NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #31 : บทที่ 11.3 - ขอโทษดวงใจ ( จบตอน )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      22
      1 ก.พ. 62


















    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ



    แจ้งสถานะ E-Book “กรงรักเถื่อนสวาท” นะคะ

    ตอนนี้กำลังรีไรท์อยู่ค่ะ สามารถโหลดอ่านได้ที่เว็บ MEB

    วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 62 จ้า ราคา 150 บาท จ้า




    บทที่ 11

    ขอโทษดวงใจ




                   แสงแดดยามเช้าสาดส่องร่างสองร่างที่นอนกอดกันบนเตียงกว้าง พุดซ้อนที่ยกอาหารเช้ามาให้พิมพ์ชนกถึงกับเบิกตากว้าง และก่อนที่การมาเยือนของเธอจะทำลายบรรยกาศหลับใหลของเจ้านาย ร่างท้วมก็รีบออกจากห้องอย่างไว ไม่ลืมที่จะลงกลอนให้เสร็จสรรพ!

              พิมพ์ชนกครางอือในลำคอเมื่อสมองสั่งให้ร่างกายนั้นตื่นจากนิทรา หญิงสาวพยายามบิดไล่ความเมื่อยล้าแต่ทว่าทุกส่วนมันหนักอึ้งไปหมด ดวงตากลมโตปรือมองสิ่งรอบกาย แผงอกกว้างกำยำมาพร้อมกลิ่นกายที่คุ้นเคย

              “คุณ!” เสียงหวานตกใจ ดันตัวเขาออกห่างทันที

              “ตื่นแล้วเหรอ?

              สัมผัสต่อต้านทำให้ลูเซียโน่จำต้องลืมตามอง วงหน้าเล็กเด่นหราอวดสายตา เขาส่งยิ้มทักทาย

              “ค่อยยังชั่วไหม ไหนดูสิ”

              มือหนาทำท่าจะแตะหน้าผากนวล พิมพ์ชนกสะบัดหนีราวกับรังเกียจ

              หัวใจของลูเซียโน่ปวดแปลบ

              “หิวข้าวไหม อยากกินอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า” เขาพยายามยิ้มเอาใจ พิมพ์ชนกนอนตะแคงข้างไม่สบตาด้วย

              หล่อนกอดกระชับผ้านวมแน่นคล้ายกับกลัวว่าผิวเนื้อจะสัมผัสโดนคนตัวโต

              “เอางี้ไหม เราไปเที่ยวกันนะ วันนี้ฉันว่างจะพาไปทุกที่ที่เธออยากไปเลย อยากไปไหนทำอะไรบอกได้เลยนะ ฉันพร้อมตามใจเธอทุกอย่าง”

              ลูเซียโน่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เขาเขยิบร่างเข้าใกล้แล้วกระซิบชิดใบหูเล็ก พิมพ์ชนกสะท้านทรวงแต่ก็นอนเฉยไม่ตอบโต้ใดๆ

              “ใบข้าว”

              “กรุณาอย่าเรียกชื่อนั้น!” เสียงหวานแข็งกระด้างทันที

              “ทำไมล่ะ?” คนถามน้ำตาคลอ

              “ฉันให้แค่คนสนิทเรียกเท่านั้น คนนอกไม่มีสิทธิ์!

              วาจาแสบสันเล่นงานจอมมารให้ตายทั้งเป็น ดวงตาคมกล้าวูบไหวยามฟังหล่อนพูดว่าเขาไม่มีสิทธิ์เรียกชื่อเล่นของเธอ หมายความว่าออสตินเป็นคนสนิทใช่ไหมเธอถึงยอมให้มันเรียก

              หรืออีกนัยหนึ่งคือทุกคนสามารถเรียกชื่อเล่นของเธอได้ยกเว้นเขาคนเดียวเท่านั้น

              “ฉันขอโทษ” ไม่พูดเปล่า ปากหยักกดจูบหัวไหล่มน

              “อย่าทำแบบนี้นะ!

              พิมพ์ชนกลุกขึ้นนั่งจ้องหน้าเอาเรื่อง ลูเซียโน่ตกใจเพราะไม่เคยเห็นสายตาดุดันของอีกฝ่าย

              “คิดว่าทำแบบนี้แล้วฉันจะลืมความโหดร้ายที่คุณก่อไว้เหรอ”

              “ไม่ใช่นะ ฉันแค่

              “ฉันไม่มีวันลืม!” เธอแทรกเสียงขึ้นก่อนที่เขาจะเอ่ยจบ

              “ฉัน

              ลูเซียโน่กลายเป็นไบ้รับประทาน คำพูดมากมายที่อยากบอกถูกกลืนหายลงลำคอไปหมด

              “สิ่งที่คุณทำกับฉันเลวร้ายเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้ คุณมันชั่วช้าสามานย์ ขนาดฉันอ้อนวอนร้องขอความเมตตาคุณก็ไม่แม้แต่จะสนใจ ผู้ชายที่เห็นแก่ตัวแบบคุณไม่ต้องมาแสแสร้งว่ารู้สึกผิดหรอก ฉันรู้ว่าคุณสะใจที่เห็นฉันเป็นทุกข์ เห็นฉันเจ็บปวด คุณต้องการแสดงให้ทุกคนรู้ว่าคุณอยู่เหนือทุกอย่าง โดยเฉพาะอยู่เหนือผู้หญิงที่ซื้อได้ด้วยเงินอย่างฉัน!!!

