NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 8.1 - อย่าดีเกินไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      13
      18 ม.ค. 62












    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ





    บทที่ 8

    อย่าดีเกินไป






             “โอ๊ยแม่! เงินทำไมมันหมดเร็วนักล่ะ นี่แม่เอาไปลงบ่อนอีกแล้วใช่ไหมเนี่ย?

            มารตีโวยวายลั่นบ้านพาลให้คนเป็นแม่นั่งคอตกเพราะสิ่งที่บุตรสาวคนโตพูดเป็นความจริงทุกประการ

            “มันก็ต้องมีบ้างสิลูก แม่เองก็อยากได้เงินเพิ่มเลยไปลงทุน”

            “ลงทุนกับบ่อนเนี่ยนะ แม่ยังไม่เข็ดอีกหรือไง สูญเสียไปเท่าไหร่แล้วกับคำว่าลงทุนๆ ของแม่เนี่ย?!

            มารตีทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟา ครุ่นคิดหาหนทางแก้ไข ผิดกับสาวิกาที่กำลังนั่งแต่งหน้าสบายใจทำราวกับทองไม่รู้ร้อน

            “นี่ยัยสา แกเห็นไหมว่าฉันเครียดอยู่ เคยคิดช่วยกันบ้างไหมหะ หรือวันๆ แกจะเอาแต่ใช้เงินเที่ยวเล่นอย่างเดียว”

            มารตีต่อว่าน้องสาว สาวิกาใช้เงินเก่งยิ่งกว่าอะไร งานการก็ไม่คิดทำหนำซ้ำยังเรียนไม่จบอีกต่างหาก

            “แล้วพี่ดีกว่าฉันตรงไหนไม่ทราบ?” คนพูดยอกย้อน

            “ดีกว่าตรงที่ฉันรู้จักทำงานทำการก็แล้วกัน!

            มารตีเริ่มหงุดหงิด เครียดเรื่องเงินว่าหนักแล้ว นังน้องสาวตัวดียังมาพูดจายียวนอีก

            “เป็นเพื่อนกินข้าว เพื่อนเที่ยวให้กับพวกเสี่ยรวยๆ นี่หรือที่ว่าดี งานอย่างพี่สุดท้ายมันก็ไปจบอยู่บนเตียงล่ะว้า”

            วาจาดูแคลนของน้องสาวกระแทกใจคนเป็นพี่เข้าอย่างจัง มารตีทนไม่ไหวลุกจากโซฟาตรงไปหาคนปากเสีย แล้วจัดการพิพากษาด้วยฝ่ามือร้อนจัดทันที

            เพียะ!

            ใบหน้าสวยคมที่แต่งแต้มเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังสบัดไหวไปตามแรง สร้างความตกตะลึงแก่คนเป็นแม่

            “ยายตรี ไปทำน้องทำไม?!” นงลักษณ์รีบวิ่งไปหาลูกสาวคนเล็ก

            มารตีมองภาพเบื้องหน้าพลันแสลงใจ ใช่ว่าไม่รู้ว่ามารดารักและห่วงใยแต่คนน้องเสมอมา

            “มันไม่มีสิทธิ์มาพูดจาดูถูกตรี!

            “แต่น้องยังเด็ก มันก็พูดไปเรื่อย” นงลักษณ์เข้าข้าง

            “ไม่เด็กแล้วมั้งแม่ ลองถ้ามั่วผู้ชายไม่เลือกแบบมันไม่ใช่เด็กแล้วแน่นอน!” มารตีแสยะยิ้ม

            “พี่ตรีหมายความว่าไง?

            สาวิกาตาแข็งกร้าว ดันร่างของแม่ไปไว้ด้านหลัง ออกไปเผชิญหน้ากับพี่สาวด้วยท่าทีเอาเรื่อง

            “คิดว่าฉันไม่รู้เหรอว่าแกเอาเงินที่ได้ส่วนแบ่งจากการขายอีข้าวไปทำอะไรหมด”

            สาวิกากำหมัดแน่น ลมหายใจร้อนรุนแรง

            “สาก็เอาไปเที่ยวกับเพื่อนไง ไปต่างประเทศแต่ละทีใช้เงินน้อยๆ เสียที่ไหน!

            “แกแน่ใจเหรอว่าแกเอาเงินไปเที่ยวต่างประเทศอย่างเดียว ไม่ใช่เพราะแกหิ้วผู้ชายจากไทยไปกินถึงซีกโลกอื่นหรอกเหรอ ไง หมดเงินไปเท่าไหร่กับการนอนแลกน้ำสองน้ำของแกน่ะ!

             มารตีกอดอกถาม ถ้อยคำดูแคลนจนสาวิกาเต้นเร่า

            “พี่ตรี! มันจะมากไปแล้วนะ”

            น้ำเสียงกรีดร้อง นงลักษณ์อึ้งไม่คิดว่าบุตรสาวคนเล็กจะเป็นได้ถึงเพียงนี้

            “ถึงแม้ฉันจะทำงานเป็นเพื่อนเที่ยวเพื่อนนอน แต่อย่างน้อยฉันก็ได้เงินมาเลี้ยงดูแกกับแม่ ผิดกับแกที่เอาเงินออกไปผลาญหาความสุขใส่ตัวไปวันๆ!” มารตีจิ้มนิ้วชี้ลงบนศีรษะน้องสาว

            “พี่ตรี!

