ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⓐffogato al caffè ╰☆╮

    ลำดับตอนที่ #10 : กาแฟแก้วที่สิบ , - Koumyouchou Koemi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      22 ก.ย. 66



    APPLICATION.









    "ระวังสะดุดล้มนะคะ เพราะ ถ้าล้มล่ะก็จะโชคร้ายนะ ! ฉันอยากให้ทุกคนมีวันที่ดีนะคะ อ๊ะ - ฉันจุ้นจ้านมากไปรึเปล่า ขอโทษนะคะ!"


    "ความรักเหรอคะ เอ๋...สำหรับฉัน ความรักคือชื่อเล่นของรอยยิ้มค่ะ เป็นรอยยิ้มที่คนสองคนยิ้มให้กัน และ จับมือเดินไปด้วยกันด้วยความรู้สึกที่เอ่อล้น ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย มั่นคงต่อกัน ค่อยๆประคับประคองไปอย่างช้าๆ ฉันคิดว่า...มันเรียกว่าความรักนะคะ!"




    Role : 4.) Stroge《 Kuroko Tetsuya 》


    ชื่อ TH | ENG :  โควเมียวโจว โคเอมิ || Koumyouchou Koemi


    《 คั่นเล็กน้อย 》Kou (แสงสว่าง)+Myouchou (อรุณรุ่งในวันพรุ่งนี้) | Koemi - รอยยิ้ม || Koumyouchou Koemi - "รอยยิ้มของเธอที่พาผ่านอรุณรุ่งของวันพรุ่งนี้"


    ชื่อเล่น : โคเอมิ | Koemi  [ ทุกคนสามารถเรียกได้ เธอไม่ถือ บางคนอาจย่อชื่อเธอเลยแค่ "โคเอะจัง" ( Koe - chan )


    อายุ : 16 years old


    โรงเรียน : ชูโตคุ


    ชั้นปี : 1


    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 158.8 / 45.7


    วันเกิด : 18 August


    กรุ๊ปเลือด : O


    ลักษณะภายนอก : 


    'มีคนเคยบอกว่า พ่อแม่ของเธอ ช่างเก่งนัก ในการตั้งชื่อลูกสาว

    เพราะโคเอมิ นั่นช่างยิ้ม - เหมือนรอยยิ้มตามความหมายของชื่อจริงๆ

    หลายครั้งหลายคราที่ผู้คนจะเห็นรอยบุ๋มบนแก้มโมจิสองข้างของเธอ

    โคเอมิเป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ใบหน้ามักจะมีรอยยิ้ม และ ยิ้มกว้างจนเห็นลักยิ้มบนใบหน้า

    และ - ให้ตายสิ มันชวนให้อดยิ้มตามน้อยๆไม่ได้ เวลาเห็นรอยยิ้มของเธอที่ปรากฎ


    ผมสีชมพูอ่อนชวนให้นึกถึงสีของกลีบซากุระหวานในฤดูใบไม้ผลิ

    หากแต่กลิ่นของเธอกลับสดชื่น ดูสดใสเหมือนฤดูร้อน - กลิ่นหอมของแชมพู มันชวนให้รู้สึกแบบนั้น กลิ่นของฤดูร้อน

    เข้ากับท่าทางปราดเปรียว ว่องไว กระฉับกระเฉง

    ดวงตาของเธอกลมโตสีเงินระยับ ชวนให้นึกถึงแสงดาวพราวในยามกลางคืนของฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยแสงพลุที่ถูกจุดขึ้นไป


    ใบหูกางที่ทำให้เธอประหม่าหากถูกล้อ มันช่างน่าเอ็นดูยามที่ขึ้นสีแดงจากความเขินอาย - ทั้งแก้มทั้งใบหู ทำให้อดไม่ได้ที่จะเอ็นดูจริงๆ

    ริมฝีปากหวานที่มักจะพูดจาหัวเราะ ยิ้มแย้ม เป็นธรรมชาติ

    ให้ตายสิ

    ถ้าวันไหน เธอร้องไห้ โลกคงต้องร้องไห้เป็นเพื่อนของเธอแน่ๆ'