              พูดไปน้ำตาก็พาลจะไหล หล่อนเกลียดตัวเองที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ชอบร้องไห้เสมอ

              “ไม่ใช่ อย่าพูดแบบนั้น”

              เขาไม่ชอบเวลาที่เธอกดคุณค่าตัวเองให้ต่ำลง ทำไมต้องอ้างแต่เรื่องเงินทั้งๆ ที่เขาแสดงออกชัดเจนว่าเธอคือคนสำคัญ

              ทำไม…?

              “ฉันผิดไปแล้ว ฉันขอโทษที่ทำแบบนั้น ขอโทษที่ไม่ฟังเหตุผล ขอโทษที่ทำร้าย ขอโทษที่ทำให้ร้องไห้ ต่อไปนี้ฉันจะไม่ทำอีกแล้ว ต่อไปนี้ฉันจะ

              “ต่อไปนี้ไม่ต้องแสแสร้งหรือแสดงละครอะไรต่อหน้าฉันทั้งนั้น!

              อีกครั้งที่พิมพ์ชนกแทรกขึ้นอย่างเย็นชา

              “ฉันรู้ว่าคุณต้องการร่างกายฉัน แต่ตอนนี้ฉันยังไม่พร้อมให้บริการ เอาไว้ให้ฉันหายดีก่อนฉันจะไปบำเรอความใคร่ให้คุณถึงที่เลย ไม่ต้องห่วงว่าจะขาดทุน”

              “พิมพ์ชนก!

              ลูเซียโน่ตวาดลั่น ปากหยักเม้มสนิทเป็นเส้นตรง สองมือกำหมัดแน่นพยายามข่มอารมณ์โกรธ ในสายตาเธอเขามันเลวมากใช่ไหม ขนาดนี้แล้วยังคิดว่าเขาต้องการแค่ร่างกายอยู่อีกหรือ

              “โอเคพิมพ์ชนก โอเค

              ชายหนุ่มสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด ทอดมองใบหน้าหวานแล้วยิ้มออกมาอีกครั้ง

              “ถ้าเธอยังไม่หายโกรธก็ไม่เป็นไรนะ ฉันจะไม่เร่งรัดหรือกวนใจเธอ แต่ขอให้เธอรู้ไว้ว่าฉันรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปจริงๆ ฉันไม่ได้ตั้งใจ”

              ทุกครั้งที่ทำร้ายเธอหัวใจของเขาก็เจ็บร้าวไม่แพ้กัน

              “ตอนนี้เธอคงต้องการอยู่คนเดียว งั้นฉันออกไปก่อนนะ”

              พิมพ์ชนกเบนหน้าหนีไม่สนคนพูด ลูเซียโน่หยัดกายลุกขึ้นยืนเต็มความสูง สาวเท้าออกไปจากห้องแต่ไม่วายหันมองร่างบาง หล่อนยังคงนิ่งราวกับเขาไม่มีตัวตน คนทำผิดรวดร้าวไปทั้งหัวใจ แม้ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายเฉกเช่นกับที่เขากระทำต่อเธอ หากความเย็นชาและความเกลียดชังที่สาวเจ้ามอบให้กลับมีอานุภาพทำลายล้างความรู้สึกให้ตายทั้งเป็น!

              “ฉันขอโทษ”





    คุยกันหน่อยนะคะ

            น้องถูกกระทำเยอะมันก็ต้องเจ็บฝังใจเป็นของธรรมดา ขอพื้นที่ให้น้องข้าวได้งอนหน่อย อิเฮียจะได้หัดสำนึกบ้าง #ทีมใบข้าว

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยน้า

            อัพนิยายทุก จ - และ หยุดอัพวันอาทิตย์นะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ




    นิยายออกใหม่ล่าสุด “โซ่ตรวนเสน่หา” ฝากด้วยนะคะ













    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87





    ตัวอย่างตอนต่อไป


              “เดี๋ยวฉันไปเตรียมน้ำอุ่นให้นะ อากาศหนาวแล้ว เช้าๆ แบบนี้อาบน้ำเย็นมันไม่ดี”

              พูดจบก็รีบลุกไปจัดการตามที่ว่าเสร็จสรรพ พิมพ์ชนกมองแผ่นหลังกว้างพลางกำมือแน่น ปากอิ่มเม้มสนิทเป็นเส้นตรง ภาพความใจดีของเขาไม่ได้ทำให้เธอลืมค่ำคืนแสนโหดร้าย ภาพที่เขาฉีกกระชากเสื้อผ้าของเธอจนไม่เหลือแม้แต่เศษซากเด่นชัดทุกการกระทำ แววตาอ่อนหวานแข็งกระด้าง ลูเซียโน่เดินออกมาจากห้องน้ำถึงกับตกใจกับสีหน้าของอีกฝ่าย

              “ใบข้าว”

              “ออกไป” น้ำเสียงนิ่งๆ แต่ทรงพลัง

              “ฉันเตรียมน้ำอุ่นให้แล้วนะ” เขาฝืนพูด

              “ไสหัวออกไป!






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×