ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #5 : เปิดใจ 5 หนุ่ม ทงบังชินกิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      0
      9 ก.พ. 51

    ณ เวลานี้วงบอยแบนด์ที่โด่งดังสุดในเอเชีย คงต้องยกให้กับ 5 หนุ่มแห่งวงทงบังชินกิ (TVXQ!)จากเกาหลีเพราะฉะนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดา ที่บรรดาผู้ผลิตสินค้าจะอาศัยเกาะกระแสฟีเวอร์ดังกล่าว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ และยอดขาย ให้กับสินค้าของตนเอง


    เหตุนี้ค่าย ยามาฮ่า ที่มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ ในภูมิภาคอาเซียนทั้งหมด ภายใต้ชื่อโครงการ Yes! We are Different หลังจากเคยใช้ประสบความสำเร็จจากหนุ่มๆวง F4 มาแล้วในปี2003 ภายใต้โครงการ SWITCH Campaign สำหรับโครงการใหม่ล่าสุดในปี 2008 นี้จะเป็นการปรับเปลี่ยนแบรนด์อิมเมจ ตัวสินค้า โชว์รูม และร้านค้า แต่ยังคงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอยู่ที่วัยรุ่นเช่นเดิม

    บริษัทฯ ได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของยามาฮ่า นูโว ซีรี่ส์ ซึ่งประกอบไปด้วย ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สปอตวิทยุ BUS BODY WRAP , BTS TRAIN BODY WRAP โดยในส่วนของภาพยนตร์โฆษณา บริษัทฯ ได้เสริมภาพลักษณ์การทำตลาดแบบมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง นำห้าหนุ่ม "ทงบังชินกิ"มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญหนังโฆษณาชุดใหม่ที่ได้มีการถ่ายทำในไทยทั้งหมด และแบ่งภาพยนตร์โฆษณาออกเป็น 2 ตอน โดยจะเผยแพร่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    นอกจากนี้ในการเปิดตัวโครงการ Yes! We are Different ยามาฮ่าได้เชิญห้าหนุ่ม "ทงบังชินกิ"มาร่วมเปิดตัวในไทย และร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางแฟนคลับจากทั่วทุกสารทิศมายืนรออย่างคับคั่ง ในการให้สัมภาษณ์ทั้งห้าหนุ่มต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่ารู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมงา
    กับยามาฮ่า ซึ่ง"ผู้จัดการ มอเตอริ่ง"จะเจาะลึกลงไปถึงความรู้สึกของแต่ละคนกับนูโวโฉมใหม่กัน

    Max
    "ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงานกับยามาฮ
    าซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ที่มีชื่อเสียงมากแถมยังเป็นการได้ใกล้ชิดกับโฆษณามอเตอร์ไซค์ด้
    ย ทั้งๆที่ผมเองไม่ค่อยได้มีเวลาแบบนี้นัก ซึ่งบรรยากาศที่ถ่ายทำก็สนุกมากๆทุกคนเป็นกันเอง ผมมาเมืองไทยหลายครั้งแล้วจนนับไม่ถูกแต่ที่ประทับใจที่สุดก็คือการนวดแผนไทยมันสบาย
    ริงๆครับ"

    Micky "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาถ่ายทำโฆษณามอเตอร์ไซค์แถมยังได้มาถ่ายที่ประเทศไ
    ยไม่ใช่ที่เกาหลี ถือเป็นประสบการณ์ที่ใหม่มากสำหรับผม ช่วงที่พักการถ่ายทำผมได้มีโอกาสขี่รถไปรอบๆสถานที่ถ่ายทำด้วยรู้สึกสนุกและชอบมาก รู้สึกเหมือนขับรถยนต์มากกว่ามอเตอร์ไซค์เพราะนั่งสบายมากๆ แต่น่าเสียดายที่รุ่นนี้ยังไม่มีขายในเกาหลีนะครับ"

    Hero
    "เวลาสามวันในประเทศไทยเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆครับ ส่วนใหญ่ถ่ายสถานที่กลางแจ้งและมีแฟนๆชาวไทยจำนวนมากมาให้กำลังใจตลอด แต่ฉากที่ประทับใจก็คือตอนที่ต้องไปนวดกับMax ส่วนยามาฮ่า นูโวเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เท่มากในความคิดผม"

    U-Know
    "การถ่ายทำหนังโฆษณาชุดนี้ทีมงานทุกคนทำงานหนักเกินคาดนะครับ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามทุกคนก็มีรอยยิ้มอยู่บนหน้าเสมอ ถึงจะสื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่องแต่ก็ทำงานกันอย่างสนุกสนาน ที่ชอบคือฉากที่ถ่ายในโรงแรมเพราะพวกเราตลกกันเองตลอดเวลา"
    Xiah "ซีนที่ยากที่สุดน่าจะเป็นซีนแรกที่ผมถ่ายเพราะว่าในชีวิตผมนี้ไม่เคยขี่มอเตอร์
    ซค์มาก่อนแม้สักครั้งเดียว ก็ลองขี่ดูปรากฎว่ายามาฮ่าขี่ง่ายมากครับการถ่ายวันนั้นเลยสำเร็จด้วย เท่ากับว่าผมได้ความทรงจำดีๆมากอีกหนึ่งอย่างก็คือการขี่มอเตอร์ไซค์นั่นเองครับ
    สุดท้ายทั้งห้าหนุ่มสัญญาว่าจะกลับมาที่ประเทศไทยอีกแน่นอนเพื่อมาพบกับบรรดาแฟนๆ
    และหวังว่าทุกคนจะให้การต้อนรับยามาฮ่า นูโวรุ่นใหม่กันเยอะๆ




    credit : http://www.manager.co.th 
    Credit: TTF

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×