    โควเมียวโจ โคเอมิ เป็นเด็กสาววัยรุ่นอายุราวๆ 16 ปีที่มีท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใสแจกจ่ายให้กับผู้คน ทำให้เธอเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เวลายิ้มทีก็เหมือนเป็นดวงอาทิตย์ โคเอมิมีเอกลักษณ์ที่ลักยิ้มของเธอ เวลาที่ขยับแย้มยิ้ม แก้มนั้นจะมีรอยบุ๋มลง มันทำให้สร้างความประทับใจแรกให้ผู้พบเห็นได้อย่างเสมอ และมันทำให้อดยิ้มตามไม่ได้เวลาใครต่อใครเห็ยนเธอหัวเราะและยิ้มแย้ม ตัวของโควเมียวโจว โคเอมิ เป็นคนที่มีท่าทางสดใสแบบนั้น อีกทั้งมีท่าทางปราดเปรียว ว่องไว กระฉับกระเฉง และไม่ซุ่มซ่าม จึงทำให้ร่างกายของโคเอมินั้นดูแข็งแรง ไร้ริ้วรอยถลอก

    โคเอมิมีเรือนผิวสีขาวอมชมพู มีเส้นผมสีซากุระหวานชวนให้นึกถึงฤดูใบไม้ผลิ หากแต่กลับเป็นเด็กสาวที่ทำให้ถึงฤดูร้อน ด้วยท่าทางบุคลิก เธอมีกลิ่นสดชื่น เหมือนกลิ่นของฤดูร้อน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดใส เป็นรอยยิ้มพาวเวอร์แบงค์ ดวงตาของเธอเป็นสีเงินดูพราวระยับ เหมือนท้องฟ้ายามกลางคืนของฤดูร้อนที่มีพลุหลากสีสันจุดขึ้นมา โคเอมิเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่ชวนให้รู้สึกดีไม่น้อย

    การแต่งกายของเธอมักจะค่อนข้างเห็นแก่กาลเทศะเป็นสำคัญ เห็นท่าทางร่าเริง สดใส แต่ติดหัวโบราณอยู่ไม่น้อย เธอจะสวมชุดออกไปค่อนข้างมิดชิด เสื้อแขนยาวหรือแขนสั้น (ตามแต่อากาศของแต่ละวัน) คู่กับกระโปรงยาว แต่ก็ไม่ได้ดูรุ่มร่ามอะไร เธอกล้าขยับตัวทำกิจกรรมต่างๆอย่างไม่เป็นกังวลเพราะใส่ซับในไว้ ไหล่ข้างนึงของโคเอมิจะมาพร้อมกระเป๋าสะพายใบใหญ่ที่ใส่ของจำเป็นมากมายของเธอ รองเท้าผ้าใบพร้อมถุงเท้า โทนสีเสื้อผ้าออกไปทางสีหวาน สีพาสเทล ชมพู-ขาว ฟ้าอ่อน-ขาว หรือโทนสีสดใส ( ex.A / B / C / D ) 


    ลักษณะการพูด : โควเมียวโจว โคเอามิ มีน้ำเสียงเล็กแหลม หวาน ที่มักจะส่งเสียงดังสดใสในทุกๆวัน แค่น้ำเสียงก็แสดงออกถึงความสดใสเกินร้อยหลายล้านออกมาให้ได้ยิน น้ำเสียงของเธอดูมีพลังกระตือรือร้น ชวนให้รู้สึกถูกกระตุ้นในวันที่เหนื่อยๆ เป็นเหมือนคาเฟอีนยามเช้า และน้ำเสียงของโควเอมิก็แสดงหลากหลายอารมณ์ในหลายๆสถานการณ์บางครั้งอาจแสดงถึงความหงอยออกมาหากไม่ดังและดูเงียบๆไป การใช้สรรพนามต่างๆก็ดูเป็นมิตร โดยส่วนใหญ่ เธอจะแทนกับคนที่ไม่สนิทว่า "ฉัน" แต่กับคนสนิทจะแทนตัวเองว่า "เรา" และแทนคนอื่นๆด้วย "ชื่อเล่น" ถ้าเขาอนุญาต แต่ถ้าไม่ก็อาจแทนด้วย "ชื่อจริง หรือ นามสกุล" เป็นปกติ หางเสียงอาจลงท้ายขึ้นอยู่กับว่าคุยอยู่กับใคร กับ คนอายุมากกว่าก็ต้องลงท้ายหางเสียงอย่างมีมารยาท หรือคนแปลกหน้าก็ควรจะลงท้ายหางเสียงเอาไว้ แต่ถ้าหากเป็นคนที่รู้จักกันดีก็ไม่ลงท้ายหางเสียง ลักษณะคำพูดต่างๆทำให้เธอเป็นคนเข้าถึงง่าย มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี


    [ สถานการณ์ที่ 1 ]


    "ระวังนะคะ ทางต่างระดับน้า"


    เธอกล่าวออกไปด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมด้วยความเป็นห่วง โคเอมิประคองรุ่นน้องไม่ให้ล้มลงกับพื้นหลังจากสะดุด


    "ขอบคุณค่ะ รุ่นพี่!"


