NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่ 5.2 - กำจัดเสี้ยนหนาม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      15
      13 ม.ค. 62













    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ





    บทที่ 5

    กำจัดเสี้ยนหนาม




            “ว่าไงนะ? ไซต์งานมีปัญหา ทำไมถึงเป็นแบบนั้นได้ ก่อนมาฉันสั่งแล้วใช่ไหมว่าให้ดูให้ดีๆ แล้วทำไมถึงปล่อยให้เกิดเรื่องได้!

            น้ำเสียงเข้มตวาดกร้าวผ่านมือถือ ยกมือกุมศีรษะอย่างคนคิดไม่ตก

            “ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น รอฉันกลับไป!” ชายหนุ่มกดตัดสายทิ้งทันที ออสตินเขวี้ยงเครื่องมือสื่อสารลงบนโซฟาเดือดดาล

            “มีอะไรหรือเปล่าคะ?

            พิมพ์ชนกที่เพิ่งเดินออกมาจากครัวเอ่ยถามเมื่อเห็นท่าทางโกรธจัดของอีกฝ่าย ออสตินปรับสีหน้าให้อ่อนลง เขาส่งยิ้มบางเบาให้กับเธอ

            “เลขาฯ ที่บริษัทฯ โทรมาแจ้งว่าไซต์งานก่อสร้างที่ฮ่องกงมีปัญหานิดหน่อยครับ”

            ไม่นิดหน่อยเลยสักนิด ถึงขั้นเครื่องมือที่ใช้เกิดขัดข้องจนพลาดทำคนในละแวกใกล้เคียงได้รับบาดเจ็บ มันร้ายแรงมากเหลือเกิน

            “แย่จังเลยนะคะ” พิมพ์ชนกรู้สึกเห็นใจ ก่อนจะส่งยิ้มหวานบอกเสียงสดใส

            “ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ ดื่มน้ำแตงโมปั่นก่อนค่ะ ฉันเห็นในตู้เย็นมีแตงโมเหลือตั้งหลายลูกเลยทำน้ำปั่นให้ดื่ม”

            เธอยื่นแก้วน้ำแตงโมปั่นสีสันสวยงามส่งให้กับชายหนุ่ม ไม่รู้สักนิดว่าการกระทำทุกอย่างตกอยู่ในสายตาของบรรดาลูกน้องลูเซียโน่ ผิดกับออสติน เขารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าอะไรเป็นอะไร

            “ขอบคุณมากครับ”

            ชายหนุ่มส่งยิ้มเป็นการตอบแทน จงใจพูดคุยและใกล้ชิดเธอมากขึ้นหวังให้ภาพส่งตรงถึงพี่ชายแสนชัง

            “แล้วแบบนี้คุณต้องกลับไปดูแลความเรียบร้อยไหมคะ”

            “คงต้องกลับคืนนี้เลยครับ”

            “กะทันหันเลยนะคะ” ร่างบางว่า

            “ครับ ผมไม่ต้องการให้โครงการที่ผมทำมีภาพลักษณ์ที่ไม่ดี” ออสตินตั้งใจกับงานชิ้นนี้มาก เรียกได้ว่าหมายมั่นให้เป็นโปรเจคยักษ์สร้างชื่อเลยก็ว่าได้

            ทุกคนจะได้เห็นว่าเขาเองก็มีความสามารถไม่แพ้ลูเซียโน่

            “ขอให้งานคุณราบรื่นไปด้วยดีนะคะ”

            ร่างบางให้กำลังใจ วินาทีที่ได้ทอดมองรอยยิ้มของอีกฝ่ายหัวใจของออสตินก็เต้นรัวไม่เป็นจังหวะ รู้สึกว่าโลกนี้สดใสขึ้นมาทันตาเห็น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพี่ชายของเขาถึงหลงรักเธอ

            ผู้หญิงคนนี้มีความเป็นธรรมชาติสูง ไร้ซึ่งการแต่งเติมแตกต่างจากสตรีอื่นที่มักมีฟอร์มต่อหน้าบุรุษ ไม่กล้าเป็นตัวของตัวเอง หน้าตาก็เสริมแต่งจนเกินงาม บางคนพรมน้ำหอมราวกับกลัวว่าชาตินี้จะไม่ได้ฉีดอีกแล้ว ผิดกับพิมพ์ชนกยิ่งนัก หล่อนไม่แต่งหน้าไม่ฉีดน้ำหอมจนฉุน ใบหน้าอ่อนเยาว์มาพร้อมกลิ่นกายหอมกรุ่นที่ออกมาจากผิวเนื้อโดยแท้ ช่างงดงามราวกับนางฟ้านางสวรรค์

            ยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ ยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งน่าค้นหา

            ออสตินรู้สึกอิจฉาลูเซียโน่ขึ้นมาฉับพลัน ทำไมไม่เป็นเขาที่เจอเธอก่อน ทำไมผู้ชายคนนั้นต้องได้อะไรดีๆ ก่อนเสมอ ทำไม!

            “ผมก็หวังให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีครับ”




               ลูเซียโน่หายเงียบไปถึงสี่วันด้วยกัน พิมพ์ชนกแปลกใจที่เขาไม่กลับบ้านเลย หญิงสาวถามไถ่กับพุดซ้อน ได้ความว่าที่คาสิโนมีปัญหาใหญ่ที่ต้องจัดการ ทำให้เขาต้องค้างที่คอนโดฯ แทนการกลับบ้าน เพราการเดินทางไปมาสะดวกมากกว่า นอกจากนี้พุดซ้อนยังบอกอีกว่าเขาจะไม่กลับจนกว่างานที่ค้างจะเสร็จสิ้น ซึ่งนั่นก็กินเวลามากกว่าถึงสองอาทิตย์ด้วยกัน พิมพ์ชนกดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ เท่ากับว่าระยะเวลาสองอาทิตย์เธอจะได้อยู่รอดปลอดภัยจากข้อตกที่ลงให้ไว้

            เป็นครั้งแรกที่หล่อนอยากขอบคุณสวรรค์ ฟ้าประทานให้เธอได้มีช่วงเวลาดีๆ กับคนอื่นบ้างแล้ว

            “น่าทานจังเลยค่ะป้า แต่ว่าทำไมทำเยอะนักล่ะคะ?

            ร่างบางที่เดินลงมาจากชั้นสองได้กลิ่นอาหารลอยตลบอบอวลมาแต่ไกล

            อาหารหน้าตาน่ารับประทานวางเรียงรายไม่ต่ำกว่าสิบจาน คิ้วโก่งสวยขมวดมุ่น หล่อนเคยบอกแล้วว่าทานแค่อย่างสองอย่างก็เพียงพอสำหรับเธอคนเดียว

            “หนูทานคนเดียวไม่หมดหรอกจ้ะ ป้าเก็บออกไปบ้างเถอะ” พิมพ์ชนกทำท่าจะยกอาหารบางส่วนกลับไปไว้ที่ครัวตามเดิม

            “จะเก็บทำไม ฉันกำลังหิวพอดีเลย” 







    คุยกันหน่อยนะคะ

            สบายใจได้ไม่กี่วันหนูใบข้าว โอ๊ย สงสารหรืออิจฉาดีเนี่ย ฮ่าๆ

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

            อัพนิยายทุก จ - และ หยุดอัพวันอาทิตย์นะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ




    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    โปรโมรชั่นนิยายทุกเรื่องลดราคาเหลือเพียง 62 บาท เท่านั้นจ้า รีบไปโหลดกันเด้อ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87






    ฝากแฟนเพจด้วยนะคะทุกคน 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×