ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FELLLOVE WITHSOMEx2 WHO CUTE

    ลำดับตอนที่ #23 : Kirisawa Reiichi - VIOLET | 菫

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      19 มิ.ย. 63



    野坊 在 Twitter:"この前描いたアイコン…… "    Mothers day quote on label | Mothers day quotes    BTS เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้ม“Love Yourself: Answer”! อัดแน่น 25เพลง ...



    เปิดเพลงหน่อยนะคะที่รัก <3







    Your every picture
    내 머리맡에 두고 싶어 oh bae

    Come be my teacher
    네 모든 걸 다 가르쳐줘

    Your one, your two

    Listen my my baby 나는
    저 하늘을 높이 날고 있어

    그때 니가 내게 줬던 두 날개로
    이제 여긴 너무 높아

    난 내 눈에 널 맞추고 싶어
    Yeah you makin' me a boy with love











    " เราน่ะไม่รู้อะไรเลย เวลาผู้ชายเจอสาวที่ถูกใจ เค้าไม่ปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆ หรอกนะรู้มั้ย? "



    APPLICATION


    #wattpad #de-todo Aquí describiré como son los signos , cómo reaccionan a diversas situaciones ,  que suelen decir , quién es tu pareja crepypasta y mucho más - - - - - - - - - - - - - - - -  La portada la hizo @-PORTADAS- créditos a ella


    " เราเข้าใจผิดแล้ว ผมไม่ได้ไม่สนใจ ผมก็แค่- ไม่...ถนัดอะไรแบบนีน่ะ... "


    " ความรักเหรอ...นั่นสิ จะว่ายังไงดี อืม 

    เป็นความสัมพันธ์ที่มีสเน่ห์ก็จริง แต่มันก็เปราะบางเหมือนกันนะ? "


         บทที่ต้องการ : Special Role

         คู่ : น้อง สุมิเระ มาอิค่ะ /ม้วนตัวปิดหน้าเขิน


         ชื่อ : คิริซาวะ เรย์อิจิ ll Kirisawa Reiichi

         ชื่อเล่น : เรย์ , เรย์คุง


         อายุ : 18

         โรงเรียน : ไคโจ

         ชั้นปี : 3


         ส่วนสูง / น้ำหนัก : 186 ll 79 

         วันเกิด : 13 กุมภาพันธ์

         กรุ๊ปเลือด : O


         ลักษณะภายนอก : 

         เด็กหนุ่มสูงยาวเข่าดี ผิวกายขาวเหลือบเหมือนผู้ดี เส้นผมสีดำสนิทฟูและไม่เป็นทรงนัก นัยน์ตาสีเขม่าควันใต้แว่นกรอบกลมพราวเสน่ห์ ริมฝีปากได้รูปที่มักส่งยิ้มให้คนอื่นไปเรื่อย ถือเป็นคนหน้าตาไม่เลวออกไปทางดูดีคนหนึ่ง


         ลักษณะการพูด : 

         เป็นคนที่มีนํ้าเสียงทุ้มนุ่ม มีสเน่ห์และน่าฟัง มักแทนสรรพนามคนอื่นว่า ' เรา ' ถ้าเป็นผู้หญิง แต่ถ้าเป็นผู้ชายจะแทนว่า ' นาย ' และแทนตัวเองว่า ' ผม ' ถ้ากรณีอีกฝ่ายอายุน้อยกว่าก็จะเป็น ' พี่ ' หรือถ้าไม่สนิทจะเรียกนามสกุลและตามด้วย -ซัง แต่ถ้าคุยกับพวกน้องชายจะเรียกว่า ' เจ้าตัวแสบ '  


    > อยากจีบเธอดูสักนิดนึง ให้เธอมองกันสักครั้งนึง

         " พี่มาที่ห้องเรียนเอมิอีกแล้วนะ ไม่อายเหรอคะ " เด็กสาวเอ่ยกับคนตัวสูงกว่าทั้งใบหน้าแดงระรื่น คนถูกกล่าวถึงเลิ่กคิ้ว ถามพร้อมรอยยิ้มบางๆ ที่ริมฝีปากได้รูป 

