ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☁️ deep blue eyes — the boyz | #ที่รักมิลปัง

    ลำดับตอนที่ #2 : ☁️ When I die. | 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      18
      29 มิ.ย. 65

             

       deep blue eyes ☁️  

         PROLOGUE | 00     

     

    When I die,
    don't tell me you love me,
    because those words were the only thing,
    I would have needed to stay.
                                                                                                                                                                         kim younghoon



    @Seoul,South Korea 11.15 p.m.

    ชานฮี ว่างไหม นอนหรือยัง?”

    (ยัง มีอะไรหรือเปล่า?)

    ฮยอนแจยังไม่กลับห้อง” ลายสายถอนหายใจเฮือกใหญ่ราวกับเหนื่อยหน่ายใจเต็มทน เพราะพฤติกรรมเดิมๆของแฟนเพื่อนตัวเองที่ต่อให้เดามั่วก็ยังเดาถูกเลยว่าแม่งจะไปอยู่ที่ไหนได้ ถ้าไม่ใช่

    (มันไปหากิ๊กคนไหนอีกล่ะ?)

    อือ เอาอีกแล้ว

    (ถามจริงๆนะยองฮุน) ชานฮีกดเสียงต่ำ ไม่สบอารมณ์อย่างแรงกับการกระทำเลวๆที่ฮยอนแจทำใส่ยองฮุนซ้ำๆซากๆแบบนี้ แต่จะโทษฝ่ายนั้นฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ เพราะเพื่อนเขาเลือกที่จะทนอยู่เอง (ทนทำไมวะ?)

    ชานฮี

    (เหนื่อยบ้างไหมกูถามจริงๆ มันทำแบบนี้กี่ครั้งแล้วยองฮุนใจคอจะให้อภัยมันอีกกี่ครั้งหรอ จนตายเลยไหม?)

    กูพยายามแล้วชานฮี กูอยากเลิกกับมันใจจะขาด แต่กูทำไม่ได้

    (...)

    กูรักฮยอนแจ กูขาดมันไม่ได้

    (รู้เว้ยว่ามึงรักมัน แต่รักตัวเองบ้างได้ไหม?)

    “…”

    (ตลอดสี่ปีที่คบกับมันมา มีวันไหนไหมที่มึงไม่ต้องวิ่งตามมัน ที่มึงจะไม่ไปเจอมันอยู่กับคนอื่น มีวันไหนไหมยองฮุนที่มันจะไม่นอกใจมึง!)

    “…”

    (จะว่ากูยุ่งเรื่องของมึงก็ได้นะ แต่กูไม่อยากเห็นมึงเป็นแบบนี้แล้วอะ)

    “…”

    (กูอยากให้เพื่อนกูคนเดิมกลับมา คนที่ยิ้มเยอะกว่านี้ คนที่มีความสุขกับทุกๆวันมากกว่านี้ ไม่ใช่คนที่เอาแต่ร้องไห้ วิ่งตามหาแฟนทุกวันเพราะไม่รู้ว่าแม่งไปนอกใจมึงที่ไหนอีก)

    “…”

    (พอไหมยองฮุน พอได้หรือยัง?)

    กูก็อยากพอ แต่ฮยอนแจขอไว้

    (ขออะไร?)

    ขอโอกาส

    (แล้วมึงก็ให้มัน?)

    ฮยอนแจบอกว่าจะปรับปรุงตัว จะไม่มีใครแล้ว จะหยุดที่กู จะรักกูคนเดียว

    (แล้วมึงก็เชื่อ?)

    อือ"
    (งั้นมึงไปกับกู ไปดูให้เห็นกับตา ว่าตอนนี้มันรักมึงคนเดียวอย่างที่ปากมันพูดจริงๆหรือเปล่า)

     


     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 



    @Seoul,South Korea 11.46 p.m.

    แน่ใจนะว่าอยู่ที่นี่?” ชานฮีถามคนข้างๆที่เพิ่งขับรถมาจอดอยู่หน้าหอพักในมหาวิทยาลัยที่ทั้งคู่เรียนอยู่

    อือ เพื่อนกูบอกว่าเห็นมันมาส่งใครก็ไม่รู้ที่นี่แหละ

    นั่นรถมันปะ?” ชานฮีชี้นิ้วไปที่รถคันหรูที่คุ้นตาคันหนึ่งก่อนจะเห็นเจ้าของรถเปิดประตูลงมาจากรถในเวลาต่อมา ฮยอนแจเดินอ้อมไปที่ประตูอีกฝั่งแล้วเปิดประตูให้อีกคน

    ไม่จริงใช่ไหมชานฮี บอกกูทีว่าไม่จริง

    ยองฮุน เจ้าของชื่อกำพวงมาลัยแน่น เสียงสั่นเครือก่อนที่น้ำใสๆจะไหลลงอาบแก้มทันทีที่แฟนตัวเองยกมือขึ้นลูบหัวคนตัวเล็กกว่า

    ไหนว่ารักกูคนเดียวไง



    เธอ

    หืม?’

    คบกับเราเหนื่อยไหม?’

    เหนื่อย เหนื่อยมาก

    เหนื่อยแล้วทำไมยังคบกับเราอยู่อีก?’

    เพราะรักไง เราไปไหนไม่รอดหรอกฮยอนแจ จะว่าเราโง่ก็ได้นะ แต่เราแม่ง...ไม่มีเธอไม่ได้ว่ะ

    ขอโทษนะยองฮุน แต่เราสัญญานะ ว่าเราจะปรับปรุงตัว จะเปลี่ยนตัวเอง จะเป็นแฟนที่ดีกว่านี้ จะหยุดที่เธอให้ได้

    ฮยอนแจ ทำไมถึง...