    เธอยิ้มจนเห็นลักยิ้ม "ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เปิดเทอมวันแรก ถ้าล้มแต่เริ่มจะโชคร้ายนะ"


    [ สถานการณ์ที่ 2 ]


    "นี่...รู้รึเปล่าว่าอาคารสองมี...."


    "....ย หยุดเลยนะคะ หยุดเลยนะ!"


    เธอรีบบอกอีกคนที่กำลังจะเล่าเรื่องผีของอาคารสอง


    "ฉันเจอผีผู้หญิงผมยาว... เดี๋ยวสิ โคเอะ! เดี๋ยว"


    โคเอมิช็อคค้างไปแล้ว


    [ สถานการณ์ที่ 3 ]


    "แม่คะ ป้าคะ กลับมาแล้วค่ะ!"


    เธอพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง ก่อนจะได้ยินเสียงตอบรับมาจากในครัว "อาบน้ำให้สดชื่นแล้วมาทานข้าวกันนะคะ โคเอะ!"


    "โอเคเลยค่ะ!"


    อุปนิสัย : 


    พาวเวอร์แบงค์เคลื่อนที่ มนุษย์ที่ทำให้ทุกคนหายเหนื่อยได้เพียงแค่เห็นรอยยิ้มสวยสดใส เห็นรอยแก้มบุ๋มลงเพราะลักยิ้ม นั่นคือนิยามความเป็นโคเอมิ เด็กสาวที่ไม่ว่าใครพบก็รู้สึกดี และ รู้สึกว่าพ่อแม่ของเธอช่างเก่งเหลือเกินถึงตั้งชื่อลูกสาวออกมาได้เหมาะกับเจ้าตัวไม่น้อย เป็นเด็กสาวที่มีลักยิ้มเป็นเอกลักษณ์ เธอเข้าสังคมเก่ง เป็นจุดศูนย์กลางของความสดใส เป็นคนที่รายล้อมไปด้วยเสียงหัวเราะ มักมีเสียงหัวเราะรายล้อมตัวเธอเสมอ โคเอมิเป็นคนหัวเราะเก่ง เธอมักจะพูดและหัวเราะไปด้วย เป็นคนสดใส ไฮเปอร์ และมีความดื้อจนเหมือนเด็กห้าหกขวบที่เล่นซน เป็นคนที่เคลื่อนไหวร่างกายตลอดเวลา วิ่งซน วิ่งเล่น ไป ทว่า เธอไม่ใช่ม้าดีดกะโหลกที่อยู่เฉยไม่เป็น ออกจะเป็นเด็กสาวที่ถือคติว่าเวลาเล่นคือเล่น เวลาจริงจังก็คือจริงจัง จึงทำให้เป็นคนที่มีความเรียบร้อยอยู่ในตัว เธอไม่ใช่เด็กที่ไม่เรียบร้อย ออกจะมีความสุภาพ เรียบร้อยอยู่ด้วยเหมือนกัน เป็นคนมีมารยาท รู้จักเวล่ำเวลา รู้จักสถานการณ์เป็นคนที่อ่านสถานการณ์เก่งว่าตอนนี้สมควรหรือไม่สมควรทำอะไร ทำให้เป็นคนรู้จักหน้าที่ของตัวเอง  เธอมีท่าทางสบายๆ ไม่ดูกดดัน เป็นบรรยากาศที่ทำให้คนอื่นสบายใจและรู้สึกดีเมื่ออยู่ด้วย ทั้งรอยยิ้มและท่าทางแบบนั้นทำให้ทุกคนมักจะคิดว่าโคเอะเป็นคนใจดี ก็แน่นอน เธอเป็นคนใจดีจริงๆน่ะแหละ ไม่ใช่คนใจร้ายอะไรเลยสักนิด แต่ก็ไม่ใช่คนที่จะใจดีไปทั่ว เธอชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนแต่ต้องเดือดร้อนจริงๆ ไม่ได้ช่วยใครไปเลยจนตัวเองเดือดร้อน กล้าที่จะปฏิเสธหากเป็นเรื่องที่ไม่น่าช่วยเหลือ เช่น เรื่องการทำงานให้คนอื่น เป็นคนกล้าแสดงออก กล้าแสดงความคิดของตัวเอง ไม่ใช่สาวขี้อายอะไร ป็นคนที่ดูเหมือนมีสปอร์ตไลท์ฉายอยู่เสมอ เป็นคนโดดเด่นด้วยท่าทาง และความเป็นธรรมชาติ เธอมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่ความปรุงแต่งอะไรแต่อย่างใด ร่าเริงไปตามธรรมชาติ การแสดงออกทั้งการกระทำ คำพูดที่เป็นธรรมชาติไม่ได้ปรุงแต่งอะไรออกมามากมาย


