NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทพบุตรร้ายคลั่งรัก (ซีรีส์ชุด ดวงใจเทพบุตร ลำดับที่ 1) มีรูปเล่ม + E-Book รีอัพ+รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 1.3 - อ้อมกอดคนใจร้าย (ทำเพื่อเธอ) (จบตอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.32K
      69
      24 ธ.ค. 66







    เมนต์ๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ


    อ้อมกอดคนใจร้าย


           สำหรับจอมทัพการแก้ปัญหานั้นง่ายราวกับปอกกล้วยเข้าปาก ผิดกับคนฟัง เธอเกลียดเวลาที่เขาใช้อำนาจบีบบังคับ

               “รุ้งจะไม่ไปทำงานที่บริษัทฯ ของคุณทัพ”

               หญิงสาวยืนกรานเสียงแข็ง

               “อย่าดื้อกับฉันนะรุ้ง” จอมทัพกดเสียงต่ำน่าขนลุก รังสีความน่ากลัวแผ่กระจาย เหล่าสาวใช้ต่างมองหน้ากันเลิ่กลั่ก ดูเหมือนสงครามกลางโต๊ะอาหารกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า

               “หยุดเดี๋ยวนี้นะปลายรุ้ง!”

               ยิ่งหัวเสียหนักเข้าไปใหญ่เมื่อคนตัวเล็กลุกหนีวิ่งขึ้นชั้นสองเอาดื้อๆ จอมทัพสบถคำหยาบก่อนปาผ้าเช็ดปากลงบนโต๊ะแรงๆ รีบสาวเท้าเดินตามร่างบางไปติดๆ ปลายรุ้งเร่งฝีเท้าเพื่อจะไปให้ถึงห้องนอนโดยไว ประตูกำลังจะปิดแต่ช้าไปกว่าจอมทัพที่พุ่งเข้ามาดันเอาไว้

               “ออกมาคุยกันให้รู้เรื่อง” เขาสั่งเสียงเข้ม ปลายรุ้งส่ายหน้าปฏิเสธ

               “ไม่ค่ะ รุ้งไม่มีอะไรจะพูดกับคุณทัพแล้ว” ในเมื่อเขาชอบบังคับเธอก็จะต่อต้านให้ถึงที่สุด เผด็จการเก่งนักมันก็ต้องเจอการดื้อรั้นแบบนี้ล่ะ

               “รู้ใช่ไหมว่าถ้าฉันโกรธแล้วจะเป็นยังไง”

               “รุ้งไม่รู้อะไรทั้งนั้น สิ่งเดียวที่รุ้งรู้ก็คือรุ้งเบื่อคุณทัพ ชอบขู่ชอบบังคับ ชอบวุ่นวาย”

               “ปลายรุ้ง!” จอมทัพตวาดกร้าว ทุกสิ่งที่หล่อนพูดมาเหมือนตอกย้ำว่าเขาเป็นแค่ไอ้แก่จอมจุ้นจ้าน

               “เธอจะอวดดีเกินไปแล้วนะ”

               “คุณทัพปล่อยนะ อย่ามาดันประตูห้องนอนรุ้ง รุ้งไม่อยากคุย”

               ปลายรุ้งพยายามใช้ร่างกายดันประตูเอาไว้สุดฤทธิ์ แต่สุดท้ายก็สู้แรงบ้าระห่ำของเขาไม่ไหว จอมทัพผลักทีเดียวร่างบางก็ซวนเซกองกับพื้น เขาใช้เท้าปิดประตูเสียงดังโครม ท่าทางป่าเถื่อนยิ่งทำให้ปลายรุ้งไม่ชอบ

               “คุณทัพออกไปนะ” หล่อนชี้นิ้วไล่

               “ไม่ออก” เขายียวนกลับ

               “ออกไป!” ลืมตัวเผลอตะคอกใส่หน้าเขา และนั่นทำให้จอมทัพถึงกับหางตากระตุก

               “เธอไม่มีสิทธิ์มาไล่ฉันนะปลายรุ้ง ที่นี่มันบ้านของฉัน เธอเป็นแค่คนอาศัยอย่าลืม!” ร่างบางสะอึกหลังได้ฟังคำพูดตอกย้ำสถานะ ขอบตาร้อนผ่าวยืนจ้องหน้าเขานิ่ง

               นั่นสินะ… เด็กกำพร้าอย่างเธอมีสิทธิ์อะไรไปไล่เขา ช่างไม่เจียมตัวเอาเสียเลย คนอย่างคุณทัพจะอยู่ตรงไหนก็ได้ในเมื่อเขาคือเจ้าของอาณาจักรคฤหาสน์แห่งนี้ เธอต่างหากที่ควรไป ไม่ควรอยู่ให้รกหูรกตา

