ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tales of Dorthilond Characters Register (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : โควต้าในการสมัคร (ครบแล้ว)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      3
      8 ก.ค. 63

              โควต้าในการสมัครตัวละคร

    กลุ่มนักผจญภัยจากชุมชนสโตฟอร์ด (Stoford)

    • เซสซิก้า (Zessica) วัลไทญ่า|หญิง|คลาส-นักมวย (Pugilist)
    • ชิเอล (Ciel) มนุษย์|หญิง|คลาส-นักธนูเวทย์ (Arcane Archer)
    • ลูเซียส (Lucius) มนุษย์|ชาย|คลาส-ซัมมอนเนอร์ (Summoner)
    • ลอร์ริส (Rhor'ris) โอไรนิกส์|ชาย|แอสซาซิน (Assassin)
    • ไมร่า (Myra) เฮลินด์|หญิง|บาทหลวงหญิง (Priestess)
    • แลนเซอร์ (Lancer) มนุษย์|ชาย|อัศวิน (Knight)
    • อีนิด (Enid) มนุษย์|หญิง|นักดวลดาบ (Duelist)
    • ไครุท (Kai'Rut) ไรกัล|ชาย|ปรมาจารย์ด้านดาบ

    กลุ่มนักผจญภัยจากชุมชนบีกรอว์บ (Begrove)

    • คิรอน (Kiiron) เอลฟ์|ชาย|คลาส-มือสังหาร (Assassin)
    • ซาเล็ม (Salem) โอไรนิกส์|ชาย|คลาส-นักรบจอมเวทย์ (Battlemage)
    • เอลฟารอน หรือเอล (Elfaron/El) เอลฟ์|ชาย|คลาส-นักดาบผู้ใช้เวทย์ (Swordmage)
    • มิเกล (Mi'Gale) ไรกัล/ชาย/คลาส-ผู้คุมความตาย (Necromancer)
    • ซีโรเซีย (Sirosia) ไรกัล/หญิง/คลาส-เบอร์เซิร์กเกอร์
    • เนฟาร่าห์ (Nefarah) ดาร์คเอลฟ์/หญิง/คลาส-สิงห์ปืนไก (Gunslinger)
    • แคตทาลีน่า (Katarina) ครึ่งเอลฟ์/หญิง/คลาส-จอมเวทย์ (Mage)
    • ไอริส (Iris) วัลไทญ่าจิ้งจอก/หญิง/คลาส-นักกวี (Duelist)

    สามารถสมัครได้ทุกที่ทุกเวลา

    -------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×