NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 2.3 - รู้จักตัวตนของเขาให้มากขึ้น ( จบตอน )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      19
      3 ม.ค. 62


















    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ




     

    บทที่ 2

    รู้จักตัวตนของเขาให้มากขึ้น

     





            “ว๊าย!

            พิมพ์ชนกตกใจเมื่อเกือบเดินชนผู้หญิงหุ่นอวบคนหนึ่ง ดีที่เธอเบรกเท้าไว้ทัน ไม่เช่นนั้นคงล้มลงไปกองกับพื้นด้วยกันทั้งคู่

            “ขอโทษค่ะ” พิมพ์ชนกยกมือไหว้หลุนๆ ทว่าอีกฝ่ายกลับขมวดคิ้ว “คุณเอ่อ คุณเป็นใครหรือคะ?

            ถามออกไปเพราะความไม่รู้ ตั้งแต่มาถึงก็เพิ่งเห็นหน้าผู้หญิงคนนี้เป็นครั้งแรก

            “ฉันมาหาคุณลูเซียโน่ เขาจ้างฉันมาปลดปล่อย” สาวสวยตอบตามตรง พิมพ์ชนกไม่เข้าใจ

            “ปลดปล่อย?

            “ใช่ แล้วนี่เธอเป็นใคร หรือว่าเป็นผู้หญิงที่ถูกเขาจ้างมาเหมือนกัน” คนเข้าใจผิดทึกทักไปเอง

            “เอ่อ คือ” พิมพ์ชนกทำตัวไม่ถูก

            “บอกไว้ก่อนว่าเขารุนแรงมาก บอบบางร่างน้อยอย่างเธอจะรองรับความใหญ่โตของเขาได้หรือเปล่า ขนาดฉันชำนาญวิชาปากยังแทบฉีกเลยแม่คุ๊ณ!” พูดแล้วก็อดผวาเล็กๆ ไม่ได้

            พวกคนรวยนี่คงเหมือนกันหมด อารมณ์ทางเพศรุนแรงผิดมนุษย์มนา

            มาถึงตรงนี้พิมพ์ชนกเข้าใจแจ่มแจ้งว่าเจ้าหล่อนหมายถึงเรื่องอะไร หญิงสาวตัวชาวาบ อย่าบอกนะว่าเขาเรียกผู้หญิงมาใช้บริการถึงบ้าน!

            ความกลัวแล่นพล่านจุกอกอีกครั้ง

            “แต่เขาไม่ยอมทำอะไรฉันนะ สงสัยคงเบื่อรสชาติเมียตัวเองมั้งเลยเรียกผู้หญิงมาแก้อยาก ฉันไปละ ขอให้เธอโชคดีนะจ้ะสาวน้อย”

            ร่างอวบอัดยิ้มพลางโบกมือให้กำลังใจก่อนจะก้าวเท้าขึ้นรถยนต์คันหรูที่ลูเซียโน่เตรียมไว้ให้หลังเสร็จสิ้นการใช้บริการ อย่างน้อยๆ เขาก็ห่วงความปลอดภัยของบรรดาหญิงสาวที่ตนเรียกมาหายามดึกดื่น ไม่อยากให้เสี่ยงกลับคนเดียวยามวิกาล

            “พิมพ์ชนก”

            เสียงเข้มตะโกนเรียกชื่อเธอจากทางด้านหลัง ร่างบางที่กำลังจะเข้าห้องหันมองก็พบเข้ากับสายตาคมคาย คำพูดของหญิงสาวปริศนาดังวนอยู่ในหัว คิดเช่นนั้นก็ถอยหนีแสดงท่าทีรังเกียจออกมาอย่างไม่รู้ตัว

            ลูเซียโน่ลอบสังเกตอาการของอีกฝ่าย

            “เป็นอะไร?

            พิมพ์ชนกไม่ตอบ มีเพียงสายตาชิงชังเท่านั้นที่มอบให้ หล่อนรังเกียจ ผู้ชายคนนี้สกปรกเหลือเกิน เธอจะต้องตกเป็นของคนมักมากในกามเช่นนี้หรือ? ไม่มีวัน ไม่ขอยอมให้มันเกิดขึ้นเด็ดขาด

            หมับ!

            “ถามก็ตอบสิ เธอเป็นอะไร แล้วจะวิ่งหนีฉันทำไม” ลูเซียโน่เห็นคนตัวเล็กทำท่าจะวิ่งหนีเข้าห้องก็รีบตรงเข้ากระชากแขนเรียว

            “ปล่อยนะ อย่ามาใกล้ฉัน น่ารังเกียจ ปล่อยนะ!” เสียงหวานด่าทอ แววตาคมกล้าบันดาลโทสะ

            “อะไรของเธอพิมพ์ชนก!

            “อย่ามาแตะต้องตัวฉันนะ เพิ่งเสพสมกับหญิงอื่นก็อย่ามาจับฉัน มันน่าขยะแขยง!!!

            ความน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาทำให้กล่าวออกไปเช่นนั้น โดยหารู้ไม่ว่ามันเป็นเชื้อเพลิงที่นำภัยมาสู่ตัว

            ลมหายใจลูเซียโน่ร้อนรุ่มยามได้ฟังวาจาดุดันของอีกฝ่าย

            “ขยะแขยงงั้นหรือพิมพ์ชนก”

            “ปล่อยนะ ฉันไม่ชอบผู้ชายแบบคุณ ปล่อย!

            น้ำเสียงของผู้หญิงคนนั้นพร้อมด้วยคำบอกเล่าถึงพริกถึงขิงกำลังสั่งให้เธอต่อต้านสุดชีวิต

            “ถ้าเธอจะปากเก่งแบบนี้คงไม่ต้องรอมันแล้วมั้งไอ้หนึ่งอาทิตย์ที่ว่าเนี่ย!

            ร่างบางหยุดดิ้นทันใด พิมพ์ชนกช้อนสายตาขึ้นมองผู้พูด

            “มะ หมายความว่ายังไง”

            ลูเซียโน่ยกยิ้มมุมปาก ท่าทางของเขาน่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก

            “เห็นทีฉันคงต้องจัดการดับพยศเธอซะเดี๋ยวนี้!

            เสียงเข้มประกาศกร้าว




     คุยกันหน่อยนะคะ

            มาอีกหนึ่งตอนแล้วนะจ้ะสำหรับ “กรงรักเถื่อนสวาท” บอกได้เลยว่าหลังจากนี้เฮียลูเซียโน่ของเราจัดหนัก จัดเต็มทุกกระบวนท่า เอ๊ย กระบวนการแน่นอน ฮ่า >< สายออดอ้อนปนหื่น ( กระหาย ) ต้องมา นางเอกเราจะรอดเงื้อมมือไปได้สักกี่วันอย่าลืมติดตามนะคะ

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ



     “หัวใจมาร” นิยายออกใหม่ล่าสุดของเดือนนี้ค่ะ

    ราคา 140 บาทค่ะ ฝากด้วยน้า







    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87

     




    ฝากแฟนเพจด้วยนะคะทุกคน

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×