ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FELLLOVE WITHSOMEx2 WHO CUTE

    ลำดับตอนที่ #1 : [ LOCK ] Yoorella Libena [ 24.12.17 ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      10 มิ.ย. 63

    APPLICATION







    "คุณควรเลิกสูบบุหรี่ค่ะ…!!"



    บท : ตัวประกอบ || ชาวบ้านในเมือง

    ชื่อ : ยูเรลล่า || Yoorella

    นามสกุล : ลิเบน่า || Libena

    ชื่อเต็ม : ยูเรลล่า ลิเบน่า || Yoorella Libena


    ชื่อเล่น : ยู,ยูเรล || Yoo,Yoorel

    อายุ : 17

    อาชีพ : พนักงานเบเกอร์รี่

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง168ซ.ม หนัก54ก.ม

    ลักษณะ : เส้นผมสีนํ้าตาลอ่อนจางยุ่งนิดๆด้านหน้าแซกข้างเล็กน้อยและไว้ยาวถึงกลางหลังติดเครื่องประดับเป็นโบว์สีแดงและมัดบางส่วนไว้ด้วยริบบิ้นสีเดียวกับโบว์มักจะมัดเป็นเปียลวกๆเพื่อความรวดเร็ว หรือบางครั้งจะปล่อยยาวไปเลย


    ยูเรลมีผิวสีขาวนวลไม่ซีดหรือคลํ้าเกินไปเหมือนได้รับการดูแลอย่างดี 


    มีใบหน้ารูปไข่สวยได้สัดส่วน

     คิ้วโก่งโค้งพาดเหนือดวงตากลมโตสีฟ้าอ่อนขอบตาดำขลับมีแววตาหวานเยิ้มและพราวระยับล้อมกรอบด้วยขนคิ้วดกหนาสีดำขลับ


    จมูกเรียวยาวปลายรั้งเชิดขึ้นนิดๆ

    ริมฝีปากเจ่อเผยอเล็กน้อยสีอมชมพูอ่อนมักยกยิ้มมุมปากขึ้นเล็กน้อยเสมอ


    มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกลิลลี่ติดตัว หรือบางทีจะเป็นกลิ่นของหวานของขนมตอนทำงานร้านเบเกอร์รี่


    หน้าอกนูนขึ้นมาเป็นทรงพอดีไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป


    เอวบางคอดพอดีทรง เหมาะกับรูปร่างผอมบาง


    แขนขาเล็กเรียวคล้ายตะเกียบหากโดนลมพัดคงปลิว สะโพกกลมกลึงได้รูป


    มักจะสวมชุดเดรสสีแดงเข้มขอบสีขาวฟองฟู แต่เวลาทำงานจะพับขอบที่ว่าเข้าไปด้านในเพื่อความเรียบร้อย


    ประวัติ : ยูเรลนั้นเติบโตมาจากในเมือง เธออยูุ่ในตระกูลลิเบน่าซึ่งเป็นหมอฟันทั้งคู่ ทั้งสองต่างคาดหวังให้ยูเรลล่าเป็นคนมีมารยาท เรียนเก่ง หัวสมองดี และอื่นๆอย่างที่เด็กดีควรมี ในความเป็นจริงเธอก็สามารถทำตามที่พ่อและแม่คาดหวังได้ทุกอย่าง เธอนั้นซึมซับมารยาทมาจากผู้ใหญ่เต็มเปี่ยม และจ่ดจ่อกับการอ่านหนังสือจนเรียนได้เกรดดีเยี่ยม แต่เนื่องจากความกดดันรอบตัวทำให้ยูเรลเริ่มเป็นเด็กเก็บกด เธอไม่กล้าแสดงความคิดเห็นเนื่องจากหากพูดผิดพลาดจะนำไปสู่ความอับอาย และเริ่มที่จะขี้อายมากขึ้นเรื่อยๆ


    ยูเรลได้พบความสุขจริงจังครั้งแรกในวันที่เธอได้ออกไปพบกับสวนดอกลิลลี่ ดอกไม้สีขาวล้อมรอบตัวเธอพร้อมกับส่งกลิ่นหอมอ่อนๆชวนต้องมนต์ทำให้เธอหลงเสน่ห์ของดอกไม้ชนิดนี้เข้าอย่างจัง

