ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #202 : [ด่วน!]งานแถลงข่าวคอน+ลุ้นชิงบัตรมีตเอสเจกับ12+(อยากได้ก็เข้ามาคร๊าฟ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      10 พ.ค. 51

    สวัสดีค่ะพี่น้องทุกคน วันนี้หนึ่งมีข่าวดีจะมาบอกค่า อ่านให้ละเอียด อ่านให้เคลียร์นะคะ พร้อมแล้ว ลุยย!!!

    เรื่องแรก....

    ปลายเดือนนี้ เหล่าลิงๆของพวกเราจะเดินทางมาแถลงข่าวเรื่องคอนเสิร์ตในไทยแน่นอน ชัวร์ 100% ค่า
    และงานนี้มีลุ้นว่า หนุ่มๆอาจจะได้มากันครบทั้งวง หรือเกือบครบวงค่ะ...แต่ที่แน่นอนคือ งานนี้ เจ๊ซิน ของหมู่เฮามาด้วยแน่นอนค่ะ!!!!!!!!! เจ๊จะได้มาไทยให้แฟนๆได้เห็นหน้ากันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้มาไทยนานกว่า 2 ปี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วล่ะสิ อ๊ากกกกกกกกกกก!!!!!!!!! รายชื่อคนที่จะมาทั้งหมดยังไม่เผยออกมานะคะ แต่ 1 ในนั้นมีเจ๊ซินแน่นอนค่ะ แฟนๆเจ๊ เตรียมลุยเน่อ~


    เรื่องที่ 2....

    งานนี้นอกจากจะจัดงานแถลงข่าวแล้ว ยังมีการจัดงานมีตด้วยค่ะ ผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดมีจำนวนเท่าไหร่ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่นอน แต่ทาง 12+ มีแววว่าจะได้โควต้ามาประมาณ 100 - 120 คนค่ะ (อยู่ในช่วงต่อรองอยู่) ใครอยากไปมีต ลองฟังรายละเอียดคร่าวๆของการลุ้นชิงบัตรมีตทางนี้ดูค่า...
    ***หมายเหตุ : ที่บอกว่าทาง 12+ น่าจะได้โควต้า 100-120คนในที่นี้หมายความว่า จะมีผู้โชคดีจากทาง 12+ จำนวนประมาณเท่านี้ได้ไปมีตนะคะ แต่จะยังมีแฟนๆผู้โชคดีอีกส่วนหนึ่งจากทาง True ได้ไปมีตเช่นกันค่ะ แต่กติกาทางทรูเป็นอย่างไร รับจำนวนเท่าไหร่ ไม่ทราบค่ะ ***


    กติกาการร่วมลุ้นจับฉลากชิงบัตรมีต

    ทาง 12+ จะจัดงานจับฉลาก เพื่อหาผู้โชคดีเข้าร่วมงานมีตจำนวน 100-120 คน (ตัวเลขที่แน่นอนจะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลังนะคะ) โดยการจับฉลากนี้มีกติกาอยู่ว่า...
    ให้นำใบเสร็จที่ซื้อผลิตภัณฑ์ 12+ชนิดใดก็ได้ มาแลกบัตรชิงโชค โดยใบเสร็จมูลค่า 100 บาท สามารถแลกบัตรชิงโชคได้ 1 ใบนะคะ โดยสามารถนำใบเสร็จไปแลกบัตรชิงโชคได้ที่หน้างานที่จัดได้เลยค่ะ (ซื้อปุ๊บแลกปั๊บหย่อนบัตรลงหับแล้วจับวันนั้นเลย)

    โดยงานจับฉลากจะแบ่งออกเป็น 3 วัน 3 สถานที่นะคะ เหตุผลในการแยกสถานที่ตรงนี้ก็เพื่อกระจายโอกาสให้แฟนๆได้ทั่วถึงมากขึ้น =_=นใครอยู่ใกล้ที่ไหนหรือสะดวกไปที่ไหนก็เลือกไปที่นั่นได้เลยค่ะ

    - ที่แรก 17 พ.ค. The Mall บางกะปิ
    - วันที่สอง 18 พ.ค. ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
    - วันสุดท้าย จัดที่ Siam Paragorn วันที่ยังไม่ระบุแน่นอน จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึงนะคะ


    อัตราส่วนของจำนวนบัตรมีตที่จะจับในแต่ละวันอาจต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่จะไปร่วมงานนะคะ (ที่ไหนไปกันเยอะก็อาจจะจับเยอะหน่อย สมมติคนไปพารากอร์นเยอะก็อาจจะจับที่พารากอร์น 50 ใบ ที่ฟิวเจอร์ 30 ใบ เป็นต้น แต่รวมแล้วทั้ง 3 วัน จะจับกัน 100-120 ใบค่ะ)

    ใครที่เป็นห่วงเรื่องเด็กเส้น กรุณาฟังทางนี้ งานนี้พี่ๆทีมงานยืนยันมาแล้วค่ะว่า ในโควต้า 100-120 คนตรงนี้ จะไม่มี และไม่สามารถมีเด็กเส้นมาแจมได้แน่นอนค่ะ! ฟังลอยๆอาจไม่เชื่อกัน แต่รับรองได้ว่าโควต้าตรงนี้เส้นไม่ได้แน่ๆ เพราะ การจับฉลากครั้งนี้ เราจะเวียนกันจับค่ะ