               “รุ้งไม่เคยลืมว่ารุ้งเป็นใคร” พยายามอย่างที่สุดเพื่อกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลต่อหน้าคนใจร้าย จอมทัพเริ่มรู้สึกตัวว่าพูดแรงเกินไป เขาเอื้อมมือรั้งร่างเล็กมากอดไว้ ลูบเรือนผมนุ่มแผ่วเบา

               “ขอโทษ”

               ไม่บ่อยนักที่คนอย่างเขาจะเอ่ยคำว่าขอโทษ ปลายรุ้งมีปมกับเรื่องนี้มาก ความที่เป็นเด็กในอุปการะของจอมทัพทำให้เธอต้องเผชิญกับคำพูดดูถูกมากมาย หลายคนประณามว่าเป็นเพียงกาฝากที่มาอาศัยบารมีความร่ำรวยของเขา ถูกเพื่อนๆ ในโรงเรียนล้อว่าเป็นเด็กกำพร้า ถูกมองด้วยสายตาหยามเหยียดจากเหล่าไฮโซมีชื่อเสียง จอมทัพไม่เคยรับรู้ถึงความยากลำบากที่คนตัวเล็กเผชิญ จนกระทั่งแอบเห็นเด็กสาวนั่งร้องไห้เพียงลำพังจึงไตร่ถาม รู้ความก็ฉุนเฉียวหนัก อยากไล่จัดการพวกปากไม่มีหูรูดให้สิ้นซาก แต่ปลายรุ้งช่างมีจิตใจเมตตานัก หล่อนขอร้องไม่ให้เขาเอาเรื่องกับคนพวกนั้น จำต้องปล่อยผ่านและเลือกที่จะใส่ใจกับความรู้สึกของเธอมากขึ้นนับตั้งแต่วันนั้น

               “คุณทัพออกไปก่อนได้ไหมคะ รุ้งอยากอยู่คนเดียว”

               ปลายรุ้งปาดน้ำตาทิ้งเหมือนเด็กน้อยถูกผู้ใหญ่รังแก จอมทัพไม่ยอมปล่อยร่างนุ่มนิ่มห่างอก เขายังคงกอดเธอไว้อยู่อย่างนั้น

               “คุณทัพคะ รุ้งอึดอัด”

               ปลายรุ้งบอกเสียงอู้อี้ พยายามขืนร่างกายไม่ให้ปะทะอกกว้างไปมากกว่านี้ แต่พละกำลังของเขานั้นมีมากกว่า จอมทัพกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นกว่าเก่า เนียนสูดดมกลิ่นหอมละมุนจากเรือนกายบริสุทธิ์ มุมปากหยักยกยิ้มพึงพอใจ ปลายรุ้งของเขาน่าทะนุถนอมเหลือเกิน

               “บ้าฉิบ!” เสียงเข้มสบถเมื่อเสียงเรียกเข้าจากมือถือเครื่องโปรดขัดจังหวะการแนบชิด เห็นรายชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอเขารู้ทันทีว่าปลายสายต้องการคุยเรื่องใด แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาสั่งให้ไปทำ จอมทัพเปิดประตูออกไปคุยที่ระเบียงด้านนอก สีหน้าแววตาเคร่งเครียด พอร่างสูงเดินกลับเข้ามา ปลายรุ้งก็รีบยิงคำถามใส่ทันที

               “ใครโทร. มาหรือคะ” ปกติไม่ใช่คนจุ้นจ้าน แต่ความรู้สึกมันบอกว่าสายเมื่อครู่นี้เกี่ยวข้องกับเธอโดยตรง

               “เลขาฯ โทร. มาสรุปรายงานการประชุมให้ฟัง” จอมทัพปดหน้านิ่ง ไม่แสดงพิรุธให้เป็นที่น่าสงสัย

               “คุณทัพคะ คนขับแท็กซี่ที่คุณทัพ เอ่อ…” ปลายรุ้งไม่กล้าเอ่ยคำว่า ‘ยิง’ ออกมา

               “มันตายแล้ว” สีหน้าแววตาเยือกเย็น ปลายรุ้งหน้าซีดฉับพลัน

               “คุณทัพฆ่าเขาหรือคะ”

               จอมทัพมองปฏิกิริยาของคนตัวเล็กแล้วเครียดจัด ไม่ต่างจากที่คิดเอาไว้ ปลายรุ้งคงทำใจไม่ได้ที่เห็นด้านมืดของเขา

               “มันสมควรตาย!” น้ำเสียงเหี้ยมโหดหาได้อาทรไม่ เขาพูดราวกับชีวิตคนคือผักปลาที่จะจับโยนหรือทำร้ายยังไงก็ได้