         " ทำไมต้องอายด้วยครับ? มาหาคนน่ารักผิดเหรอ? " เอ่ยพลางยีหัวอีกฝ่ายอย่างหมั่นเขี้ยว

         " พี่!! " หล่อนร้องกรี๊ด พยายามปัดมือที่ใหญ่กว่าออก " พอ พอได้แล้ว นี่มาทำอะไรกันแน่คะ "

         " หืม...เอาขนมมาจีบเรามั้ง? " ว่าพลางโยนช็อคโกแล็ตใส่ เธอตาโต รับมันมาด้วยท่าทางเงอะๆ งะๆ


    > คุยกับน้องชายตัวแสบ

         " ไหน ตัวแสบคนไหนผ่านการคัดเลือกนักกีฬาโรงเรียนแล้ว ยกมือขึ้นซิ "  

         " -เดี๋ยว นี่พี่รู้ได้ไงเนี่ย ผมยังไม่ได้บอกเลยนะ! " ลูกคนกลางกล่าวด้วยท่าทางตกใจ ขณะที่คนเป็นพี่ใหญ่เชิดคางขึ้นอย่างคนเดหนือนกว่า " ก็พี่เป็นพี่นายไง "

    " ฉลอง! ฉลองกัน! ผมขอเค้กนะ พี่เรย์ทำเค้กฉลองหน่อยสิฮะ! " ส่วนลูกคนเล็กก็กระตุกแขนคนอายุมากสุดแรงๆ สองสามครั้ง


    > เรย์กับการพยายามเป็นแฟนที่ดี

         " พี่คุยกับผู้หญิงคนนั้นอีกแล้วเหรอ เอมิไม่ชอบเลย " เด็กสาวเอ่ยด้วยสีหน้าบึ้งตึง ขณะที่แฟนหนุ่มของเจ้าหล่อนเลิกคิ้วใส่อย่างงุนงง 

         " ...ไม่ชอบ? ทำไมต้องไม่ชอบล่ะครับ นั่นแค่เพื่อนร่วมห้องพี่ ไม่ได้มีอะไรเกินกว่านั้นเลยนะครับ "

         " ...ค่ะ ถ้าพี่พูดแบบนั้น เอมิก็ไม่ว่าอะไร " หล่อนกล่าวพลางสะบัดใบหน้าน่ารักไปทางอื่น เรย์เกาหลังศรีษะ ตอบรับอย่างงุนงง

         " ครับ? "

         สรุปว่าเจ้าหล่อนหายโกรธเขาแล้วใช่มั้ย...


    > เรย์กับการโดนบอกเลิก

         " เอมิไม่ไหวแล้ว พี่ไม่ใส่ใจเอมิเลย เวลาที่เอมิบอกว่าไม่ชอบ พี่ก็ไม่เคยสนใจเลยว่าเอมิประชดรึเปล่า "

         " เลิกกันเถอะพี่เรย์ "

         " ...... " เด็กหนุ่มสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ความรู้สึกอึดอัดตีมวลขึ้นมาจากท้อง เขากัดฟันแน่เพื่อพยายามกลั้นไม่ให้เสียงของตนสั่น 

         " ได้ครับ แต่เรายังเป็นพี่น้องก็ได้อยู่ใช่ไหม? "

         จบแบบนี้อีกแล้วเหรอเนี่ย...


    > เรย์กับ...?

         นัยน์ตาสีเขม่าควันเผลอสบกับนัยน์ตาอ่อนหวานอีกคู่ เด็กหนุ่มยังมือเกาหลังศรีษะน้อยๆ และค่อยหันหน้าไปทางอื่น

         เพราะพึ่งเลิกกันแฟนรึเปล่านะ...

         ไม่รู้สิ แต่ผู้หญิงคนนี้น่ารักชะมัด...?


