ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แค่ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : เรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      11 ม.ค. 62

    Part I : ข้อมูลตัวละคร

    บท นักเรียน

    รูป : 

    ลักษณะภายนอก : หนุ่มหน้าใส กล้ามทีแขนและขามีกล้ามเล็กน้อย

    ตัวสุง ผิวขาว ดวงตาสีเงิน จมูกโด่งเล็กน้อย 

    จุดเด่น : ไม่มี

    ชื่อ - สกุล : ริวโฮ เท็ตสึกะ

    ชื่อเล่น : ริว

    ฉายา : ซาลาแมนเดอร์

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17

    บ้านเกิด : มาลาเรีย

    อุปนิสัย : เป็นคนดีแต่เขามีคาวมรับซ้อนอยู่หนึ่งอย่าแต่เขาจะเป็นคนชอบอยู่คนเดี่ยวและเป็นคนชอบดอกไม้

    ประวัติความเป็นมา : เขาเป็นคนร้าเร่งและใจดีแต่เขาทุกเพือนชอบแกร่งเขาแต่เขาต้องทนเขาจึงฝึกดาบและเวท

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ - ผู้หญิงใจดี ดอกไม้ และ แสงแดด

    เกลียด - คนที่ชอบดูทุกคนอื่น และ คนรีบร้อน กลัว - แมลง และ 

    เลือกมา อย่างจากในนี้ :

    ·         เวทมนตร์สายโจมตี

    ·         ต่อสู้แบบประชิดตัว

    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : เวทมนตร์สายโจมตี - เป็นเวทไฟสีของไฟจะมีสีขาวและความร้อนมากกว่า100เท้าสามารถกินไฟได้(เอาเป็นว่าเป็นเวทปราบมังกรไฟ)

    ต่อสู้แบบประชิดตัว - ใช้ดาบหรือมือในการต่อสู้พสานกับเวทมนตร์สายโจมตีที่เป็นเวทไฟใช้อันพลังลงไปในดาบและสู้ได้

    อาวุธประจำตัว : ดาบมือเดียว (ชื่อดาบคือดาบมังกรขาวใช้มือซ้ายจับดาบครับมทอซ้ายนะมือซ้าย)

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : เขาสามารถเรียนมังกรมาช่วยต่อสู้ด้วยได้ด้วยเวทสร้างสรรค์เขาสร้างมังกรได้แค่หนึ่งตัวเท้านั้นมังกรของเขามีชื่อว่านอตร์เป็นตัวเมีย

    เพิ่มเติม : ไม่มีอะไร


    Part II : โรลเพลย์


    ณ ที่แห่งหนึ่ง


    ''ไงไอ้เพื่อนอย่ากทำอะไรอยู่วะดูดทำหน้าเขาสิ" เพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้น


    ''ก็คนมันอลมดีนี้น่าจะได้ไปโรงเรียนเวทมนตร์ชื่อนังนะจะไม่ให้ทำหน้าแบบนี้

    ท้าเป็นแก แกก็ดีใจเท้ากับใจนี้และแกไม่มีเวทมนตร์" ริวพูด


    "เหรอเอาก็เอาวะแต่ฉันบอกแกเอาไวนะว่าไปที่นั้นแล้วการใช้ชิวิตของแกจะดีขึ้นดีกว่าปีก่อนๆนะ" เพื่อนของเขาพูดออกมากอย่าอินฉาและภูมิใจในตัวเพื่อนของเขา


    "ได้ฉันขอสาบานว่าจะใช้ชิวิตที่ดีขึ้นอย่าที่แกบอกมานะ" ริวพูดแบบจริงจัง


    "ขอให้โชบดีนะไประ" เพื่อนของเขาพูดแล้วก็จากไป


    "เออขอบขุนนะเพื่อน" การสนทนาของทั้งสองจบลงเดินไปคนละทาง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×