     เด็กสาวเริ่มขลุกตัวอยู่กับสวนดอกลิลลี่พร้อมกับหนังสือเล่มใหญ่ในมือ พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนักเพราะเธอเอาหนังสือไปอ่านด้วย ไม่ได้ไปทำกิจกรรมไร้สาระ 


    จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดฝนตกหนักขณะที่เธอกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในสวนดอกลิลลี่เหมือนเคย ทำเอาหนังสือและเสื้อผ้าของเธอเปียกสะบักสะบอม ยูเรลใช้ผ้าพันคอห่อตัวเธอเองและเก็บหนังสือเข้ากระเป๋าก่อนจะเดินหาที่หลบฝน ซึ่งที่ๆเธอบังเอิญเดินไปเจอนั้นคือ ‘ร้านเบเกอร์รี่’


    ด้วยความเป็นคนขี้เกรงใจ จะให้นั่งอยู่ในร้านเฉยๆคงเสียมารยาท ยูเรลจึงลองสั่งเค้กมากินพร้อมกับชา และทันทีที่ได้ลองชิมขนมหวานเป็นครั้งแรก (พ่อแม่ของเธอเป็นหมอฟัน จึงต่อต้านขนมที่มีนํ้าตาล) ความประทับใจในรสชาติหวานละมุนเต็มปากก็พุ่งพรวดพอๆกับตอนที่เธอเจอสวนดอกลิลลี่ครั้งแรก เธอเงยหน้าขึ้นจะขอสั่งอีกชิ้นและเป็นอีกครั้งที่เธอประทับใจในตัวเด็กเสิร์ฟ เธออ่านหนังสือมาเยอะ พอรับรู้ได้ว่านี้คือ ‘Love at first sight’ เธอเคยอ่านเจอคำนี้ผ่านๆ แต่พึ่งเคยเจอกับตัวจริงจังเป็นครั้งแรก น่าแปลกที่ความรู้สึกนี้กลับจางหายไปในไม่กี่วัน 


    หลังจากเวลาผ่านไปจนยูเรลอายุ17ปี เด็กสาวก็ได้พบกับ ‘ซิลเวอร์ เซอร์เลย์’ โดยบังเอิญ เป็นอีกครั้งที่เธอรู้สึกว่าตน ‘ตกหลุมรักแรกพบ' ‘อีกแล้ว' ตอนแรกยูเรลปล่อยมันไปเพราะคิดว่าคงจะหายไปเอง แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนครั้งก่อนๆ สมองของเธอจดจำใบหน้า จดจำสีผิว จดจำส่วนสูง จดจำสีผม จดจำสีตา แม้ว่ายูเรลจะไม่เคยรู้จักอีกฝ่ายเลยด้วยซํ้า


    เด็กสาวเคยเดินตามซิลเวอร์(?) จนพอรู้ว่าอีกฝ่ายน่าจะไม่ได้อยู่ในเมือง เธอพอรู้จักเมืองที่อีกฝ่ายอยู่บ้าง เนื่องจากเคยเปิดเจอในหนังสือ เธอจึงตัดสินใจขอพ่อแม่ไปที่ ‘ฮิสทอร์เรียน ทาวว์’ เพื่อตามหา(?)อีกฝ่ายในที่สุด



    นิสัยใจคอ : เป็นคนขยันขันแข็งมักจะกระตือรือร้นกับงานของตัวเองเสมอ แอบทะเยอทะยานนิดๆ มีความตั้งใจแน่วแน่


    จิตใจอ่อนไหวง่าย เก็บกด 


    แต่โรแมนติกใช่เล่น และมีเสน่ห์เป็นตัวเอง


    ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ขี้อายหน่อยๆ บางทีก็คิดวิธีแก้ปัญหาได้ แต่ดันไม่กล้าทำนู้น ไม่กล้าทำนี้ ไม่กล้าเสนอความคิดเห็น ชอบลังเล เป็นผู้ตามเสมอ อ่อนแอ นุ่มนวล เชื่อคนง่าย


    มีนิสัยสุภาพและให้เกียรติคนอื่น


    ยูเรลเป็นคนใจดีแอบโลกสวยนิดๆ มองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี มีคุณธรรม ร่าเริงหน่อยๆ


