NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทพบุตรร้ายคลั่งรัก (ซีรีส์ชุด ดวงใจเทพบุตร ลำดับที่ 1) มีรูปเล่ม + E-Book รีอัพ+รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 2.3 - ขัดคำสั่ง (หวั่นไหว) (จบตอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.41K
      52
      24 ธ.ค. 66








    เมนต์ๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ


    ขัดคำสั่ง


           “ตอนแรกเราคิดว่ารุ้งจะมาด้วยไม่ได้แล้วซะอีก เห็นเลื่อนนัดจากเดิมไปตั้งสามวัน” ณิชากล่าวขณะยกสัมภาระเข้าที่พัก ในที่สุดปลายรุ้งก็แอบหนีมาเที่ยวทะเลกับเพื่อนสนิทสำเร็จ แม้จะคลาดเคลื่อนจากกำหนดการเดิมถึงสามวัน เพราะต้องทำให้จอมทัพตายใจและอาศัยช่วงที่เขาบินไปดูงานต่างประเทศรีบมา

               ผู้ปกครองจอมเนี๊ยบคงนึกไม่ถึงว่าเธอจะกล้าขัดคำสั่งอันเด็ดขาดที่เขาย้ำหนักย้ำหนา หากเป็นเมื่อก่อนปลายรุ้งคงกลัวหัวหดและคุดคู้อยู่แต่ที่คอนโดฯ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว อะไรที่เธอเห็นสมควรเธอจะทำมันทันที ในเมื่อเธอโตแล้ว มีวุฒิภาวะมากพอที่จะตัดสินใจอะไรได้เองโดยไม่ต้องผ่านความเห็นชอบจากจอมทัพเหมือนแต่ก่อน

               “ก็อย่างที่บอกแหละ” ปลายรุ้งพูดเสียงอ้อมแอ้ม

               “มีรอบเดือนก็เลยไม่อยากมาเพราะกลัวเล่นน้ำไม่ได้ใช่ไหม”

               ณิชาทำหน้าทะเล้น หารู้ไม่ว่ามันคือข้ออ้างที่เพื่อนสนิทหยิบยกมาใช้ปกปิดความจริง

               “ทับทิม ไม่เอาสิ” ปลายรุ้งแก้มแดง หันไปมองแทนคุณที่กำลังเดินตามหลังเข้ามาติดๆ

               เขาคงไม่ทันได้ยินหรอกมั้ง

               “นอนห้องเดียวกันใช่ไหมสองสาว”

               ชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวเอ่ยถาม วันนี้ปลายรุ้งน่ารักเหลือเกิน ร่างบางสวมเดรสสีขาวแขนตุ๊กตา โชว์ลาดไหล่นวลเนียนอวดความผ่องใส ทรงผมหน้าม้าดัดลอนล้อมกรอบใบหน้าหวาน ถักเปียสองข้างติดโบว์ชมพูเล็กๆ ทั่วศีรษะ ให้ความรู้สึกดุจเจ้าหญิงองค์น้อยน่าทะนุถนอม 

               “ค่ะ น้องอยากนอนคุยกับรุ้ง มีเรื่องเมาท์มอยเยอะแยะเลย โดยเฉพาะเรื่องของพี่แทน”

               “อะไรกันไอ้หมู จะหาเรื่องใส่ร้ายพี่อีกแล้วใช่ไหม”

               แทนคุณโยกศีรษะน้องสาวเล่น ปลายรุ้งมองภาพความสนิทสนมของสองพี่น้องด้วยความปลาบปลื้มใจ เธอชอบความสัมพันธ์ของแทนคุณและณิชา โดยเฉพาะสรรพนามที่แทนคุณใช้เรียกน้องสาวว่า ‘ไอ้หมู’ ฟังดูน่ารักและอบอุ่นเหลือเกิน

               ภาพสองพี่น้องหยอกล้อกันทำให้เธอคิดถึงพี่ชาย… มันจะดีแค่ไหนนะหากตอนนี้เขายังอยู่

               “จะเมาท์อะไรพี่ก็ช่วยพูดเรื่องดีๆ หน่อยเถอะ พี่ไม่อยากให้น้องรุ้งเข้าใจผิด” แทนคุณปรายตามองสาวน้อยแก้มใส

               “ได้ค่า น้องรู้ค่ะว่าพี่แทนแคร์ยัยรุ้งมาก” ณิชาได้ทีจึงตีเนียนช่วยพี่ชาย ทั้งสองแอบยักคิ้วให้กันโดยที่ปลายรุ้งไม่ทันสังเกตเห็น

               “ทับทิม” คนถูกพาดพิงหยิกแขนเพื่อนเบาๆ แก้มนวลแดงระเรื่อ

               “รุ้งว่าเราเอาของเข้าไปเก็บในห้องกันเถอะ จะได้รีบไปซื้อกับข้าวที่ตลาดกัน” ปลายรุ้งรีบเปลี่ยนเรื่อง เธอกำลังจะยกกระเป๋าของตัวเองเข้าห้อง แต่ก็ช้าไปกว่าแทนคุณที่รีบปรี่เข้ามาช่วยอย่างไว

               “เดี๋ยวพี่ถือเข้าไปให้ นอนห้องไหนครับ?”