    ก็คือ... คนแรกที่จับอาจจะเป็นพี่ๆทีมงานของทาง 12+ เมื่อจับได้ผู้โชคดีคนแรกมาแล้ว คนที่จะจับเป็นคนต่อไปก็คือคนที่โดนจับได้เป็นคนแรกเมื่อกี้นี้ค่ะ ((ยกตัวอย่าง พี่ทีมงานจับได้น้อง A ผู้โชคดีเป็นคนแรก เมื่อน้อง A ผู้โชคดีดีใจจนจวนจะเป็นลมอยู่แล้ว น้อง A ยังมีหน้าที่ต้องจับฉลากหาผู้โชคดีคนต่อไปก่อนจะเป็นลมล้มพับไปเสียก่อน ปรากฏว่าน้อง A จับได้น้อง B ต่อไปน้อง B ก็ต้องเป็นคนจับฉลากคนต่อไปอีก เป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆจนครบจำนวนคนในวันนั้นๆค่ะ))

    งานนี้เรียกได้ว่า พึ่ง ดวง.... ดวง ......ดวง.......และ ดวง ค่ะ!!!!!!!!
    เส้นไม่ได้แน่ๆ เพราะเราไม่มีวันจะรู้ได้ว่าใครจะถูกจับขึ้นมา=_=ง มือของคนที่โดนจับไปแล้วเท่านั้นที่สามารถลิขิตชะตาชีวิตคุณได้ = =!! ส่วนจะมีเด็กๆลูกท่านหลานเธอนอกเหนือจาก 100-120 คนนี้ไปมีตด้วยหรือเปล่านั้น ตรงนี้เป็นสิทธิ์ของเค้าค่ะ เค้าจ่ายเงินลงทุนให้บริษัทไปตั้งเท่าไหร่ เค้ามีสิทธิ์ที่จะขอไปร่วมงานตรงนี้ได้ค่ะ แต่! เค้าจะไม่ใช่ 1 ในจำนวนโควต้า 100-120 คนตรงนี้แน่นอนค่ะ!!! พูดง่ายๆ ถ้าจะมีเด็กเส้นจริงๆพวกเค้าจะไม่ได้อยู่ในจำนวน 100-120 คนตรงนี้แน่นอนค่ะ 100-120 คนตรงนี้เป็นสิทธิ์ของแฟนๆทุกคนที่มีโอกาสจะได้ร่วมลุ้นเท่าๆกัน ไม่มีเด็กเส้นแน่นอนค่ะ!!!
    ((จับเวียนกันแบบนี้เส้นไม่ได้จริงๆ เชื่อเถอะ ถ้าจะได้ก็คงต้องพึ่งคุณไสย์ เล่นของ กันแล้วล่ะค่ะพี่น้อง 555+))

    ยกตัวอย่างอธิบายกันมายืดยาวก็เพื่อพยายามที่จะให้เห็นภาพกันง่ายๆนะคะ (หรือยากขึ้นกว่าเดิม? 555)

    อนึ่ง!!!! เข้าใจกันไว้ก่อนนะคะว่า ทาง 12+ ไม่ได้บังคับให้ซื้อกันเยอะๆ ย้ำอีกทีว่า ใบเสร็จ 100 บาท แลกบัตรชิงโชคได้ 1 ใบ ซื้อพอคเกตมา 4 ขวดก็ได้แล้ว 1 ใบ งานนี้ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลแต่ละคนเองค่ะว่าอยากจะซื้อมากซื้อน้อย ทั้งหมดขึ้นอยู่กับดวงค่ะ ใครใคร่ทุ่ม...ทุ่ม ใครงบน้อย...ร้อยเดียวก็พอ ถ้าคนมันมีดวงจะได้มีตหย่อนไปใบเดียวก็ได้ค่ะ

    และจุดประสงค์ที่สำคัญที่สุดของกระทุ้นี้คือ อยากจะขอความร่วมมือทุกๆคนช่วยกันลงความเห็นกันหน่อยค่ะว่า กติกางานชิงบัตรแบบนี้โอเคมั้ย? มีอะไรอยากจะแนะนำหรือเปล่า? และเพื่อนๆคิดจะไปร่วมงานชิงบัตรมีตกันมั้ยคะ? ถ้าไป กะจะไปที่ไหนเอ่ย? (หรือจะไปมันทั้ง 3 วันก็ไม่ว่ากัน 555)

    และช่วงนี้ พยายามเข้าไปเช็คข่าวที่เว็บ My12Plus.com กันบ่อยๆนะคะ พี่ๆเค้าจะค่อยๆอัพข่าวข้อมูลเรื่องลุ้นบัตรมีตอยู่เรื่อยๆค่ะ

    สุดท้ายนี้ ข้อมูลทั้งหมด ได้รับอนุญาตจากทางพี่ๆทีมงานแล้วว่าให้เผยแพร่ได้ ดังนั้นรบกวนเพื่อนๆช่วยกันกระจายข่าวหน่อยนะคะ แล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้ไปตอบ ไปมีฟีดแบคเรื่องนี้กันหน่อย ที่เว็บของทาง 12+ ก็ได้ เพื่อที่พี่ๆทีมงานเค้าจะได้เอาไปพิจารณาสัดส่วนบัตรมีตที่จะจับในแต่ละวันด้วยค่า

    โพสยาวสะใจเหมือนเช่นเคย.....ใครขี้เกียจอ่านก็อ่านใจความสำคัญที่ทำตัวหนาๆสีๆไว้ก็
    ล้วกันค่า เหอๆ

    credit : พี่ๆทีมงาน 12Plus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×