         อุปนิสัย : 

         -  เรย์เป็นผู้ชายที่มีรอยยิ้มเป็นมิตร เขาเป็นคนที่มีพลังงานดึงดูดผู้คน ทำให้น่าเข้าหาอย่างประหลาด เจ้าของท่าทางสบายๆ และเป็นกันเอง ถึงจะไม่ได้รู้จักมักจี่กันมาก่อนก็ยากนักที่จะไม่ถูกฉโลกกับเขาในคราวแรกที่เห็นหน้า เรย์เป็นคนมีอารมณ์ขันตามฉบับของตัวเอง ใครอยู่ใกล้ก็พลอยรู้สึกสบายอกสบายใจไปหมด แถมยังมองโลกในแง่ดีอย่างน่าเหลือเชื่ออีกด้วย 

         เรย์เป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย เป็นพวกสบายๆ ไปหมด อะไรอยู่ใกล้มือใกล้ปากก็คว้าใส่ได้ไม่เรื่องมาก หรือต่อให้ต้องหอบสังขารมาอยู่แบบเสื่อผืนหมอนใบก็ปรับตัวได้แบบชิวๆ เรียกได้ว่าเปลี่ยนสีเป็นกิ้งก่าจริงๆ

         - ถึงภาพลักษณ์จะไม่ให้นัก แต่เรย์มีความเป็นผู้ใหญ่พึ่งพาได้พอสมควร ถ้าอยากปรึกษาอะไรการเลือกจับเข่าคุยกับเขาก็เป็นทางเลือกที่ไม่ได้เลวร้าย หรือจะเป็นเพราะเขามองโลกในแง่ดีกันนะ? 

         - อย่างไรก็ตาม เรย์เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง ยากนะที่คุณจะเห็นผู้ชายคนนี้แสดงอารมณ์หงุดหงิดงุ่นง่านหรือเศร้าเสียใจออกมา อีกอย่างคือเขาไม่อยากให้คนรอบข้างมองว่าเขาพึ่งพาไม่ได้นี่นา เพราะงั้นฉีกยิ้มกว้างๆ ให้น่ามองกว่าเยอะเลยเนอะ?

         - เรย์เป็นผู้ชายจำเภทพร้อมรุกจีบสาวที่ตัวเองสนใจอย่างเต็มกำลัง ตั้งแต่บอกคำหวานตรงๆ ยันตามเทคแคร์ให้รู้ว่ารัก เขาเก่งนักแหละเรื่องแบบนี้

         - หลังจากฟังที่ร่ายไปข้างบน คุณอาจจะคิดว่าคิริซาวะ เรย์อิจิ เป็นคนที่ดีมากเลยนี่นา ได้เป็นแฟนมีคงควงอวดทั้งโรงเรียนได้สบายเลยสิ...ไม่อยากจะบอกว่าคิดผิด

         - ข้อเท็จจริงคือ เรย์เป็นเพื่อนที่ดี เป็นพี่น้องที่ดี แต่เขาไม่ใช่แฟนที่ดีสักเท่าไหร่หรอก

         - ข้อเสียของเขาคือ เรย์ไม่ชอบสังเกตุรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เขาไม่สามารถจำอาหารที่แฟนสาวของเขาชอบได้ หรือถ้าคุณทำทรงผมต่างไปจากเดิม เขาจะไม่มีทางรู้ตัวเลยว่าแฟนคนสวยของเขาเปลี่ยนทรงผมใหม่จนกว่าเจ้าหล่อนจะถามถึง นั่นรวมไปถึงวันครบรอบด้วย เขาไม่มีทางสะกิดใจได้หรอก เว้นซะแต่จะมีคนเตือน

         - อีกเรื่องคือ ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกแท้จริงของคน ถ้าแฟนสาวของเขาบอกว่าเธอโอเคทั้งทีกำลังหงุดหงิดแทบตาย เขาก็จะพลอยเชื่อไปด้วยอย่างงุนงง สาวประเภทปากบอกไม่เป็นไรใจแทบกระโดดถีบเป็นไทป์ที่ทำให้เรย์ลำบากใจมากที่สุดเลยล่ะ

         - ถึงหน้าตากับการกระทำจะไม่ให้ ทั้งที่ปากหวานไม่ต้องพึ่งนํ้าตาลก็เลี่ยน แต่เรย์ก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้ เขาคุยกับคนๆ เดียว คบกับคนๆ เดียวเท่านั้น ทุกคนรู้ เรย์รู้ แต่สุมิเระอาจจะไม่รู้ (...)