    เป็นคนตลกที่ขำง่ายๆกับมุกแป้กๆที่คนเขาพยายามเล่น และเธอเองก็ชอบในการเล่นมุกแป้กเช่นกัน ทั้งยังเป็นประเภทเล่นเองขำเอง จนคนอื่นขำตามเพราะเสียงหัวเราะของเธอ กระนั้นโคเอะก็ไม่ขำกับมุกเหยียดตลกๆที่พยายามล้อในรูปลักษณ์ สีผิว เชื้อชาติ หรือมุกอะไรบ้าบอคอแตกที่เป็นการเหยียด พอได้ยินมุกแบบนั้นจะหน้าเสียขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดด้วยความเข้าสังคมเก่งและโดดเด่น ทำให้เด็กสาวเป็นคนที่เรียกได้ว่าพูดเก่งไม่น้อยคนหนึ่ง เป็นคนที่ไหลลื่นไปกับบทสนทนาของคนอื่นๆ คุยกันแทบไม่มีเดดแอร์ เป็นเด็กสาวที่คุยเก่งและหาเรื่องมาคุยกับคนอื่นได้เสมอ ซึ่งมันไม่ได้ดูน่ารำคาญเลยแม้แต่น้อย อาจเพราะเป็นการพูดมันไม่ได้ดูเป็นการบังคับให้คู่สนทนาคุยด้วย แต่เป็นการคุยตามความสนใจของคู่สนทนาของตัวเอง อีกทั้งเธอยังเป็นคนหัวไวที่เข้าใจเรื่องต่างๆได้อย่างง่ายดาย เป็นคนที่เข้าใจอะไรได้ง่ายๆเพียงฟังและปะติปะต่อเรื่องราวต่างๆเข้าด้วยกัน จนตัวเองสามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ และเพลิดเพลินไปกับคู่สนทนา มีนิสัยรักเพื่อน ห่วงใยเพื่อน เป็นคนที่อยู่กับกลุ่มเพื่อนแล้วยิ่งดูมีเสน่ห์มากขึ้น เธอเหมาะสมกับมิตรภาพ เป็นคนที่มีมันและมอบมันให้คนอื่นๆ มิตรภาพแลกมิตรภาพ ใจแลกใจ เด็กหญิงที่ให้ความสำคัญกับสิ่งนี้มากกว่าสิ่งใด มองมิตรภาพ และมองคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เธอเป็นคนที่เป็นที่รักของเพื่อนๆ เพราะความอัธยาศัยดี ทัศนคติการใช้ชีวิต และที่สำคัญเธอไม่เคยทิ้งใคร และไม่ทำร้ายจิตใจเพื่อนหรือคนอื่น มักเข้าหาคนอื่นก่อนเสมอ เธอสามารถส่งผ่านความรู้สึกทางบวกของตัวเองให้กับคนอื่นได้ในหลายระดับเลเวล เช่น การมอบเสียงหัวเราะให้คนอื่นด้วยเสียงดังๆของตัวเองที่ตลก การกอดเมื่อรู้สึกทุกข์ใจคำปลอบโยนที่พูดให้กำลังใจพร้อมกับลูบหัวปลอบ เป็นพาวเวอร์แบงค์ที่รับฟังคนอื่นมาเสมอ ถึงเธอจะพูดมาก แต่ถึงเวลาที่คนอื่นทุกข์ใจเธอจะกลายเป็นคนที่เงียบและให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดีเสมอ


    ป็นคนที่มักจะดวงซวยเสมอ และ ไม่มีโชคด้านดวงเลยแม้แต่น้อยนิด หากให้มาพนันอะไร จะส่ายหัวไม่เอาเด็ดขาด เพราะแค่โชคในการเป่ายิงฉุบยังไม่เคยเป่าชนะชาวบ้านชาวช่องให้ชื่นใจเลย แบบเป่ากับชาวบ้านเขาสิบรอบ ชนะแค่รอบเดียวแล้วที่เหลือแห้วไปตามระเบียบ เป็นคนที่โชคไม่ค่อยดี หรือไม่ค่อยเข้าข้างไปเลยก็มีเลยไม่ค่อยอยากจะเสี่ยงไปยุ่งกับอะไรที่เกี่ยวกับการต้องใช้โชคเสียเท่าใดนัก แต่ก็ยังเชื่อเรื่องว่าตัวเองจะมีโชคดีกับเขาบ้างนะ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและพยายาม เป็นคนทะเยอทะยานคนหนึ่ง มีความฝันและอยากทำให้ฝันของตนเองเป็นจริงมักจะมีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นตั้งใจในเรื่องที่ตนเองถนัดมากคนหนึ่ง เป็นคนฉลาด เรียนเก่ง และขยันขันแข็งในการทำงาน เธอมักจะยิ้มรับต่องานที่ต้องทำ และสนุกไปกับมันไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ก็ไม่ได้ละเลย ด้วยความเป็นทั้งคนใจเย็น และละเอียดรอบคอบทำให้เธอมักจะเก็บรายละเอียดสำคัญๆในการเรียนเสมอ  ไม่ชอบการยอมแพ้ จึงพยายามทุกอย่างอย่างเต็มที่กับมันในทุกเรื่อง เวลาที่ท้อใจจะชอบหาอะไรกิน เพราะการกินจะทำให้เธอเลิกคิดเรื่องท้อๆ กินเก่งเป็นคนที่กินแล้วมีความสุขอย่างเห็นได้ชัด เธอมักชอบทานของหวาน โคเอมิเป็นคนที่การกินช่วยปรับอารมณ์ของตัวเองได้ ถ้ากำลังคิดอะไรมากๆการได้เคี้ยวอะไรก็จะช่วยปรับให้ผ่อนคลายขึ้นเป็นต้น กระนั้นก็กินเท่าไรแล้วก็ไม่อ้วนขึ้นสักทีเสมือนมันเผาผลาญไปกับร่างกายที่เคลื่อนที่ขยับตัวไปเรียบร้อยแล้วก็มิปาน 


     กล้าพุ่งชนกับสิ่งที่ผิด แต่ไม่ได้พุ่งชนแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ แต่ใช้เหตุผล ความใจเย็น และความรอบคอยค่อยๆชน เธอเป็นคนมีเหตุมีผลไม่ได้งี่เง่าไร้สาระ เป็นคนที่คิดแล้วคิดอีกก่อนจะทำอะไรสักอย่างนึง จึงเรียกได้ว่าการลงมือจะทำอะไรคือคิดมาดีแล้ว เป็นคนมีความเป็นผู้นำที่ดี  เพราะเธอมีเป้าหมาย มีจุดหมาย มีความมุ่งมั่นอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่รู้ว่าคนอื่นชอบอะไร ถนัดอะไร เธอช่างสังเกต และรู้จักคนอื่น หัวใจหนักแน่น ไม่ยอมแพ้ต่อความผิด หรือความไม่ยุติธรรม รักความยุติธรรม และเชื่อมั่นในสิ่งที่ถูกมากกว่าสิ่งที่ผิด เธอเป็นคนกล้าหาญและกล้าเผชิญกับอะไรที่ไม่ยุติธรรม ไม่โอเคกับการเอารัดเอาเปรียบ ทำในสิ่งที่ผิด เป็นคนมั่นคง กระนั้นก็ไม่ตัดสินใครก่อนจากคำพูดที่ฟังๆเขามา เธอจะไม่ตัดสินใครหากไม่รู้จักเขาดีพอ อย่างว่าแหละก็เธอเป็นคนที่ซื่อตรง  เธอเข้มแข็งไม่ใช่คนอ่อนแอ แม้จะดูเป็นน่าเป็นห่วง แต่เธอก็ไม่ได้อ่อนแอที่จะดูแลตัวเองไม่ได้ หลายๆครั้งจึงเป็นคนเข้มแข็งที่ร้องไห้ยาก ไม่ได้ร้องไห้กับอะไรง่ายๆ เพราะส่วนใหญ่จะคอยให้กำลังใจคนอื่น ทำให้เข้มแข็งพอที่จะไม่ร้องไห้ เป็นเด็กสาวที่ไม่เหมาะกับการมีน้ำตา เธอเหมาะกับการยิ้ม เสมอ เธอไม่ใช่คนอ่อนไหวหรือเซนซีทีฟอะไรมาก เป็นคนกล้าหาญ นั่นคือตัวตนของโคเอมิ