               จอมทัพเลือดเย็นเกินไปแล้ว ปลิดชีพคนทั้งคนแต่กลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

               “มันทำร้ายเธอ ขยะสังคมแบบมันไม่ควรปล่อยไว้ให้เป็นภัยต่อผู้อื่น” เขาไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดต่อสิ่งที่ทำลงไป การจะปกป้องดวงใจจากอันตราย ต่อให้ต้องใช้วิธีเลวทรามมากกว่านี้เขาก็พร้อมยินดีทำโดยไม่ลังเล

               “แต่คุณทัพก็ไม่ควรตัดสินชีวิตใครด้วยความวู่วาม คนทำผิดควรปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายจัดการ”

               “อย่าโลกสวยไปหน่อยเลยปลายรุ้ง โลกใบนี้มันโหดร้ายกว่าที่เธอคิด เด็กน้อยไร้เดียงสาอย่างเธอจะไปรู้อะไร”

               ให้ตายดับ! พฤติกรรมและคำพูดของหล่อนกำลังทำให้เขานึกถึงอดีตอันแสนขมขื่นของตัวเอง 

               “แล้วผู้ใหญ่อย่างคุณทัพคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันถูกต้องแล้วหรือคะ” เป็นการย้อนถามได้เจ็บแสบนัก จอมทัพหน้าชาไปชั่วขณะ

               “การกระทำของคุณทัพช่างป่าเถื่อนและไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แบบนี้จะมีกฎหมายไว้เพื่ออะไรในเมื่อคนบางคนยังใช้อารมณ์โทสะเป็นที่ตั้ง ในฐานะที่รุ้งเป็นเหยื่อ รุ้งเองก็เจ็บปวดไม่แพ้กัน แต่รุ้งก็ไม่อยากให้เขาตายด้วยน้ำมือของคุณทัพ รุ้งไม่อยากเห็นคุณทัพทำบาป”

               เพียงเห็นน้ำตาเม็ดโตไหลรินหัวใจที่ว่าแน่พลันอ่อนยวบ นิ้วโป้งหนาเกลี่ยเช็ดหยดน้ำตาบนแก้มนุ่มด้วยท่าทีอ่อนโยน ปลายรุ้งโผกอดร่างสูง ซุกใบหน้าสู่อกกำยำอันเต็มไปด้วยความดิบเถื่อน จอมทัพมีอิทธิพลล้นฟ้าเพียงใดนั้นทราบดี เรื่องเมื่อคืนไม่มีทางส่งผลร้ายต่อเขา กลิ่นคาวเลือดถูกกลบฝังไปพร้อมกับดวงวิญญาณผู้โชคร้าย

               “ที่ฉันทำลงไปทั้งหมดมีเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้น” ไม่จำเป็นต้องพูดให้มากความ การกระทำของเขาชัดเจนที่สุด

               “รุ้งขอบคุณคุณทัพ รุ้งรู้ซึ้งถึงเจตนาของคุณทัพ แต่สัญญากับรุ้งได้ไหมว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่มือของคุณทัพจะเปื้อนเลือด”

               แม้รู้อยู่เต็มอกว่าเขาทำเพื่อปกป้อง แต่การเข่นฆ่าไม่ใช่หนทางแก้ปัญหาที่แท้จริง มนุษย์ควรมีทางออกที่ดีกว่านี้

               คำขอของปลายรุ้งสร้างความหนักใจแก่จอมทัพ เหตุการณ์ภายภาคหน้าจะเป็นเช่นไรไม่อาจหยั่งรู้ อาจมีความจำเป็นบางอย่างที่บีบบังคับให้เขาต้องใช้วิธีขั้นเด็ดขาด เส้นทางของเขาไม่ได้สวยหรูอย่างที่หล่อนคิด ปลายรุ้งจะรู้หรือไม่ ว่าสองมือที่โอบกอดเธออยู่ตอนนี้เคยผ่านเรื่องเลวร้ายอะไรมาแล้วบ้าง

               “คุณทัพสัญญากับรุ้งสิคะ”

               เจ้าหล่อนเร่งเร้าเอาคำตอบ จอมทัพถือเรื่องสัจจะเป็นที่หนึ่ง หากได้รับการยืนยันจากปากของเขา เธอก็คงเบาใจไม่น้อย

               “ฉันสัญญา”




    E-Book เทพบุตรร้ายคลั่งรัก มาแล้วค่า

    ฝากติดตามความรักแซ่บๆ หวานๆ

    ของ คุณทัพ  น้องรุ้ง ด้วยนะคะ






    ฝากแฟนเพจนิยายด้วยนะคะ


       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×