ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ESPRESSO CAFE.

    ลำดับตอนที่ #1 : {AU HUNTER & DEMON} Red Riding Hood

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      2
      5 เม.ย. 62

    CR.SQW

    ❝ เธอถือว่าเป็นปีศาจในร่างเด็กประถม เธอโดนขนานนามว่า หนูน้อยหมวกแดง และเธอเป็น...ฮันเตอร์อันดับ 1 ของโลก
    ...............

    ในยุคของการที่มีปีศาจ หรือพวกมอนส์เตอร์เกิดขึ้นมา และคอยทำให้คนสำคัญไม่ว่าในครอบครัว เพื่อน คนรัก 
    หรือแม้แต่ตัวเองต้องตายไป ในแต่ละวันผู้คนภายในเมองต่างเข้าใจว่าพวกปีศาจอยู่กันอย่างหลบซ่อน แต่เปล่าเลยมนุษย์ต่างหาก
    ที่ซ่อนตัวและคอยหวาดระแวงว่าถ้าเกิดลืมตาตื่นขึ้นมาวันไหนคนที่อยู่รอบข้างหรือตนเองที่จะหายไป เพราะฉะนั้น...พอฉันอายุ 4 ขวบ ฉันจึงฝึกเพื่อเป็นนักล่าเป็นเพราะเหตุการณ์ฝังใจที่พ่อกับแม่ตายไป แต่ถ้าคิดว่าฉันทำเพื่อแก้แค้นให้พ่อกับแม่ล่ะก็ผิด!
    เพราะถ้าฉันยังมีชีวิตอยู่โดยไม่แข็งแกร่งล่ะก็สักวันอาจจะโดนฆ่าไปแน่ เพราะฉะนั้นตั้งแต่ที่ฉันรู้ว่าตัวเองมีไฟธาตุเลยฝึกตัวเอง
    จนตอนนี้ฉันอายุ 10 ขวบแล้วก็กลายเป็นนักล่าปีศาจอันดับ 1 ของโลกหรือที่หลายคนจะเรียกด้วยฉายาว่า เรดไรดิ้งฮูด 
    หรือเรดนั้นแหละ...

    "งื้อ! ที่นี้หนาวจังฟร่ะ!"

    ในทางเดินของคฤหาสถ์ร้างมีร่างของเด็กน้อยวัย 10 ขวบ เส้นผมสีทองยาวพลิ้วสไวตามแรงที่เด็กน้อยเดิน
    ดวงหน้าเล็กที่คล้ายกับตุ๊กตาไม่ว่าจะเป็นดวงตาสีฟ้าใสที่กลมโต แต่หากแฝงความโหดร้ายแบบที่เด็กไม่สมควรมีเอาไว้ภายใน 
    จมูกเล็กแต่หากรับกลิ่นได้ดียิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น ริมฝีปากอิ่มเล็กที่กำลังพึมพำคำหยาบมากมายบ่นกับอากาศภายในตัวคฤหาสถ์ 
    และใช่คนที่เรากำลังพูดถึงอยู่ คือเด็กน้อยที่ได้ชื่อว่า ฮันเตอร์อันดับ 1 ของโลก หรือที่คนส่วนมากมักจะเรียกเธอว่า เรด
    แล้วตอนนี้เธอก็ได้รับภารกิจให้มากำจัดปีศาจที่อยู่ภายในตัวคฤหาสถ์ร้างที่อยู่ในป่า 

    กึก

    "ใครนะ!?"

    เรดหันไปทางต้นเสียง ก่อนจะเรียกปืนสีทองที่เกิดจากไฟธาตุออกมา ดวงตาข้างขวาเปลี่ยนเป็นสีทองตามสีของกระบอกปืน
    อย่างรวดเร็ว ก่อนคนที่แอบตามมาจะเดินเข้ามาทางเด็กสาวตัวน้อย(น้อยจริง สส. 97 เอง) ร่างสูงที่มีเขาของปีศาจ หางเกร็ดสีแดงที่มีหนามติดอยู่ พร้อมกับปีกที่ดูคล้ายค้างคาว

    "ทำไมถึงมี ดะ---- เฮ้ย!?"