         ประวัติ : 

         ตั้งแต่จำความได้ เขาก็อาศัยอยู่กับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่เด็ก พ่อของเขาเป็นคนทำงานตัวเป็นเกลียว นานทีปีหนจะได้กลับมาที่บ้าน เรย์จึงแทบจะเป็นผู้ปกครองของน้องทั้งสอง ดูแลตั้งแต่เช็ดก้นยันสอนการบ้าน

         เพราะครอบครัวไม่มีผู้หญิง เขาก็เลยไม่ค่อยมีความละเอียดละอ่อนนัก และเพราะเป็นลูกคนโต เรย์อิจิจึงคิดมาตลอดว่าตัวเองต้องเป็นผู้ชายที่เท่เพื่อดูแลน้องๆ เขาจึงอยากเป็นคนพึ่งพาได้มาตั้งแต่ตอนนั้น

         พอเริ่มเข้ามัธยมปลาย เรย์ก็เริ่มสนใจเพศตรงกันข้าม เมื่อขึ้นมัธยมปลาปีหนึ่งเทอมที่สอง เขาก็คบหากับเพื่อนร่วมห้องสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง 

        แต่อนิจจา รักแรกของเรย์มีอายุไม่ยืนนัก เมื่อขึ้นมัธยมปลายปีสองเขาก็ถูกอีกฝ่ายบอกเลิกเพราะเรย์ไม่เคยสังเกตุเรื่องของเธอเลยสักนิด หลังจากนั้นเขาก็คบกับผู้หญิงอีกประมาณสองสามคน แต่สุดท้ายก็จบไม่สวยสักราย

         จนกระทั่งเขาถูกเอมิกะขอเลิก และน้องชายคนกลางของเขาก็แนะนำชมรมชื่อแปลกๆ มาให้ แต่แรกเรย์อิจิก็ไม่ได้สนใจนัก เขายังเฮิร์ทกับแฟนสาวคนล่าสุดอยู่เลย แต่แค่ลองไปหาเพื่อนคุยเฉยๆ ก็ได้มั้ง? 

         แต่- ถ้าได้เจอผู้หญิงที่น่าสนใจ ก็คงดีล่ะมั้งนะ?


         ชอบ : 

        > เสียงเพลง ( โดยเฉพาะเพลงแนวคลาสสิก ) - เขาชอบเล่นและฟังดนตรีมาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ - ถ้าเจอเพลงที่ชอบจะหยุดฟังทันที 

         > ของหวาน - นั่นสินะ ก็ทำขนมเก่งนี่นา ทำไปชิมไปก็ติดใจเองนั่นแหละ - เขากินของหวานเก่งมาก ไม่ยอมพลาดหรอกถ้าโดนชวนไปร้านขนม

         > น้องๆ ของเขา - น้องๆ ที่น่ารัก ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่เอ็นดู - เรย์ยีหัวน้องชายทั้งสองของตนเล่นบ่อยมาก ด้วยความเอ็นดูปนหมั่นเขี้ยวล้วนๆ 

         ไม่ชอบ :

         > ผู้หญิงประเภทปากอย่างใจอย่าง - เขาอ่านความคิดคนอื่นไม่เก่งหรอกนะ การต้องเผชิญกับสาวแบบนี้ทำให้เรย์รู้สึกกระอักกระอวกสุดๆ ไปเลยล่ะ - ถ้าคบเป็นเพื่อนคงไม่เป็นไร แต่อย่าคิดให้คว้าเป็นแฟนเชียว...

