ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #115 : [Trans] WHAT's IN? No.5...สั้นๆ ได้ใจความ ~ตอบได้ซึ้งปนฮา น่ารักเป็นที่สุด หุหุ~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      16 เม.ย. 51

    ที่ไปเอามาจากบอร์ด รู้สึกว่าคนเเปลจะจิ้นเป็นพิเศษ เลยตัดตอนจิ้นๆออกไปนิดหน่อยอ่าคะ ยังไงก็นกานให้สนุกน้า

    ■□■□■「WHAT's IN? No.5■□■□■


    หายไปนานทีเดียว...กลับมาอีกครั้งกับฉบับ 5 ของ 「WHAT's IN?」 คราวนี้จะมีอะไรมาให้กรี๊ดน้อ อิอิ~♡

    ...เงอะเหอะๆ ฉบับนี้ขอถาม 2 คำถามที่น่าสนใจ (แต่ตอบกันซะยาว) เพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับการออกซิงเกิ้ลสำหรับเดือนนี้ (มันกลายเป็นซิงเกิ้ลรายเดือนกันไปแล้วครับพี่น้อง)「Beautiful you/เพลงรักพันปี」และนิตยสารบนเว็บไซต์ 「WHAT's IN?」 ฉบับ 5 ประจำวันที่ 14 เมษา ปี 2008 จะมาเผยคำตอบน่าชมอย่างยิ่ง เพราะไม่สามารถบันทึกเอาไว้ได้ (แต่เราก็แสล่นมาแปลแล้ว หุหุ)! เรามาเริ่มกันเลยดีก่าเนอะ...


    *แคสซี่ปรบมือ* "กรี๊ดดดดดดด...ที่รักจ๋า" DGF_Hotty.gif
    บักเหมียว - เฮ่ย...ระงับจริตหน่อยแม่คู๊ณ *กรี๊ดดดด* บักเหมียวชอบ!! (อินี่ก็ใช่ย่อย)



    Q. ตอนนี้ชอบอะไรมากจนขาดไม่ได้เลยล่ะจ้ะ?

    จุนซูที่รัก 「หนังสือค้าบ」

    แจจุงที่รัก 「เอิ่ม นี่โกหกนะนั่นน่ะ (หุหุ) ได้ข่าวว่าไม่เคยเห็นจุนซูจะแตะหนังสือมันซักเล่ม!!」

    จุนซูที่รัก 「เค้าม่ายด้ายโกหกน๊า~ เค้าอ่านหนังสือเรื่อง <ตอนนี้เรารักกันได้ใช่ไหม?> อ่านหมดแล้วด้วยอ่ะ」(จำได้ว่าชางมินพูดถึงเรื่องนี้เมื่อหลายเดือนมาแล้ว สงสัยจะยืมอ่านต่อ)

    ยุนโฮที่รัก 「หนังสือเรื่องนี้คนรู้จักของพวกเราเป็นคนเขียนนะครับ (โฆษณาให้เขาอีกอ่ะ อิๆ)」

    [color=navy]ยูชอนที่รัก 「ส่วนของผมเป็นน้องหมานะครับ ชื่อหนูโกโก้กะหนูฮารังครับ หนูโกโก้เป็นโดเบอร์แมนพันธุ์จิ๋ว (ถ้าไม่ถูก มาแก้ให้ด้วยนะคะ แต่ว่าโชร่าล่ะ หายไปไหน?) ส่วนหนูฮารังเป็นพันธุ์อลาสกัน มาลามูท (ต่างจากหนูแทปุง (ไซบีเรียนฮัสกี้) ตรงที่ขนมันจะสีเข้มกว่า ลักษณะกระด้างกว่า ถึกกว่าตามแบบฉบับหมาลากเลื่อนนะจ้ะ) น่ารักมากเลยครับ แต่ว่าผมน่ะ แพ้ขนหมานะครับ (ยิ้มบางๆ)」
    (ตกลงว่าก็ยังแพ้ไม่หายอยู่ แต่อยากเลี้ยงคะพี่น้อง...ดื้อใช่เล่นนะเนี่ย)