    แอบมีความหัวโบราณไม่น้อยในบางเรื่อง เธอค่อนข้างอ่อนเทคโนโลยี ไม่ค่อยชอบการใช้เทคโนโลยีเสียเท่าไรนัก อาจเพราะที่บ้านปลูกฝังอะไรมา เธอเชื่อฟังในสิ่งที่ผู้ใหญ่พูดและเห็นด้วยกับคำพูดของผู้ใหญ่ที่หัวโบราณ ทำให้บางครั้งก็ดูแอบจุกจิกเพราะไอ้ความเชื่อหลากหลายอย่าง อาทิการที่ต้องรักนวลสงวนตัว โคเอมิพูดคุยกับผู้ชายได้ แต่หลีกเลี่ยงการสนิทมากไปหรือการจับมือถือแขนอย่างชัดเจน เหตุผลก็เพราะว่ามันดูไม่ดี มันทำให้เธอดูแย่ ทำให้ในความสัมพันธ์เรื่องความรัก เด็กสาวไม่รู้จักมัน เธอมองว่าความรักเป็นเหมือนมิตรภาพ เธอให้มันเป็นมิตรภาพที่ทั้งสองคนมีรอยยิ้มให้กันก็คือความรัก ความรักที่เธอรู้จักจึงเป็นมิตรภาพ และสายสัมพันธ์ในครอบครัว โคเอะรักครอบครัวมาก ให้ความสำคัญกับครอบครัว เธอมองว่านั่นแหละคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและจริงแท้ที่สุดแล้ว และเธอเองก็ไม่เคยตกหลุมรักใครง่ายๆหรือคิดภาพว่าตัวเองมีแฟนเลยแม้แต่น้อย แต่คิดว่านะ --- ทุกคนคาดว่าถ้าเธอมีแฟนคนๆนั้นจะต้องเป็นสุภาพบุรุษที่มีความอดทนไม่น้อยที่อยู่กับคนซื่อบื้อเรื่องความรักแบบเธอได้ และ ตอนที่เธอมีแฟนคงน่ารัก เพราะอาจเขินได้เสมอกับคำหยอดก็ได้ บอกตามตรงว่าโคเอมิค่อนข้างปลื้มผู้ชายที่อบอุ่นและมีความเป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติไม่เบา


    ประวัติ : art. (2)


    ชอบ : 


    รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ || รู้สึกดีมากๆ ทุกครั้งที่เห็นและตัวเองมีมัน } เธอมักจะมีรอยยิ้มกว้างจนเห็นลักยิ้มและชอบพูดไปด้วยหัวเราะไปด้วยอยู่บ่อยๆ


    สีชมพู || เพราะมันเป็นสีหวานๆ ให้ความรู้สึกมุ้งมิ้งไม่น้อยเลย } ของส่วนใหญ่ที่เธอพกมักจะเป็นของที่มีสีชมพู ตาค่อนข้างจะดูเป็นประกายไม่น้อย


    ของหวาน || ของหวานคือความยุติธรรมสำหรับเธอ } เคี้ยวอย่างมีความสุขจนแก้มป่องเลยล่ะ


    การออกกำลังกาย การเล่นกีฬา || เธอรู้สึกดีเวลาเคลื่อนไหวร่างกาย } สดชื่นที่ได้เล่นไม่น้อย


    การเต้น || เพราะเป็นการเคลื่อนไหวของร่างกาย } ดูมีความสุขเวลาขยับร่างกายมากๆ


    น้องหมา || เธอน่ะ ชอบน้องหมามากๆเลยล่ะ น้องน่ารักที่สุดเลย } อดใจเข้าไปเล่นด้วยไม่ได้เลย


    เล่นมุกแป้ก || ขบขันประจำวัน } เธอชอบพูดอะไรที่ดูแป้กๆออกมามากๆ


    ไม่ชอบ : 


