเปล่าก๊อปปี้ พร้อมออกอาการไม่หวั่นถูกแฟนคลับวงบอยแบนด์แดนโสมต่อต้าน เชื่อทุกคนเข้าใจท่าเต้นมีโอกาสซ้ำกันได้

    เคยสร้างกระแสฮิตให้กับท่าเต้นในเพลง I Need Somebody จากอัลบั้มชุดก่อนมาแล้ว แต่กับอัลบั้มชุดล่าสุด บี้-สุกฤษฎิ์ โดนกระแสโจมตีว่า ท่าเต้นในเพลง จังหวะหัวใจ ดูไปดูมาเหมือนกับวงบอยแบนด์จากแดนโสม ทงบังชินกิ เด๊ะ อย่างกับก๊อปปี้ออกมาพิมพ์เดียวกัน เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัว ผู้สื่อข่าวจึงเข้าสอบถามก็ได้รับการชี้แจงกลับมาว่า

    "จริงๆ ท่าเต้นเป็นของ รูทีนฮิพฮอพ ซึ่งรูทีนฮิพฮอพก็จะมีอยู่หลายๆ รูทีน ฉะนั้นการที่จะเต้นท่าต่างๆ ก็จะเลือกรูทีนของฮิพฮอพ ไม่ว่าจะเป็นวงใหญ่ๆ ของญี่ปุ่น เกาหลีหรือของใครก็ตาม ก็จะเลือกฮิพฮอพของรูทีนมาใช้ โอกาสที่จะซ้ำกันได้จึงมี ตอนแรกผมไม่ได้ศึกษาหรือดูเลยว่า วง ทงบังชินกิ เต้นท่ายังไง พอมีข่าวเลยเอามาดู เออ...ท่ามันซ้ำกันเลยเหรอเนี่ย เพิ่งรู้ จริงๆ ท่ามันคล้ายกันแต่ไม่เหมือนซะทีเดียว"

    "ถูกหาว่าไปก๊อปเขามาผมไม่ซีเรียสนะ เพราะเราไม่ได้ก๊อป อีกอย่างท่านี้เป็นท่าที่เขาครีเอทขึ้นมา คนก็สามารถหยิบเอามาใช้ได้ สมมุติถ้าผมทำท่าดีดนิ้ว คนอื่นจะไม่สามารถใช้ท่าดีดนิ้วได้เลยเหรอ มันก็ไม่ใช่ ใครก็สามารถทำได้ ฉะนั้นท่ารูทีนต่างๆ ในสไตล์ป๊อบฮิพฮอพมีหลายๆ ท่า เราก็เลือกมาใช้ได้ จะซ้ำกันก็ไม่เห็นเป็นไร"

    ต่อข้อซักถามที่ว่า กลัวแฟนคลับ ทงบังชินกิ ออกมาต่อว่าหรือไม่ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า "จริงๆ ผมว่าแฟนคลับ ทงบังชินกิ ก็ต้องเข้าใจนะ เพราะท่าเต้นหลายๆ ท่าอย่างของ เรน ทงบังชินกิ หรือ ซูเปอร์จูเนียร์ หลายๆ ท่า เขายังมีคล้ายๆ กันเลย เพราะอย่างที่บอกรูทีนของฮิพฮอพ รูทีนของการเต้น เขาจะมีสไตล์การออกแบบที่คล้ายๆ กัน อยู่ที่ว่าใครจะเลือกมาใช้เท่านั้นเอง ตอนนี้ผมยังไม่เจอกระแสอะไร และผมก็ไม่หวั่นที่จะเจอด้วย คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจ เพราะมันเป็นท่าเต้น ก็แล้วแต่ท่าเต้นใครท่าเต้นมัน ขนาดดนตรียังสามารถเหมือนกันได้ ทำไมท่าเต้นจะเหมือนกันไม่ได้ล่ะ"

    Credit:Sanook.com

    เอ่อ ยังไงก็คิดซะว่าเป็น่ทาเต้นพื้นฐานที่มีคนใช้กันก็เเล้วกัน

    เราเป็นเเฟนคลับทงบังก็อย่าไปว่าบี้เลย มันอาจทำให้ทงบังเสียใจได้(เกี่ยวมั้ยเนี่ย)

    เเต่ยังไงก็ถือว่าสงสารบี้ อย่าไปว่าเค้าเลยนะคะ ทำเพื่อทงบังเถอะค่ะ -_-"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×