         > การถูกเกลียด - ไม่มีใครชอบโดนเกลียดหรอกนะ - ปากหัวเราะเสียงแห้งแต่ในใจปวดหนึบ

         เกลียด : 

         > การโดนบอกเลิก - แฟนทุกคนที่เคยคบก็คือผู้หญิงที่เขาเคยให้ความสนใจ การตัดความสัมพันธ์ก็เป็นอะไรที่น่าเจ็บปวดพอๆ กันนั่นแหละ - เขาเป็นฝ่ายโดนบอกเลิกเสมอ แต่ถึงแบบนั้นเรย์ก็มักจะถามต่อว่า ' เป็นเพื่อนกันต่อได้ไหม? ' ตลอด

         กลัว : 

         > การโดนบอกเลิก - แฟนทุกคนที่เคยคบก็คือผู้หญิงที่เขาเคยให้ความสนใจ การตัดความสัมพันธ์ก็เป็นอะไรที่น่าเจ็บปวดพอๆ กันนั่นแหละ - เขาเป็นฝ่ายโดนบอกเลิกเสมอ แต่ถึงแบบนั้นเรย์ก็มักจะถามต่อว่า ' เป็นเพื่อนกันต่อได้ไหม? ' ตลอด

         แพ้ : 

            > ไรฝุ่น - เรย์จะคัดจมูกและมีอาการไอจามเมื่อต้องอยู่ในที่ๆ มีไรฝุ่นเยอะๆ ถ้าเป็นหนักๆ ก็จะเริ่มมีอาการแสบตาคันตาผสม เพราะฉะนั้นพยายามให้ทุกที่ๆ เขาอยู่สะอาดไร้ฝุ่นเถอะ


         งานอดิเรก : เล่นกีร์ต้า / เล่นบอลกับน้อง ( เขาไม่ได้เล่นเก่งอะไรหรอก แต่ก็พอเป็นคู่ซ้อมแก้ขัดได้ ) / ทำขนม

         ความสามารถพิเศษ : เล่นกีร์ต้า / ทำขนม


         สเปคคนที่ชอบ : คนอายุน้อยกว่าหรือเท่ากัน / สบายๆ ไม่เรื่องมากขี้จุกจิก / สวยแบบละมุน / เป็นคนมีสเน่ห์ ((กรณีนี้ไม่ได้จำกัดนักว่า ' มีสเน่ห์ ' นั้นหมายความว่าอะไร แต่คนที่ทำหรือพูดอะไรน่ามองก็ถือว่า ' มีสเน่ห์ ' นั่นแหละ))

         สถานที่ ๆ อยากจะไปในเดทแรก : ร้านขนมเจ้าดังสักที่ ไม่ก็คอนเสิร์ตแนวสบายๆ 

         เพิ่มเติม : ขอแปะโปรไฟล์ของน้องๆ หนูๆ นะคะ


    คิริซาวะ ริวโนสุเกะ

    Kirisawa Ryuunosuke

    ( 14 )

    - ชื่อเล่นริว

    - ลูกคนเล็กของบ้าน

    - คนเด็กหนุ่มซื่อๆ ใสๆ 

    - มีพี่ๆเป็นไอดอล

    - เรียนเก่งถ้าเทียบกับเด็กวัย

    เดียวกัน

    - ชอบนั่งมองพี่ๆ เล่นบอล

    - ชอบกินของหวานมาก ต้น

    เหตุที่ทำให้เรย์ฝึกทำขนม


    คิริซาวะ เรียวโตะ

    Kirisawa Ryouto

    ( 16 )

    - ชื่อเล่นเรียว

    - ลูกคนกลางของบ้าน

    - เป็นคนร่าเริง ขณะเดียวกับก็อยากเป็นคนแมนในสายตาคนอื่น

    - ชอบเล่นบอล อยากเป็นนักกีฬามืออาชีพ

    ฮาจิเครุ เอมิกะ

    Hajikeru Emika

    ( 16 )