               “ห้องนี้ค่ะ”

               ณิชาเป็นฝ่ายตอบพลางชี้นิ้วไปยังห้องมุมขวาสุดของบ้าน

               “เดี๋ยวขอตัวไปโทรศัพท์บอกคุณพ่อกับคุณแม่ก่อนนะว่าเราถึงภูเก็ตแล้ว ท่านจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง”

               “เดี๋ยวสิทับทิม ทับ… ทิม” ปลายรุ้งเสียงแผ่วในช่วงท้าย

               “ไปครับ เอาของไปเก็บกัน” แทนคุณลากกระเป๋าเดินทางใบสุดท้ายวางหลบมุมให้เจ้าของห้อง เขาสำรวจดูความเรียบร้อยก่อนพยักหน้ามั่นใจว่าไม่มีอะไรน่ากังวล ปลายรุ้งเห็นใบหน้าหล่อเหลามีเหงื่อซึม เธอหยิบผ้าเช็ดหน้าสีม่วงอ่อนส่งยื่นให้เขา

               “ครับ?” แทนคุณเลิ่กคิ้วมองอย่างสงสัย

               “เช็ดเหงื่อสักหน่อยค่ะ” คนตัวเล็กพูดแล้วยิ้มหวาน แทนคุณหลงละเมอกับรอยยิ้มนั้น เขารีบรับไมตรีจากเธอด้วยความเต็มใจ ผ้าเช็ดหน้าปักลายดอกกุหลาบสีขาวมีกลิ่นน้ำหอมประจำกายหญิงสาวติดอยู่

               “น้องรุ้งปักเองหรือครับ”

               “ค่ะ”

               “สวยมากเลยครับ”

               เขาชมจากใจจริง ปลายรุ้งไม่ได้มีดีแค่ความงามภายนอกเพียงอย่างเดียว งานบ้านงานเรือนจัดอยู่ในขั้นดีพร้อมทุกกระเบียดนิ้ว มาบ้านเขาทีไรก็ชอบเข้าครัวทำอาหารและขนมนมเนยให้ทานเป็นประจำ จนพ่อกับแม่ของเขาต่างชมไม่ขาดปาก ท่านเปรยว่าอยากได้หญิงสาวมาเป็นลูกสะใภ้

               “น้องรุ้งนี่เก่งทุกอย่างเลยนะครับ หายากนะผู้หญิงที่ครบเครื่องแบบนี้”

               “พี่แทนก็ชมเกินจริงค่ะ” ปลายรุ้งเหนียมอาย เพิ่มเสน่ห์ให้เธอดูน่ามองมากยิ่งขึ้น

               “พี่ไม่ได้ชมเกินจริงหรอกครับ น้องรุ้งของพี่เก่งจริงๆ”

               น้องรุ้งของพี่งั้นหรือ…?

               ปลายรุ้งเงยหน้าสบตากับคนพูดด้วยหัวใจเต้นระทึก แทนคุณเหมือนต้องมนต์สะกดยามสบนัยน์ตาหวานปานน้ำผึ้ง เท้าแกร่งสืบเข้าหาร่างบางช้าๆ เขาจับเส้นผมทัดใบหูเล็กแผ่วเบา เคลื่อนกายเข้าใกล้ดอกไม้งามจนกระทั่งดวงหน้าอ่อนเยาว์อยู่ใกล้แผงอกกว้าง แทนคุณโน้มใบหน้าลงต่ำหมายจุมพิตริมฝีปากเคลือบลิปกลอสมันวาว

               “ยะ อย่าค่ะ!” ปลายรุ้งได้สติก่อนรีบถอยหนี แทนคุณหน้าเจื่อนเล็กน้อย เหมือนคนถูกผลักตกจากสวรรค์ทั้งๆ ที่กำลังจะได้จูบกับนางฟ้า!

               “พี่ขอโทษ” น้ำเสียงรู้สึกผิดเอ่ย เมื่อครู่เขาคงรุกมากเกินไป ปลายรุ้งจะอึดอัดหรือเปล่านะ

               “ไม่เป็นไรค่ะ” ฝ่ายคนเกือบเผลอใจก็ไม่กล้าสบตา บีบมือเย็นชื้นบรรเทาความตื่นเต้น

               “น้องรุ้งพักผ่อนให้หายเหนื่อยก่อนก็ได้ครับ เดี๋ยวเย็นๆ เราค่อยไปตลาดกัน” เขาไม่ลืมแสดงความห่วงใยผ่านน้ำเสียงนุ่มทุ้ม ร่างสูงตัดสินใจเดินออกจากห้อง ลึกๆ แล้วนั้นแอบเสียดาย แต่มาคิดดูอีกทีเขาก็ไม่อยากทำให้ปลายรุ้งเสียหาย สู้เก็บเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า

               ปลายรุ้งทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงหลังแทนคุณลับสายตา หญิงสาวตบแก้มนุ่มสองข้างเพื่อเรียกสติ

               “เกือบไปแล้ว!”






    E-Book เทพบุตรร้ายคลั่งรัก มาแล้วค่า

    ฝากติดตามความรักแซ่บๆ หวานๆ

    ของ คุณทัพ  น้องรุ้ง ด้วยนะคะ








    ฝากแฟนเพจนิยายด้วยนะคะ


       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×