ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    How to ตกแต่งนิยาย / ไอดี

    ลำดับตอนที่ #1 : คำแนะนำสำหรับผู้มาใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      4
      17 ม.ค. 51

    บทความนี้จะเน้นไปที่ความรู้เรื่องการแต่งเว็บและการใช้โฟโต้ชอปในการแต่งไอดี / นิยาย เน้นว่าเป็นความรู้ค่ะ เราไม่ได้ให้คุณแต่โค๊ดหรือวิธีทำ แต่เราจะให้คุณเข้าใจความหมายของมันและการประยุกต์ใช้ด้วย พูดง่ายๆ ก็คือ มันจะเป็นการสอน html, css, photoshop, image ready, ฯลฯ โดยผ่านทางการปฏิบัติจริงนั่นเอง หากใครเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์ จะเอาไปเผยแพร่บ้างก็ได้ แต่ขอให้ไปเป็นลิงค์ คือห้ามก็อบไปนั่นเอง เราอยากดูยอดคนอ่านน่ะค่ะ ตัวเราเองไม่ขอบอกว่าเก่ง แต่มีความรู้เรื่องแต่งเว็บและ photoshop พอสมควร เรื่องไหนตอบได้ก็จะตอบให้ เรื่องไหนตอบไม่ได้ก็ต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยค่ะ


    บทความนี้เราเขียนไปเท่าที่เราจะนึกได้อ่านะ บางอย่างเลยอาจไม่สมบูรณ์บ้าง เนื้อหาบางทีก็ไม่เรียง ดังนั้นจึงมีการตั้ง 3 ตอนต่อจากนี้ขึ้นมาเพื่อความสะดวก โดย
    สารบัญ - เรียงตามความยากง่าย จะมีลิงค์เนื้อหาเรียงตามที่มันควรจะเป็น คือจากเริ่มต้นไปสู่ระดับมืออาชีพ (หรอ?)
    สารบัญ - เรียงตามโปรแกรม จะมีลิงค์เนื้อหา จัดเข้าหมวดหมู่ตามโปรแกรมที่ใช้ เพื่อคนที่ขี้เกียจอ่านทั้งหมด จะได้ค้นได้ง่ายๆ
    บันทึกการอัพเดต ก็อย่างที่บอกว่าบางทีมันอาจไม่สมบูรณ์ หากมีการแก้ไขเราจะใส่ไว้ที่ตอนนี้ จะได้สามารถตามได้ว่าเราแก้ตรงไหนบ้าง


    บทความนี้จะอัพก็ต่อเมื่อมีคนมาขอให้สอน อาจตอบช้าบ้างเร็วบ้างตามอารมณ์ของผู้แต่งและเวลาว่างที่เหลือจากการแต่งฟิค แต่ยังไงจะพยายามตอบคำถามให้เร็วที่สุดค่ะ ใครมีคำถามอะไรก็แปะไว้ที่เมนท์ได้  ไม่อนุญาติให้เข้าไปถามในไอดี หรือแอดเอมมาถาม ที่ทำแบบนี้ก็เพราะว่าอยากให้คนอื่นได้เห็นคำถามของคุณด้วยค่ะ แบ่งๆ กันรู้เนอะ และบางที อาจมีคนมาตอบให้ก่อนเราก็ได้ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×