    ไม่ต้องรอให้เจ้าปีศาจตัวสูงพูดจบเรดจัดการหญิงเข้าไปที่แขนซ้ายของเจ้าปีศาจก่อนหนึ่งนัด เจ้าปีศาจตัวสูงหันมามอง
    สาวน้อยก่อนจะพุ่งไปหาเด็กน้อยด้วยความเร็ว ดูจากท่าทางของเจ้าปีศาจตัวนี้อาจจะคิดว่าเด็กตัวแค่นี้ไม่สามารถหลบ
    การโจมตีของเขาได้แน่ แต่ผิดเลยเด็กสาวใช้ไฟธาตุของตัวเองผสานกับรองเท้าแบบพิเศษที่เธอได้รับจากเพื่อน(ไม่)สนิท 
    ทำให้ร่างของเด็กสาวลอยขึ้นจากพื้นนิดนึง ก่อนเธอจะบินหลบไปด้านข้างแล้วเอาด้ามปืนกระทุ้งเข้าไปที่หลังของปีศาจ
    ดวงตาสีแดงของปีศาจหันมามองที่เด็กสาวด้วยความอึ้ง ก่อนจะเห็นจุดที่ทำให้รู้ว่าเธอเป็นใครเสื้อคลุมสีแดงสดที่ยาวเลยกระโปรง
    ของเด็กสาวลงไป อีกทั้งเส้นผมสีทองและดวงตากลมโตสีฟ้าใส ที่ตอนนี้ด้านขวาเปลี่ยนเป็นสีทองเหมือนแสงอรุณเนื่องด้วยการใช้ไฟธาตุของเด็กน้อย แค่นั้นก็ทำให้รู้เลยว่าเจ้าปีศาจเผลอไปกระตุกหนวดเสือ(ที่ตัวเล็กมาก)เข้าให้แล้ว ร่างของปีศาจรีบหลบไปทาง
    ด้านตรงข้ามของเด็กสาวโดยเว้นระยะให้ไกลเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะชูทั้งสองมืออยู่ในระดับอก ใบหน้ามีเหงื่อตกนิดหน่อย
    ก่อนริมฝีปากบางสีซีดจะเริ่มบางอย่างออกมา

    "ยะ ยอมแล้วคุณเรดไรดิ้งฮู้ด"

    ...เงียบ..ดวงตาสีฟ้าใสจ้องเขม็งมาทางปีศาจตัวโต พวงแก้มใสพองขึ้นนิดหน่อย ถึงจะเก่งยังไงแต่ก็เป็นเด็กอยู่นั้นแหละ
    ตอนที่โกรธเลยแสดงออกมาซะชัดเลย ดวงตาสีแดงของปีศาจเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลไม้ก่อนเขาบนหัวหางและปีกจะหายไป
    จนทำให้กลายเป็นเหมือนมนุษย์ธรรมดา แต่ถึงจะอยู่ในร่างนี้เด็กสาวก็ยังคงไม่ได้ลดปืนลงเลยแม้แต่น้อยหนำซ้ำยังกำแน่น
    กว่าเดิมด้วยซ้ำ

    "ฉัน ซาวาดะ สึนะโยชิ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"

    "...."

    ใบหน้าคมคายเริ่มมีเหงื่ออกอีกครั้ง เมื่อแผนผูกมิตรแนะนำตัวในร่างมนุษย์นั้นไม่สำเร็จ สาวน้อยยังคงเงียบเช่นเดิม
    ก่อนสึนะจะนึกอะไรออก คงเป็นเพราะว่าเราตัวสูงเธอคงไม่กล้าที่จะคุยด้วยละมั้ง คิดแล้วก็นั่งยองๆเพื่อให้ความสูงไล่เลี่ยกัน
    แต่หารู้ไม่ว่านั้นกลับทำให้สาวน้อยโกรธมากกว่าเดิมอีก เพราะมันเป็นเหมือนการดูถูกความสูงของเธอ ดวงตาสีฟ้ากลมโตยังคงจ้อง
    เขฒ้งไปยังสึนะ แต่นั้นก็ทำให้สึนะประหลาดใจได้เดิมทีเด็กตัวแค่นี้ ถ้าใช้ไฟธาตุนานขนาดนี้มันก็ต้องมีพักมีเหนื่อยบ้าง
    แต่เด็กคนนี้กลับไม่เป็นอะไรเลย ได้ชื่อว่าเป็นฮันเตอร์อันดับ 1 ของโลกคงจะได้มาจากฝีมือจริงๆสิน่ะ