    ชางมินที่รัก 「ของผมอะไรดีน๊า……」

    แจจุงที่รัก 「กระเป๋าไงล่ะ!! ก็กระเป๋าของชางมินใหญ่อยู่แล้ว ขนมันไปทุกอย่างจนเต๊ม...เต็มไปหมดเลย มันถึงหนักระเบิดเลยไง」(ประมาณว่าขนบ้านมาด้วยเลยไหมครับพี่...แดกดันได้อีกนะแจจุง อุอุ)

    ยูชอนที่รัก 「ขออะไรก็มี เหมือนกับกระเป๋าโดราเอมอนเลย (ฮิฮิ)」

    ชางมินที่รัก 「ก็มีลิปมัน ยาหยอดตาด้วย แล้วก็สมุดจด มือถือก็เอามา ที่ชาร์ตแบตอีก น้ำหอมก็พก ปากกา หนังสือด้วย ลำโพงพกพาก็มี iPodอีก หมวกก็เอาไป น้ำดื่มก็เอามา มีขนมปังอีก (อันนี้ขาดไม่ได้ 555+) ที่โกนหนวดก็เอามา เฮดโฟนก็มี เอ๊อ...แฟ้มด้วย……<(--) เออ...จะย้ายบ้านเหรอนั่น?>

    ยุนโฮที่รัก 「ชางมินคือดอนกีโฮเต้กลับชาติมาเกิดครับ (กร๊าก~!)」(ประมาณว่าชางมินขนของยังกะจะออกไปผจญภัยได้แล้วตอนนี้)

    แจจุงที่รัก 「ผมไปแต่งมือถือผมให้มันเป็นลายเพชรวิ้งๆมานะครับ!! (ว๊าย...จิงดิ๊? ไอ้ที่เป็นเพชรๆ แต่งมือถืออ่ะนะ?) ผมทำมันเองเลยนะเนี่ย มันดูสะอาดเอี่ยมอ่องแล้วก็ถูกใจผมอย่างแรง ต่อให้คนในวงจะไม่มีใครชมก็ไม่สนครับ (ยิ้มบางๆ)」(พี่มั่นของแท้..อ่ะ ใครไม่ชอบ เราชอบ หมายถึงชอบแจจุงนะ 555+)

    ยุนโฮที่รัก 「ผมชอบดูข่าวมาเลยครับ (ดูผู้ประกาศข่าวสาวคนจ๋วยเหรอจ้ะ?) เพราะในข่าวเนี่ย ผมเห็นความเป็นไปในโลกครบทุกเรื่องทุกรสจากทั่วโลก ซึ่งไม่เพียงแค่ในเกาหลีเท่านั้นนะครับ (อ้อ...แล้วไป...)」

    จุนซูที่รัก 「โอ้ว หลักการดีนะเนี่ย~」

    ยุนโฮที่รัก 「ก็มันไม่ได้มีแค่เรื่องดีๆ ที่น่าสนใจในข่าวเท่านั้นนี่ เรื่องเครียดๆ มันก็มีเยอะ แต่พอเห็นอย่างนั้นแล้ว ผมก็เลยอดคิดตามไม่ได้ว่าถ้าเป็นเรา จะคิด จะทำยังไงดีน้อ ก็เลยอินไปเลยครับ」(ว้าว...ในบรรดา 5 คน ยุนโฮฟังดูดีมีสาระที่สุดเลยน้อ!)


    ...คั่นรายการด้วยรูป...โอ้ นี่รูปติดบัตรเหรอนั่น ทำไมมันหล่อได้ใจอย่างนี้ล่ะพี่น้อง (ใช่ที่ไหนเล่า?)...

    อนึ่ง รูปนี้เรียงลำดับตามความวายในสายเลือดของแคสซี่ หาได้เรียงตามปกติไม่ โปรดพิจารณาเด้อ หุหุ


    user posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted image


    Q. แล้วสิ่งที่จะหวังให้คงอยู่รอดตลอดไปล่ะจ้ะ?

    แจจุงที่รัก 「ผมหวังเอาไว้ตลอดเลยนะว่า ไม่ว่าจะ 10 ปีหรือ 20 ปีต่อมา สมาชิกในวงทงบังชินกิทั้ง 5 คน ก็ยังจะร้องเพลงอย่างนี้ต่อไป ไม่มีใครมารู้ได้หรอกครับว่าจะไปได้ถึง 10 ปีหรือ 20 ปีข้างหน้าหรือเปล่า ผมไม่รู้ว่าแต่นี้ไปจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็เจ็บปวดที่ได้แค่หวังนะครับ เหมือนกับว่าความปรารถนานั้นมันกึ่งจริง กึ่งฝันเลยครับ」(แอบเศร้าแฮะ ฮือ...T^T)