            สาวิกากำหมัดแน่น ถ้าไม่ติดว่าคนตรงหน้าเป็นพี่ล่ะก็ หล่อนจะกระโจนเข้าใส่เพื่อสั่งสอนให้รู้สำนึกเสียบ้าง

            “พอได้แล้ว!!!

            คนเป็นแม่ทนไม่ไหวที่เห็นเลือดเนื้อเชื้อไขยืนถกเถียงกันไปมา ลำพังเรื่องเงินก็เครียดมากพอแล้ว ทำไมต้องมีเรื่องความขัดแย้งเข้ามาเป็นตัวแปรด้วย

            “เอาเวลาเถียงกันมาช่วยคิดเรื่องเงินที่จะเอาไปใช้หนี้พนันดีกว่าไหม ล่าสุดมันบอกจะมายึดบ้านเราด้วยนะลูก” นงลักษณ์ลนลาน

            “เป็นเพราะแม่คนเดียว ถ้าแม่ไม่บ้าจี้เอาเงินสิบยี่สิบล้านไปลงบ่อนหมด เราก็คงไม่ซวยแบบนี้!

            พอได้ยินคำว่า ยึดบ้าน สาวิกาก็ดูเหมือนจะอยากมีส่วนรวมกับหัวข้อสนทนานี้ทันที นงลักษณ์ไม่แก้ตัวในเมื่องานนี้เธอผิดจริง สตรีกลางคนมองใบหน้าสวยเซ็กซี่ของบุตรสาวคนโต

            “แม่จ้องตรีแบบนี้หมายความว่ายังไง?” มารตีไม่ไว้ใจ

            “วันก่อนแม่เจอเสี่ยวิชัย คนที่แม่เคยเล่าให้แกฟังน่ะจำได้ไหม?” นงลักษณ์เอ่ยถาม มารตีพยักหน้า

            “จำได้ คนที่เป็นเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรและมีร้านทองมากกว่าสามร้อยแห่งในประเทศไทยใช่ไหม” มารตีสาธยายความมั่งคั่งของอีกฝ่าย

            “ใช่ๆ” นงลักษณ์รีบพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอ่ยต่อ “แม่อยากให้ตรีไปทานข้าวกับเสี่ยเขาสักมื้อนะลูก”

            คนฟังชาวาบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จดจ้องมารดาด้วยสายตาเจ็บปวด

            “นี่แม่จะส่งหนูไปบำเรอมันเหรอ!

            “อย่าพูดแบบนั้นสิตรี เขาแค่อยากเจอลูก อยากทานข้าวกับลูกสักมื้อ”

            “แบบนั้นเขาเรียกว่าขายลูกกินแม่!” มารตีโวยวาย น้ำตาไหลทะลักที่ถูกยัดเยียดสิ่งเลวร้าย

            “ทำไมแม่ไม่ส่งยัยสาไปล่ะ”

            “อะไรกันพี่ตรี อย่ามาโบ้ยสานะ สาไม่ใช่สายขายตัวเหมือนพี่สักหน่อย”

            สาวิกาแสยะยิ้ม สะใจไม่น้อยที่เห็นมารดาพยายามผลักไสพี่สาวให้ไปลงนรก เป็นที่รู้กันว่าเสี่ยวิชัยโรคจิตและสกปรกเพียงใด เพราะร่ำรวยมหาศาลหรอกถึงมีสาวๆ ไปคลอเคลีย ลองถ้าไม่มีเงินประโคมตัวดูสิ ไอ้แก่ตัณหากลับคนนั้นก็คือชายซกมกคนหนึ่งดีๆ นี่เอง

            “อีสา อีน้องชั่ว!” มารตีจะพุ่งเข้าใส่สาวิกาหากถูกมารดาขวางไว้ทัน

            “แม่ถอยไป ตรีจะตบปากเอาเลือดชั่วๆ มันออก!

            “หยุดบ้ากันสักที!!!

            นงลักษณ์โวยวายอย่างเหลืออด

            “เงินก็ไม่มีบ้านก็กำลังจะถูกยึด ยังมีหน้ามาทะเลาะกันอยู่ได้” คนจนตรอกหมดหนทาง

            “จริงสิแม่!” จู่ๆ สาวิกาก็โพล่งขึ้นท่ามกลางความเงียบ “เราลืมนังใบข้าวไปได้ยังไง อย่าลืมสิว่ามันได้ดิบได้ดีกับอีตามาเฟียนั่น”

            ทั้งมารตีและนงลักษณ์ต่างยิ้มออกในบัดดล สามแม่ลูกมองหน้ากันอย่างมีความหวัง







    คุยกันหน่อยนะคะ

            อสรพิษกันทั้งบ้านเลยจ้า มาช่วยเป็นกำลังใจให้พิมพ์ชนกว่าจะรับมือกับครอบครัวนี้ยังไง

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยน้า

            อัพนิยายทุก จ - และ หยุดอัพวันอาทิตย์นะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ





    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    โปรโมรชั่นนิยายทุกเรื่องลดราคาเหลือเพียง 62 บาท เท่านั้นจ้า รีบไปโหลดกันเด้อ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87




     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×