ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #119 : Animals 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      18 เม.ย. 63

    แบบฟรอม



    Name : การ์จิโอ้ จิโคต้า (Gragio Gecota)

    Nick Name : การ์จิโอ้

    Animals : Mexican blacking snake

    Age : 28 ปี

    Gender : Male

    Habit : สุขุมเยือกเย็นราวกับงูซุ่มรอเหยื่อ มีฝีมือทางการต่อสู้ด้วยอาวุธระยะประชิดที่มีประสิทธิภาพ จริงจังกับทุกเรื่อง สูบบุหรี่จัดชนิดที่ว่าหากดูดหมดมวนก็จะเติมมวนใหม่แทบจะทันทีที่ทำได้ มักโดนเหยี่ยวแกล้งจนทำให้ต้องปวดหัวอยู่เป็นประจำ

    Like : สูบบุหรี่,ดื่มเหล้า,ทำความสะอาดอาวุธ

    Don't like : พวกที่ทำตัวไม่จริงจัง(เว้นแต่คนคนนึง ไปดูได้ที่Secret)

    Weapon : คารัมบิตคู่ซึ่งใช้อย่างคล่องแคล่วจนถูกกล่าวถึงว่ามันคือเขี้ยวงูของเขาเลยทีเดียว

    Weapon 2 : ปืนพก SASII Viper

    Height : 187 Cm.

    Weight : 80 Kk.

    remarkable feature : มีความใจเย็นและดุร้ายหากต้องปะทะกับใครซักคน สายตาอันหน้ากลัวที่จับจ้องมา พร๊อพเป็นเกล็ดสีดำซึ่งแปะแซมๆ ไว้ตามแก้มและหลังมือ

    History : เพื่อนสนิทของดอมินิค เป็นหนึ่งในหัวหอกสำคัญในการจัดตั้งแก๊งค์มาเฟียขึ้นมา นอกจากนั้นยังทำหน้าที่เป็นคนคอยทำสิ่งสกปรกในแก๊งค์อีกด้วย หากดอมินิคเป็นคนวางแผน การ์จิโอ้ก็คือคนที่จะทำให้แผนนั่นสำเร็จ

    Nationality : Italian

    สัญชาติ : อิตาเลี่ยน

    Hair color : Black

    Eye Color : Ember

    ในทีมมีตัวอะไรบ้าง : Snow leopard,Giant panda,Mexican black kingsnake(ตัวเขาเอง),Serpent eagle,Great white shark,Indo-Pacific crocodile

    ธีมของทีม : Apex predator

    *เพิ่มเติม :
    -ฉายาในวงการคือ "Serpent smoke(ควันอสรพิษ)"
    -ในช่วงแรกที่โดนเหยี่ยวแกล้งเขารู้สึกรำคาญ แต่พอโดนบ่อยเข้าก็ค่อยๆ ชินจนแทบจะปล่อยให้แกล้งไปเลย(เพราะเหตุผลข้อข้างล่างด้วยส่วนนึง)

    *Secret of Character : ค่อนข้างจะกลัว Serpent eagle นิดนึง เนื่องจากความน่ากลัวของชายผู้นั้นมันมีมากเกินไป
     
    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×