    "อ่ะ! จริงด้วยรู้สึกฉันจะมีขนมปังอยู่น่ะ เธอจะกินมั้ย"

    "...." 

    สาวน้อยไม่ได้ตอบเพียงแต่พยักหน้าให้ ก่อนปืนที่สาวน้อยถืออยู่จะกลายเป็นไฟธาตุสีทองแล้วสลายไป พร้อมกับดวงตา
    ข้างขวาที่กลายเป็นสีฟ้าเช่นเดิม มือเล็กป้อมสีขาวสะอาดยื่นมารับขนมปัง ก่อนเธอจะกัดมันเข้าไปดวงตาสีฟ้าคงความเย็นชา
    เช่นเดิม สึนะถือวิสาสะจับฮู้ดสีแดงก่อนจะดึงมันลง แต่นั้นก็ทำให้มือเล็กข้างที่ว่างชกเข้าไปที่ใบหน้าคมคาย
    ก่อนจะกินขนมปังต่อ

    "....ขอบ....ใจน่ะ"

    "เอะ"

    น้ำเสียงใสเบาหวิวดังขึ้น ก่อนใบหน้าน่ารักราวตุ๊กตาจะเงยขึ้นไปมองสึนะที่ลูบแก้มตัวเองเพื่อแก้เจ็บอยู่ ดวงตาสีน้ำตาลไม้
    จ้องไปยังดวงตากลมโตสีฟ้าของสาวน้อย ทำไม...ทำไมถึงรู้สึกเหมือนมีสีรุ้งด้านในดวงตาของอีกฝ่ายจัง... ผ่านไปเนิ่นนาน
    จนกระทั่งร่างเล็กเป็นฝ่ายที่จะเลิกเงยหน้าแล้วหันมาสนใจขนมปังในมือต่อ แล้วก็กินไปจนหมดก่อนจะพูดบางอย่างออกมา

    "ฉันชื่อ รีบอร์น ยินดีที่ได้รู้กเช่นกัน...สึนะ"

    -----------------------------------------------------------
    TALK
    งุ้ย~ แต่งแล้วพล็อตเรื่องนึง 555+
    แงง อยากได้ลุครีจังแบบแกร่งๆ แต่อายุน้อย
    <ไหนบอกว่ามีคู่อื่น>
    แหม่ ไรต์อยู่ด้อมรีจังเคะ ก็ต้องแต่งที่ตัวเองถนัดก่อนสิจ๊ะ
    อย่างไรก็ตามภายในเรื่องที่ให้รีจังผมสีทองตาสีฟ้า
    เพราะเราอยากให้อารมณ์เหมือนสาวต่างชาติที่สุด
    ยังไงก็ตามภายในเรื่องฝั่งฮันเตอร์จะใช้ไฟธาตุ
    ในการนำอาวุธของตนออกมา ซึ่งแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป
    ของรีจัง ถึงในอนิเมะรีจังจะไม่ใช้ปืนยาว แต่ในฟิคเราจะให้รีจังใช้ปืนยาวสีทองเหมือนสีไฟธาตุ
    กระสุนที่ยิงออกมาจะเป็นกระสุนธรรมดาที่มีไฟธาตุคลุมเอาไว้ เหมือนเคออสช็อตในเมะ
    ยังไงก็ตามเราขอบอกเอาไว้แค่นี้ล่ะกัน แต่ขอบอกความลับบางอย่างแล้วกันว่ารีจังพิเศษกว่าคนอื่น
    แค่นี้ล่ะ บาย~




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×