    - ชื่อเล่นเอมิ

    - แฟนสาวคนล่าสุดของเรย์ 

    พึ่งเลิกกันเมื่อสองเดือนก่อน

    - เป็นผู้หญิงน่ารักร่าเริงตามฉบับ สเปคมาตฐาน

    - สาเหตุที่เลิกกับเรย์เพราะรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ใส่ใจเธอนัก เลยขอเลิก

    - เป็นฝ่ายโดนขอคบ



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    Role Play

    (สวมบทเป็นตัวละครแล้วตอบคำถามนะคะ)


    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อสุมิเระ มาอิ หรือจะเรียกว่า 'ไวโอเล็ต' ก็ได้ เป็นผู้ก่อตั้งชมรมนี้ขึ้นมาค่ะ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอคะ? 

    นัยน์ตาสีเขม่าควันใต้กรอบแว่นกระพริบสองสามครั้ง รู้สึกว่าตัวเองเผลอเหม่อลอยไปนิดหน่อย เขากระแอมแก้เขิน แล้วจึงตอบสาวเจ้าเสียงนุ่ม " ยินดีที่ได้รู้จักครับสุมิเระซัง...ผมชื่อเรย์ครับ คิริซาวะ เรย์อิจิ ยินดีที่ได้รู้จักครับ "


    เป็นชื่อที่น่ารักดีนะคะ ฉันคิดอย่างนั้นนะ (หัวเราะ) ก่อนที่จะกรอกใบสมัคร ฉันขอถามคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนนะคะ คำถามแรก ทำไมคุณถึงตัดสินใจที่จะเข้าชมรมนี้คะ?

    " คิดอย่างนั้นเหรอครับ? " เรย์อิจิกล่าวด้วยนํ้าเสียงแปลกใจนิดๆ ไม่คิดว่าจะมีใครชมว่าเชื่อของเขาน่ารักมาก่อน แต่ก็สงสัยได้ไม่นาน " อืม- น้องชายของผมแนะนำมาน่ะครับ ก็ไม่มีอะไรมาก... "

    จะบอกว่าเพราะพึ่งเลิกกับแฟนก็คงไม่ดี...


    คำถามข้อที่สอง คุณได้คาดหวังอะไรจากการเข้าชมรมในครั้งนี้รึเปล่าคะ? 

    :

    " เอ่อ- ถึงจะไม่ได้คนคุยหรือแฟน แต่อย่างน้อยก็ได้เพื่อนใหม่ๆ ต่างโรงเรียนก็ไม่เลวนะครับ? " เขากล่าวพร้อมรอยยิ้มจางๆ


    คำถามข้อที่สาม คุณคิดว่าคู่เดทที่คุณจะได้เจอ จะตรงกับที่คุณวาดฝันไว้มั้ยคะ? และคุณหวังว่าจะได้เจอกับคนแบบไหนเหรอ?

    :

     " อืม ถ้าพูดตรงๆ ผมก็ต้องอยากเจอผู้หญิงที่ตรงสเปคของผมอยู่แล้วล่ะครับ แต่อย่างน้อยก็ได้รู้จักเพื่อนนิสัยดีๆ มากขึ้นก็ไม่เลว? " เอ่ยพลางเกาหลังมือตัวเองน้อยๆ แก้ประหม่า


    คำถามข้อที่สี่ คุณคาดหวังไว้ว่าอยากจะให้ความสัมพันธ์ของตัวเองกับคู่เดทลงเอยยังไงคะ?

    :

    " ฮะฮะ " เรย์อิจิหลุดหัวเราะออกมาสั้นๆ " ก็ต้องอยากให้ลงเอยกันด้วยดีอยู่แล้วครับ เป็นไปได้ก็- อยากจะเจอผู้หญิงที่คบกันได้นานๆ สักคน... "


    คำถามข้อที่ห้า ถ้าหากว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณลงเอยด้วยดี คุณอยากจะบอกอีกฝ่ายว่ายังไงคะ หรือถ้ามันไม่ใช่อย่างที่คุณหวัง คุณอยากจะบอกอะไรกับเขา โอ๊ะ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ อย่างหลังฉันแค่ถามเพราะอยากรู้เท่านั้นเอง