    น้ำอัดลม || แสบท้อง } หลีกเลี่ยงการดื่ม


    การพึ่งดวง || ไม่ชอบการพึ่งดวง เพราะดวงไม่ดีของตัวเองเนี่ยแหละ } ค่อยๆเบะปากออกมาเบาๆเวลาต้องเสี่ยงดวง


    อะไรที่นอกกรอบค่านิยมจนเกินไป || ความแอบหัวโบราณของเธอน่ะแหละ ทำให้แอบไม่พอใจในค่านิยมใหม่ๆ } ไม่ได้แสดงท่าทางอะไรออกมามากมายนัก


    เกลียด : 


    คนผิดสัญญา || เธอให้ความสำคัญกับเรื่องของสัญญามาก เป็นคนที่ถ้าสัญญาแล้วไม่ทำจะรู้สึกแย่มาก } หากโดนผิดสัญญา เธอจะหลบหน้าไม่ยอมคุยกับเขา


    คนที่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ || โดยพื้นฐานเธอไม่ใช่คนโกรธง่าย แต่คนที่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ ทำให้เธอโมโหมากๆ } แสดงท่าทางหงุดหงิดออกมาเล็กๆ


    มุกที่เหยียด || เธอไม่โอเคและไม่สนับสนุนมุกที่เป็นการเสียดสีคนอื่น } หน้าเสียขึ้นมาเมื่อได้ยิน



    กลัว : 


    ผี || เธอไม่ถูกโรคกับเรื่องสยองขวัญเอามากๆเลยล่ะ } ช็อคค้างทำตัวไม่ถูก


    แพ้ : -


    งานอดิเรก :

    ◇ เต้น 

    ◇ กิน

    ◇ เล่นกีฬา

    ◇ เคลื่อนไหวร่างกาย

    ◇ ยิ้มกว้างๆและมีลักยิ้ม

    ◇ เล่นมุกแป้ก


    ความสามารถพิเศษ : 

    ◇ เข้าสังคม

    ◇ กล้าแสดงออก

    ◇ กินเยอะ

    ◇ เต้น

    ◇ เล่นกีฬา

    ◇ หัวไวในการเรียนรู้


    สเปคคนที่ชอบ : ผู้ชายที่อบอุ่นมีความเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้อื่น


    สถานที่ ๆ อยากจะไปในเดทแรก : ภูเขายามเช้า! เพราะเธอจะได้ไปดูพระอาทิตย์ขึ้นและสูดอากาศบริสุทธิ์ไปพร้อมกับอีกคน เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีเลยล่ะ!


    เพิ่มเติม : -



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    Role Play

    (สวมบทเป็นตัวละครแล้วตอบคำถามนะคะ)


    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อสุมิเระ มาอิ หรือจะเรียกว่า 'ไวโอเล็ต' ก็ได้ เป็นผู้ก่อตั้งชมรมนี้ขึ้นมาค่ะ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอคะ? 

    :


         เธอส่งรอยยิ้มออกไป เป็นรอยยิ้มที่ทำให้แก้มของตัวเองเกิดรอยบุ๋มปรากฎลักยิ้มหวาน "ฉันโคเอมิค่ะ ที่แปลว่ารอยยิ้มน่ะ" พูดพร้อมยกนิ้วมือจิ้มแก้มตำแหน่งลักยิ้ม "สวัสดีนะคะ!"


    เป็นชื่อที่น่ารักดีนะคะ ฉันคิดอย่างนั้นนะ (หัวเราะ) ก่อนที่จะกรอกใบสมัคร ฉันขอถามคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนนะคะ คำถามแรก ทำไมคุณถึงตัดสินใจที่จะเข้าชมรมนี้คะ?

    :

        "ชื่อของคุณก็เหมือนกันค่ะ น่ารักมากๆเลย" เธอตอบรับ ก่อนจะสนใจกับคำถามแล้วตอบอย่างฉะฉาน "ก็โดนแนะนำมาน่ะค่ะ โดยเพื่อนคนหนึ่งของฉันเอง พอลองอ่านรายละเอียดดีๆแล้วก็เลยสนใจขึ้นมาค่ะ"


    คำถามข้อที่สอง คุณได้คาดหวังอะไรจากการเข้าชมรมในครั้งนี้รึเปล่าคะ? 

