ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KHR PROJECT ⊵ ส่วนตัว ⊴

    ลำดับตอนที่ #1 : » INFO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 476
      14
      23 พ.ย. 63

    STORY



              ในปี 20XX เทคโนโลยีพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ทำให้ปัจจุบันมีบริษัทเกมบริษัทหนึ่งได้ผลิตเกมที่สามารถทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับสิ่งต่างๆ ภายในเกมอย่างสมจริง เสมือนนำตัวผู้เล่นเข้าไปอยู่ภายในเกมที่สามารถขยับร่างกายและทำตามใจตัวเองได้อย่างอิสระ บริษัทนี้คือ Unlimit Love ซึ่งผลิตเกมมาแล้วมากมาย และมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการเกม Otome เพราะสามารถทำให้ผู้เล่นพึงพอใจในเทคโนโลยีที่ราวกับมีตัวละครหนุ่มหล่อที่ชื่นชอบยืนอยู่ตรงหน้า

              เมื่อไม่นานมานี้ Unlimit Love เซ็นต์สัญญาจับมือกับค่ายผู้ผลิตอนิเมะ KHR เพื่อสร้างเกมเกี่ยวกับ ความรัก โดยมีเหล่าตัวละครจากอนิเมะเป็น NPC ที่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้อีกด้วย ข่าวนี้ถูกส่งมาถึงคุณที่เป็นแฟนคลับค่ายเกมหรือชื่นชอบในอนิเมะ KHR ทำให้คุณตัดสินใจแล้วว่าจะต้องครอบครองเครื่องเกมนี้ให้ได้ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่เสมือนจริง และเพื่อสนับสนุนค่ายเกมให้พัฒนาต่อไป

    แต่เครื่องเกมนี้มีจำนวนจำกัดอยู่พอตัวเลยทีเดียว

    INFO



              บทบาท :: คุณคือหญิงสาวหรือชายหนุ่มที่อยู่ในวัยเรียนหรือวัยทำงาน มีความชื่นชอบในค่ายเกม Unlimit Love หรือแม้แต่ชื่นชอบในอนิเมะ KHR ที่ตัดสินใจซื้อเครื่องเกมนี้มา โดยเกมนี้จะจำลองการใช้ชีวิตของคุณในเมืองเมืองหนึ่ง ซึ่งคุณจะมีโอกาสได้พบตัวละครที่คุณชื่นชอบมากมายและสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กับเขาได้เช่นกัน บทบาทในเกมของคุณนั้นสามารถเลือกได้สองทาง คือเดินทางคนธรรมดาที่ทำกิจการของตนเอง ทำงานพาร์มไทม์/ฟลูไทม์ หรือเดินทางมาเฟียตามเหล่าตัวละครที่คุณชื่นชอบก็ย่อมได้

              เนื้อเรื่อง :: เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ระบบเกมและได้เลือกตัวละครที่ต้องการพัฒนาความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื้อเรื่องของผู้เล่นแต่ละท่านจะแตกต่างกันออกไปตามตัวละครที่ท่านเลือกสร้างความสัมพันธ์ แต่ผู้เล่นยังสามารถพูดคุย ไปมาหาสู่กับผู้เล่นท่านอื่นหรือตัวละครอื่นๆ ได้ตามปกติ โดนเนื้อเรื่องจะจบแบบใด ตัวผู้เล่นเป็นคนเลือกทางของท่านเอง อีกทั้งเมื่อเริ่มเกม อวาตาร์ของท่านจะถูกกำหนดประวัติไว้บางส่วน ระบบจะส่งข้อมูลนี้ไปทางผู้ดูแลของท่าน

              ระบบเงินตรา :: เนื่องจากเป็นเกมที่จำลองการใช้ชีวิตในรูปแบบเสมือนจริง ทำให้ผู้เล่นทุกคนจะมีเงินภายในเกมเพื่อใช้ในการซื้อสิ่งต่างๆ สกุลเงินภายในเกมคือ ซีล (Csil) สามารถหาเงินได้จากการทำเควส หรือแลกเปลี่ยนจากเพชรมาเป็นซีล ในส่วนของเพชรนั้นสามารถใช้ซื้อไอเทมพิเศษต่างๆ รวมไปถึงการเปิดกาชาเพื่อหาของขวัญไปส่งมอบให้ NPC ที่ท่านต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถเติมเพชรได้เช่นเดียวกัน โดยการใช้เงินจริงเติมเข้าสู่ระบบ หรือที่รู้จักกันดีว่า การซื้อเพชร [ สามารถซื้อเพชรและเปิดกาชาได้ที่ ร้านค้า ]

