ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #204 : [Trans] A Guy Confessed His Love To Kangin, ผู้ชายสารภาพรักกับ KI !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      10 พ.ค. 51

    A Guy Confessed His Love To Kangin

    จากรายการ Come To Play มกรา 2007

    เก่าแล้วนะคะ ไม่รู้เคยอ่านกันหรือยัง ^__^





    ตอนผมเรียน High School มีผู้ชายมาสารภาพรักด้วย ตอนนั้นผม ฝึกซ้อมทุกเย็นหลังเลิกเรียนเพื่อจะเตรียมตัวเป็น Super Junior ผมกลับบ้านดึกทุกวัน พอถึงเวลาอาหารกลางวันที่โรงเรียนผมก็จะง่วง ผมใช้เวลาตอนนั้นนอนหลับมากกว่า วันหนึ่งมีนักเรียนรุ่นพี่มาหาผม ถามว่า"สบายดีเหรอ" ผมก็ตอบว่า "ดี แล้วคุณเป็นใครล่ะ" เค้าตอบว่าเค้าเป็นนักเรียนเกรด 12 แค่อยากมาเจอหน้าผมแล้วเค้าก็ไป เค้าทำแบบนั้นอยู่ตลอดทั้งเดือน ผมก็คิดว่าเค้าคงเป็นคนที่ Friendly เท่านั้นเอง แต่ต่อมาก็มีบางอย่างเกิดขึ้น ผมกำลังหลับอยู่แล้วก็ รู้สึกว่ามีใครมาแตะหน้า พอลืมตาผมก็เห็นรุ่นพี่คนนั้นกำลังมองผม สายตาเค้าเหมือนกำลังมองเด็กเล็กๆ ที่น่ารัก ถึงตอนนี้ผมเริ่มคิด แล้วว่าต้องระวัง


    วันหนึ่งหลังจากฝึกซ้อมกลับมาถึงบ้าน ผมก็เห็นเค้ายืนรออยู่หน้าบ้านของผมพร้อมกล่องใบหนึ่ง ผมก็คิดว่ามันเริ่มจะ Serious แล้ว ผมต้องพูดให้เด็ดขาดให้เค้าเข้าใจ พอเค้าเห็นผมเค้าก็พูดว่า "กลับดึกจัง" (Note: เป็นวิธีทักทายที่แสดงถึงความรักของคนเกาหลี) ผมบอกเค้าว่า "พี่ ผมจะพูดสิ่งที่จำเป็นต้องพูดนะ การที่ผู้ชายชอบผู้ชายด้วยกันมันไม่ถูก (Note: ประมาณว่าไม่ปกติ)" จากนั้นเค้าก็น้ำตาไหล เค้าขอโทษผมที่เค้าหุนหันเกินไป แล้วก็ยื่นกล่องให้ผม มันเป็นเครื่องเล่น CD ราคาแพงจากต่างประเทศ ตอนนั้นผมก็มีความฝันที่จะเป็นนักร้อง ผมเริ่มลังเลเพราะจำเป็นต้องใช้เจ้าเครื่องนี่ ผมคิดอยู่ 10 วินาทีแล้วบอกเค้าว่า "พี่ ผมกังวลว่าคนอื่นๆ จะคิดยังไง ไม่ใช่ว่าผมเกลียดพี่นะ" เค้ายื่นเครื่องเล่น CD ให้ผมแล้วพูดว่า "หวังว่านายคงจะมีความสุขกับการฟังเพลงนะ"


    หลังจากนั้นผมเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนที่โรงเรียนฟัง มันเกิดข่าวลือไปทั้งโรงเรียนว่าผมกำลังคบกับเค้าอยู่ ผมก็เลยคืนเครื่องเล่น CD ให้เค้าและเลิกพบกับเค้าอย่างเด็ดขาด แล้วก็มีข่าวลือตามมาอีกว่าเราทะเลาะกัน (แบบคู่รักทะเลาะกัน) จากนั้นก็มีผู้ชายมาสารภาพรักกับผมอีกหลายคน แต่ไม่มีผู้หญิงมาเลย พวกเธอมักมองผมด้วยสายตาแปลกๆ เพราะข่าวลือว่าผม Date กับผู้ชาย



    Credit
    English Translation by muishie@youtube
    Thai Translation by Kate2004

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×