    เพราะเราก็เพิ่งรู้ ว่าเราก็ไม่มีเธอไม่ได้เหมือนกัน

    ‘…’

    เรารักเธอนะยองฮุน รักเธอคนเดียว



    ร่างสูงก้าวลงมาจากรถแล้วสาวเท้ายาวๆตรงไปหาสองคนตรงหน้าที่กำลังยืนพลอดรักกันไม่สนสายตาใคร คิมยองฮุน กระชากแขนของคนตัวเล็กให้ออกมาจากอ้อมแขนของแฟนตัวเองโดยมีชานฮีเข้ามาช่วยห้าม

    ฮยอนแจ!”

    ยองฮุน!

    มันเป็นใคร!” ยองฮุนผลักอกคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนตัวเองจนคนโดนผลักเซไปข้างหลัง บอกเรามาว่าเด็กคนนี้เป็นใคร!?”

    “เราขอโทษ”

     

    เพี๊ยะ!

                  มือเรียวสวยฟาดลงอย่างแรง จนใบหน้าหล่อหันไปตามแรงตบ ฮยอนแจนิ่งไปราวกับยินยอมให้ยองฮุนทำตามใจตัวเองทุกอย่าง

    เราเกลียดคำขอโทษของเธอที่สุด

    “…”

    ทำผิดกี่ครั้งเธอมันก็ดีแต่ขอโทษ แล้วเราก็โง่ โง่ที่ให้อภัยเธอทุกครั้งเลย

    “…”

    แต่ครั้งนี้เราพอแล้ว

    ไม่ยองฮุน ไม่เอาแบบนี้” ฮยอนแจขยับเข้ามาใกล้เรื่อยๆหวังจะยื้ออีกคนไว้ แต่เปล่าประโยชน์เมื่อยองฮุนตัดสินใจไปแล้ว

    เราเลิกกันเถอะ

    ไม่ เราไม่เลิก

    เราเหนื่อยแล้วฮยอนแจ เราไม่อยากมารับรู้อะไรแบบนี้อีกแล้ว” ยองฮุนแกะมือของอีกคนออก แล้วหันหลังวิ่งขึ้นรถขับออกไปโดยมีชานฮีวิ่งตามไปติดๆ ปล่อยเราไปเถอะนะ

    ยองฮุน!”



     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 



    @Seoul,South Korea 0.21 p.m.

    มึงโอเคไหมเนี่ยให้กูขับให้ไหม?” ยองฮุนไม่ตอบอะไร ไม่แม้แต่จะพูดไหวด้วยซ้ำในตอนนี้ ชานฮีรู้ดีว่าเพื่อนตัวเองรักฮยอนแจแค่ไหน รักจนแทบจะไม่เหลือใจตรงไหนไว้รักตัวเองแล้ว เขาถึงอยากให้ยองฮุนพอได้แล้ว เลิกทำร้ายตัวเองสักที

    ...

    ยองฮุน

    กูเลิกรักฮยอนแจไม่ได้ กูทำไม่ได้” ยองฮุนสะอื้นจนฟังแทบไม่ได้ศัพท์ ชานฮีเลยทำได้แค่ลูบไหล่ปลอบเพื่อนไปพลางๆ

    กูรู้ แต่ของแบบนี้ต้องใช้เวลา สักวันเดี๋ยวมึงก็ลืมมันได้เอง

    ชานฮี

    ไม่ไหวก็บอกกู ร้องไห้กับกู กูจะอยู่กับมึงเอง แต่กูขออย่างเดียว อย่ากลับไปหามันอีกก็พอ ทำได้ไหม?”

    “…” ยองฮุนไม่ได้ตอบอะไรนอกจากจะปล่อยให้น้ำตาพรั่งพรูออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

    ยองฮุนใจเย็นๆ ร้องไปขับรถไปมันอันตรายนะ จอดก่อน เดี๋ยวกูขับให้” ยองฮุนยกมือเรียวสวยขึ้นมาปาดน้ำตาพลางพยักหน้ารัวๆก่อนจะเปิดไฟเลี้ยวเตรียมจอดข้างทาง แต่เหมือนช้าไป

     

    ยองฮุน!!!”

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดด

                    ไฟจากรถคันหลังสาดเทเข้ามาในรถของทั้งคู่จนทุกอย่างรอบตัวกลายเป็นสีขาวโพลน ก่อนที่แรงกระแทกมหาศาลจะเข้าประทะจนรถทั้งคันพลิกคว่ำหมุนสี่ตลบก่อนที่ทุกอย่างจะพังยับเยิน เหลือไว้ก็เพียงแต่ฝุ่นควันและประกายไฟรอบคันรถกับสติของร่างบางทั้งสองคนในรถที่กำลังจะดับวูบลง

     

    เรารักเธอนะยองฮุน รักเธอคนเดียว

    เรารักเธอมากกว่าอีก ฮยอนแจ

     

                ริมฝีปากบางเหยียดยิ้มบางๆเมื่อนึกถึงใบหน้าของคนรัก หยาดน้ำตาไหลลงสู่พื้นถนน ลงไปรวมกับหยดเลือดสีสดพร้อมๆกับเสียงหัวใจของคิมยองฮุนที่กำลังเต้นแผ่วลงเรื่อยๆ

     

     

    ก่อนที่ร่างบางจะแน่นิ่งไปพร้อมกับหัวใจที่หยุดเต้น...

     


    เควิน มูน

     รหัสยมทูต 1623



    มารับวิญญาณ คิม ยองฮุน

    เวลาเสียชีวิต เที่ยงคืนสามสิบนาที'



     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    ถ้าหากเพียงได้รู้
    ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย..




    by icecreamm_cake/honeyg_msl
    Thank you 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×