              ระบบร่างกาย :: ผู้เล่นทุกคนมีค่าพลังกายอยู่ในระดับ 100 ค่าพลังกายจะสูญเสียไปกับการทำเควส หรือดำเนินชีวิตประจำวัน ผู้เล่นสามารถเพิ่มกลังกายด้วยการนอนพักผ่อน หรือซื้ออาหารจากร้านค่าก็ย่อมได้ หากพลังกายของผู้เล่นอยู่ในระดับต่ำ จะทำให้ไม่สามารถดำเนินเนื้อเรื่องหรือทำเควสต่อได้ 

              ระบบเควส :: ระบบเควสจะมีทั้งเควสรายวันและเควสจากกิจกรรม ผู้เล่นสามารถเลือกทำหรือไม่ทำตามแต่ความต้องการของท่าน โดยการทำเควสจะสูญเสียพลังกายแต่จะได้รับของตอบแทน เช่น เงิน เพชร ไอเทมทั่วไป หรือไอเทมพิเศษที่สามารถหาได้จากกิจกรรมนี้เท่านั้น

              ระบบของขวัญ :: ของขวัญสามารถรับได้จากการเปิดกาชา จะถูกส่งมาในรูปแบบของตุ๊กตาที่แตกต่างกัน บ้างเป็นตุ๊กตาปลาฉลาม บ้างเป็นตุ๊กตารูปหมึก ของขวัญนี้สามารถส่งมอบให้แก่ NPC ตัวใดก็ได้เพื่อเพิ่มค่าความสัมพันธ์ ( หากส่งมอบให้ตัวละครที่ไม่ได้เลือกพัฒานาความสัมพันธ์ตั้งแต่ต้น ความสัมพันธ์จะคงอยู่ที่เพื่อนรักเท่านั้น ) NPC แต่ละตัวมีความชอบที่ต่างกันออกไป หากเขาไม่ชอบของขวัญที่คุณให้อาจทำให้ค่าความสัมพันธ์ลดลงได้เช่นเดียวกัน

              ระบบเซฟเกม :: ระบบเซฟเกมจะมีสองลักษณะด้วยกัน คือ ระบบเซฟเกมโดยอัตโนมัติ แะผู้เล่นสามารถเซฟเกมได้ตามความต้องการไม่ว่าขณะนั้นกำลังทำอะไรอยู่ก็ตาม และเมื่อล็อคอินเกมอีกครั้ง ผู้เล่นต้องทำการเลือกที่เซฟที่ต้องการเล่นเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อไป 
    • เมื่อต้องการเซฟเกม สามารถพิมพ์ได้ทั้งใต้โรลและใต้คอมเม้นท์ โดยใช้ฟอร์ม ชื่อสถานที่ (ลำดับตอน) / ลำดับคอมเม้นท์
    • EX. สวนดอกไม้ (24) / 12 

              ระบบค่าความสัมพันธ์ :: เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ (ในระดับคนรัก) 1 ตัวละคร และตัวละครที่ต้องการมีค่าความสัมพันธ์เริ่มต้น ( สามารถเลือกซ้ำกับตัวละครที่ต้องการค่าความสัมพันธ์ระดับคนรักได้ ) 1 ตัวละคร แต่ระบบจะสุ่มค่าความสัมพันธ์นั้นขึ้นมา อาจมีทั้งในเชิงบวกและเชิงลบ ค่าความสัมพันธ์จะเพิ่มขึ้นหรือลดลงขึ้นอยู่กับคำตอบและการกระทำของท่านเอง

              ระดับค่าความสัมพันธ์ต่างๆ 
              เชิงบวก :: แรกพบ ► คุ้นหน้า ► คนรู้จัก ► เพื่อน ► เพื่อนรัก ► คนรัก ( สูงสุด )
              เชิงลบ :: ไม่ถูกชะตา ► คู่กัด ► ไม่อยากเห็นหน้า ► ไม่ต้องการคบค้าสมาคมด้วย ( สูงสุด )

    RULE



    1. 1 ไอดีต่อ 1 ตัวละคร
    2. ตัวละครสามารถเป็นสัญชาติใดก็ได้ ทั้งยุโรปและเอเชีย
    3. ไม่อนุญาตให้โรลเกิน 15+ หากเกินกว่านั้นเชิญทางหลังไมค์ค่ะ
    4. กรุณาโรลตามหลักความเป็นจริง ไม่สามารถโรลปรากฏสองที่ในเวลาเดียวกันได้
    5. อนุญาตให้ใช้คำหยาบได้ในระดับหนึ่งเพื่ออรรถรสในการโรล
    6. เมื่อมีรายชื่อในฐานข้อมูลแล้ว สามารถเริ่มโรลได้ที่ INTRO { 7 }
    7. เนื่องจากโรลเพลย์นี้คือโรลเพลย์ที่สร้างเพื่อเล่นในกลุ่มคนรู้จักของระบบเท่านั้น หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและรับแบบฟอร์มได้ทางข้อความลับค่ะ


    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×