    ยุนโฮที่รัก 「ผมฝันเอาไว้ว่าอยากจะเป็นอาสาสมัคร (ช่วยเหลือคนที่ลำบาก) และหวังว่าจะได้ทำสิ่งนั้นเป็นจริงมาตลอดเลยครับ ตัวผมเองไม่ค่อยมีเวลาก็เลยไม่สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ (แค่ใจบุญก็เกินพอแล้วจ้ะ) แต่เป็นสิ่งที่คิดเอาไว้ว่าตลอดมาว่าผมอยากจะเป็นคนที่ทำอะไรยิ่งใหญ่อย่างนั้นได้ เรื่องจริงคือผมคงทำอย่างนี้ไม่ได้ ก็เลยได้แต่อาสาตัวเองผ่านเสียงเพลงเท่านั้นแหละครับ」(โอ๊ย...รูปงามแถมจิตใจดีอย่างนี้ นี่มันชายในฝันของสาวๆ เลยนะคะ แต่งงานกะหนูเต๊อะ ที่ร๊ากกกก (♡0♡)!!!)

    ชางมินที่รัก 「สิ่งที่ผมหวังมันมีมากมายเหลือเกินครับ แต่สิ่งที่หวังเอาไว้มากที่สุดคือสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ เพราะต่อให้อะไรจะเกิด ก็รับมือได้หมด เพราะอย่างนี้ สุขภาพที่แข็งแรงจึงเป็นสิ่งที่ผมอยากได้มากที่สุด ใกล้ตัวมากเลยเนอะ」 (หลายคนคงจะทราบดีนะคะ ว่าสุขภาพของชางมินที่รักไม่ค่อยดี เหงื่อออกง่าย แถมเหนื่อยบ่อยด้วย นี่นอนไม่พออีก อ๊ากกกก...ทนม่ายด้าย!!)

    จุนซูที่รัก 「สิ่งที่ผมหวังเอาไว้ก็คือ ความรักในดนตรีจะยังคงอยู่ตลอดไป เพราะผมคิดว่าผมจะยืนหยัดต่อไปได้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตราบเท่าที่ความรู้สึกนี้ยังอยู่ นี่แหละครับ ความฝันของผม」(สมกับคำว่า Born to sing จริงๆ คะที่รัก)

    แจจุงที่รัก 「ผมก็คิดว่าถ้าไม่มีนี่ไม่ได้เลยนะเนี่ย เพราะว่าผมไม่เคยเบื่อดนตรีเลยครับ!!」

    ยูชอนที่รัก 「พลังแห่งดนตรีมันยิ่งใหญ่นะครับ สิ่งที่ผมหวังไว้เนี่ย……ใช่แล้วครับ……คือการทำความฝันให้บรรลุนั่นเอง」(สั้นๆ ได้ใจความ อิอิ...)

    แจจุงที่รัก 「ผมคิดว่าการที่จะมีความใฝ่ฝันหรือความหวังที่จะทำให้สำเร็จนั้น มันมีค่ามากจริงๆ นะครับ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว มนุษย์ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้หรอกครับ (ว้าว~♡) แม้ความปรารถนานั้นจะเป็นสิ่งเล็กๆ แต่มันจะเป็นความหวังที่มีค่ามากๆ สำหรับคนๆ นั้นเลยครับ」(โอ๊ย ยิ่งแปลยิ่งระทวยคะ ถอนตัวถอนใจจากที่รักไม่ขึ้นแย้ว!!!)

    ยุนโฮที่รัก 「เมื่อใดก็ตามที่ความฝันบรรลุเป้าหมายแล้ว ผลลัพธ์และความเชื่อมั่นจะทรงคุณค่ามากเลยครับ 」(สรุปได้ซึ้งมากคะที่รัก)

    Credit : WHAT's IN? WEB + 쑥샤(Pinkxiah)@DNBN.org
    Thai translator : DBSK's~Mirae~Gongju@TVXQ~Dreamland.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×