ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องเกี่ยวกับโคนัน ยอดนักสืบรุ่นจิ๋ว

    ลำดับตอนที่ #3 : เอโดงาว่า โคนัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 286
      0
      23 ธ.ค. 50

    เอโดกาวะ โคนัน (「江戸川 コナン」 Edogawa Konan)

    เอโดกาวะ โคนัน เป็นร่างที่หดตัวเล็กลงของคุโด้ ชินอิจิ วันหนึ่งได้ไปเดทกับโมริ รันที่สวนสนุก tropical land และได้ไขคดีการฆาตกรรมบนรถไฟเหาะ ระหว่างทางกลับชินอิจิได้ไปเห็นชายชุดดำเจรจาแลกของต้องสงสัยแต่หารู้ไม่ว่ามีคนขององค์กรแอบอยู่ด้านหลังอยู่จึงถูกทำร้ายและถูกจับกินยา aptx4869 เพื่อฆ่าเค้า แต่ยากลับผิดพลาดเนื่องจากยังอยู่ในขั้นทดลองทำให้ร่างกายหดเล็กลงกลายเป็นเด็กอีกครั้ง เพื่อจะสืบหาความจริงว่าคนพวกนั้นเป็นใคร ดร.อากาสะจึงฝากให้ โมริ โคโกโร่ พ่อของรันเลี้ยง เพื่อจะติดตามหาชายชุดดำ แต่เนื่องจากเขาเป็นเด็ก จึงต้องอาศัยเครื่องมือจาก ดร. อากาสะ ใช้โคโกโร่เป็นทางผ่านของการคลี่คลายคดี เป็นนักเรียนชั้นประถม 1 ของโรงเรียนประถมเทตัน

    โคนันเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มนักสืบเยาวชน โดยภาพรวมที่คนอื่นเห็นแล้วโคนันจะเป็นเด็กที่ฉลาดมีไหวพริบและมี ความคิดเป็นผู้ใหญ่ คงจะมีแต่โคโกโร่ที่เห็นว่าโคนันเป็นตัวเกะกะ และในตอนนี้ เขาก็กำลังตามหาข้อมูลของกลุ่มชายชุดดำอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อให้กลับมาเป็น...คุโด้ ชินอิจิอีกครั้งพ่อแม่ของชินอิจิคือคุโด้ ยูซากุ ฟูจิมิเนะ ยูกิโกะ มีคนที่รักชื่อรัน ต่อมาได้มีเด็กคนหนึ่งที่ชื่อ ไฮบาระ ไอ หรืออีกนามหนึ่งคือ มิยาโนะ ชิโฮะ โค้ดเนม เชอร์รี่ ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่รู้เบื้องหลังของโคนัน และมีนักสืบจากแดนตะวันตกชื่อฮัตโตริ เฮย์จิ ต้องการแข่งขันการสืบคดีกับคุโด้ ชินอิจิ เค้าเป็นอีกคนหนึ่งที่รู้ความจริงเกี่ยวกับโคนัน มีคนที่แอบหลงรักชื่อ โทโมยะ คาซึฮะกรมตำรวจก็มีคนที่รับหน้าที่ที่ต้องไปเจอกับโมริ โคโกโร่ บ่อย ๆคือ สารวัตร เมงูเระ จูโซซึ่งมีลูกน้องมือขวาชื่อ หมวดทาคางิ วาตารุและมีลูกน้องที่สวยและมีเสน่ห์อีกคนชื่อ หมวดซาโต้ มิวาโกะทั้ง 2 แอบปิ๊งกันเงียบ ๆ ซึ่งคนขององกรลับในตอนนี้ที่เผยตัวแล้วก็มี ยีน ว็อดก้า เบลมอท ปิสโก้ คีร์ ส่วนของ FBI ก็มีคุณครูโจดี้ที่มักเรียกโคนันว่า cool kid เจมส์ และชายอีกคนที่ใช้ชื่อว่า อากาอิ ชูอิจิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×