    :

         "คงจะเป็นเพื่อนผู้ชายสักคนน่ะค่ะ"เธอยิ้ม 


    คำถามข้อที่สาม คุณคิดว่าคู่เดทที่คุณจะได้เจอ จะตรงกับที่คุณวาดฝันไว้มั้ยคะ? และคุณหวังว่าจะได้เจอกับคนแบบไหนเหรอ?

    :


         "หวา! คือว่า..."เธอดูเขอะเขินขึ้นมา "ก็วาดฝันไว้อยู่แล้วล่ะค่ะ แต่ว่าถ้าเขาเป็นคนดีก็โอเคแล้ว"


    คำถามข้อที่สี่ คุณคาดหวังไว้ว่าอยากจะให้ความสัมพันธ์ของตัวเองกับคู่เดทลงเอยยังไงคะ?

    :


         "เพื่อนค่ะ" ตอบพร้อมหัวเราะเสียงใส


    คำถามข้อที่ห้า ถ้าหากว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณลงเอยด้วยดี คุณอยากจะบอกอีกฝ่ายว่ายังไงคะ หรือถ้ามันไม่ใช่อย่างที่คุณหวัง คุณอยากจะบอกอะไรกับเขา โอ๊ะ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ อย่างหลังฉันแค่ถามเพราะอยากรู้เท่านั้นเอง

    :


         โคเอมิกระพริบตาสองสามครั้ง แอบสงสัยว่าคนเราจะพูดอะไรตอนผิดหวังได้เหรอ - "อย่างแรกฉันคงจะมีความสุขจนพูดไม่ออก ส่วนอย่างที่สองฉันคงจะพูดไม่ออกเหมือนกันค่ะ" พูดพร้อมยกมือขึ้นเกาท้ายทอย


    คำถามข้อสุดท้าย คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนคะ? อ้อ แล้วคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอ? (ฮา)

    :


         "คุณเป็นคนสวยมากเลยค่ะ และก็ดูเป็นคนพึ่งพาได้มากๆ ถ้ายังไงขอเบอร์ติดต่อได้ไหมคะ?"เธอยิ้มและพูดจาเป็นมิตร "ส่วนฉันคิดว่าฉันเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน แต่ฉันอยากจะเป็นรอยยิ้มค่ะ ให้เหมือนกับชื่อของฉัน!"


    ขอบคุณสำหรับการตอบคำถามนะคะ กรอกใบสมัครตรงนั้นให้เรียบร้อยคุณก็จะได้เป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์แล้วค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ชมรมนี้นะคะ!



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    Talk with Vrissa


    สวัสดีค่ะ ไรต์มีนามปากกาว่าวริสซ่านะคะ จะเรียกวริสก็ได้ค่ะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรกันบ้างคะ?

    : แมวน้ำค่ะ!!


    ก่อนอื่นเลย ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ แล้วทำไมถึงเลือกที่จะส่งลูก ๆ มาในบทนี้เอ่ย?

    : ก่อนอื่น ทางนี้เรื่องเหตุผลขอให้แบบเดียวกับใบแก ส่วนเรื่องของบทนี้ แมวรักครก.คุงมากๆเลยค่ะ ๆ แล้วบทนี้ก็เป็นบทที่แมวอ่านแล้วรู้สึกยิ้มออกมากๆๆ


    ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ลูกของตัวเองกับคู่เดทลงเอยด้วยความสัมพันธ์แบบไหนคะ?

    : จะเพื่อนหรือแฟนก็ได้ค่ะ แต่แมวอยากให้ทั้งคู่ยิ้มกับความสัมพันธ์มากๆ อยากให้เป้นความสัมพันธืที่ทั้งผูกพันและอบอุ่น


    ถ้าน้องไม่ติดบทที่ต้องการ จะให้ยัดบทให้หรือจะรับกลับดีคะ? (แต่โอกาสที่จะไม่ติดก็น้อยนะ .___.)

    : แง คนนี้แล้วแต่ใจคูมวริสเลยค่ะ TT


    อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นในเนื้อเรื่อง (ที่เกี่ยวข้องกับน้อง) เป็นพิเศษมั้ยคะ? 

    : นั่งซาเล้งไปพร้อมกับสองหน่อชูโตคุค่ะ!5555


    สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจในฟิคเรื่องนี้นะคะ! ขอให้ติดบทที่ต้องการกันทั่วทุกคน ไว้เจอกันในคอมเมนต์นะคะ ♡






    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×