    :

    " เหะ...เป็นคำถามที่...ฮะฮะ " หลุดหัวเราะแห้งๆ ออกมาอีกครั้ง ส่ายหัวสั้นๆ เป็นเชิงว่าไม่ได้ตกใจนัก " -ผมคิดภาพไม่ค่อยออกสักเท่าไหร่ อืม ถ้าลงเอยด้วยดีผมก็คงต้องขอบคุณสุมิเระซังอยู่แล้วที่ทำให้ผมได้เจอนางในฝัน แต่ถ้าไม่ใช่อย่างที่หวัง- อย่างน้อยก็หวังว่าจะเป็นเพื่อนกันได้อยู่น่ะครับ... "


    คำถามข้อสุดท้าย คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนคะ? อ้อ แล้วคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอ? (ฮา)

    :

    " ผมเหรอ- ถ้าในฐานะแฟน ผมก็คงเป็นคนนิสัยเสียครับ อืม ผมชอบเผลอลืมเรื่องที่ไม่ควรลืมอยู่เรื่อย- แล้วก็ชอบทำให้แฟนลำบากใจอยู่บ่อยๆ ฮะฮะ... "

    " ส่วนสุมิเระซัง... " เรย์อิจิเว้นช่วงไป เขาเผลอยกมือเกาแก้ม และยิ้มโง่ๆ ออกมาโดยไม่รู้ตัว " คุณเป็นคนน่ารักนะครับ... "

    มีสเน่ห์- วิธีการพูดจาและนํ้าเสียงของเธอบอกเขาแบบนั้น แต่เขาไม่ควรพูดหรอก อาจจะเผลอทำให้หล่อนลำบากใจเปล่าๆ


    ขอบคุณสำหรับการตอบคำถามนะคะ กรอกใบสมัครตรงนั้นให้เรียบร้อยคุณก็จะได้เป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์แล้วค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ชมรมนี้นะคะ!



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    Talk with Vrissa


    สวัสดีค่ะ ไรต์มีนามปากกาว่าวริสซ่านะคะ จะเรียกวริสก็ได้ค่ะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรกันบ้างคะ?

    : สวัสดีค่ะคูมวริส ทางนี้ไอรินค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ><


    ก่อนอื่นเลย ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ แล้วทำไมถึงเลือกที่จะส่งลูก ๆ มาในบทนี้เอ่ย?

    : ฮือ เราชอบหนุ่มบาสค่ะ ที่ส่งบทนี้เพราะน้องสุมิเระน่ารักมากค่ะ! ตามที่เจ้าเรย์บอกเลย น้องมีเสน่ห์มาก แง 


    ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ลูกของตัวเองกับคู่เดทลงเอยด้วยความสัมพันธ์แบบไหนคะ?

    : ถ้านกเราขอนกอย่างสง่างามนะคะ (?) /โดนตี


    ถ้าน้องไม่ติดบทที่ต้องการ จะให้ยัดบทให้หรือจะรับกลับดีคะ? (แต่โอกาสที่จะไม่ติดก็น้อยนะ .___.)

    : ขอรับกลับแล้วกันค่ะ แต่ฝากใจไว้กับคูมวริสแล้วนะคะ!


    อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นในเนื้อเรื่อง (ที่เกี่ยวข้องกับน้อง) เป็นพิเศษมั้ยคะ? 

    : อยากเห็นเจ้าเรย์จีบสาวค่ะ! /โดนตี/ อยากให้น้องสุมิเระรับนิสัยเสียอย่างเลวร้ายของเรย์ได้ด้วย เอ็นดูเขาหน่อยนะคะ รักน้องสุมิเระกับคุณวริสเท่านี้เลย /จีบนิ้วไปที่โลก


    สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจในฟิคเรื่องนี้นะคะ! ขอให้ติดบทที่ต้องการกันทั่วทุกคน ไว้เจอกันในคอมเมนต์นะคะ ♡

    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×