    มักจะวางแผนเรื่องต่างๆเตรียมไว้เยอะมาก (แต่ใช้จริงแค่นิดเดียว หรือบางทีก็ไม่ใช้่เลย เพราะไม่กล้าใช้สักวิธี)


    เป็นคนมีเหตุผลพอตัว 


    แต่สิ่งที่ว่ามาทั้งหมดจะขัดกับนิสัยขี้ตื้อของแม่คุณหน่อยๆ แต่นางจะเป็นคนตื้อเงียบ แค่เอาข้าวไปให้(?) ชวนคุยแบบสุภาพ(?) ไม่มากจนน่ารำคาญ (แบบเอริ(??)) เพราะไม่งั้นมันจะขัดกับนิสัยสุภาพน่ะสิ!

    แต่ถ้าอีกฝ่ายขี้รำคาญก็อีกเรื่องหนึ่ง…


    เป็นคนชอบคนง่ายเห็นเรียบร้อยแบบนี้แต่แม่คุณ Love at first sight บ่อยเหลือเกิน จนบ้างทีก็อุทานในใจว่า ‘อีกแล้วเหรอคะ!!!’


    แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าเธอชอบใครสักคนจริงจัง ไม่ใช่แค่รักแรกพบ เธอจะรักอย่างจริงจัง


    หากไม่เข้าใจ ก็ให้คิดประมาณว่า อาการ Love at first sight ของยูเป็นจุดเริ่มต้น ถ้าไม่ดีพอจะจางหายไปเอง แต่กลับกัน ถ้าหลังจากนั้นความรู้สึกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นชอบ เธอก็จะรักอย่างจริงจังเอง


    #ไม่งงเนอะ

    #ถ้ามีตรงไหนแย้งกันบอกได้


    ชอบ : ของน่ารักๆ,ขนมหวานๆ,สัตว์น่ารักๆ,ดอกไม้ โดยฉะเพราะดอกลิลลี่สีขาว,หนังสือ

    ไม่ชอบ : แมลงสาบ

    แพ้ : เหล้า (คออ่อน+แค่ได้กลิ่นก็เมาแล้ว)
    ชื่อฟาร์ม : -


    สัตว์เลี้ยง : แมว (ยูเรลไม่ได้ตั้งชื่อให้ บ้างทีก็เรียกว่าแมวไปเลย)

    เพิ่มเติม : 

                 : ถึงจะบอกว่ายูเรลตกหลุมแรกพบบ่อย แต่ความจริงความรู้สึกมันก็อยู่ประมาณสอง-สามวัน ยกเว้นกับซิล(?)

                 : ยูเรลไม่ชอบเวลาเห็นซิลสูบบุหรี่

                 : ยูเรลสามารถใจกล้าแย่งบุหรี่จากมือซิลได้ ซึ่งขัดกับนิสัยสุภาพเรียบร้อยกับขี้อายมาก

                 : ยูเรลเป็นห่วงสุขภาพซิลมาก

                 : เวลาตื้อหนักจริงๆ (ไม่ใช่ตื้อธรรมดา) นิสัยที่เขียนมาทั้งหมดจะกลับตรงกันข้ามหมด

                 : ยูเรลโกรธน่ากลัวมาก

    _____________________________________________________________



    TALK WITH NES



    - โอฮาโย..! อยากทราบว่านามของท่านชื่อว่าอะไร!

    = โอฮาโยนะเนสเล่ที่รัก!! เราไอรีนเอง~

    - แล้วถ้าเราไปแต่งเรื่องทอร์บ้างแล้วอัพช้าบ้างท่านจะโกรธเราไหม..?
    = ไม่รู้สิ อย่าดองก็พอ แต่ถ้าดองจะทวงแบบ...นะ...ก็แบบนั้นแหละ

    - ถ้าเนสตันมาก แล้วยังไม่สามารถคิดได้จะทำใจได้ไหม

    = เดี่ยวเราช่วยคิด!!

    - เนสจะพยายามทำตัวละครในเมืองมาให้นะ เดี๋ยวมาช่วยตอบเน้อว่าชอบตัวไหน
    = นุ้งยูเรลขอตื้อซิลเน้อ~

    - สู้ๆนะ บายจ้า มีอะไรจะติหรือชมมั้ย
    = เธอลืมเติมช่องชื่อเล่น...ช่องของเราคือเราเพิ่มให้ เคนะ?






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×